,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
912322
“Chat” với Blogger Trần Tuyên – Cuộihk
1
Article
null
,

“Chat” với Blogger Trần Tuyên – Cuộihk

Cập nhật lúc 15:48, Thứ Năm, 22/03/2007 (GMT+7)
,

Ý nghĩa cuộc sống theo không phải là dài hay ngắn mà nó là ta đã sống như thế nào!

Tạm biệt một blogger...

Nói với blogger Trần Tuyên

·         Nụ cười rạng ngời niềm tin của Cuộihk luôn toả sáng trong tim những người ở lại…

Thông tin độc giả phản hồi: Thư của bạn Lê Duy An: Xin chào!

Nụ cười chiến thắng - Hình ảnh: Theo blog Cuoihk
Nụ cười chiến thắng - Hình ảnh: Theo blog Cuoihk

Tôi tên Lê Duy An (nick name: dieubong), là một người bạn, người em hân hạnh được anh Cuội (Trần Tuyên) chọn là người em gái kết nghĩa. Vẫn dõi theo tin tức của anh hàng ngày, nhưng tin anh ra đi... vẫn làm tôi bị shock! Không biết vì lẽ gì. Chút cảm xúc nhỏ, không hẳn là hay (vì bối rối quá, viết không trọn vẹn) nhưng vẫn muốn được góp mặt cùng sự chia sẻ với tất cả các bạn của anh.
Xin chân thành cảm ơn các bạn đã có nhã ý viết bài riêng về anh Tuyên. Hẳn anh được an ủi nhiều lắm. Cùng cầu nguyện cho Tuyên bình an về với cõi niết bàn.
Lê Duy An. Tôi muốn nói nhiều hơn nữa, về con người anh Trần Tuyên- Cuộihk


Chào anh nhé Cuoihk - Trần Tuyên!

 “Tuyên mất rồi, em đã biết chưa?” - Tin anh T.B nhắn sáng nay làm trời ngoài công trình không còn nắng. Thẫn thờ một lúc lâu mới có thể run tay reply hỏi khi nào, lúc mấy giờ…  Mà biết thì có làm gì được? Cũng có ra Hà Nội được đâu?

Muốn viết nhiều lắm. Cảm xúc cứ ồ ạt trào. Rồi nghẹn. Tắc ứ một chỗ. Không viết được. Bàn tay gõ phím thành dòng, cũng chính bàn tay shift – delete nó đi. Không khóc được.

Thế là nhoẻn miệng cười. Tuyên ơi, anh có thấy an lòng?

Có lần dieubong buồn, được anh trêu cho cười, được anh động viên “Nếu Cuội không còn lấy ai củng cố tinh thần cho dieubong đây?” Một câu thôi, đủ để vững tin nhiều lắm. Lúc đó mắng anh thậm tệ, bảo sao thiếu nghị lực và niềm tin thế, phải hy vọng chứ mà đâu biết rằng đôi khi anh cần được yếu đuối. Dieubong ích kỷ quá anh Cuội nhỉ!

Anh bảo thích nụ cười, vì nó không có giới hạn.

Anh bảo sợ nước mắt dù rằng nó chỉ như giọt nước, nhỏ xíu, nhỏ hơn cả hạt mưa, vì nó cũng không có giới hạn.

Anh bảo, hay chat với anh thế này, một ngày kia anh không thể chat nữa thì dieubong vẫn cứ phải send offline cho anh.

Anh bảo, anh thích bài thơ “Tình em” mà dieubong đã post tặng cho anh và chị Cóc, rồi nhờ dieubong kiếm bài nào có thể nói hộ lòng anh với người con gái ấy.

Anh bảo anh thèm lẩu cá kèo, anh mà vào Sài Gòn là phải dẫn anh đi ăn ngay. Rồi anh kể miên man đủ mọi chuyện từ hồi anh còn học ở Sài Gòn.

Anh bảo… những gì anh nói, dieubong có nhớ không? Hay rồi sẽ quên?

Lúc đó thật thà trả lời chắc rồi sẽ theo thời gian, mọi thứ đều thế! Anh cười, bắt ngoéo tay giữ lời hứa. Vì anh sợ mọi người nhớ đến anh nhiều quá! … Nghe thấy lạ lùng.

Không biết thời gian có làm quên như đã nói với anh không, nhưng tính tới thời điểm này thì vẫn nhớ. Nhớ rõ! 

Anh là người chiến thắng! Trong vụ cá cược này dieubong đã thua anh. Anh chiến thắng nỗi đau thể xác, vượt qua những mệt nhoài với nghị lực kiên cường. Anh đã thắng.

