221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
682580
Bạn đọc cảm phục thí sinh mất 2 tay 1 chân
1
Article
null
Bạn đọc cảm phục thí sinh mất 2 tay 1 chân
,
 Ngay sau khi đọc bài viết về Nguyễn văn Bẩy,dù mất 2 tay,1 chân vẫn tự tin thi
Soạn: AM 485631 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Thí sinh Nguyễn Văn Bẩy
vào Đai học,nhiều bạn đọc đã gửi thư về ViêtNamNet cảm phục ,chia sẻ ..và hứa giúp đỡ,trao học bổng....

Vừa đọc xong bài báo viết về Nguyễn Văn Bảy, cụ Trần Dật ở California Mỹ đã điện ngay về Ban Bạn đọc 047722729 Hà Nội đề nghị Tòa Soạn giúp cụ  gặp được em thí sinh tàn tật nhưng giầu nghị lực qua điện thoại để ông tìm cách giúp Bảy một cách có hiệu quả nhất...  

Ho ten: duc tran
Dia chi: U.S.A
Email: ductran@ureach.com
Tieu de:
Noi dung: toi muon giup em, xin biet dia chi toi se goi den cho em, xin qui ban giup de lien lac, thanh that cam on
 

Ho ten: Tâm Diệu
Dia chi: 15872 Rochester Street, Westminster, CA 92683 USA
Email: tamdieu@yahoo.com
Tieu de: Trợ giúp tài chánh em Nguyễn Văn Bảy
Noi dung: Chúng tôi muốn trợ giúp tài chánh để em Nguyễn Văn Bảy theo học đại học. Xin vui lòng cho chúng tôi biết địa chỉ và số điện thoại hay e-mail của em để chúng tôi liên hệ và gửi tiền trực tiếp đến em. Kính cảm ơn quý báo. Tâm Diệu
 

Ho ten: Chuong Ho
Email: Chuongh@ccohta.ca
Noi dung: Toi la mot viet kieu o Canada, cam dong khi doc ve em, va kham phuc y chi cua em. Neu duoc, hay email cho toi. Than men. 
 

Ho ten: Hung Vo
Email: hung_vo2001@yahoo.com
Noi dung: Toi muon them thong tin de giup do Nguyen Van Bay.
 

Ho ten: Nguyễn Phi Trọng
Dia chi: 298 G Kim Mã, BĐ, HN
Email: trongnp@fpt.com.vn
Tieu de: Thật xúc động cay đắng xót xa...
Noi dung: Tôi thật sự xúc động và không cầm được nước mắt khi đọc những thông tin này về em Bảy. Số phận đã quá nghiệt ngã và cay đắng đối với em. Nhưng lý trí và quyết tâm của em thật đáng khâm phục. Em có người mẹ thật tuyệt vời, có thể thấy rằng bà đã sống trong cay đắng tủi nhục để hy sinh cuộc đời vì các con. Bà đã trải qua bao cay đắng đó để nuôi nấng các em nên người. Em có những người thầy cũng thật nhân hậu và cao cả, đã thương yêu, dạy dỗ, dìu dắt em trở thành con người có ích cho xã hội. Em hãy cố gắng và lạc quan hơn nữa để sống cho xứng đáng với những tình thương, những tấm lòng cao cả của mẹ, các thầy, các bạn và những người thân của em. Cầu mong cho em và mẹ được khỏe mạnh bình an. Tôi xin gửi số tiền 500.000VNĐ để ủng hộ cho Bảy.

Ông Đàm Hữu Đắc ,thứ trưởng Bộ Lao động ,Thương binh và Xã hội
Ngay sau khi đọc xong bài báo " Thăm nhà thí sinh mất hai tay và một chân vẫn đi thi đại học"  Chiều 25/7,Ông Đàm Hữu Đắc đã gửi ngay đến Tòa soạn ViệtNamNet số 4 Láng Hạ Hà Nội số tiền 500.000VNĐ để giúp em Bảy .

