,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
905802
Lời chưa nói…
1
Article
null
,

Lời chưa nói…

Cập nhật lúc 18:01, Thứ Tư, 07/03/2007 (GMT+7)
,

Những dòng muốn lưu lại để sau này đọc và mỉm cười - lời nhắn gửi từ độc giả Blog Việt…

 Ho ten: Hoa Tran

Noi dung: Tôi nghĩ mình sống thật ở mức độ cho phép. Có nhiều mối quan hệ chạm mặt nhau hàng ngày, người ta vẫn sống ảo. Có những mối quan hệ trong cái xã hội mà người ta chỉ giao tiếp với nhau qua chữ viết, nhưng cái quan hệ ấy thật. Tôi không thích người ta gọi blog là sân chơi ảo. Nó thật ở đầy đủ ý nghĩa: tôi viết ra rõ ràng, bạn đọc rõ ràng và đó là suy nghĩ của tôi được trao đổi với bạn. Với tôi, nó là thật. Tôi có sống thật với mình và mọi người không? Trong mức độ cho phép, tôi thành thật với mình và người khác. Trong cuộc sống, dù là chuẩn bị cho giao tiếp trực tiếp hay gián tiếp, mỗi người đều giữ cho mình một khoảng cách, cái khoảng cách mà mình không muốn ai biết, khoảng không gian riêng của mình. Ai cũng có nhu cầu chia sẻ, tôi cũng thế. Có thể ai đó có nhu cầu chia sẻ hoàn toàn, tôi chỉ có nhu cầu chia sẻ một phần. Vì thế, những gì tôi cảm thấy mình có thể chia sẻ được, tôi sẽ viết lên, thật đến từng chân tơ kẽ tóc. Những gì tôi cảm thấy mình không thể chia sẻ, tôi giữ lại cho khoảng không gian riêng của mình. Tôi đồng ý với ý kiến blog không phải là nhật ký. Mà cho dù là nhật ký đi nữa thì nó cũng không bao hàm tất cả những suy nghĩ cần phải được phơi bày ra.

Nhật ký chỉ là ghi chú lại chuyện xảy ra hàng ngày, không đồng nghĩa là trang viết tất cả những suy nghĩ của người đó. Nếu blog là nhật ký, tôi không thích đọc blog của bất kì ai - trừ của tôi, và tôi cũng không thích ai đọc blog của mình. Nếu tôi đưa cho bạn một tấm ảnh tập thể bạn chụp với rất nhiều người, người đầu tiên trong ảnh bạn nhìn là ai? Chính bạn. Sau đó bạn mới nhìn ra chung quanh, thích thú ngắm nghía từng khuôn mặt của người bên cạnh, đằng sau, đằng trước... Một cách thu hẹp của diễn đàn, blog ra đời đáp ứng cái "tôi" ấy. Với diễn đàn, bạn cảm thấy lạc lõng dù cũng nhìn mình trước rồi nhìn xung quanh sau. Ngoài ra, cái thế giới diễn đàn rộng lớn ấy biết đâu có người chẳng hợp với bạn, viết những bài linh tinh hoặc đâm chọt bài của bạn. Với blog, bạn thấy mình thành trung tâm hơn - một chủ nhà - qui củ hơn và dễ dàng trải lòng hơn giữa những người bạn đã có chọn lựa. Do đó, việc gì để phải không sống thật chứ!? Với blog, tôi sống thật trong từng câu chữ chia sẻ cùng bạn bè của mình.
 