Và, xin lỗi Cuội – Trần Tuyên – dieubong đã giấu tiếng nghẹn sau nụ cười. Như vậy là không giữ đúng lời hứa với anh. Xin lỗi nhé, nhưng em không thể làm gì khác. Một lời từ biệt cho anh không có. Lần gặp mặt như anh mong muốn không có. Cả nén nhang muốn thắp cho anh cũng không thắp được. Biết làm gì khác ngoài việc…không giữ được lời hứa! Xin lỗi anh. Em đang cười đây, dieubong đang toét miệng cười đây (cách anh hay trêu dieubong nè), an lòng rồi Cuội nhé! Không còn đớn đau thể xác, tinh thần. Bình yên và thanh thản với giấc ngủ không mộng mị, Cuội nhé!
 Sài Gòn, 19/03/2007

Email: trinhthuhuong28201@yahoo.com
Noi dung: Ở nơi thiên đường kia anh sẽ không còn đau đớn nhưng anh hãy để lại nụ cười của mình cho cuộc sống này nhé.

Ho ten: Nguyễn Diệu Linh
Dia chi: Lâm Thao-Phú Thọ
Email: lynk3776@yahoo.com
Noi dung: Mọi người sẽ nhớ mãi nụ cười của anh!

Ho ten: Hà Hữu Hoà
Dia chi: Lớp Cầu đường bộ A K47, Trường ĐH Giao thông vận tải Hà Nội - Email: congacutduoi@yahoo.com
Noi dung: Xin chia xẻ nỗi đau này cùng gia đình anh, mong anh hãy yên nghỉ! "Anh chỉ ra đi khi mọi người không còn nghĩ về anh"

Ho ten: Bo
Email: elisale287@yahoo.com
Tieu de: Một khởi đầu mới
Noi dung: Gửi đến anh lời chúc bình an và cuộc sống mới tốt đẹp hơn sẽ đến với anh. Gửi đến gia đình và người thân của anh những sẻ chia về mất mát quá lớn. Anh đã ra đi nhưng với gia đình, với mọi người và cả cộng đồng blog Việt,  anh vẫn sẽ mãi tồn tại với nụ cười đầy lạc quan.

Ho ten: Võ Thị Thanh Loan
Dia chi: 15/176Nguyễn Sơn_Long Biên_Hà Nội
Email: Takemetoyourheart_tl11281@yahoo.com.vn
Tieu de: Cuộc sống luôn chứa đựng thử thách! Anh là người chiến thắng!
Noi dung: Tôi đã 26 tuổi! Sở dĩ tôi muốn tôi mãi là nhóc là để tôi mãi mãi còn tuổi thanh xuân đang vẫy gọi phía trước giúp tôi bước qua nhưng khó khăn đời thường, để tôi có thể luôn luôn mỉm cười rạng rỡ như anh.Tôi có rất nhiều niềm tin ở cuộc sống và bản thân mình.Tôi nghĩ anh cũng vậy với nụ cười của cuộc sống, anh sẽ là vĩnh hằng trong trái tim mọi người.

Ho ten: Ngô Phương
Email: emgai18202@yahoo.com
Noi dung: Em đã quá bất ngờ khi nghe tin anh ra đi. Nhớ ngày nào đến nhà anh chơi anh vẫn trêu đùa em có đồng ý làm em dâu anh không... Thật đau đớn và xót xa đến nhường nào anh có biết không? Nhưng anh ra đi để mọi đau đớn rời xa anh nhé... Anh hãy an nghỉ ở nơi đó thật hạnh phúc nghe anh bởi vì anh sẽ luôn ở mãi trong trái tim mọi người...

Ho ten: Lê Hương Quỳnh
Email: milkyway3010@yahoo.com
Noi dung: Nếu có kiếp sau em mong muốn được quen biết một người tuyệt vời như anh!

Ho ten: Nguyễn Nhật Thanh
Dia chi: Đại học Bách Khoa Hà Nội
Email: evisu_6886@yahoo.com
Noi dung: Bệnh tật, cái chết đến rồi đi, còn ý chí quyết tâm là bất tử!

Ho ten: Phương Thanh
Tieu de: Cảm ơn anh nhiều nhiều
Noi dung: Em đã từng đọc blog của anh để biết thế nào là sống và chiến đấu. Anh không thất bài mà chỉ dừng lại một chút phải không! Cám ơn nụ cười của anh! Em và mọi người sẽ cùng anh tiếp tục bởi anh sẽ ở bên mọi người! Em biết vậy mà!

