221
7141
Chuyện chung - Chuyện riêng
riengchung
/bandocviet/riengchung/
1275913
Không việc gì phải xấu hổ khi đòi hỏi "chuyện ấy"
1
Article
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
Không việc gì phải xấu hổ khi đòi hỏi 'chuyện ấy'
,

Tôi khẳng định rằng cuộc hôn nhân của bạn hoàn toàn không có hạnh phúc vì cả 2 người không có tình yêu. Anh ta đối xử với bạn như vậy là không công bằng, làm tổn thương tình cảm và lòng tự trọng của bạn.

TIN LIÊN QUAN

Đọc bài viết của bạn, trước tiên tôi thấy rất buồn là bạn lấy chồng không có tình yêu, suy nghĩ của bạn thật ấu trĩ và quá đơn giản, rồi phải chịu ấm ức, thiệt thòi... Tình yêu không phải là thứ dễ dàng đến do sự điều khiển tuỳ tiện của con người. Tình yêu là tình cảm đẹp, thiêng liêng cao cả và nó có con đường đi riêng của nó, không phụ thuộc vào cái gì hết: tiền bạc, tuổi tác, nghề nghiệp,... không gì hết.

Nguồn: tinmoi.vn
Nguồn: tinmoi.vn
Tôi khẳng định rằng cuộc hôn nhân của bạn hoàn toàn không có hạnh phúc vì cả 2 người không có tình yêu, một người chồng như vậy thì chia tay ngay lập tức, anh ta đối xử với bạn như vậy là không công bằng, làm tổn thương tình cảm và lòng tự trọng của bạn.

Tại sao không thẳng thắn nói ra những khúc mắc của mình để cùng giải quyết, chứng tỏ anh ta chẳng yêu bạn và cũng không tôn trọng bạn. Theo tôi nghĩ phụ nữ cũng có quyền đòi hỏi mọi quyền lợi của mình. Bạn không việc gì phải xấu hổ khi đòi hỏi điều đó, hãy gửi đơn ly hôn ngay để giải phóng bản thân mình, bạn phải biết đấu tranh cho hạnh phúc của mình.

Thời đại bây giờ không như thời phong kiến ngày xưa, cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy. Chúng ta phải được yêu, phải được tôn trọng và ngược lại, chúc bạn có nghị lực quyết tâm để tự giải phóng cho mình và tôi tin rằng một người như bạn sẽ có người đàn ông xứng đáng với bạn và yêu bạn đem lại hạnh phúc cho bạn, nhưng phải nhắc bạn một điều là hãy yêu và lấy người mình yêu và người ta cũng yêu mình nhé.

Chia sẻ từ bạn Thanh Huyen

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,