Email: toanc7@yahoo.com
Tieu de: Nhật ký hay Blog- Noi dung: Bạn Thu Anh đã đúng khi dẫn trích nhật ký Mãi mãi tuổi 20, nhưng chỉ đúng khi bạn nói về nhật ký thôi bởi nhật ký trước tiên là để cho mình đọc và tự sửa mình. Nhưng ở đây KHÔNG CHỈ LÀ NHẬT KÝ, vì vậy người ta có thể có hoặc không đưa những vấn đề xảy ra hàng ngày. Ở đây, tôi chỉ muốn đề cập đến blog ở khía cạnh là nơi giãi bầy - trước tiên là với mình những tâm sự, suy nghĩ về một vấn đề. Qua đó bạn bè có thể đọc và góp ý hoặc không góp ý và hiểu người đó hơn hoặc thấy được muôn mặt của cuộc sống để có thể soi vào cuộc sống của mình mà ngẫm. Và một điều nữa, sự thật trong blog không đến nỗi "bóng chim tăm cá" như bạn nhận định mà đơn giản đó là những lời nói bài viết phản ánh con người của tác giả vào thời điểm họ viết (có thể sau này đọc lại họ lại tự cười: "sao hồi đó mình lại thế nhỉ?" đó chẳng phải là tác dụng của nhật ký sao? Tất nhiên cũng có nhiều người viết không thật với mình hoặc khoe khoang, đề cao... nhưng biết làm sao được, xã hội mà. Những người như vậy thì bạn bè họ sẽ hiểu họ thôi.

Ho ten: Đào Lâm Hùng
Email: michelangelo_26101988@yahoo.com
Noi dung: Tôi đồng ý với ý kiến của Phương Huyền và Kháu. Tôi nghĩ trên blog của mình, mình có thể nói ra những điều mà mình bức xúc, những điều mà mình không hài lòng từ cuộc sống. Bên cạnh đó mình cũng có thể chia sẻ những bức ảnh, bài hát mà bạn thích với bạn bè. Nói tóm lại, blog như thế nào là tuỳ vào thái độ của từng người, có người thực sự coi nó là nơi để chia sẻ với bạn bè (nhưng không thể viết nhật kí trên đó, không thể thật lòng), cũng có người chỉ coi nó như một phương tiện để tuyên truyền những thứ không lành mạnh. Thật sự yêu mến nó, thì sẽ tâm huyết với nó, vui với nó, tôn trọng nó, có thái độ đúng đắn với nó và ngược lại.

Ho ten: Nguyễn Thị Nga
Dia chi: 12A1 Trường THPT Dân lập Tô Hiệu
Tieu de: Bạn sống thật với Blog của mình bao nhiêu phần trăm
Noi dung: Có thật là bạn viết Blog như viết nhật kí tay không? Có thể một số người như vậy nhưng phần đông là không thể! Tôi tin như vậy! Cuôc sống càng ngày càng hiện đại thì sự thật nó không còn nguyên vẹn như nghĩa thuần tuý của nó. Nó dần bị thương mại hoá đi để phù hợp với cuộc sống số và rồi nhật kí tay cũng dần trở thành việc làm cổ hủ với những người đã quá quen với Intermet. Nhưng thử hỏi thế hệ trẻ bây giờ có còn những thói quen như đọc sách, đọc những tập truyện kí dài hàng trăm trang không? Tỉ lệ đó là rất ít.

