,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
897466
Khu vực thống kê, truy cập nhanh: "Home"
1
Article
null
,

Khu vực thống kê, truy cập nhanh: 'Home'

Cập nhật lúc 18:32, Thứ Năm, 08/02/2007 (GMT+7)
,

Đây là phần giúp bạn có một cái nhìn cũng như khả năng kiểm soát tổng quát blog của mình. Nhấp vào link “Home” hoặc vào địa chỉ http://360.yahoo.com

 

Phần 1: Khởi đầu với 360 Yahoo

Phần 2: Làm việc với thanh công cụ của blog

Phần 3: Sử dụng thành thạo các chức năng của My Friend và My Blog

Phần 4: Tìm hiểu về theme của blog

Phần 5: My Page( tiếp) 

 

Phần 6:

 

Ngay bên trái, bạn có thể nhìn thấy số comment mới, các tin nhắn được gửi. Ta có thể thể soạn Entry, truy cập Album ảnh, thay đổi MyPage, mời thêm bạn bè một cách nhanh chóng bằng cách nhấp vào các link bên dưới. Ngoài ra, bạn còn có thể nhìn thấy số lượt khách truy cập blog mình nữa (hình)

 

 
Phía dưới hiển thị danh sách bạn bè, kèm hiển thị trạng thái online của họ. Các nick có dấu cộng màu xanh lá bên trái là các nick nằm trong “Favorites” của bạn:

 

Nơi nhập nội dung cũng như tùy chọn một cách nhanh chóng thanh Blast của bạn. Nhớ bấm Save khi kết thúc:

 

Ngay chính giữa là danh sách bạn bè của bạn cùng những cập nhật mới nhất về họ. Có thể là họ có một Entry mới, nội dung Blast mới hay có mới có thêm một album ảnh. Bấm See all để xem toàn bộ:

 

Dưới nữa là giới thiệu của Yahoo về một số blog khác. Không có gì đáng chú ý lắm:

 

 

Phần này thống kê các nhóm bạn tham gia, bạn nhấp vào “Edit My Groups” nếu muốn thay đổi các tùy chọn hay xóa một nhóm nào đó:

 Phụ lục:

 

Hướng dẫn thao tác nhanh với Y!360 qua Yahoo Messenger 8:

Trước hết, khi đang dùng YM, bạn có thể vào trang Y!360 rất nhanh chỉ qua một cái click chuột vào hình người màu tím trên cùng cửa sổ YM( ảnh trên)

Sử dụng Plugin Y!360, ta bấm vào « Add Plug-ins » ở phí dưới cùng cửa sổ( ảnh trên)

 

Cửa sổ mới hiện ra, vào thẻ « My Plug-Ins » rồi “Start” Plug-Ins (PL) Y!360 :

Khởi động xong PL, phía dưới cùng cửa sổ YM sẽ xuất hiện một thanh công cụ, thoạt qua bạn đã có thể biết được các thay đổi : Số Update mới từ bạn bè, số Comment mới, tin nhắn mới, số bạn bè đợi bạn nhận thư mời:

 

Bấm vào Edit sẽ xuất hiện trang web mới cho phép bạn thay đổi Blog. Nhấp vào Blast để they đổi thanh Blast ngay trên YM, tương tự với “Blog” để soạn nhanh một Entry mới:

Các chức năng hầu như đều đầy đủ và rất tiện lợi. Nhớ bấm “Save” hay “Post this Entry” sau khi nhập xong nội dung nhé!

 

Tiếp tục nhấp vào “...Friends Updates” để xem các thay đổi từ bạn bè.

 

(Theo tác giả blog Ufodanger- Trần Kuang Thiện)

 

Lời kết của tác giả Trần Kuang Thiện:

 

Tác giả bài viết

Toàn bộ những lời trong 6 bài giới thiệu cùng bạn tạo blog vừa qua đều được viết bằng ngôn ngữ ...blog, hơn nữa tôi lại là một học sinh khối 12 năm nay thi cuối cấp nên không thể tránh khỏi sai sót, vì vậy mong các bạn bỏ qua. Kinh nghiệm mà tôi muốn chia sẻ với các bạn là đừng ngại hỏi những blogger đi trước hay đọc các hướng dẫn. Bạn nên tìm một nickname của một blogger nào đó để hỏi thêm kinh nghiệm khi sử dụng blog Y!360. Chúc các bạn vui vẻ, kết nối thêm bạn bè, mọi ưu phiền  qua blog sẽ được chia sẻ và biến mất. Hãy dùng blog để phục vụ công việc và cuộc sống. Lời cuối cùng tôi muốn nói là cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của tôi. Mọi liên hệ vui lòng gửi qua email : kuangthien@gmail.com.

 

Blog Việt mời bạn tham gia ý kiến trong mẫu phản hồi sau hoặc gửi bài viết, đường link blog về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,