221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
1018830
"Tôi bắt đầu một ngày bằng việc đọc VietNamNet"
1
Article
null
'Tôi bắt đầu một ngày bằng việc đọc VietNamNet'
,

(VietNamNet) - Chúc các bạn hãy không ngừng phát triển và hy vọng một ngày không xa VNN sẽ có ảnh hưởng trên thế giới như CNN! Nhiều lời Chúc mừng tiếp tục gửi về VietNamNet.

VnMedia Chúc VietNamNet ngày càng lớn mạnh và giữ vững vị trí là một trong những tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam.

Báo điện tử VietNamNet tưng bừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (19/12/1997 – 19/12/2007). Nhân dịp này, Báo điện tử VnMedia xin gửi lời chúc mừng tới toàn thể phóng viên, biên tập viên, cán bộ công nhân viên của VietNamNet. Chúc VietNamNet ngày càng lớn mạnh và giữ vững vị trí là một trong những tờ báo điện tử hàng đầu của Việt Nam. 

Chúc mừng Báo VietNamNet sớm sánh vai cùng CNN

Tôi mới làm quen với VietNamnet khoảng 4 năm. Nhưng thật sự tôi thấy VietNamNet không những trở thành người đưa thông tin nghiêm túc mà còn là một cầu nối thân thiết cho bạn đọc đến với đường lối chính sách của Đảng trong thời kỳ đổi mới.

Bằng cách đưa thông tin nhanh nhậy, chân thực và có rất nhiều chương mục hấp dẫn người đọc, thể hiện tầm nhìn đúng hướng, một trình độ quản lý cao của tập thể lãnh đạo tờ báo. Chính vì vậy, tờ báo điện tử VietNamNet đã có nhiều bạn đọc.

Chúc các bạn hãy không ngừng phát triển, và hy vọng một ngày không xa VNN sẽ có ảnh hưởng trên thế giới như CNN!

Vũ Minh Trực

Cựu Sĩ quan QĐNDVN

106 Lê Trọng Tấn- Hà Nội 

 

 

 

Báo điện tử VietNamNet xứng đáng là tờ báo điện từ đầu đàn của Việt Nam trên đường đổi mới  

 

Các anh chị trong Ban biên tập thân mến!

 

Mấy hôm nay tôi đọc các bài về 10 năm VietNamNet với hai cảm xúc  vui mừng vì VietNamNet  đã trở thành một tờ báo điện tử hàng đầu có số người truy cập rất lớn mà theo tôi có được điều đó vì VietNamNet đã rất nhanh nhậy trong việc cung cấp thông tin một cách trung thực với tính chiến đấu cao và các cộng tác viên có uy tín với các bài viết rất sắc sảo xứng đáng là tờ báo điện từ đầu đàn của Việt Nam trên đường đổi mới.

 

Tôi là một nhà báo viết lâu năm, đã viết rất nhiều bài cho các báo cả nước. Từ khi làm quen với Internet, hàng ngày tôi bắt buộc phải đọc VietNamNet trước khi làm các việc khác. Những thông tin nóng hổi từ VietNamNet giúp tôi gắn liền với thế giới đầy biến động và tôi mê Internet từ đó, thậm chí tôi cũng mở một trang blog riêng (my.opera.com/anthanhluong/blog)

 

Mới đây tôi vừa viết cho VietNamNet ba bài: Thư ngỏ gửi ông Nguyễn Thiện Nhân ngay sau khi ông nhậm chức Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo với tư cách là một cán bộ quản lý giáo dục lâu năm, bài Kiến trúc sư trưởng - ông ở đâu? Và bài Thư ngỏ gửi ông Nguyễn Thế Thảo Q. Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội với tư cách một nhà báo có nghiên cứu sâu về quy hoạch và quản lí đô thị của Hà Nội.

 

Sau khi ba bài báo được VietNamNet công bố, tôi đã nhận được rất nhiều thư phản hồi của bạn đọc trong nước và trên thế giới: Khen ngợi, ủng hộ, chia sẻ. Thật là niềm vui khôn tả mà trước đây khi viết báo viết tôi chưa bao giờ được trải nghiệm như vậy. Tôi vô cùng biết ơn VietNamNet cũng như những người đã sáng tạo ra Internet để ngay tắp lự mọi người trên hành tinh đến được với nhau, làm quen với nhau, giao lưu với nhau. VietNamNet chính là cầu nối các ý kiến, suy nghĩ, giải pháp cho dù không phải lúc nào cũng đồng thuận.

 

Nhưng chính đó là sức hút của sự hấp dẫn dành cho một tờ báo. Thiếu cái đó, tờ báo sẽ nhàn nhạt mà người đọc chỉ lướt qua cái tít báo rồi bỏ qua. May thay VietNamNet không phải là tờ báo như thế.

 

Rất mong VietNamNet giữ vững những thành quả đạt được trong 10 năm qua để luôn là bạn đồng hành tin cậy của ban đọc. Muốn vậy tôi mong các cây bút đại thụ trong làng báo Việt Nam hãy viết và tiếp tục viết cho VietNamNet. Trong lĩnh vực thông tin tuyên truyên dưới sự lãnh đạo của Đảng tôi cho rằng tờ báo điện tử VietNamNet là một thành công của sự nghiệp đổi mới.

 

Kính chúc sức khỏe và sự thành đạt tới tất cả các anh chị trong Ban biên tập nhân ngày kỉ niệm trọng đại này

An Thanh Lương

Nhà báo - Nhà giáo Thủ đô

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,