Ho ten: Luận Ngố
Dia chi: Đông Anh - HN
Email: luanngo@yahoo.com
Tieu de: Đó chỉ là ý kiến hoàn toàn chủ quan
Noi dung: Với bạn, "blog được xem như một dạng phát triển cao lên từ Nhật kí" thì đúng rồi, đơn giản đó hoàn toàn là ý kiến chủ quan của bạn, và có thể blog của bạn là dạng như thế. Nhưng nếu bạn nghĩ rằng blog của mọi người cũng là một dạng Nhật ký như thế, rằng mọi người đã dám thẳng thắn phơi bày những "hố đen", những góc khuất, những suy nghĩ thầm kín... của họ chưa thì bạn thật hồ đồ quá. Đúng là những blog dạng Nhật ký như của bạn, có những người không sống thật với chính họ, không dám nói lên hết những suy nghĩ của họ, nhưng điều đó không có nghĩa là họ lừa dối bản thân, lừa dối mọi người. Những cái đã được đem ra "public" thì đâu phải là những thứ riêng tư, thầm kín nữa mà đó chỉ là những suy nghĩ có thể chia sẻ, public với mọi người. Còn những thứ thật sự riêng tư, thật sự thầm kín, bạn muốn họ chia sẻ ư, bạn hãy trở thành tri kỷ của họ trước đã... Thực ra, blog như là website cá nhân, mọi người có thể tự thiết kế ra web riêng của mình, hoặc dùng các dịch vụ có sẵn trên Yahoo, MySpace... do đó người ta có thể trình bày thứ gì tùy thích, có thể hoàn toàn là những suy nghĩ dạng nhật ký điện tử như bạn nói, hoặc cũng có thể là những bài báo, nghiên cứu khoa học của họ, cũng có thể là những thông tin về điện ảnh, âm nhạc hay bất cứ thứ gì mà họ thích.

Thông tin độc giả gửi phản hồi: Tôi viết Blog như viết với chính tôi. Đó là cảm xúc của tôi muốn được mọi người biết hiểu là thông cảm. Vì thế không thể trách nếu tôi có che giấu nhưng khi nhìn vào đó tôi hiểu hơn về mình. Đó cũng chính là cái tôi có được khi viết Blog.

·         Cô dâu ,chú  rể sau ngày cưới có hạnh phúc không?- Phản hồi bài viết Thiệp hồng hay văn hóa đám cưới – Tác giả: Mr. Lemon

 Ho ten: Lê Thúy Hà -Dia chi: Lớp 12N TTGDTX Từ Liêm- Hà Nội

Noi dung: Những đám cưới thời hiện đại thật khiến người ta không khỏi băn khăn cuộc sống dường như đã sung túc hơn thì những lễ nghi văn hóa càng phú quý quá mức khiến người ta phải “dở khóc dở cười”. Tôi không đồng tình với những lễ nghi hiện đại bởi nó làm mai một dần những nét đẹp truyền thống lâu dài.

Ngô Tần Thủy Tiên: Đọc bài Thiệp hồng hay văn hóa đám cưới của Mr. Lemon, dù là bạn còn trẻ nhưng những cảm nhận của bạn rất sâu sắc. Tôi - một người lớn tuổi vẫn muốn chia sẻ với bạn đấy! Với những người lớn tuổi như chúng tôi thì đôi khi dự đám cưới là một cực hình vì đi nhiều đám cưới nên gần như các MC nói như thế nào mình đều thuộc lòng cả. Những bài hát, những điệu múa trước khi cặp tân giai nhân bước lên sân khấu là "vở diễn" của 1001 lần như nhau – vì cùng một đạo diễn! Đó là chưa nói đến việc chờ đợi khá lâu tiệc mới bắt đầu nên nhiều bàn họ đã uống trước, thế là những tiếng  dzô dzô át lấy tiếng nói của MC. Bia tràn trề và thật tội nghiệp cho chú rể và cô dâu đi đến bàn này tới các bàn khác, hình như làm cho xong nghĩa vụ... Đám cưới bây giờ của thế hệ trẻ vui hơn nhưng có lẽ không ấm áp như thế hệ chúng tôi trước đây vì nhiều đám cưới mời bạn bè nhiều quá, không khí loãng đi, thời gian không có nhiều nên việc cô dâu, chú rể đến với các bàn hầu như làm chiếu lệ và như thế có nhiều bàn không đến kịpnên có người trách cứ xa xôi! Đám cưới là ngày vui trọng đại của cô dâu, chú rể nhưng lượng khách mời cũng cần phải suy nghĩ để chọn, không nên quá đông và mời người không thân tình thì chỉ làm buổi tiệc cưới giảm đi sự ấm áp và loãng. Chủ trương của tôi đám cưới "hoành tráng" không phải là  mời thật đông và tổ chức ở  những nhà hàng sang trọng mà chủ yếu là cô dâu, chú  rể sau ngày cưới có hạnh phúc không mà thôi!