Ho ten: Hồ Cẩm Tú
Email: ctu2312@yahoo.com
Tieu de: Ở đâu có sự sống, ở đó còn hy vọng
Noi dung: Xin được nghiêng mình kính viếng anh, Trần Tuyên. Tôi biết rằng, linh hồn anh sẽ phù hộ cho tất cả chúng ta chung tay chống lại những căn bệnh ung thư quái ác. Hãy sống khoẻ, sống tốt, và đừng quên những con người tuyệt vời như anh. http://www.ungthu.net/

Ho ten: Nguyễn Mai Phương
Dia chi: Hạ Long
Email: xyzday06@yahoo.com
Noi dung: Tuyên yêu! Khi được sinh ra,em khóc và mọi người cười. Hôm nay em đã cười để rất rất nhiều người khóc. Em như một thiên thần đi qua thế giới này để mọi người biết sống hơn, biết yêu hơn. Cảm ơn em!

Ho ten: Bích Ngoc
Dia chi: Long Xuyên An Giang
Email: bichngoc_lx2006@yahoo.com
Noi dung: Em rất khâm phục anh!  Anh có sức mạnh, ý chí, nghị lực rất phi thường. Anh đã ra đi nhưng anh vẫn sống mãi trong lòng những người thân, bạn bè và những người thương yêu anh!

Ho ten: Nguyễn Tiến Dũng
Dia chi: Hà Nội
Email: dungcntt2005@gmail.com
Tieu de: Tạm biệt anh
Noi dung: Sáng nay vào đọc tin tức, thấy tin của anh thật xúc động. Em chưa gặp anh bao giờ, chỉ biết anh qua blog và những tình cảm đặc biệt mọi người dành cho anh. Anh là một người luôn tràn đầy nghị lực sống, lạc quan, yêu đời... Tạm biệt anh nhé. Cầu mong cho gia đình anh vượt qua khó khăn này. Cầu mong những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình anh.

Ho ten: Trần Thị Hằng
Email: Tranhang1008@yahoo.com
Tieu de: Đóa hoa vô thường
Noi dung: Anh đã sống để cuộc sống tưởng rằng bình thường nhưng đã rất phi thường. Tôi thấy nụ cười anh rất đẹp và rất tươi. Tôi cũng như nhiều người trước đây không hề biết gì về anh, nhưng qua cuộc chiến thắng vượt qua chính mình mà anh đã dành được tôi rất cảm mến anh. Anh là tấm gương để cho những người trẻ đôi khi muốn gục ngã, mệt mỏi trên đường đời soi để được tiếp thêm sức mạnh, để thấy đời đáng sống và tiếp tục đi tìm ý nghĩa của cuộc sống, cuộc sống bình thường mà không tầm thường.

Ho ten: Trần Thu Hà
Dia chi: Hà Nội
Email: chitadien@yahoo.com
Tieu de: Anh mãi còn trong tim những người ở lại!
Noi dung: Cầu mong trên Thiên đàng anh luôn nở nụ cười viên mãn!

Ho ten: Thu Giang
Dia chi: Hà Nội
Email: giang_0310@yahoo.com
Noi dung: Tôi thực sự khâm phục bản lĩnh của em - một người còn rất trẻ. Mong rằng nơi xa em sẽ hạnh phúc và chúng tôi luôn nhớ em... chàng Cuội.

Ho ten: Vân
Dia chi: Hà Nội
Email: lecamvan1011986@yahoo.com
Noi dung: Anh chắc sẽ ở thiên đường. Một người luôn yêu cuộc sống như thế sẽ không bao giờ bị cuộc đời này lãng quên. Tôi tin ở đâu đó rất xa anh đang được hạnh phúc. Chưa từng biết Anh nhưng vẫn muốn nói lời tạm biệt anh và cầu chúc anh sẽ luôn mỉm cười!

·         Cuộc sống càng trở nên ý nghĩa vì còn những người như bạn!

Hình ảnh: Internet
Hình ảnh: Internet

Email: boychandoi_dichoitrennet@yahoo.com
Noi dung: ’’Mỗi người thường nghĩ rằng mình sẽ sống rất, rất lâu, ít nhất là đến 60 năm, còn quá nhiều thời gian nên dùng phần lớn cuộc đời để buồn chán, thất vọng, giận hờn... “. Tôi không biết anh Trần Tuyên, tôi cũng không biết cô Y sinh thực tập nhưng quả thực những gì đọc trên đây tôi thấy mình đang thật lãng phí quá nhiều thời gian và mình thật kém cỏi!  

