221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
1018190
VietNamNet, báo mạng dành cho người biết quý trọng thời gian
1
Article
null
VietNamNet, báo mạng dành cho người biết quý trọng thời gian
,

(VietNamNet) - "Tin tức kịp thời, diễn đàn cởi mở, giao diện phong phú và phong cách thẩm mỹ không diêm dúa cầu kỳ… là những nét gây thiện cảm cho những ai muốn tìm đến như người bạn tâm giao để phát triển nhân cách hơn là tìm người bạn để vui thú tiêu khiển thời gian" - Nhà Sử học Dương Trung Quốc.

s
Ông Nguyễn Đình Hương
Nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức TƯ Đảng, nguyên Trưởng Ban Bảo vệ Chính trị Nội bộ  Nguyễn Đình Hương


Là người đã từng làm công tác xây dựng Đảng, bảo vệ Đảng, chúng tôi luôn coi báo chí là kênh thông tin rất quan trọng.

 

Đối với báo điện tử VietNamNet, ngay từ khi mới ra đời đã cung cấp cho độc giả những thông tin nhanh nhạy. Nhiều đồng chí lãnh đạo đã trả lời, đã viết bài đăng trên báo cung cấp nhiều thông tin cho bạn đọc.


Nhiều bài viết trong các chuyên đề của báo đã phản ánh được thực tế cuộc sống đang đổi mới đồng thời cũng mang tính lý luận đã giúp cho độc giả và những người hoạch định chính sách có cái nhìn đa chiều, sát thực với cuộc sống... Đó chính là những đóng góp quan trọng  của báo đối với sự phát triển chung của đất nước.


Nhân dịp 10, năm xin chúc báo điện tử VietNamNet luôn nhanh nhạy trong tư duy, tươi trẻ trong phong cách, sâu sắc trong từng bài viết, xứng đáng với sự tin yêu của bạn đọc.

 
"

a
Nhà Sử học Dương Trung Quốc
VietNamNet, báo mạng dành cho người biết quý trọng thời gian."

Đại biểu Quốc hội, Nhà sử học Dương Trung Quốc   
Tôi là một người đọc VietNamNet nhưng lại cũng là một người cộng tác thường xuyên với VietNamNet. Tôi đọc VietNamNet khi mới làm quen với “mạng” và lên “mạng” cũng từ VietNamNet, từ một cuộc giao lưu trực tuyến được các bạn mời tham dự.
 

Đời sống trên mạng giờ đây thật mênh mông trong khi đời sống con người vẫn khuôn lại có 24 giờ trong một ngày mà nhu cầu thông tin ngày càng đòi hỏi cao như một lẽ sống còn. Do vậy mà sự lựa chọn cho thời gian ở trên mạng đòi hỏi ngày một chi li. Đó cũng là lý do mà tôi chọn VietNamNet cả trên hai phương diện, nguồn cung cấp tin và diễn đàn để trao đổi thông tin. Cho dù rất biết trên mạng có nhiều kênh khác rất phong phú, hấp dẫn nhưng một phần vì tuổi tác, nghề nghiệp và sự ưa thích mà tôi gắn bó với VietNamNet.
 
Tin tức kịp thời, diễn đàn cởi mở, giao diện phong phú và phong cách thẩm mỹ không diêm dúa cầu kỳ… là những nét gây thiện cảm cho những ai muốn tìm đến như người bạn tâm giao để phát triển nhân cách hơn là tìm người bạn để vui thú tiêu khiển thời gian. Với tôi, VietNamNet là địa chỉ mạng dành cho người có ít thời gian và biết quý trọng thời gian.
 
Đương nhiên trên VietNamNet không chỉ là như vậy. Nhưng với tôi, đến với VietNamNet đơn giản chỉ là như vậy. Xin chúc VietNamNet vượt qua tuổi lên Mười sẽ bước vào thập niên thứ Hai sẽ trưởng thành vượt bậc.

 

"

f
Ông Lê Mạnh Hà
Internet, VietNamNet và cuộc sống"

Tiến sĩ Lê Mạnh Hà, Giám đốc Sở Bưu chính - Viễn thông, TP.HCM 


Bật máy tính, truy nhập internet, vào VNN và CNN đã là thói quen của rất nhiều người vào thời gian sớm nhất trong ngày, nhiều lần trong ngày và lần cuối trong ngày trước lúc đi ngủ.

 

Mong rằng thói quen này được những người đáng mến giữ mãi theo thời gian. Tôi tin VietNamNet giúp chúng tôi làm được điều đó. Internet thật là kỳ diệu, VietNamNet đang ở trong đó.

