221
450
Bạn đọc - Pháp luật
bandocviet
/bandocviet/
1222288
Vỡ đường ống nước, dân kêu trời
0
Article
null
Hà Nội:
Vỡ đường ống nước, dân kêu trời
,

 - Chiều 10/7, đường dẫn nước tại chung cư C5, Quỳnh Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bỗng nhiên bị vỡ. Nước tuôn xối xả khiến nhiều hộ dân ở tầng 3 và tầng 4 khu chung cư nghiễm nhiên được “tắm mát”.

 

Phần ống nước bị vỡ thuộc về hộ gia đình anh Phạm Bá Đông (tầng 4 khu chung cư C5). Anh Đông cho biết: “Khi tôi đi làm về đã thấy ống nước dọc hành lang bị vỡ. Đường ống bị vỡ trong thời gian bơm nước nên nước chảy rất mạnh. Nhiều gia đình bị nước xối thẳng vào nhà”.

 

Anh Đông đang chỉ cho PV VietNamNet khu vực đường ống nước bị vỡ. Ảnh: Vũ Hoàng.

Những người dân trong chung cư C5 cho biết, thời gian đường ống nước bị vỡ vào khoảng 17h, lúc đó chỉ có một mình con trai anh Đông ở nhà. Cậu bé gọi vào số điện thoại của công ty cấp thoát nước đề nghị được giải quyết thì nhận được câu trả lời là đã hết giờ làm việc, công ty không có người trực (?)

 

Sau đó, anh Đông đã nhiều lần trực tiếp gọi điện đến Xí nghiệp kinh doanh nước sạch Hai Bà Trưng nhờ can thiệp nhưng không được (?!)

 

Bà Trần Thị Liên ( tầng 3, phòng 23T3- C5) bức xúc: “Đường ống nước nhà anh Đông bị vỡ ngay ở phần van nên rất khó xử lý. Chỉ có thợ sửa ống nước thì mới khắc phục được. Chính vì thế nên chúng tôi mới lấy viên gạch che lên chỗ bị vỡ để nước không bắn tung tóe sang các nhà bên, và để nó chảy mãi như thế”.

 

Đến 20h30’, nước vẫn chảy mạnh xuống các tầng dưới khu chung cư. Phần lớn nước bị thấm xuống sàn, chảy xuống trần nhà của các hộ dân sống ở tầng 3.

 

  • Vũ Hoàng – Hoàng Sang 
    Đường dây nóng Báo VietNamNet: 0923457788 hoặc 0913564657 hoặc (04) 3772-2729; Email: hotnews@vietnamnet.vn
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,