Ho ten: mori
Email: morikogoro@gmail.com
Noi dung: Có thể không thích thú quá hay không vì để chia sẻ, mọi người vẫn có quyền viết blog và có quyền được tôn trọng, đơn giản vì đó chỉ là những hồi ký, những dòng mình muốn lưu lại để sau này đọc lại và mỉm cười.

  • Thầm cảm ơn cuộc sống đã mang lại cho tôi người đã cho tôi câu hỏi tại sao? – Phản hồi bài viết Tại sao – Tác giả: Chipnholangthang

Ho ten: Nguyễn Văn Thương
Dia chi: Trường Cao Đẳng nghề số 8/Bộ Quốc phòng

s
Hình ảnh: Internet

Email: Thuongvanthu@yahoo.com.vn
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Tại sao? Đây là một câu hỏi cho tất cả chúng ta đang sống, học tập và làm việc. Thật tuyệt vời sau mỗi ngày chúng ta dành một khoảng thời gian tĩnh lặng trước khi đi ngủ để nghĩ lại trong ngày ta đã làm được những gì, những gì chưa được và hàng tuần, hàng tháng cũng như cuối một năm. Như vậy, bản thân sẽ ngày một hoàn thiện hơn, thay đổi những ý thức không tốt bằng một hành động thực tế giúp ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Đúng vậy, chỉ cần một câu hỏi tại sao thôi, nhưng chúng ta có thể thay đổi những khó khăn thành thuận lợi, những vất vả trước mắt thành sự vinh quang sau này và những gì tốt đẹp nhất sẽ đến bên ta cùng người thân. Tại sao? Câu hỏi đó sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường và hành trình phấn đấu của bản thân.

Ho ten: Mạnh Hoàng
Dia chi: ĐHGTVT
Noi dung: Tại sao ư? Tôi cũng đã từng hỏi mình như thế đó. Tôi cũng đã trải qua khá nhiều thất bại trong học tập cũng như trong cuộc sống. Cái mất, cái được, nhưng mà cái mất mát trong lòng lớn hơn nhiều nên cũng dần quen với sự cô đơn và lặng lẽ một mình mà thôi. Đến một ngày có một người hỏi tôi và đặt niềm tin vào tôi rất nhiều thì câu hỏi tại sao đó đã trở lại với mình. Câu hỏi đầu tiên của tôi là tại sao mình vẫn còn niềm tin trong họ nhỉ? Và tôi đặt cho mình câu hỏi tiếp theo là mình phải làm gì? Làm như thế nào đây? Cứ thế, cứ thế tôi dần trở lại và mạnh mẽ hơn nhiều.Thầm cảm ơn cuộc sống đã mang lại cho tôi người đã cho tôi câu hỏi tại sao đó. Người ấy đã ra đi thật xa nhưng vẫn luôn và mãi mãi tồn tại trong trái tim của tôi.

  • Chỉ trong phút chốc nhưng tôi có cảm giác như tôi đã có hạnh phúc của cả cuộc đời này vậy - Phản hồi bài viết Hạnh phúc kỳ lạ - Tác giả: Angel

Ho ten: Khánh Vi
Dia chi: Hà Nội
Email: khanhvi02@hotmail.com
Noi dung: Tôi thích 3 x 3 x 3 điều của Angel, xin sửa lại điều cuối cùng là: Sự ích kỷ, lòng tự cao và sự giận dữ!

Ho ten: nghic1
Dia chi: GIADINH
Email: kyniembuon852004@yahoo.com
Noi dung: Bài viết hoàn thiện và bao quát rất rộng! Tôi có cảm giác như người viết bài này!

