221
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
1302903
Đòi quan hệ nhưng không muốn để mất "cái ngàn vàng"
0
Article
null
Đòi quan hệ nhưng không muốn để mất 'cái ngàn vàng'
,

Tôi cảm thấy quá mỏi mệt vì trong tình dục người yêu đưa ra những yêu cầu ngặt nghèo để thỏa mãn cảm giác nhưng lại không cho tôi được “đòi hỏi” gì, chỉ bởi những ranh giới rất mỏng manh do chính cô ấy đặt ra.

Mô tả ảnh.
"Muốn nói với em rằng trinh tiết không chỉ là chuyện của cái màng mỏng manh". (Ảnh chỉ có tính chất minh họa, nguồn Internet)

Tôi và cô ấy đều đã đi làm được 3 năm, chúng tôi đều trải qua nhiều mối tình nhưng chưa động chạm gì đến xác thịt. Thời gian này do khó khăn của cả hai bên chúng tôi dọn về ở chung với nhau, cô ấy ra điều kiện rằng “muốn làm gì thì làm nhưng không được làm quá khiến cô ấy không còn là con gái”.

Cô ấy tỏ ra ham muốn mãnh liệt muốn tôi làm cho nhiều thứ nhưng… tất cả là theo sự xui khiến của cô ấy.

Đàn ông chúng tôi thể hiện như thế 1 lần, 2 lần thì được, tuy nhiên lâu lâu thì giống một chiếc xe máy cứ cài số sẵn mà không được chạy. Như vậy tôi cảm thấy bị ức chế và căng thẳng.

Tôi có đọc một số tài liệu thì biết rằng việc kéo dài tình trạng này có thể dẫn đến tình trạng lệch lạc về tình dục, lâu dài còn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Điều đó làm tôi lo lắng. Tôi giải thích với người yêu rằng trinh tiết không chỉ là cái màng mỏng manh, bây giờ xã hội cũng thoải mái hơn rồi miễn sao con người thấy hạnh phúc. Và tôi còn nói, với tính cách của cô ấy thì sau này ngoài tôi còn rất nhiều đàn ông khác sẽ yêu mến và kính trọng. Cô ấy vẫn chưa chịu nghe. Hoặc là cô ấy chưa tin tưởng tôi, hoặc là còn lý do nào khác? Phải chăng tôi cần có thời gian và lý lẽ sắc sảo hơn để khuyên người yêu?

Ngày nào đi làm cũng mệt khi về nhà lại phải đối diện với một cuộc chiến đấu khác, tôi bị sút 3kg sau khoảng 1 tháng đến ở cùng cô ấy. Ban đầu cũng nghĩ vì tôn trọng nhau mới cố sức nhưng về lâu về dài thì điều này chỉ làm hại sức khỏe của nhau. Sống cùng nhau hạnh phúc chưa thấy rõ nhưng mệt mỏi tôi đã có thừa…

  • Trần Thanh (Thanh Hóa)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,