 Ho ten: Nguyen Hieu
Dia chi: USA
Email: crazyaboutyou999@yahoo.com
Tieu de: Làm ơn cho em địa chỉ của Nguyễn Văn Bảy
Noi dung: Em đọc bài báo này và em rất xúc động. Em muốn làm một điều gì đó để giúp đỡ Nguyễn Văn Bảy. Có thể cho em địa chỉ của bạn ấy không?

 Ho ten: tran thanh hien
Dia chi: 73 pham ngoc thach p6 Q3 Tphcm
Email: hien_botat@yahoo.com
Tieu de: Chung mot tam long
Noi dung: Tôi rất xúc động khi đọc bài về Nguyễn Văn Bảy .Xin gửi tới ViêtnamNet 500.000đồng nhờ Tóaoạn chuyển đến Bẩy  để giúp em và gia đình bớt chút khó khăn . Mong em sẽ qua khỏi bệnh tật và đạt được điểm cao trong kỳ thi Đại học năm nay .
 

Ho ten: Kim vu
 Email: vutkim@hotmail.com
Noi dung: Tôi muốn giúp đỡ cậu bé này ,đề nghị Tòa soạn cho tôi biết cách giúp  Cám ơn, Kim


Ho ten: Nguyễn Thị Kim Dung
Dia chi: 25 Trần Quang Khải, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Email: ntkd1810@yahoo.com.vn
Tieu de: Mong được chia sẻ với em Nguyễn Văn Bảy
Noi dung: Cũng như mọi người, tôi vô cùng khâm phục và ngưỡng mộ ý chí của em Bảy. Tôi rất mong được biết địa chỉ cụ thể hoặc thông qua tổ chức nào để gửi đến em sự chia sẻ về những mất mát mà em Bảy đã và đang vượt qua bằng "siêu nghị lực" từ chính bản thân mình. Rất mong sớm nhận được hồi âm từ vietnamnet. Tôi xin chân thành cảm ơn.

 Ho ten: ly' hoa`ng phong 
     new jersey 07731 usa
Email: lyphong@myself.com
Tieu de: muon giup do
Noi dung: Tôi là đọc giả của báo ViêtNamNet thấy hoàn cảnh của bạn Bảy thật đáng thương,nhưng cũng mừng vì bạn này có ý chí vươn lên thật manh mẻ .Tôi muốn giúp đỡ bạn này tí chút mà không gbiết giúp bằng cách nào .Xin hãy cho tôi biết bằng cách gửi lại tin cho tôi qua ẻmail .. cám ơn

Ho ten: Nguyen Thu Huyen
 Dia chi: Phuong Pho Hue, Hai Ba Trung, Ha Noi
 Email: evelyn_huyen@yahoo.com
 Tieu de: Tôi muốn hỏi địa chỉ của em Nguyễn Văn Bảy
 Noi dung: Gửi Quý báo, tôi rất xúc động sau khi đọc bài báo nói về tinh thần vượt lên số phận nghiệt ngã của em Bảy. Tôi muốn được giúp đỡ em bằng sự đóng góp khiêm tốn của mình. Xin Quý báo cho tôi biết địa chỉ của em tại Thanh Hóa. Tôi xin cảm ơn.

 Ho ten: Nguyễn Thị Kim Dung
Dia chi: 25 Trần Quang Khải, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Email: ntkd1810@yahoo.com.vn
Tieu de: Mong được chia sẻ với em Nguyễn Văn Bảy
Noi dung: Cũng như mọi người, tôi vô cùng khâm phục và ngưỡng mộ ý chí của em Bảy. Tôi rất mong được biết địa chỉ cụ thể hoặc thông qua tổ chức nào để gửi đến em sự chia sẻ về những mất mát mà em Bảy đã và đang vượt qua bằng "siêu nghị lực" từ chính bản thân mình. Rất mong sớm nhận được hồi âm từ vietnamnet. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Ho ten: Tran Hoang Dao
Dia chi: Tram 220KV Doc Soi
Email: daoth2001@yahoo.com
Tieu de: Cam dong
Noi dung:Toi rat cam dong va kham phuc. Toi rat mong muon giup em du chi chut it va se co gang van dong nhung nguoi khac giup do ho tro em trong hoc tap va cuoc song. Hay cho toi dia chi cu the, co the la dia chi cua gia dinh em Bay hoac cau noi. Xin cam on.


