,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
910688
Nói với blogger Trần Tuyên...
1
Article
null
,

Nói với blogger Trần Tuyên...

Cập nhật lúc 15:26, Thứ Hai, 19/03/2007 (GMT+7)
,

Mọi người hãy trân trọng những gì mình có! Anh  Tuyên đã sống, chúng ta được biết đến anh và sẽ nhớ về anh với nụ cười sáng mãi này - Lời nhắn gửi từ cộng đồng blog Việt và bạn đọc Blog Việt gửi tới anh Trần Tuyên – Cuội hk cùng gia đình và những người thân.

 
Ho ten: Giang Hải Anh

Nụ cười chiến thắng - Hình ảnh: Theo blog Cuoihk
Nụ cười chiến thắng - Hình ảnh: Theo blog Cuoihk
Dia chi: Hà Nội
Email: haianh26885@yahoo.com - Noi dung: Thân ái chào tạm biệt anh Tuyên, người mà tôi chưa bao giờ gặp cũng chưa biết về anh. Tôi chưa bao giờ vào blog của anh cũng như của Bsterexa nên tôi không biết nhiều về anh. Những điều tôi biết chỉ qua bài báo này, nhưng anh và những người yêu mến anh đã khiến tôi vô cùng xúc động và cảm phục. Nhìn thấy những hình ảnh cuối cùng của anh khiến tôi không khỏi cảm phục vì sự lạc quan yêu đời của một người đang chờ đợi cái chết. Qua đó cũng khiến tôi càng cảm phục nguời thân của anh hơn vì tôi biết chăm sóc một người bệnh ung thư là khó khăn đến thế nào, vì tôi và gia đình tôi cũng đang phải chăm sóc bác tôi, một người cũng bị hành hạ bởi căn bệnh ung thư xương hàm mặt, như thế. Và tôi càng xúc động hơn về tình cảm của cộng đồng blog Việt đã dành cho anh.

Tôi đã cảm thấy tình yêu thương chân thành giữa con người với con người và sự cảm thông sâu sắc ở trong đó. Có những lúc chúng ta đã quên mất điều này và tưởng như nó không còn tồn tại nữa. Thế nhưng thực sự lòng nhân ái không bai giờ mất đi mà nó thể hiện ở những điều giản dị nhất mà chúng ta không chú ý tới mà thôi. Khi đọc bài viết này, tôi đã khóc, khóc không chỉ vì nuối tiếc cho sự ra đi của anh mà còn vì tôi cảm thấy xúc động mãnh liệt vì còn có những tấm lòng cao cả. Tuy những bloger họ có thể không thể ở bên cạnh anh, có thể họ chưa thể làm điều gì để giúp anh điều trị căn bệnh quái ác kia nhưng tôi chắc chắn một điều, hàng ngày có hàng nghìn trái tim đang cầu nguyện cho anh và tôi cũng tin rằng a giờ đây khi đã an nghỉ họ đang thực sự xót xa và có những người đã khóc vì sự ra đi của anh, cũng như tôi đang khóc lúc này. Anh hãy an nghỉ nhé, hãy chìm vào trong giấc ngủ vĩnh hằng và a hãy tin rằng tất cả chúng tôi đang cầu chúc cho anh an giấc. Tạm biệt anh, người bạn không quen...
 
Ho ten: Nguyễn Mạnh
Dia chi: 20 Tuệ Tĩnh- Hà Nội- Email: nguoitute02@yhaoo.com- Noi dung: "Thiên đường có Bạn nên thiên đường đẹp hơn."
 
Ho ten: Vũ Thị Uyên
Dia chi: Đại học Văn hóa- Noi dung: Đọc xong bài viết này mình thật xúc động. Đã có lúc mình quên rằng cuộc sống này còn đang rất tươi đẹp, bằng mọi giá mình phải sống có ý nghĩa bởi biết đâu ngày mai thôi bạn sẽ không còn được cố gắng nữa! Hãy biết trân trọng tất cả những gì mình đang có, mình đã có thêm nghị lực hơn với cuộc sống này!

