221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
678828
Điều kiện đăng ký xe máy đối với quân nhân
1
Article
null
Điều kiện đăng ký xe máy đối với quân nhân
,

Vừa qua, VietNamNet đã nhận được thư của bạn Dang The Tinh hỏi về các thủ tục đăng ký xe máy của quân nhân đóng quân trên địa bàn quận Hoàng Mai, Hà Nội. PV VietNamNet đã đến Phòng Cảnh sát giao thông Công an thành phố Hà Nội và nhận được câu trả lời như sau:

 

Soạn: AM 216663 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Chờ làm thủ tục đăng ký xe máy.

Theo quyết định 98/QĐ-UB của UBND thành phố Hà Nội ngày 01/09/2003, một  số phường của quận Hai Bà Trưng tách ra để sát nhập cùng với một số xã của huyện Thanh Trì lập thành quận Hoàng Mai. Do đó, tại quận Hoàng Mai, các phường tách ra từ quận Hai Bà Trưng (gồm Mai Động, Tân Mai, Tương Mai, Giáp Bát, Hoàng Văn Thụ và công dân, cơ quan do Trạm cảnh sát bến xe phía Nam quản lý) không được cấp giấy phép đăng ký xe máy theo quyết định số 04-TB/PC26(QLX) ngày 16/01/2004 của thành phố Công an thành phố Hà Nội, các phường còn lại vẫn được phép đăng ký.

 

Trường hợp quân nhân đóng quân trên địa bàn quận Hoàng Mai cần phải xuất trình quyết định điều động của cấp có thẩm quyền về nhận nhiệm vụ tại đơn vị đóng trên địa bàn được phép đăng ký xe máy.

 

Các thủ tục, giấy tờ để đăng ký xe máy được niêm yết công khai tại các cơ sở đăng ký xe máy.

 

Vậy, nếu bạn đã có đầy đủ giấy tờ và đáp ứng được các điều kiện trên thì bạn hoàn toàn có thể tiến hành thủ tục đăng ký xe máy tại các cơ sở đăng ký xe máy.

 

  • PV VietNamNet
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,