Ho ten: Hông Anh Tuấn
Dia chi: 43 - Trần Hưng Đạo - Đông Hà - Quảng Trị
Email: honganhtuan@quangtri.gov.vn
Tieu de: Chia xẻ nổi đau
Noi dung: Khi đọc thông tin này của Vietnamnet tôi thực sự kính phục trước nỗ lưc phấn đấu vươn lên của Bảy, một con người có một niềm tin mảnh liệt vào cuộc sống. Những khó khăn, vất vã và nổi đau ấy rồi sẽ qua đi và bù đắp vào đó là những thành công trong tương lai. Với sự nổ lực của Vietnamnet tôi tin rằng sẽ có nhiều tấm lòng vàng, nhiều tổ chức và cá nhân ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh để Bảy vươn đến một tương lai tốt đẹp hơn./.
 

 Ho ten: dao xuan phuong
Dia chi: xom co ,xa duc tu,dong anh,Hanoi
Email: viethajsc@vnn.vn
Tieu de: XH phai co trach nhiem
Noi dung: Cam on VietnamNet da dua l tin day tinh chat nhan ban de du luan biet,dong cam,sot thuong,...toi so phan l con nguoi ma day le ra ,em Bay phai duoc huong , vi du sao , cha me em la nhung nguoi da dong gop cho to quoc naymot phan suc khoe , tri tue cua minh .Toi cung xin cam on Thay Hieu truong ,da dung cam nhan em, diu dat em de em tro thanh l con nguoi co ich cho xa hoi .Bo Lao dong va thuong binh nen co nhung chinh sach va kinh phi cho nhung truong hop Em Bay.Ho dang duoc huong va phai duoc XH uu tienKinh phi phai de cho nhung nguoi nhu Ho, chu khong phai cho nhung nguoi nghien ma tuy va gai mai dam ..
 

Ho ten: phan huu danh
Dia chi: lâm dồng
Email: danh_phanhuu
Tieu de: Bài thuốc nam ( chữa bệnh thận nhiểm mỡ)
Noi dung: Đây là bài thuốc gia truyền: gởi đến bạn nguyễn văn bảy Hiệu quả đối với bệnh thận nhiễm mỡ.nguyên liệu làm thuốc đó là cây chùm gởi mọc trên cây bông gòng có gai (phải dúng là cây chùm gởi mọc trên cây bông gòng co gai thì mới đúng bài thuốc) *Cách làm bài thuốc : -phải lấy cây chùm gởi vào buổi sáng sớm lúc còn sương mai. -sau đó sắt ra và phơi khô - bước kế tiếp là sao vàng hạ thổ (khi hạ thổ thì ta phơi 3 nắng hai sương) *Cách dùng: Ta lấy thuốc đã làm ơ trên nấu vơí nước và uống cả ngày thay cho nước lọc,uống trước và sau bưã ăn đều được .Ngay cả khi khát nước cũng uống nước nay (lưu ý uông thuốc này thay cho nước và phai uống cả ngày) *Lời ngỏ: ngươì nhà tôi đã bị bệnh thận nhiễm mỡ hồi năm 85_86 đã đưa đi rất nhiều bệnh viện, và khi được các bác sĩ bệnh viên chợ rẫy không con cách nào chưã được nưã vì bệnh đã quá nặng .nhưng khi trên đường vê nhà đã được 1 ngươì chỉ cho bài thuốc này,và sau khi sử dụng thuốc này hai tuần thì bệnh đã giảm và sau 4 tuần thì bệnh đã hết. vậy nếu bạn bị bệnh thân nhiễm mỡ thi bạn cố tìm bài thuốc này để dùng và cứ yên tâm nếu đúng bệnh thì chắc chắn sẽ khỏi vậy tôi xin chúc bạn mau hết bệnh và thực hiện được những ước mơ của mình 