Ho ten: Nguyễn Đình Tuyên
Dia chi: Hải Dương
Email: kibul_kute@yahoo.com
Noi dung: Em là người có cùng tên với anh đấy! Ngày trước em thấy rất ghét tên của mình nhưng đọc xong bài viết này, em cảm thấy yêu tên mình hơn, yêu cuộc sống hơn. Cám ơn anh nhiều lắm!

Ho ten: Lê Văn Cương  
Dia chi: Thanh Hóa- Email: chienbinhhuyenthoai@yahoo.com
Noi dung: Tôi cũng như bao người khác, tôi thực sự khâm phục và xúc động khi đọc những gì Tuyên viết, những điều bạn dám trải qua. Có thể tôi hiểu được phần nào nỗi đau của bạn và người thân của bạn bởi tôi cũng trải qua những điều đó khi anh trai mình qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác! Bao ước mơ, hoài bão của anh tôi khi đó mới 21 tuổi đã biến mất. Người ta thường nói tạo hóa sinh ra sinh, lão, bệnh, tử, nó là quy  luật nhưng sao thấy quá đau lòng khi nhìn những căn bệnh quái ác làm đau đớn người thân của mình. Tôi mong sao y học ngày càng phát triển để giúp đỡ những số phận ấy!

Ho ten: Chip bông
Dia chi: Hà Nội
Noi dung: Cầu mong ở chốn thiên đường Tuyên sẽ tìm được những điều tốt đẹp, những hạnh phúc mới. Hãy cứ vui với những điều tốt đẹp, những hạnh phúc đó. Tạm biệt, một người bạn bản lĩnh!

Ho ten: NGÔ TẤN THỦY TIÊN
Dia chi: 50/21 ĐỒNG NAI.NHA TRANG
Email: ngotanthuytien@yahoo.com
Tieu de: LÌA XA KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ VĨNH BIỆT MÃI MÃI ...
Noi dung: Hằng ngày ,tôi thưòng vào trang blogviet buổi tối... và bất ngờ khi thông tin của một blogger còn rất trẻ đã chia xa cuộc đời vì căn bệnh ung thư. TRẦN TUYÊN, RẤT TIẾC TÔI CHƯA VÀO TRANG BLOG CỦA EM ,nhưng nhìn hình ảnh em trên blog trước lúc lìa xa cuộc đời với nụ cười tươi tỉnh trên đôi môi- một nụ cười đầy lạc quan trong suốt những ngày chiến đấu với căn bệnh quái ác đó... Tôi cũng đã có từng ngày gần như quỵ ngã ,khi phát hiện căn bệnh ung thư thanh quản của chồng tôi nên tôi hiểu những ngày còn sống trên đời là cả một quá trình vật lộn với cuộc sống... Tôi đã chiến đấu để giành giật sự sống từng phút, ừng giờ, éo chồng tôi thoát khỏi lưởi hái của tử thần dù có lúc nghĩ rằng vô vọng... hưng như có phép nhiệm mầu nào đó - hồng tôi đã vượt qua bệnh tật, rồi khỏe mạnh sum hợp bên gia đình thân yêu... Trần Tuyên - chàng trai còn trẻ quá! Tôi nghĩ đến nụ cười của em - dù biết rằng em lìa xa cũng chính là giải thoát -những cơn đau của em làm đắng lòng người thân yêu. Em đi rồi - chúng ta những người ở lại, hãy vững lòng, hãy vượt qua mọi nổi đau, mọi mất mát … nhất là những người còn bệnh tật, hãy vượt qua nỗi đau, hãy thật nghị lực để chiến thắng bệnh tật để mỗi ngày sống trên đời là một sự cống hiến cho gia đình - cho mình và xa hơn là cho Tổ quốc. Làm sao để mọi người không phải ra đi dễ dàng vì căn bệnh ung thư quái ác đó nữa… Thắp cho em một nén nhang, xin được chia sẻ với gia đình nổi mất mát quá lớn và mong linh hồn em sớm siêu thoát về cõi hư vô!