Ho ten: Nguyễn Thị Vân Anh
Dia chi: Lớp Tài chính tín dụng, Học viện Ngân hàng
Email: juliettelangman812@yahoo.com
Noi dung: Hạnh phúc là làm cho người khác được hạnh phúc!

Ho ten: baby
Email: tigone_213@yahoo.com
Noi dung: Hạnh phúc mãi nhé

Ho ten: tanr
Email: tanpt319@yahoo.com
Noi dung: Mình rất thích chuyện con cún với cái đuôi!  Cứ sống tốt là hạnh phúc sẽ đến mà, đôi lúc hạnh phúc lại rất giản dị!

Ho ten: ĐOÀN MINH TUẤN
Dia chi: 35/11/2 TRẦN ĐÌNH XU, P.CẦU KHO,Q1
Email: SARAMINHTUAN@YAHOO.COM
Tieu de: TÔI HẠNH PHÚC VÌ TÔI ĐÃ CẢM NHẬN ĐƯỢC NÓ

Noi dung:
Dường như cái hạnh phúc ấy nghe có vẻ bình thường quá, đơn giản quá đối với mọi người nhưng với một người đã lâu rồi không được gặp mẹ như tôi thì đó lại là một hạnh phúc vô bờ bến. Đã bao lâu rồi nhỉ, hình như cũng đã hơn một năm rồi tôi không gặp mẹ mình cho dù tôi đang ở rất gần mẹ. Dường như số phận và hoàn cảnh đã quyết định điều đó. Đúng là đôi khi mình cảm thấy hạnh phúc rất khó tìm nhưng nó chỉ thật sự khó tìm khi bạn không cảm nhận được nó. Tôi có hạnh phúc về mẹ mình chỉ trong phút chốc nhưng tôi có cảm giác như tôi đã có hạnh phúc của cả cuộc đời này vậy. Tôi hạnh phúc vì tôi cảm nhận được hạnh phúc bạn ạ!

Ho ten: PHAM THI PHUC TRANG
Dia chi: Bai Gieng 2,Cam Hai Tay,Cam Ranh,Khanh Hoa
Email: tiengsongemdem_4704@yahoo.com
Noi dung: Theo mình nghĩ, hạnh phúc là tất cả, ngay cả khi ta buồn nhưng nếu có một người thân nào đó động viên và an ủi mình thì đó cũng là hạnh phúc. Hạnh phúc luôn ở phía trước mắt chúng ta, con người có hạnh phúc hay không thì đều do chính bản thân ta mà thôi. Mình mong rằng mọi người luôn quý trọng và biết giữ gìn nó! Mong các bạn luôn hạnh phúc!

Email: comamut@mailyahoo.com
Noi dung: Lần đầu tiên tôi vào Blog này, tôi đọc bài viết và ngẫm nghĩ, thấy rất hay!

Ho ten: Nguyen Viet Cuong
Dia chi: Phòng 404, khu C2 Vũ Ngọc Phan- Đống Đa, Hà Nội- Email: ncuongvn@vnn.vn
Noi dung: Theo như một nhà Thiền Sư đã nói: “ Tự do là sống ung dung trong ràng buộc, hạnh phúc là sống tự tại trong khổ đau”. Theo tôi nghĩ, đây chính là định nghĩa chuẩn về hạnh phúc bạn ạ!

Ho ten: Vu Hai Trung
Email: trungvktb@yahoo.com
Noi dung: Mình nghĩ rằng để hiểu được hạnh phúc, ai đó đều phải trải qua: Sự thất bại - Bất hạnh - Dày vò và Đau khổ. Trong cuộc đời ai cũng trải qua những điều này, có điều nó đến sớm hay muộn tùy thuộc vào hiểu biết của mỗi người. Thứ hai, mình hiểu biết ở mức nào thì hạnh phúc được hưởng ở mức đó. Thật đấy!