Ho ten: Chu Thu Giang
Dia chi: GL - HN
Email: crying82vn@yahoo.com
Noi dung: Nhìn anh với nụ cười đầy nghị lực, em thực sự khâm phục những gì anh đã làm để chiến đấu với bệnh tật. Đọc những bài viết của anh, em cảm thấy lòng mình như được sưởi ấm bởi tình yêu thương. Cám ơn anh nhiều lắm!

Ho ten: Nguyễn Đỗ Thuỳ Dương
Dia chi: Quy Nhơn
Email: quen1000nho100thuong10yeu1@yahoo.com
Tieu de: Tôi đã khóc !
Noi dung: hôm nay tôi đã gặp một chuyện rất buồn, tôi rất đau khổ và thật ngu ngốc, tôi ước giá như mình có thể chết! Tôi không biết làm gì hơn nên lên mạng. Tôi vào Blog Việt và đọc nhũng dòng về tin tức về Cuộihk. Tôi bỗng thấy xấu hổ về bản thân mình! Tôi có cuộc sống, tôi có thời gian, tôi có tuổi trẻ… tôi có tất cả nhưng tôi không làm gì cả. Tôi chỉ biết than thở, chán nản, mệt mỏi… Tôi biết cũng có rất nhiều người giống như tôi nhưng bạn à, hãy nhìn vào sự ra đi của người bạn chúng ta… Hãy lấy đó làm động lực để ta sống có ích hơn, để cống hiến nhiều hơn để thấy cuộc đời vẫn còn quá tốt với ta. Bạn, tôi tất cả mọi người hãy cùng nhau dành ra một chút thời gian, dù chỉ là một phút thôi để tưởng nhớ đến người bạn của chúng ta! Cầu mong ở một nơi xa xôi nào đó Cuội sẽ tìm được sự bình yên, thanh thản! Bạn Bsterexa đã nói: “Mỗi người thường nghĩ rằng mình sẽ sống rất, rất lâu, ít nhất là đến 60 năm, còn quá nhiều thời gian nên dùng phần lớn cuộc đời để buồn chán, thất vọng, giận hờn..."…. Và tôi mong rằng những lúc như đó bạn hãy nhớ tới Cuộihk để biết rằng cuộc sống là vô giá, còn sự sống là còn tất cả! Bạn hãy cố gắng lên, đừng bỏ cuộc, hãy sống và chiến đấu vì bạn ngay hôm nay, đừng để khi cuộc sống mất đi mới nuối tiếc thì đã quá muộn.

Ho ten: Phan Ngọc Sang
Dia chi: Ung Văn Khiêm - Quận Bình Thạnh - TP.HCM
Email: sangphan@cmvn.com
Tieu de: Tuyên sẽ mãi sống !
Noi dung: Đọc Blog của Tuyên rất nhiều, 101 entry là 101 cảm xúc! Anh là một tinh thần sống rất đáng trân trọng! Tôi vẫn mong tôi được sống như anh và tôi sẽ sống như anh! Mong cho những ước mơ nhỏ bé của anh sẽ thành sự thật dẫu cho anh đã đi... Xin chia buồn cùng gia đình Tuyên!

Ho ten: Mai Quyên
Dia chi: Bắc Cạn
Email: cothu181bk@yahoo.com
Noi dung: Em cũng chưa một lần được gặp anh và cũng chưa từng đọc blog của anh nhưng hôm nay qua bài báo này em đã biết về anh tuy anh đã ra đi thanh thản nhưng anh đã cho em thêm nghị lực sống để vươt qua quãng đường còn lại của mình. Cầu chúc cho anh yên bình ở nới xa thẳm!

Ho ten: Lê Thuỳ Giang
Email: thuygiang_tg2000@yahoo.com
Noi dung: Sau khi đọc bài này tôi rất xúc động! Cảm ơn những điều mà bạn viết! Tôi sẽ thấy trân trọng cuộc sống của mình hơn.

Ho ten: Nguyễn Thi Thanh Thuý
Dia chi: Hải Phòng
Email: Thanhthuytphp@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi biêt đến em quá muộn, lúc em đã đi rồi. Nhưng em ơi, em đã làm cho tôi và nhiều người khác nữa phải sống cho ý nghĩa thêm, sống cho cả em nữa. Tôi thấy em gần gũi quá! Cảm ơn em, mỉm cười em nhé.