Ho ten: Nam - baby Kid
Email: Nam_Kid_9x@yahoo.com
Noi dung: Xúc động muốn khóc!

Ho ten: Đỗ Văn Long
Dia chi: Đại học Cao Hùng - Đài Loan
Email: longbh04@yahoo.com
Noi dung: Khi tôi đọc được những lời từ Blog Việt thì bạn đã xa thế giới mà bạn đã từng mong ước với những gì tốt đẹp nhất. Nhưng bạn ơi, hãy để những ước mơ đó cho chúng tôi làm! Vĩnh biệt một người bạn đã cho tôi sức mạnh để vượt qua những ngày gian khó! Cúi đầu viếng vong hồn bạn.

Ho ten: Mai Nu My Nhan
Dia chi: Báo in K24A1- Học viện Báo chí và Tuyên truyền
- boyzonegirl2003@yahoo.com
Noi dung: Em được biết về anh từ một bài viết trên báo Lao Động. Lúc đó em đã rất khâm phục và hy vọng anh sẽ vượt qua nỗi đau về thể xác để chiến thắng mọi bệnh tật. Vậy mà hôm nay lên mạng, đọc tin về anh, em không cầm được nước mắt. Bạn trai em vừa mất, bỏ lại em và gia đình, bạn bè với bao ước mơ, kỳ vọng. Anh ấy ra đi nhanh quá không kịp nói gì với em cả! Em phải tự an ủi mình rằng mỗi người một số phận nhưng sao thấy cuộc đời khắc nghiệt quá.Người tốt cứ phải ra đi. Em hiểu nỗi đau của gia đình anh, em mong gia đình anh sớm vượt qua nỗi đau này. Em tin rằng trên trời cao kia, biết đâu anh  lại gặp bạn trai em và hai người sẽ là bạn… Cầu mong hạnh phúc sẽ đến với mọi người!!!

Ho ten: Nguyễn Văn Hoàng
Dia chi: Ngô Quyền - Bắc Giang-  Email: vietdoan@yahoo.com
Noi dung: Anh có một giấc ngủ ngàn thu, nhưng với mọi người anh vẫn còn đó vần là những nụ cười đầy tự tin!!!

Ho ten: Nguyễn Ngọc Thương
Dia chi: Hải Phòng - Email: nuhongtamdoc@yahoo.com
Noi dung: Tại sao trên đời lại có những con người phi thường như thế! Tôi thấy mình thật nhỏ bé trước những người như họ. Mới hôm qua đây, tôi còn buồn vì thất bại trong cuộc thi nhưng khi đọc tin này tôi đã quên nỗi buồn ấy. Tôi biết so với những thất bại nhỏ của tôi không đáng gì với bài học về cuộc sống và con người mà tôi vừa được đọc. Xin gửi lời chia buồn tới gia đình anh Tuyên!

Ho ten: Người về
Email: hueve2003@yahoo.com
Noi dung: Mọi người hãy trân trọng những gì mình có!

Email: QC.VanNH@mitraco.com.vn - Nội dung:  Mình sẽ luôn nhớ đến bạn
Tạm biệt nhé! Chúc bạn ngủ ngon và có giấc mơ đẹp.

Dia chi: Nghi Xuân – Hà Tĩnh
Email: tinhmoiquen2004@yahoo.com
Noi dung: Anh đã ra đi, chào tạm biệt anh, chúc anh có chuyến đi mới bình an! Chào thân ái!

Ho ten: Trịnh Thanh Hà
Dia chi: Quảng Ninh
Noi dung: Cuộc sống này thật ngắn ngủi! Bạn hãy lưu những năm tháng tốt đẹp vào cuộc sống mình có nhé!