 Ho ten: võ chiến bình
Dia chi: 82 ngô gia tư an hoà rạch giá kiên giang
Email: binhminhkg2003@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ cùng bạn
Noi dung: Tôi rất cảm thông và thật sự xúc động khi nhìn thấy hình ảnh và một đoạn tư liệu nói về đời tư của bạn. Tôi củng hy vọng rằng với nghị lực và niềm tin của ban, tôi chắc rằng bạn sẻ làm được tất cả những gì ma bạn thầm ấp ủ, hãy sống và vươn lên trên mọi mặc cảm ban ạ! tôt xin chúc bạn trong kỳ thi này bạn sẽ đạt được kết quả như mong đợi của chính bản thân bạn, đó củng chính là những mong muốn của tôi. chào bạn. Nhờ các anh chị toà soạn chuyển giúp em nhửng thông tin này đến bạn Nguyễn Văn Bảy, em thành thật biết ơn. ( Nếu có thời gian rảnh Bảy co thể gởi mail cho BINH qua địa chỉ mail: binhminhkg2003@yahoo.com

Ho ten: Nguyễn Đức Tiên
Dia chi: Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai
Email: ductien_thanh@yahoo.com
Noi dung: Vẫn biết nhiều người gặp khó khăn trong đời sống nhưng tôi vẫn bất ngờ trước hoàn cảnh của bạn. Bạn có nghị lực và ý chí quá tuyệt vời, tôi không biết dùng từ để diễn tả nữa! Với tinh thần là một người con đất Việt, mong ban sẽ vượt qua mọi gian nan đạt được ước mơ của mình. Chúc bạn gặp nhiều hạnh phúc trong cuộc sống!

Ho ten: Nguyễn Ngọc Nhật
Dia chi: Đan Phượng, Hà Tây
Email: Nhat_ciren@yahoo.com
Tieu de: Cố gắng Bảy nhé.
Noi dung: Sau khi xem một đoạn VideoClip về bạn, mình rất khâm phục nghị lực và ý chí của Bảy. Từ trước đến giờ mình chưa thấy có một ai có hoàn cảnh như bạn lại quyết tâm dự thi vào ĐH. Bạn là tấm gương sáng để cho chúng tôi noi theo. Chúc bạn hạnh phúc, thành đạt! Chúng tôi luôn ở cạnh bạn.

Ho ten: Do Thien Tu
Dia chi: 261/10 Trung Nu Vuong, Hai Chau, Da Nang
Email: tu_dng@yahoo.com
Noi dung: Tôi rất khâm phục ý chí của bạn.

Ho ten: Một người bạn
Dia chi: Thái Bình
Email: motnguoibanvietnam@yahoo.com
Tieu de: Vượt khó - Nghị lực của người Việt.
Noi dung: “Không có việc gì khó/ Chỉ sợ lòng không bền/ Đào núi và lấp biển/ Quyết chí ắt thành công”. Cố lên nhé Bảy! Xin chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã quan tâm và chia sẻ với những con người như Bảy.