Ho ten: THƯ VŨ
Email: thuvu20042000@yahoo.com
Noi dung: Chào bạn ! Mình không biết về bạn nhiều , nhưng khi mình đọc bài viết này . Mình thật sự rất xúc động . Có một người đã ra đi , nhưng trong lòng những người ở lại thì người đó vẫn còn mãi . Mình cảm thấy rất nhớ Mẹ của mình , cách đây 21 năm Mẹ mình cũng ra đi đúng như căn bệnh của bạn . Mình còn quá nhỏ để biết đau khi rời xa Mẹ . Nhưng từ khi mình biết cảm nhận vui buồn và biết thương yêu cho đến bây giờ trong tim mình luôn có Mẹ . Mẹ luôn ở trong tim con như thể chưa từng rời xa . Hôm nay mình lại phải tiễn bạn về một nơi mà người ta nói là " Thiên đàng " bạn hãy sống thật vui vẻ và thanh thản nhé . Bạn sẽ ở mãi trong lòng những người ở lại . Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình bạn Tuyên !

Ho ten: Nguyen Tien Khanh
Email: cho_doi_mot_vi_sao_tk@yahoo.com
Noi dung: Ai cũng phải nhìn vào anh để sống!

Ho ten: Trang
Email: giacmo_bluetrang@yahoo.com
Noi dung: Em là sinh viên trường Y. Hơn ai hết, em hiểu rõ nỗi đau về căn bệnh này. Em chưa được thấy anh và những gì anh phải trải qua nhưng nghị lực, ý chí, lòng dũng cảm của anh đã làm em xúc động và cảm phục. Xin chân thành chia sẻ tới gia đình anh, bạn bè, đặc biệt là người mẹ yêu quý của anh. Cám ơn bác đã sinh ra một người con như anh! Em sẽ luôn cố gắng sống và học thật tốt để sau này có thể làm được những điều tốt hơn cho  bệnh nhân của mình. Anh hãy yên nghỉ nhé! Tạm biệt anh!

Ho ten: Võ Thị Mai Liên
Dia chi: P308 – Dãy B2 - KTX Trường Đại học Sư phạm Đồng Tháp
Email: phonui_ngheo_mosuong@yahoo.com
Tieu de: Anh hạnh phúc vì anh đã sống thật hiên ngang!
Noi dung: Tôi đã từng nghe và biết rất nhiều về những con người mà ý chí của họ khiến nhiều người thay đổi. Thật lạ lùng khi nói vậy phải không ? Nhưng anh không biết đâu hình ảnh về anh về sự vượt lên của anh khiến nhiều người phải thẹn thùng vì có cuộc sống quá đầy đủ mà không biết quý trọng. Không nói đâu xa người đó hính là tôi, khi thấy anh cười tôi lại thấy buồn... buồn vì một con người như anh mà phải ra đi... Nhưng cũng không sao anh à, suy cho cùng thì con người vẫn trở về các bụi phải không? Chúc anh sẻ có một cuộc sống may mắn khi ở bên kia thế giới.

Ho ten: Nguyễn Quỳnh Anh
Noi dung: Anh là người anh được ngưỡng mộ. Anh sẽ là tấm gương của em. Em sẽ đi theo con đường, ước mơ của anh. Và anh cũng đã cho em thêm nhiều hi vọng. Em ngưỡng mộ, và khâm phục bản lĩnh của anh. Sau này em sẽ cố trở thành người như anh. Luôn lạc quan vui vẻ yêu đời. Chúc cho anh ở nơi ấy luôn được vui vẻ. Luôn luôn giữ mãi nụ cười chiến thắng!

Ho ten: Nguyễn Văn Tấn
Dia chi: Hưng Yên
Email: banvatoi_88hy@yahoo.com.vn
Noi dung: Mình đã đọc những dòng blog của các bạn, những con người đầy lòng trắc ẩn với sự đồng cảm đau nỗi đau của những người như anh Tuyên. Mình càng thêm cảm mến tấm lòng của mọi người.Từ đó mình lại càng thấy cuộc sống này càng trở nên có ý nghĩa bao nhiêu vì còn có những người như các bạn.

·         Cuộihk sống mãi trong tim chúng tôi!

Ho ten: Trần Ngọc Duy

Mầm sống- Hình ảnh: Internet
Mầm sống- Hình ảnh: Internet

Email: dynamite20388@yahoo.com
Tieu de: Tạm Biệt Anh-một con người dũng cảm
Noi dung: Em rất tiếc khi biết anh qúa muộn nhưng qua những entry, từng câu nói trong blog anh, em đã cảm nhận sự dũng cảm trong anh. Sự kết thúc sẽ là sự bắt đầu! Chúc anh sẽ có những khởi đầu tốt đẹp, ngủ ngon anh nhé!