Ho ten: Hà Minh Thu
Dia chi: Ngõ 262A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Email:hanminhthufp303@yahoo.com
Noi dung: Dù em không biết nhiều về anh, nhưng qua những dòng chữ bạn bè viết cho anh, em hiểu rặng giá trị của con người lớn lao đến nhường nào, rằng cuộc sống có ý nghĩa biết bao với những người như anh. Anh đi rồi để lại bao nỗi buồn và tiếc nối với những người xung quanh. Em, một sinh viên năm cuối sắp bước vào cuộc sống sóng gió này luôn muốn sẽ tự tin và lạc quan như anh trong mọi tình huống. Cầu chúc anh ở thế giới đó thật yên bình và hạnh phúc!

Ho ten: Phạm Thanh Sơn
Noi dung: Tôi thương tiếc và khâm phục!

Thư được gửi bởi email: ngocminhphuong269@yahoo.com, với lời nhắn : Quá đổi xót xa cho tấm lòng của mẹ , thấm đượm những giọt nước mắt trong sâu kín tấm lòng người cha... anh đã sống, chúng ta được biết đến anh và sẽ nhớ về anh với nụ cười sáng mãi này. Hãy yên nghĩ nhé anh!

Ho ten: Lê Tuấn Anh
Dia chi: Cao Bằng- Email: letuananh_caobang@yahoo.com
Noi dung: Bạn là một người dũng cảm. Bạn dám đối mặt với căn bệnh của mình. Ra đi thanh thản bạn nhé! Những gì tốt đẹp về bạn sẽ còn mãi với những người còn lại.

Ho ten: Vân Vân
Dia chi: Thụy Điển
Email: super_heo@hotmail.com
Noi dung: Anh ra đi thanh thản!!!

Ho ten: Hoàng Thị Minh Ngọc - Dia chi: Cao Bằng Email:cungdanbuon_@yahoo.com.vn
Noi dung: Mình đã đọc bài viết về Trần Tuyên, mình cảm động vô cùng. Mình nhớ tới một người bạn đã mang trong mình bệnh tuy không nguy hiểm lắm. Mình hiểu tất cả nỗi đau mà người thân và cha mẹ bạn mình phải trải qua. Giờ nhờ bài viết về bạn, mình cảm thấy yêu đời hơn! Mình hiểu rằng cuộc sống này ngắn ngủi, ta càng phải trân trọng nó!

Thông tin phản hồi - Noi dung: Mình có một người vợ cũng ra đi vào tuổi 40 vì căn bệnh ung thư quái ác. Sau cú sốc này, bố con trong nhà đều có cảm nhận như Bsterexa: trân trọng hơn những gì mình đang có, thân thiện và bao dung hơn với mọi người. Quý cuộc sống từng giây phút. Một đứa con của người mẹ ra đi sớm vì bệnh ung thư lúc nó mới học lớp tám, nay đã vào đại học. Và trường mà nó chọn học là ngành Công nghệ Y sinh. Nó có giấc mơ là sẽ góp phần vào tìm ra nguồn gốc và cách chữa trị căn bệnh quái ác này. Hãy làm việc gì đó cho tương lai, để những người phải ra đi sớm hài lòng với sự ra đi của họ.

Ho ten: Lê Hải Ngọc
Dia chi: Kỳ Anh - Hà Tĩnh
Email: HarryPotter_523@yahoo.com
Noi dung: Xin chia buồn cùng với người than cũng như bạn bè của anh Tuyên

Ho ten: Lâm Thanh Tuân
Dia chi: TP. Hồ Chí Minh
Email: TUAN_LAMTHANH@YAHOO.COM
Noi dung: Vô tình vào đọc dòng tin thật buồn và xót xa khi một người trẻ tuổi phải ra đi mãi mãi… Tôi xúc động với bài thơ AnhP đã chia sẻ cùng gia đình và bạn bè Tuyên. Hãy cùng cầu nguyện để anh Tuyên ra đi thanh thản!

Ho ten: Phạm Văn Tấn
Dia chi: Hải Dương
Email: phamtanx@yahoo.com
Noi dung: Em rất khâm phục anh Cuộihk _anh là người chiến thắng!

