221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
735413
Nhiều người tình nguyện tiêm thử vaccine H5N1
1
Article
null
Nhiều người tình nguyện tiêm thử vaccine H5N1
,

Ngay sau khi Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương thông báo 'Việt Nam đã sản xuất thành công 6 loạt vaccine H5N1 cho người, rất nhiều độc giả đã gửi thư về VietNamNet xin làm tình nguyện tiêm thử vaccine với mong muốn cùng các nhà khoa học Việt Nam sớm hoàn thành việc nghiên cứu và sản xuất loại vaccine phòng chống dịch cúm gia cầm.

Soạn: AM 627992 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Các nhà khoa học của Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương vẫn tiếp tục công việc nghiên cứu vaccine H5N1 mà họ đang theo đuổi. (Ảnh: Lệ Hà).

Ho ten: Dang Van Tan
Dia chi: 17 Tô Hiệu, Đà Nẵng
Email: haiau_xanh83_qn@yahoo.com
Tieu de: Tôi xin tình nguyện tiêm vacxin H5N1
Noi dung: Trước tình hình cúm gia cầm như hiện nay, cũng như bao người khác, tôi rất lo sợ về nguy cơ xảy ra đại dịch. Nghe thông tin Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương đã sản xuất được vacxin phòng dịch, tôi rất vui mừng. Tôi xin làm tình nguyện viên thử nghiệm loại vacxin này. Nhưng có một điều khó cho tôi là tôi ở xa Viện, không biết bằng cách nào liên hệ với Viện được? Tôi chân thành chúc các nhà khoa học của Viện sớm thành công trong việc sản xuất vacxin.

Ho ten: Nguyen Thi Dich
Dia chi: Tổ 7, số nhà 208, P. Trần Hưng Đạo, Phủ Lý, Hà Nam
Noi dung: Tôi sẵn sàng nhận tiêm thử vacxin trên người, giúp nhiều người tránh được thảm họa này. Một lần nữa tôi khẳng định: tôi sẵn sàng tiêm vacxin thử nghiệm H5N1.

Ho ten: Quốc Thịnh
Dia chi: Q.Gò Vấp, Tp.HCM
Email: quocthin05@vietshare.com
Noi dung: Kính gửi GS Nguyễn Thu Vân, Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương. Trước tình hình dịch cúm gia cầm diễn biến phức tạp, việc nghiên cứu thành công vacxin chống virut H5N1 là rất đáng trân trọng và hoan nghênh. Nếu quý vị đã thực sự yên tâm và hiệu quả kháng virut của vacxin thì nên nhanh chóng thực nghiệm lâm sang trên người để sớm có kết luận và kế hoạch phòng chống cho cộng đồng. Tôi nghĩ bất cứ ai trong cộng đồng Việt Nam sẽ không ngần ngại tiêm thử vacxin này (tôi sẽ là người tham gia nếu quý vị tin dùng). Một lần nữa, xuất phát từ tận đáy lòng, tôi vô cùng cảm kích và trân trọng những thành quả trong việc sản xuất vacxin phòng chống H5N1 của quý vị và mong muốn loại vacxin này sớm được đưa vào phục vụ cộng đồng VN.

Ho ten: Nguyễn Vân Anh
Dia chi: 403/D4 Thành Công, Hà Nội
Email: nguyenvananh12@yahoo.com
Tieu de: Thử vaccine H5N1
Noi dung: Tôi sẵn sàng làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1 với mong muốn góp phần giúp đỡ các nhà khoa học hoàn thành việc nghiên cứu và sản xuất loại vaccine phòng chống lại bệnh dịch nguy hiểm này.

Ho ten: Phan Quốc Trường
Dia chi: lớp 504403, khoa QTKD, ĐH Dân lập Phương Đông, Hà Nội
Tieu de: Tôi sẵn sàng giúp các nhà khoa học Việt Nam tìm ra loại thuốc chống H5N1
Noi dung: Tôi có thể làm tình nguyện viên nếu việc đó không ảnh hưởng lớn đến thời gian học tập của tôi. Tôi sinh ngày 02/09/1983, giới tính nam. Nếu cần sự giúp đỡ của tôi, hãy gọi theo số điện thoại 0913027967 (gặp Trường, Hà Tĩnh).

Ho ten: Lê Văn Lắm
Dia chi: 686/72/66 CMT8 P.11, Q.3, Tp.HCM
Email: lamlv2002vn@yahoo.com
Tieu de: Tôi tình nguyện
Noi dung: Tôi xin tình nguyện là vaccine H5N1. Tôi phải liên hệ với ai, ở đâu? Xin cảm ơn.