Ho ten: Nguyễn Văn Tiến
Dia chi: Công ty Bảo hiểm dầu khí
Noi dung: Mình vừa mới mất đi người dì thân yêu vì căn bệnh máu trắng quái ác. Cũng thật tình cờ vào trang Blog Việt thấy những dòng viết cuối cùng của anh Tuyên mà trong lòng như cắt!

Ho ten: Nguyễn Thanh Tùng
Dia chi: Chùa Liên Phái 2 – Bạch Mai – Hà Nội Email:thanhtung_chip_no1@yahoo.com
Tieu de: Thân chào và tạm biệt anh!
Noi dung: Em biết blog của anh cách đây một tháng nhưng em chưa comment. Em đọc những dòng đầy nước mắt và reply của mọi người. Mong anh được bình yên, tạm biệt anh! Ngủ ngon anh nhé!

Ho ten:Cloud
Email: lecamvan1011986@yahoo.com
Noi dung: Tạm biệt một con người một tâm hồn luôn biết yêu cuộc sống mà tôi chưa từng biết cho đến ngày hôm nay.

Ho ten: Đinh Dương Vân Anh
Email: duonganh2001@yahoo.com

Noi dung: Cám ơn anh đã để lại những kỷ niệm đẹp mà chúng ta cần phải học hỏi rất nhiều. Cám ơn anh.

Ho ten: Lê Thanh Tùng
Dia chi: Hoàng Mai - Hà Nội
Email: tunglthnvn@yahoo.com.vn
Noi dung: Chưa từng gặp Tuyên, biết đến blog của Tuyên, thậm chí đến khi Tuyên mãi mãi đi xa. Chỉ biết đến Tuyên một phần nào đó qua những trang viết cũng như nhưng lời đề tựa rất xúc động của mọi người nhưng trong tôi cũng đã phần nào cảm nhận được một nỗi đau, một nỗi mất mát lớn lao đến thế nào trong lòng gia đình cũng như bạn bè của anh. Anh đã ra đi, nhưng anh không hề tan biến. Anh vẫn còn sống mãi trong lòng những người thân, bạn bè... và dù bệnh tật có cướp đi thể xác anh nhưng tâm hồn anh sẽ còn lại mãi mãi mãi, bất diệt trong trái tim chúng tôi!

Ho ten: Em gái nhỏ
Dia chi: ĐH công nghiệp Hà Nội
Noi dung: Anh mãi là chàng chiến binh quả cảm đã chiến đấu ngoan cường tới phút cuối cùng. Nụ cười rạng ngời niềm tin của anh luôn toả sáng trong tim những người ở lại. Tạm biệt nhé! Nơi anh đến sẽ là một thiên đuờng hạnh phúc không còn bệnh tật và nỗi đau. Chúc anh an lành!

Ho ten: Lê Đức Long
Dia chi: Hà Nội
Email: longltv@yahoo.com
Tieu de: Tạm biết nhé anh Tuyên
Noi dung: Tạm biệt anh tạm biệt một ngưòi bạn-cho dù em chưa từng gặp mặt anh chỉ biết anh quan các blog. Anh đã rất dũng cảm chiến đấu với căn bệnh quái ác đã luôn mỉm cười với cuộc sống cho dù đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo. Anh ra đi nhưng trong lòng gia đình anh bạn bè anh và cộng đồng blogger anh sẽ mãi mãi còn đó... Đi nhé anh...

Ho ten: Đỗ Thanh Hằng
Dia chi: Hà Nội, Việt Nam
Email: conbe_khocnhe@yahoo.com
Tieu de: Ngủ ngon, anh nhé!
Noi dung: Cuộc đời này, vẫn còn có quá nhiều điều ngang trái và bất công! Tại sao người tốt, không bao giờ được hưởng trọn vẹn niềm vui, cuộc sống thanh thản dù chỉ thêm vài giờ, vài ngày? Em cũng chỉ mới biết anh ngày hôm qua, khi em ghé blog của một người bạn. Em đã kiếm tìm tất cả những thông tin của anh. Một chút thời gian đủ để em đọc từ đầu blog của anh và để hiểu về con người hoàn toàn lạ lẫm. Vô thức, em add blog anh. Giật mình, em sực nhớ, anh đã đi rồi, đã out để tới thế giới mới hoàn toàn tươi đẹp... Ngủ ngon anh nhé! Em tin, ở nơi đó, anh sẽ hạnh phúc.