Ho ten: Bùi Công Tính
Dia chi: Đại học Bách Khoa – Đà Nẵng- Email: buicongtinh_ql@yahoo.com
Noi dung: Tại sao ông trời lại bất công đến vậy? Xin gửi tới anh muôn ngàn lời chúc tốt đẹp nhất và em tin rằng, ở bên kia cuộc đời, anh sẽ mãi mỉm cười, luôn hạnh phúc hơn bao giờ hết để bù lại những mất mát anh phải chịu đựng! Chúc anh tất cả những lời tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất. Nơi bên kia cuộc đời anh là một ngôi sao sáng!

Ho ten: Nguyễn Hải Yến
Dia chi: Bắc Ninh - Email: nguyenhaiyen_06@yahoo.com
Noi dung: Tuyên ơi, bạn hãy yên nghỉ nhé! Từ nay mọi đớn đau sẽ không còn nữa! Bạn sẽ được lên thiên đường, nơi ấy, bạn sẽ có cuộc sống mới! Tôi tin rằng ở nơi đó bạn sẽ thực hiện nốt những ước mơ mà bạn còn đang dở dang. Chúc bạn được vui vẻ và hạnh phúc ở thế giới bên kia!

Ho ten: Nguyễn Thị Mai Anh
Email: otcaydanhda2000@yahoo.com
Noi dung: Chia buồn với gia đình anh Tuyên!  

Email: trongthuy06@yahoo.com: Sự ra đi của một người thường để lại tình cảm tiếc nuối cho những người ở lại. Sự ra đi của anh Tuyên được báo trước nhưng anh vẫn bền bỉ chiến đấu cho ngày cuối cùng, chiến đấu quả cảm! Chúng ta cầu chúc cho anh thanh thản, anh ra đi cứu rối cho không chỉ người ra đi mà cả người ở lại. Cuộc sống tươi đẹp nhưng cũng thật ngắn ngủi. Hãy sống cho ra sống! Hãy thương yêu nhau, giúp đỡ, gần gũi nhau vì chúng ta chỉ có một cuộc đời!

 

Hình ảnh: Internet
Hình ảnh: Internet

Ho ten: Phạm Xuân Sơn
Dia chi: Hà Tây
Noi dung: Không biết nhiều về bạn nhưng mình đã đọc báo và biết một số thông tin của bạn! Mình cầu chúc bạn luôn là chính mình, dù ở cuộc sống này hay ở thế giới khác, ở nơi đó, bạn sẽ luôn thanh thản bình yên bạn thân mến nhé!

Ho ten: Long
Dia chi: Huế
Email: long_phuoc31@yahoo.com
 Noi dung: Mọi người rất yêu bạn!

Ho ten: Han Nhi
Noi dung: Hết những đớn đau những muộn phiền trăn trở. Hãy yên giấc anh nhé! Anh vẫn luôn sống trong tim mọi người.

Ho ten: Quang Hải
Dia chi: Long An
Email: nguoi_luulac@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi và anh không quen nhưng tôi cảm giác anh giàu nghị lực! Tôi hy vọng anh mãi là hình ảnh được mọi người nhớ đến!

Ho ten: Đoàn Minh Trí
Email: nguoitiengiang1991@yahoo.com
Tieu de: Một chút suy nghĩ
Noi dung: Nhìn hình ảnh của anh lần cuối mình không thể tin anh đang phải chống lại căn bệnh hiểm nghèo, đôi mắt anh vẫn ánh lên sư lạc quan. Vâng anh đã ra đi nhưng để lại cho chúng ta nhiều điều ý nghĩa về cuộc sống. Hãy ra đi thanh thản anh nhé!

Ho ten: Việt Hương
Email: vuquanha@yahoo.com
Noi dung: Tuyên thương nhớ! Dẫu rằng không quen biết nhưng mình đã đọc bài viết về nghị lực của bạn. Một người thân của mình cũng vừa ra đi. Mình cảm nhận được nỗi buồn này. Tuyên hãy bình yên đi vào giấc ngủ nhé! Mọi người sẽ luôn nhớ đến bạn!