  • Chúng ta là ai trong “thế giới ảo”?- Phản hồi bài viết Cô đơn trên blog – Tác giả: BLV Anh Ngọc

Ho ten: T.S
Dia chi: Thanh Hóa
Noi dung: Thật ra vấn đề như được mình phức tạp lên, bởi vì từ những Blog, chúng ta có thể thấy từ avartar. Avartar có thể là ảnh thật của chủ nhân, có thể không. Nhiều khi các Bloger lấy hình một cô gái đẹp khác để câu số lượng Viewer, riêng tôi, không quan tâm điều đó đơn giản vì chỉ cần mỗi khi vào blog, nhận được một lời chúc cho ngày mới, hay cho ngày cuối tuần là thấy vui rất nhiều. Nói như Cissi: Nhật ký của tôi chỉ để mở cho những người bạn của tôi đã quen ở "thế giới thực".

Ho ten: Minh Thuỷ
Dia chi: Thành Công - Hà Nội
Email: phamminhthuy_vn@yahoo.com
Tieu de: Văn hoá Blog
Noi dung: Tôi cũng có một thú vui là chơi Blog. Đôi khi là thể hiện mình, đôi khi là chỉ để "vui" mình với mình thôi! Đọc bài của Anh Ngọc và các bạn quan tâm tôi bỗng nghĩ rằng vậy thì tôi và bạn là ai trong "thế giới thực"? Và trong "thế giới ảo" thì chúng ta là ai? Văn hoá, tập quán cha ông để lại và một "loại văn hoá mạng mới" này hứa hẹn những gì cho tôi và các bạn? (Một quan điểm chia sẻ cùng những bạn yêu Blog)

Ho ten: Gửi Trieu Van Hung  

db0b.jpg
Hình ảnh: Internet

Email: mongdoi20012002@yahoo.com
Noi dung: Anh biết tại sao em lại viết những dòng này không? Vì những cảm xúc bất ngờ từ cuộc điện thoại anh làm quen với em. Hôm đó là ngày 14/4 và anh cho em 5 số điện thoại. Em đã nghĩ mình bị mắc lừa nên cả ngày hôm đó không biết làm sao để hả giận. Từ đó, em đã có tình cảm với anh, muốn được chia sẻ cùng anh tất cả những điều liên quan tới cuộc sống tự lập của em. Nhưng tại sao anh lại quên em? Mong anh cho em một lời khuyên chân thành.

Ho ten: Gưi Hồng Vân!
Email: mayhong_sky89@yahoo.com
Noi dung: Vân ơi, dù có điều gì xảy ra đi chăng nữa anh sẽ mãi yêu em! Chúc cho điều ước của em trở thành hiện thực và chúc cho tình của của chúng mình mãi bền vững! Hãy tin vào tình yêu em nhé!

Ho ten: Gửi Quang Vinh
Email: tqv_duocyeu_seyeu_vamaiyeu@yahoo.com
Noi dung: Yêu anh mãi mãi!

Ho ten: Bùi Thế Dũng
Dia chi: lớp Điện 50
Email: anh_chi_thich_minh_em_thoi@yahoo.com
Noi dung: Anh nhớ em nhiều lắm. Nhiều khi anh tự hỏi sao anh lại như vậy? Anh cũng chẳng biết nữa! Anh biết là em cũng biết tình cảm ấy nhưng em không nói em lại tránh mặt anh. Em càng tránh, anh càng nhớ em nhiều lắm. Mặc dù em chỉ ngồi cách anh một dãy bàn. Anh biết là em cố tình như vậy. Nhưng đêm về hình ảnh em lại về trước mắt anh. Anh làm thế nào bây giờ. Nhớ em nhiều!

