,
221
8641
10 năm
10nam
/10nam/
1018678
Mong VietNamNet cống hiến không ngừng cho sự phát triển VN
1
Article
null
,

Mong VietNamNet cống hiến không ngừng cho sự phát triển VN

Cập nhật lúc 15:02, Thứ Tư, 26/12/2007 (GMT+7)
,

"VietNamNet mới đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển. Những năm phía trước sẽ đáng ghi nhớ bằng những cống hiến không ngừng của VietNamNet vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam" - các học giả và nhà báo quốc tế kỳ vọng.

 

>> 10 năm VietNamNet

 

a

 

Giáo sư Thomas Patterson, Giám đốc Trung tâm Shorenstein, Đại học Harvard (chuyên về báo chí, chính trị và chính sách công, có ảnh hưởng lớn đến truyền thông Mỹ)

 

Những năm phía trước sẽ đáng ghi nhớ với cống hiến không ngừng của VietNamNet

 

a
Giáo sư Thomas Patterson
Xin chúc mừng VietNamNet sinh nhật 10 tuổi. Trong một thời gian ngắn, VietNamNet đã trở thành một nguồn thông tin không thể thiếu được đối với người dân Việt Nam.

 

VietNamnet không đơn giản chỉ là tờ báo trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Đó còn là mạng trực tuyến năng động nhất của Việt Nam, kết nối người Việt Nam với nhau và với cả thế giới. VietNamNet được độc giả trong và ngoài nước tôn vinh vì chất lượng tuyệt vời của tin tức và những bài phỏng vấn, đặc biệt là các cuộc phỏng vấn trực tuyến.

 

Tuy nhiên, tôi cho rằng, điều có ý nghĩa hơn cả là VietNamNet mới  đang ở giai đoạn đầu của quá trình phát triển. Những năm phía trước sẽ đáng ghi nhớ bằng những cống hiến không ngừng của VietNamNet vào sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam.

 

Tom Fiedler, Tổng Biên tập Miami Herald (một trong những nhật báo uy tín hàng đầu nước Mỹ với 19 giải Pulitzer)

 

VietNamNet là cửa sổ để người VN nhìn ra ngoài và thế giới nhìn vào VN

 

e
Tổng Biên tập Miami Herald, Tom Fiedler, từng nhận giải Pulitzer
Vị thế mà VietNamNet đã tạo dựng được trong 10 năm đầu tiên thật đặc biệt và mang tính lịch sử. Ra đời và song hành cùng với sự phát triển của Internet tại Việt Nam, các bạn đã thực sự thổi những luồng gió mới.

 

VietNamNet đã mang tới cho độc giả một cửa sổ rộng mở không chỉ về những gì đang diễn ra bên trong Việt Nam mà cả trên thế giới. Đó cũng là một cửa sổ nơi người Việt Nam có thể nhìn ra ngoài và thế giới có thể nhìn vào Việt Nam.

 

Xin chúc mừng sinh nhật vui vẻ với tất cả những người đã làm nên thành công của VietNamNet hôm nay!

 

Marcel Zutter, Phó Chủ tịch, State Street Global Markets (tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới với số vốn 2 nghìn tỷ USD)

 

Mong VietNamNet tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong tiến trình phát triển của VN

 

a
Marcel Zutter, Phó Chủ tịch Tập đoàn tài chính State Street Global Markets.
Chúc mừng lễ sinh nhật trọng đại này của VietNamNet. Tổng Biên tập và đội ngũ các phóng viên, biên tập viên của VietNamNet đã làm một hành trình phi thường và đáng khâm phục suốt 10 năm qua. Được dẫn dắt bởi tầm nhìn xa rộng, các bạn đã sáng tạo nên một công ty truyền thông thực sự có một không hai, với tờ báo vươn tới hàng triệu người Việt Nam trong và ngoài nước.

 

Nguồn cảm hứng và sự can đảm của các bạn đã tạo ra những cây cầu quan trọng ở những nơi tưởng chừng như khó vượt qua. VietNamNet đã làm nên điều khác biệt đối với nhiều cá nhân và tổ chức ở đất nước các bạn bằng cách kết nối họ, cho phép họ chia sẻ thông tin, học hỏi lẫn nhau và thông hiểu những chính kiến còn khác biệt.

 

Tôi không có chút nghi ngờ nào rằng VietNamNet sẽ tiếp tục đóng một vai trò chủ chốt trong tiến trình phát triển không ngừng và thành công của đất nước xinh đẹp này.

 

Chúc các bạn và tất cả những người ủng hộ VietNamNet sức khỏe và hạnh phúc!

  • VietNamNet

,

Tin khác

,
,