Ho ten: Nguyễn Kim Chiến
Dia chi: CNB-K49 ĐH Nông Nghiệp 1 Hà Nội
Email: chiennguyenkim@yahoo.com
Tieu de: Tình nguyện viên thử vaccine H5N1
Noi dung: Là sinh viên năm thứ 2 khoa Chăn nuôi thú y- ĐH Nông Nghiệp 1. Em muốn mình góp sức mình chống lại H5N1. Em xin tình nguyện tiêm thử vaccine H5N1.

Ho ten: Hà Trọng Trung
Dia chi: 40C Nguyễn Huệ, Quy Nhơn, Bình Định
Email: flatvoz@gmail.com
Tieu de: Tôi sẵn sàng làm tình nguyện
Noi dung: Tôi sẵn sàng làm người tình nguyện tiêm vaccin H5N1 vì tôi tin tưởng vào trình độ và năng lực của các nhà khoa học Việt Nam. Tôi cũng mong muốn Việt Nam sản xuất đượcc loại vaccin này.

Ho ten: Trương Hoàng Chung
Dia chi: 587 Lê Duẩn, Tp.Buôn Mê Thuột, Daklak
Email: truonghoangchung@yahoo.com
Tieu de: Tôi muốn được làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1
Noi dung: Năm nay tôi 24 tuổi, đang theo học nghành kế toán tại Daklak. Trước đại dịch cúm gia cầm đang hoành hành trên thế giới và Việt Nam, tôi hết sức lo lắng. Vì vậy, khi có thông tin cho biết Việt Nam đã điều chế được vaccine H5N1, tôi cũng muốn góp phần nhỏ bé đó là làm tình nguyện viên để thử vaccine H5N1.

Ho ten: Nguyễn Hải Châu
Dia chi: Số nhà 39/61/189 Hòang Hoa Thám, Hà Nội
Email: haicerda@yahoo.com
Tieu de: Tình nguyện thử vaccine H5N1
Noi dung: Nêu được chọn lựa, tôi xin tình nguyện thử vaccine H5N1 vì tôi muốn giúp sức cùng các nhà khoa học Việt Nam nhanh tìm ra vaccine H5N1 có chất lượng.

Ho ten: Lê Hồng Đức
Dia chi: 10/6A Bảo Vinh A, Bảo Vinh, Long Khánh, Đồng Nai
Email: hduc@hcm.vnn.vn
Noi dung: Xin kính chào quý anh, chị, tôi là Lê Hồng Đức, tôi xin tình nguyện cho thử nghiệm Vaccine phòng ngừa cúm gia cầm trên cơ thể của mình. Xin quý anh, chị và các nhà khoa học xem đây là phần góp sức của tôi vào công cuộc phòng ngừa đại dịch này. Kính chúc quý anh, chị và các nhà khoa học nhiều sức khỏe, sớm thành công. Số điện thoại liên lạc của tôi là: 0913.941.144

Ho ten: Le Tu Mai
Dia chi: Ha Noi
Email: mainambin@hotmail.com
Noi dung: Tôi được biết Việt Nam đã sản xuất thành công vaccine H5N1. Tất cả chúng ta đều phải có trách nhiệm trong việc phòng ngừa đại dịch cúm gia cầm. Tôi muốn trở thành tình nguyện viên thử vaccine H5N1. Xin liên hệ với tôi qua địa chỉ email trên.

Ho ten: Bui Tien Lan
Dia chi: Uông Bí, Quảng Ninh
Noi dung: Tôi sẵn sàng làm tình nguyện viên thử H5N1. Xin liên hệ theo số điện thoại: 0983887818.

Ho ten: Lê Huy Bình
Dia chi: số nhà 43 tổ 15, Thanh Xuân Nam, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Email: lehuybinh@hopthu.com
Noi dung: Tôi sẵn sàng làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1.

Ho ten: Hoàng Văn Đức
Dia chi: Sơn Động, Bắc Giang
Email: hoang_duc9650@yahoo.com
Noi dung: Cùng với toàn thể nhân loại đang chống lại căn bệnh cúm gia cầm, tôi xin tình nguyện tiêm thử vaccine phòng virut H5N1, nhưng có điều tôi chưa rõ là liệu sau khi tiêm vaccine có ảnh hưởng gì đến sức khoẻ sau này của tôi không? Năm nay tôi mới 24 tuổi, chưa lập gia đình.

Ho ten: Nguyễn Quốc Trung
Dia chi: Số 13 ngách 210 ngõ 82 Kim Mã, Hà Nội
Email: popeyedtdt@yahoo.com.vn
Tieu de: Sẵn sàng làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1
Noi dung: Muốn giúp chính bản thân mình thì trước tiên phải giúp người khác. Vì vậy không co lý do gì để tôi từ chối việc làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1. Tất nhiên là được sự đồng ý của Viện Vệ sinh dịch tễ. Tôi đã sẵn sàng. Mọi thông tin xin liên hệ theo số máy 0914568556.

