221
7141
Chuyện chung - Chuyện riêng
riengchung
/bandocviet/riengchung/
1271594
Vợ chồng hạnh phúc đâu chỉ phụ thuộc yếu tố tuổi tác
1
Article
450
Bạn đọc
bandocviet
/bandocviet/
Vợ chồng hạnh phúc đâu chỉ phụ thuộc yếu tố tuổi tác
,

Vợ chồng hợp nhau, sống với nhau hạnh phúc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa. Ngoài yếu tố về cung mệnh, tuổi tác còn phụ thuôc về phúc đức của gia đình 2 bên và điều quan trọng nữa là do tình yêu của hai người.

TIN LIÊN QUAN

Vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc nhiều yếu tố (Nguồn: thongtinonline.net)
Vợ chồng hạnh phúc phụ thuộc nhiều yếu tố (Nguồn: thongtinonline.net)
Chào bạn, mình không quá tin vào bói toán, tử vi cũng là kênh tham khảo đó bạn ạ. Cho nên bạn thường thấy hiện nay, trước khi dựng vợ gả chồng mọi người xem tuổi, xem ngày tháng. Việc bố mẹ bạn, người yêu bạn xem và phản đối cũng là một điều dễ hiểu nhưng chỉ để tham khảo.

Nhưng chắc họ chưa biết rằng, vợ chồng hợp nhau, sống với nhau hạnh phúc còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa. Ngoài yếu tố về cung mệnh, tuổi tác còn phụ thuộc về phúc đức của gia đình 2 bên và điều quan trọng nữa là do tình yêu, tính cách của 2 người đến với nhau. Về cung mệnh, tuổi tác chỉ là một phần yếu tố thôi.

Đó là những gì theo mình hiểu biết và muốn chia sẻ với bạn để có thể hiểu thêm về số mệnh. Hy vọng những điều trên có thể giúp bạn được phần nào. Chúc bạn và người yêu có thể đến được với nhau. Hai người phải tự tin vào tình yêu của mình chứ. Mọi khó khăn đều có thể vượt qua.

Chia sẻ từ bạn Nam Hung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
,
,