 

Ho ten: Hiệp
Dia chi: 43 Đặng Trần Côn
Email: hiepngduc@yahoo.com
Tieu de: Tạm biệt anh !
Noi dung: Vậy là anh đã ra đi, khi đọc những dòng blog của anh tôi vẫn không thể tin rằng một người bệnh như anh lại có thể viết được những dòng blog lạc quan yêu đời vậy. Anh đã giúp tôi nhìn nhận cuộc đời theo một hướng mới tích cực hơn. Nhưng đọc kỹ một chút thấy có cái gì đó nối tiếc trong blog của anh... Thôi tạm biệt anh! Anh ra đi thanh thản và xin chia buồn với gia đình anh!

Ho ten: T M T
Dia chi: Bạc Liêu
Tieu de: Tiễn Bạn
Noi dung: Tuyên đi rồi, bao người ở lại những buồn vui, nuối tiếc hãy còn. Tuyên đi rồi, bao người ngẫm lại và nhắc mình hãy từng phút nâng niu cuộc sống. Tuyên đi nhé! Vẫn cười tươi thế nhé! Bao ngươi thân, còn nỗi nhớ đong đầy.

Ho ten: Nguyễn Phúc Hậu
Dia chi: Daklak
Email: phuchau1905@yahoo.com
Tieu de: Tuyên ơi anh thật dũng cãm!
Noi dung: Hôm nay chỉ tình cờ đọc được những dòng viết về Trần Tuyên thôi, mặc dù không hề quen biết, nhưng câu chuyện về anh đã làm tôi xúc động mạnh mẽ! Đối với tôi những người như anh là người hùng, dám đấu tranh với bệnh tật, luôn vui cười và yêu đời dù biết mình mang trọng bệnh, thật đau xót và luyến tiếc cho cuộc đời dường như chỉ mới bắt đầu của anh, hãy yên nghỉ anh nhé!

Ho ten: AMI
Noi dung: Bạn ra đi thanh thản nhé! Cái chết, thật không có gì ghê gớm! Nó là sự ra đi từ nơi này đến nơi khác.

Ho ten: Mạnh Hiển
Email: manhhien19832000
Noi dung: Tôi chưa đọc blog của anh Tuyên nhưng qua lời kể của mọi người tôi cũng cảm nhận được phần nào sức sống của anh! Hãy yên nghỉ anh nhé!

Ho ten: ttmd_79
Dia chi: 15 B Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Email: himinhduc@gmail.com
Tieu de: Gửi Tuyên !
Noi dung: Tôi xin chân thành gửi lời chia sẻ tới mẹ và gia đình Tuyên trước sự mất mát này. Mong rằng bác hãy nhận lấy những lời này như tình cảm của một cô con gái để mong rằng phần nào đó làm vơi đi được nỗi buồn trong bác. Tuyên à, khi trái tim bạn không còn đập nữa không có nghĩa là bạn đã hết yêu thương, bạn vẫn còn yêu thương, nhưng có lẽ yêu thương mọi người theo một cách khác mà thôi, phải không, người bạn dũng cảm !

trang78@yahoo.com: Chỉ là sự tình cờ khi truy cập vào VNN để lượm lặt thông tin và dòng chữ "Tạm biệt một blogger" đã làm tim tôi đau nhói. Không quen biết Trần Tuyên, thậm chí chưa một lần lướt qua Blog Cuoihk dù đã ít nhất đôi lần được nghe nói tới, mà sao vẫn thấy như mất đi một người bạn. Tình yêu cuộc sống, ý chí muốn được sống tha thiết của bạn đã khiến cho những người như tôi một lần được nhìn lại mình. Phải chăng đã có những lúc chúng tôi phung phí tuổi trẻ (may mắn hơn Tuyên) cho những điều phi lý? Một đêm trắng để đọc tất cả các entry, comment... trong blog của Tuyên, tôi thực sự cảm phục, thực sự thương tiếc và thực sự biết ơn bạn...