Ho ten: Phan Thị Huế
Dia chi: K29 Tin2 Cao đẳng Công Nghiệp
Email: khovinhoanhvp@yahoo.com
Noi dung: Em tin vào một ngày nào đó, 1000 con hạc giấy của em sẽ trở thành hiện thực, em ghét anh nhiều lắm " BỞI VÌ EM YÊU ANH! Ngày xưa cô bé đâu biết yêu những buổi chiều tà khi trái tim ru ngủ cả trái đất, ngày xưa cái ngày xưa xa vắng cô bé chỉ biết yêu những trò tinh nghịch của trẻ con. Thế rồi tuổi thơ đi qua trên gương mặt của cô, cô thắy mình ít cười ít nói hơn thay vì đó cô chỉ thích một mình lang thang trên những cánh đồng quê, chỉ muốn một mình thôi lang thang bên những cánh hoa dại mong manh, khi mỗi chiều buông xuống cô lại thẫn thờ chờ đợi để những cánh hoa dại rơi vào trong tim cô mỗi khi chiều buông xuống.

Thong tin doc gia gui phan hoi - Noi dung: Tôi đã từng có một tình yêu rất đẹp! Đó là mối tình đầu của tôi khi tôi đang học cấp III và người ấy đang học Đại học. Chúng tôi đã từng có những ngày tháng thật đẹp đẽ bên nhau tưởng chừng không có gì mất được. Vậy mà cái điều không muốn đến nó đã đến với tôi, họ đi học xa, họ đã dần quên tôi để đi đến với người con gái khác và tôi đã rất buồn và đau khổ tôi tự nhủ lòng mình phải quên họ đi nhưng càng cố quên tôi lại không sao quên được và ngày càng yêu họ nhiều hơn. Biết tin họ có người khác tôi đau khổ nhưng tôi không thể làm được! Tôi lại chạy đến và ôm họ vào lòng bởi vì tôi yêu họ rất nhiều và rất nhiều, tôi tự bảo với lòng mình rằng tôi sẽ chờ họ đến cùng  và tôi đã gấp 1000 con con hạc giấy để mong điều ước trong tôi là sự thực nhưng liệu điều ước của tôi có thành hiện thực không? Cho dù thế nào đi chăng nữa, tôi vẫn yêu họ đến ngàn lần, giờ tôi chỉ mong ước một điều nhỏ bé thôi trong cái thế giới nhỏ bé nay rằng: "xin họ đừng quên tôi"! H! em luôn ở đằng sau và cầu chúc cho anh hạnh phúc, hạnh phúc của anh cũng là niềm hạnh phúc của em. EM YÊU ANH!

Ho ten: Vu Le Binh
Email: gianhuyeuduocmotnguoi@yahoo.com
Noi dung: Bài hát này hay, hồn nhiên, giản dị nhưng tình cảm! Tôi rất thích bài hát chân thành này!  

Ho ten: Chàng béo
Email: huongthuy6210@yahoo.com.vn
Noi dung: Em yêu, chúc em luôn mạnh giỏi và thành công trong công tác! Giờ đây anh thấy rất nhớ em và sẽ mãi bởi vì Anh yêu Em! Không có gì thay được hình bóng của em trong trái tim anh!

Email: dndiep70@yahoo.com
Noi dung: Chúc mừng ngày 08/3/07

Ho ten: TANDINH
Email: tandinh1011@yahoo.com
Tieu de: Tặng người ấy của tôi
Noi dung: Gửi em bài hát này trên Blog Việt, “ 10 điều anh yêu em”!

Ho ten: TANDINH
Email: tandinh1011@yahoo.com
Tieu de: That tuyet voi!
Noi dung: Thân ái chúc chị em phụ nữ đang làm việc tại Vietnamnet luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và hạnh phúc! Xin gửi đến Vietnamnet lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tạo điều kiện cho tôi được nghe một bài hát nhẹ nhàng, dịu dàng với ca từ mượt mà và tình yêu nồng thắm! Thật tuyệt vời!

Lời muốn nói gửi những người phụ nữ yêu mến của bạn, mời bạn chia sẻ qua mẫu phản hồi sau hoặc gửi bài viết, đường link blog về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,