Ho ten: Trần Lương Bằng
Dia chi: Trung Tâm Y Tế Quận 6, Tp HCM
Email: BsBang_12@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ
Noi dung: Có lẽ nghề Y cho tôi thấy rõ nhiều mặt trong cuộc sống, hạnh phúc tận cùng và bất hạnh tận cùng. Một giây Sống là báu vật tao hoá ban cho mọi người, hãy giữ gìn qúy trọng và sống cho tử tế vì thời gian sống cho mỗi người đều dần ngắn lại!  Ngoảnh lại thời khắc trôi qua để tự hào, đừng để xó xa luyến tiếc! Ý nghĩa cuộc sống theo tôi không phải là dài hay ngắn mà nó là ta đã sống như thế nào!

Ho ten: Xuân Hương
Dia chi: Hải Phòng
Email: conghoang66@yahoo.com.vn
Noi dung: Gần ba mươi tuổi, đầy tự tin và nhiều hoài bão nhưng định mệnh đã đưa Em đi âu cũng là sự giải thoát Em khỏi sự hành hạ của căn bệnh quái ác. Xin chân thành chia buồn cùng gia đình Em. Chúc em an lành!

Ho ten: Nguyễn Việt Hoàng
Dia chi: T.P Hồ Chí Minh
Email: salex7a@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống thật là ngắn ngủi đúng không? Tôi chỉ muốn nói là tôi rất tiếc vì không thể gặp bạn sớm hơn dù chỉ là để nói một lời động viên. Xinh vĩnh biệt một người bạn giàu nghị lực và đáng cảm phục.

Email: hoangthanhphuong2001@yahoo.com.vn
Tieu de: Tiếc thương cho một nghị lực phi thường
Noi dung: Tuyên thân mến! Dù biết bây giờ bạn đã sang bên kia thế giới, đến một nơi xa nhưng hãy cho mình một lần được gọi bạn thân thiết như vậy. Mình mới chỉ biết bạn một lần trên báo Lao động, nhưng ấn tượng về những gì bạn đã vượt qua thì luôn in dấu trong mình. Tuyên ơi! Bạn đừng buồn vì sớm phải xa gia đình, bạn bè Tuyên nhé, bạn hãy nghĩ đấy là sự giải thoát cho chính bản thân mình. Bạn hãy tin rằng mọi người luôn nhớ đến bạn, đến một nghị lực phi thường, một người luôn tin yêu vào cuộc sống. Cầu mong cho bạn siêu thoát trên cõi vĩnh hằng.

tam@sinjoobovietnam.com: Biết tin anh mất thấy buồn và hẫng hụt quá.Buổi sáng nay tôi cứ nghĩ mãi về anh, một người chưa từng gặp nhưng sao tôi thấy nhớ đến vậy.Tạm biệt anh.Ở nơi thiên đường đó anh sẽ là thiên thần.Nhớ anh!

Ho ten: Hoàng Ngọc Thắng
Dia chi: Phòng 6 - C9 - Tập thể Đại học Kinh tế quốc dân
Email: blue_sky_2oo5@yahoo.com
Noi dung: Chúc anh tìm được một cuộc sống vĩnh hằng ở thiên đường. Nơi đó sẽ không còn đau thương và tất cả những gì em muốn nói với anh là Yên nghỉ anh nhé!

Ho ten: Trâm Anh
Dia chi: Huế
Email: tramanh2005@gmail.com
Noi dung: Tôi rất xúc động khi đọc blog của bạn! Bạn ra đi rồi, cầu mong bạn an lành!

Ho ten: Lê Phương Nam
Dia chi: Hà Nội
Email: doremonclumsy@gmail.com
Noi dung: Ra đi khi còn đang ở độ tuổi đẹp nhất trong đời em biết điều đó là rất tiếc. Em rất xúc động khi đọc xong bài viết này và cũng như bao người khác em xin nói lời chia buồn sâu sắc nhất tới anh, gia đình anh. Chúc anh đến chân trời mới không còn bệnh tật, không còn đau đớn!

Ho ten: Vân Vân
Dia chi: K46A Pháp – Đại học Vinh  
Email: piscus_songngu103@yahoo.com
Tieu de: Tạm biệt anh .
Noi dung: Anh à! Ai cũng có một lần phải ra đi. Em cầu mong ở nơi đó anh sẽ tìm thấy hạnh phúc, bình yên. Mọi người sẽ luôn nhớ về anh. Cả em nữa...