Ho ten: Tran Ngoc Hoa
Dia chi: k50 QTKD khoa Kinh tế, ĐHQG Hà Nội
Email: cungoi_emday_uh@yahoo.com
Noi dung: Là một sinh viên, tôi sẵn sàng đối mặt với thách thức vì xã hội. Tôi và gia đình hoàn toàn tự nguyện. Xin Viện Vệ sinh Dịch tễ hãy liên lạc với tôi càng sớm càng tốt.

Ho ten: Phan Thái Trung
Dia chi: Số 46, B15, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
Email: trungl2@gmail.com
Tieu de: Tình nguyện thử vaccine H5N1
Noi dung: Tôi có thời gian làm việc tự do nên có thể đáp ứng yêu cầu cách ly khỏi gia cầm trong 15 ngày. Biết rằng việc này rất mạo hiểm nhưng tôi không sợ. Tôi năm nay 28 tuổi, nhóm máu B.

Ho ten: Trần Nhật Linh
Email: linhtvhn@yahoo.com
Noi dung: Xông pha trong lửa đạn, người Việt Nam còn dám chấp nhận, tại sao chúng ta lại không dám thử làm một việc có ý nghĩa như vậy nhỉ? Cá nhân tôi là thanh niên tình nguyện sẵn sàng làm 1 tình nguyện viên cho việc thử Vaccine H5N1!

Ho ten: Nguyễn Phùng Tâm
Dia chi: Lớp Cầu Đường 2 HVKTQS 100 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội
Email: phungtam11_5@yahoo.com
Tieu de: Tôi muốn được làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1
Noi dung: Tôi muốn được tình nguyện thử vaccinne H5N1. Tôi giới tính nam, sinh năm 1983, người Hà Tĩnh đang học ở Hà Nội, mong được góp sức cùng mọi người đẩy lùi nạn dịch cúm gia cầm. SĐT liên hệ 0904602934.

Ho ten: Nguyễn Phú Cường
Dia chi: Khoa Điện, ĐH Sư phạm Kỹ thuật Tp. Hồ Chí Minh
Email: friendship1306@yahoo.com
Tieu de: Tuổi trẻ mà! Góp ích cho khoa học, tại sao lại không?
Noi dung: Với bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ, tôi sẵn sàng cống hiến những gì mình có cho sự phát triển của nước nhà và ngành khoa học nói chung. Được nghe, đọc thấy các trường hợp rất thương tâm của các nạn nhân cúm H5N1, tôi xin được góp một phần sức nhỏ bé của mình trong cuộc chiến loại trừ căn bệnh này cho xã hội.

Ho ten: Nguyễn Ngọc Dũng
Dia chi: 328/60 TT Thiết bị điện ảnh, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: xlilx_err0rrep0rting_xlilx@yahoo.com
Tieu de: Tôi sẵn sàng làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1!
Noi dung: Tôi sẵn sàng làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1 do Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương mới sản xuất. Hiện tại tôi hoàn toàn tỉnh táo và sức khỏe tốt.

Ho ten: Vũ Văn Khuê
Dia chi: 8/94 Trịnh Khả, Đông Vệ, Thanh Hoá
Email: lvkhue@tho.gdt.gov.vn
Tieu de: Tôi sẵn sàng làm tình nguyện viên
Noi dung: Trước nguy cơ đại dịch cúm H5N1, vì sức khoẻ cộng đồng, vì sự phát triển của khoa học, tôi sẵn sàng làm tình nguyện viên tiêm phòng vi rút H5N1.

Ho ten: Bùi Thị Thành
Dia chi: Phòng Thanh tra 1, Cục thuế Thanh Hoá
Email: btthanh@tho.gdt.gov.vn
Tieu de: Quyết tâm chống lại vi rút H5N1
Noi dung: Được tin các nhà khoa học Việt Nam đã sản xuất thành công vaccine H5N1, tôi rất vui mừng. Để góp phần khẳng định sự thành công của khoa học, tôi sẵn sàng làm tình nguyện viên tiêm vaccine H5N1. Đề nghị cho cách liên hệ thuận tiện nhất.

Ho ten: Vũ Minh Tuấn
Dia chi: 32B Đội Cấn, Hải Dương
Email: kts_hanoi@yahoo.com
Tieu de: Tình nguyện thử vaccine phòng tránh virut H5N1
Noi dung: Tôi hiện đang là sinh viên năm thứ tư ĐH Kiến trúc Hà Nội, xét thấy mức độ trầm trọng của virút H5N1 đối với con người là rất nguy hiểm, được biết các nhà khoa học Việt Nam đang sản xuất thử loại vaccine phòng tránh cúm gia cầm nên tôi muốn tình nguyện thử vaccine để giúp cho các nhà khoa học của Việt Nam thành công và giúp cho Việt Nam có loại Vaccine phòng tránh cúm gia cầm một cách hữu hiệu.

Bạn có sẵn sàng làm tình nguyện viên thử vaccine H5N1?

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,