Ho ten: Tran Duc Hong
Dia chi: Truong CNKT Dong Nai
Tieu de: Khâm phục sự vượt khó của em Bảy
Noi dung: Tôi là giáo viên của trường CNKT Đồng Nai, hiện đang du học tại
Korea. Tuy sống xa quê hương nhưng tôi thường xuyên theo dõi tình hình đất nước qua VietNamNet. Tôi đã đọc bài báo viết về em Bảy bị nhiễm chất độc da cam, mất hai tay và một chân, hoàn cảnh gia đình khó khăn,cha mất sớm nhưng em luôn vươn lên trong học tập. Em Bảy là tấm gương cho thế hệ trẻ Việt Nam noi theo. Chúc em thành công! 

Ho ten: Vu Minh Tuan
Dia chi: 21 Nguyen Dinh Chieu, Ha Noi
Email: lexnhivu@yahoo.com
Tieu de: Một tấm gương để chúng tôi noi theo
Noi dung: Tôi thật sự xúc động khi đọc bài viết về Nguyễn Văn Bảy. Nghị lực của Bảy đã làm cho chúng tôi, những người lành lặn và đầy đủ hơn Bảy rất nhiều phải cảm phục. Chúc Bảy luôn mạnh khỏe và thành công với những ước muốn của mình.

Ho ten: Lê Thị Lan
Dia chi: Bỉm Sơn, Thanh Hóa
Email: lethilan1210@yahoo.com
Noi dung: Chào em Bảy! Sau khi đọc tin em đi thi ĐH Báo chí, chị thật cảm kích trước ý chí và nghị lực phi thường của em. Chị hy vọng sẽ có nhiều Quỹ từ thiện trong và ngoài nước giúp đỡ em. Chúc em vượt qua mọi khó khăn trước mắt để đến được điều mà em mong đợi nhất.

Ho ten: Nguyen Thi Phuong Hong
Dia chi: Quang Minh, Gia Loc, Hai Duong
Tieu de: Bảy ơi! Tớ chúc bạn thành công
Noi dung: Mình thực sự xúc động và cảm phục những người như bạn Bảy. Mình chúc Bảy thành công. Em mong Nhà nước sẽ có những hành động thiết thực để giúp bạn Bảy. 

Ho ten: Phuong Nga
Dia chi: Ha Noi
Email: chang_mi_kot@yahoo.com
Noi dung: Tôi thực sự xúc động khi xem phóng sự và những lời tâm sự của Bảy. Ý chí vươn lên và nghị lực của bạn thật đáng khâm phục. Chúc bạn luôn tràn trề sức khoẻ và nghị lực trong cuộc sống. Rất mong bạn đọc và các tổ chức trong và ngoài nước giúp Bảy để bạn có thể thực hiện mơ ước của mình.

Ho ten: Hoang Thanh Long
Dia chi:
Korea
Noi dung: Anh là người xa quê hương làm ăn trên đất bạn Hàn Quốc. Anh đã xem videoclip và đọc tin về em qua VietNamNet. Anh rất cảm phục em, một người có nghị lực, biết vượt khó. Em là tấm gương sáng để anh và mọi người noi theo. Kỳ thi ĐH đã qua rồi, mong em sẽ đạt kết quả cao, biến ước mơ của mình thành hiện thực. Lời cuối, chúc em sức khỏe và thành đạt!

Ho ten: Pham Kim Thao
Dia chi: Ph­uong Kim Tan, Lao Cai
Email: Pham Kim Thaolc@yahoo.com
Noi dung: Chúc em đỗ ĐH và vươn lên trong mọi hoàn cảnh khó khăn. Chúc em hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống!

Ho ten: Lê Thanh Hải
Dia chi: khoa Anh, ĐHSP Tp.HCM
Email: baby_human@hopthu.com
Noi dung: Em thật sự rất xúc động khi đọc bài báo nói về bạn Bảy. Thật là một con người có ý chí và nghị lực hết sức mạnh mẽ, mong sao cho bạn có thể đậu đại học vào năm nay. Hãy cố lên bạn nhé, có nhiều người ủng hộ bạn lắm đó.

     Trang báo này tiếp tục đăng ý kiến chia sẻ của các bạn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,