Những dòng chữ đã cho tôi thêm trân trọng những gì mình đang có.  Tôi, hay bất cứ một người nào, dù quen biết hoặc chưa có dịp biết bạn (tiếc rằng chẳng còn cơ hội nữa), sẽ mãi nhớ tới chú Cuoihk với nụ cười lạc quan và đôi mắt nhìn về phía trước, dù biết rằng chẳng thể nào tới được đường chân trời. Vài dòng thay cho lời tạm biệt, hy vọng rằng nơi bạn đến sẽ đầy ắp bình yên!
(Nếu có thể, tôi xin gửi tới bạn cả một vườn hoa trắng)

lienhe@dem.vn – Đức Thọ:  Đọc những câu truyện cảm động này lại nhớ đến những tình huống cách đây không lâu mình gặp phải ? Thật bất ngờ khi hôm nay vào VNN mới đọc qua bài giới thiệu về Anh Tuyên và Chị Y sinh đó. Đọc qua mà trong lòng cứ thật xúc động dâng trào vì chính bản thân đã từng trải qua một tình cảnh gần giống như vậy khi chứng kiến người cha của cậu bạn thân qua đời trong bệnh viện!

Sau sự việc này đã để lại cho tôi rất nhiều bài học quý báu. Bố mẹ đã sinh ra ta và cho ta một cuộc sống ? Vì vậy ta phải biết quý trọng từng giây, từng phút, từng giờ, từng ngày tháng, năm của mình ? Bởi vì cái chết có thể đến với chúng ta bất cứ lúc nào? Bời vì danh giới giữa sự sống và cái chết thật mong manh? Sau đó tôi mới biết thêm thông tin Cái chết của bácmột phần là do việc uống nhiều rượu? Đó là một thói quen xấu, tôi nghĩ đây sẽ là một bài học quý báu dành cho những người thích uống rượu? và thuốc lá. Điều thứ hai tôi muốn nói ở đây là cái tâm của các y bác sỹ trong các bệnh viện, đôi khi tôi thấy rất thất vọng về họ, phải trực tiếp chứng kiến tôi mới thấy đó là những đau xót cho những người làm cha mẹ của những người bệnh nhân lần thứ 2. Thực sự đây chính là những cái còn tồn tại ở nước ta, đó là sự vô trách nhiệm của một số y bác sỹ, họ chữa bệnh không phải vì cái tâm, cái y đức của mình nữa, và tất nhiên không phải ai cũng vậy.  

Qua đây tôi chỉ hy vọng trong cuộc sống mỗi chúng ta hãy biết trân chúng cuộc sống của mình. Hãy sống cho đáng sống dù chỉ sống 1 giây có ý nghĩa còn hơn sống cả đời vô nghĩa!

Kính chúc mọi người một sức khỏe dồi dào, có một cuộc sống may mắn và hạnh phúc!

 nhimcon2408@yahoo.com.vn: Tuyên thân! Khi tôi đọc được những dòng thư từ Blog Việt cũng là lúc bạn đang mỉm cười ở thế giới bên kia. Ở nơi ấy, mong bạn sẽ không còn đau nữa. Và bạn hãy tin rằng có rất nhiều người Việt trẻ như tôi đang thầm cảm ơn bạn vì bạn đã giúp chúng tôi nhận ra giá trị của cuộc sống, yêu sống, sống có ích hơn cho mình. Tạm biệt bạn, một người tôi chưa bao giờ gặp!

Ho ten: Trà My
Dia chi: Đà Lạt
Email: tramylaw27@yahoo.com
Tieu de: Hãy yên nghĩ anh tuyên nhé!
Noi dung: Sáng nay, vào trang VNN đọc tin về bogger đã ra đi, mình rất xúc động. Xin chia buồn cùng gia đình và bạn bè của anh. Mong rằng trên thế gian này đừng có những cảnh đời buồn như vậy nữa.

gentle283@yahoo.com: Xin chia sẻ với Bsterexa, một tâm hồn nhạy cảm và ấm áp nhưng cũng đầy lý trí. Xin chia buồng cùng gia đình và bạn bè Cuộihk nhưng tôi lại chia vui với Bsterexa, nghe có vẻ mẫu thuẫn nhưng bạn đã trưởng thành và hiểu ý nghĩa của cuộc đời rồi phải không!