 

"VietNamNet - Vì sự phát triển giáo dục Việt Nam"
TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng, Trưởng Đại diện Quỹ Giáo dục Việt Nam
Mấy ngày hôm nay, bạn đọc đã có nhiều bài viết chúc mừng ngày kỷ niệm 10 năm thành lập VietNamNet, ghi nhận những thành tựu và đóng góp quan trọng của VietNamNet về mọi mặt. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ một vài suy nghĩ và sự cảm kích về mảng tin giáo dục trên VietNamNet nói chung và sự hợp tác hiệu quả của VietNamNet với Quỹ Giáo dục Việt Nam (VEF) nói riêng.
 
Ngay từ những ngày hoạt động đầu tiên của VEF tại Việt Nam vào tháng 10/2003, chúng tôi nhận thấy rằng VietNamNet là một kênh thông tin rất tốt về giáo dục. Tất cả những vấn đề nóng bỏng của giáo dục Việt Nam đều được đăng tải một cách thường xuyên trên VietNamNet cùng với những ý kiến của các chuyên gia hàng đầu. Các vấn đề lớn còn được xây dựng thành những chuyên trang hoành tráng như cách xây dựng một trường đại học đẳng cấp quốc tế hay mùa tuyển sinh hàng năm. Chỉ cần đọc trang giáo dục của VietNamNet mỗi ngày, độc giả sẽ được hiểu biết cập nhật về tình tình giáo dục của Việt Nam.
 
Từ những ngày đầu hoạt động của VEF tại Việt Nam, VietNamNet luôn là đối tác tin cậy của VEF, góp phần tích cực trong việc thực hiện thành công sứ mệnh của VEF, đó là tăng cường mối quan hệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ thông qua các chương trình trao đổi giáo dục, khoa học và công nghệ. VietNamNet thông báo các chương trình học bổng VEF cũng như các hoạt động xây dựng tiềm năng khoa học và công nghệ của VEF. Ngoài ra, qua VietNamNet, độc giả Việt Nam có cơ hội giao lưu trực tuyến với các nhà khoa học hàng đầu của Hoa Kỳ do VEF tài trợ, cũng như được giải đáp thắc mắc về chương trình học bổng VEF trước mỗi mùa tuyển sinh.
 
Gần đây nhất, chúng tôi không thể không kể đến một chương trình hợp tác rất thành công giữa VEF, VietNamNet và Bộ Giáo dục và Đào tạo, đó là Chương trình Học liệu Mở Việt Nam (VOCW). VietNamNet không chỉ là kênh cung cấp thông tin cho bạn độc cả nước về chương trình này, mà còn cung cấp đường truyền hữu hiệu để mọi người có thể truy cập vào VOCW được dễ dàng và thuận tiện nhất. Qua Chương trình này, VietNamNet đã góp phần không nhỏ trong cuộc cách mạng đổi mới giáo dục đại học Việt Nam, khắc phục vấn đề thiếu tài liệu giảng dạy, học tập, và nghiên cứu cũng như cải tiến phương pháp dạy và học.
 
VietNamNet đã có những đóng góp quan trọng cho giáo dục Việt Nam nói chung và cho VEF nói riêng. Nhân dip kỷ niệm 10 năm thành lập VietNamNet, thay mặt VEF, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc mừng nồng nhiệt tới lãnh đạo và toàn thể cán bộ và nhân viên của VietNamNet. Kính chúc quý Báo ngày càng phát triển và sẽ mãi là người bạn đồng hành của VEF cũng như các tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực giáo dục góp phần không ngừng vì sự phát triển giáo dục Việt Nam. Một lần nữa, xin nhiệt liệt chúc mừng VietNamNet!

  

"Mong VietNamNet xứng đáng là tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam."
Nguyễn Văn Bảo, Nam Định, email: nvbao2001@yahoo.com
Nhân dịp báo VietNamNet tròn 10 tuổi và nhân dịp 25/12 năm nay, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các anh chị công tác trong báo điện tử VietNamNet, chúc các anh chị mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong cuộc sống. Chính báo của các anh chị đã mang lại rất nhiều thông tin quý giá và bổ ích cho mọi người. Mong rằng trong thời gian tới báo sẽ phát huy tinh thần đó đem đến cho mọi người những thông tin quý giá và bổ ích hơn nữa, xứng đáng là tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam.

"Đối với người Việt Nam sống xa quê hương thì VietNamNet là cầu nối thông tin quan trọng và tin cậy nhất."

Trung Nguyên, Berlin


Từ nhiều năm nay, tôi đọc VietNamNet hàng ngày. Nhân dịp VietNamNet 10 tuổi, tôi xin gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn đến tất cả những ai đã góp phần tạo dựng và phát triển báo. Đối với tôi và rất nhiều người Việt Nam sống xa quê hương thì VietNamNet là cầu nối thông tin quan trọng và tin cậy nhất. Tôi mong VietNamNet đứng vững và phát triển hơn nữa, tiếp tục là nguồn thông tin tin cậy của mọi người Việt Nam.

 

Mời bạn đọc chúc mừng, chia sẻ cảm xúc với VietNamNet:



,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,