Ho ten: Giang
Email: emgiang2003@yahoo.com
Noi dung: Cuộc đời ngắn ngủi của em đã làm chị rất xúc động. Xin chân thành chia sẻ nỗi đau tới gia đình em và đặc biệt là với mẹ của em. Em hãy yên nghỉ nơi vĩnh hằng nhé. Cầu chúc mẹ của em sẽ vượt qua được quãng thời gian khó khăn này.

Ho ten: Nguyễn Quang Tùng
Dia chi: Việt Trì
Email: quangtung910@yahoo.com
Noi dung: Tôi đã có một người bạn gái là bệnh nhân của lexemi mãn tính.Tôi khâm phục sự quả cảm, ý chí và khát vọng được sống của cô ấy. Tôi cám ơn cuộc đời đã cho tôi gặp cô ây, người đã cho tôi hiểu giá trị những phút giây được sống, đã cho dạy cho tôi biết lấy tình thương làm lẽ sống cho cuộc đời mình. Xin những giây phút bình yên đến với các bạn!

Ho ten: Đỗ Hoàng Hải
Dia chi: 20, Tân Thành, Phường 12, Quận 5, Tp.HCM
Email: dohoanghai2002@yahoo.com
Tieu de: Hãy sống có ích
Noi dung: Mình là người được sinh ra và lớn lên trong vùng quê nghèo khổ, từ hồi nhỏ đến khi vào đại học mình luôn cảm thấy cô đơn và cảm thấy cuộc đời thật bất công đối với mình. Tuy nhiên khi được tiếp xúc và được chứng kiến những mảnh đời còn đáng thương gấp ngàn lần thì tự nhiên mình cảm thấy xấu hổ và tự hứa với mình sẽ phải vươn lên và trân trọng cuộc sống này từng giờ, từng phút và phải sống sao cho thật có ý nghĩa, không phải cho mình mà còn phải chia sẻ với mọi người. Giờ mình đã là Thạc sĩ, với hai bằng đại học của những trường có uy tín. Cảm ơn Cha mẹ đã sinh ra mình trong cuộc đời này, cảm ơn cuộc sống biết bao !

Ho ten: Nguyễn Lan Hương
Dia chi: Hà Tây
Email: laraclak@yahoo.com
Noi dung: Chưa một lần gặp mặt nhưng những gì em đọc được về anh và nhìn bức ảnh kia… Anh là một người đặc biệt, có một nụ cười lạc quan...Tạm bịêt anh nhé!

Ho ten: angel
Dia chi: 106 Hoàng Quốc Việt
Email: ly_paintingglass@yahoo.com
Noi dung: Anh ra đi là một điều đau xót cho nhiều người nhưng hãy mỉm cười vì anh đã sống và làm được những điều có ích, cũng để lại những gì của riêng mình trên cõi đời này!

anh.ngo@ldvas.net: Có những lúc cuộc sống làm tôi buồn, khóc, chán cuộc đời đã mang lại cho tôi những mệt mỏi, đau khổ nhưng thực sự câu chuyện về Trần Tuyên đã làm tôi thay đổi suy nghĩ ích kỷ của chính bản thân mình.

Có những con người phải vật lộn giữa Sống và Chết thật đau đớn và khổ sở thế mà họ vẫn lạc quan tin vào cuộc sống này. Tôi nghĩ mình cần sống khác đi: Sống để lạc quan, để luôn luôn hy vọng và chiến thắng.

Trần Tuyên không vượt qua được căn bệnh ung thư quái ác nhưng tôi nghĩ anh đã vượt qua chính bản thân mình mà đối mặt với khó khăn của bệnh tật. Tôi nghĩ anh đã chiến thắng.

Cầu chúc cho anh luôn vui vẻ ở một nơi xa lắm …

Blog Việt tiếp tục cập nhật thông tin phản hồi.

 
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,