Email: sunny_n4@yahoo.com
Noi dung: Cho mình chia sẻ tâm sự đó! Hãy yên nghỉ bạn nhé! Cuộc sống của bạn đã thực sự thành công khi ghi dấu được trong trái tim của mọi người!

Ho ten: Thu Huyền
Dia chi: Hà Tây
Noi dung: Anh Tuyên ơi! Hôm nay em đã đến lễ tưởng niệm anh! Em chỉ đứng từ xa nhìn vào. Em muốn nói với anh lời tạm biệt, chỉ tạm biệt thôi dù chưa một lần gặp anh. Cảm ơn anh nhiều lắm vì anh đã cho em bài học lớn về giá trị của cuộc sống, của đời người. Hình ảnh của anh cùng nụ cười lạc quan sẽ mãi trong tim mọi người. Chào anh nhé!

Ho ten: Ngô Ngọc Phương
Dia chi: Tiền Giang
Email: phuong_ngoc786@yahoo.com
Noi dung: Mình và bạn tuy không quen nhau nhưng mình thật xúc động khi đọc bài viết về bạn! Mong bạn sẽ được yên giấc! Một thế giới đẹp đang đón bạn! Ngủ yên bạn nhé!

Ho ten: Giang Hai Anh
Dia chi: Hà Nội
Email: haianh26885@yahoo.com
Noi dung: Sáng nay tôi biết có rất nhiều người đã đến đưa tiễn anh, rất tiếc vì tôi không thể có mặt. Không thể gặp để chào tạm biệt anh là điều khiến tôi đã rất buồn. Nhưng tôi biết đã có rất nhiều người đã thay tôi tiễn đưa anh. Vậy anh hãy an nghỉ nhé, hãy ra đi thanh thản và hãy mỉm cười chúc phúc cho những người lương thiện, những con người có tấm lòng cao cả để họ cũng có thể mạnh mẽ giống như anh.

Ho ten: ThanhNTT
Dia chi: Hà Nội
Email: thanhthanhiph@yahoo.com
Noi dung: Ngày hôm qua tôi mới biết đến anh, biết đến nụ cười lạc quan của anh.Tôi đã bật khóc khi biết rằng anh đã ra đi. Cuộc đời này thật tuyệt khi có những người như anh Cuội à. Cầu chúc cho anh được hạnh phúc ở nơi xa. Mãi nhớ về anh!

Ho ten: Nguyễn Thị Bích Thuỷ
Dia chi: Hải Phòng
Email: tthuy24@yahoo.com
Tieu de: Bạn luôn ở trong trái tim tôi
Noi dung: Thật sự là mình bị shock khi đọc được tin của bạn trên trang Blog Việt. Xin chia buồn cùng gia đình và người thân của Tuyên. Mình đã rất muốn gặp bạn rất muốn gặp nhưng thật tiếc, mình và bạn lại không thể nào có dịp như vậy được nữa. Mình tin bạn không bao giờ cô đơn bạn, không bao giờ cô độc, Tuyên ạ. Bạn đã sống hơn rất nhiều cuộc đời này đã sống. Điều quan trọng là bạn sẽ sống trong suy nghĩ của mình và mọi người mãi mãi, Tuyên ạ!

Ho ten: Yến Nhi
Dia chi: Cầu Giấy – Hà Nội
Noi dung: Yến Nhi chào anh! Đây là lần đầu tiên Yến Nhi vào trang này, chỉ tiếc rằng bài viết đầu tiên đọc lại viết về sự mất mát! Yến Nhi không biết anh, chưa gặp anh nhưng đọc những trang viết của các bạn dành cho anh, Yến Nhi rất xúc động và cảm phục. Cuộc đời mỗi người không phải lúc nào cũng may mắn, lạc quan và vượt qua tất cả!

Ho ten: Dương Ngân
Dia chi: Hà Nội
Email: truongxuan_ivy@yahoo.com
Noi dung: Tôi có thể viết gì đây? Lần đầu tiên tôi biêt đến anh là một lần vô tình đoc một bài viết trên mạng về anh. Khi đó tôi đã khâm phục trước sự lạc quan của anh. Thật không ngờ lần này lại biết tin anh ra đi... lòng tôi hẫng hụt... cầu cho anh bình yên!

Ho ten: maivanminh
Dia chi: Thanh Hóa
Email: tuyetyeuthuong5989@yahoo.com
Noi dung:Có những người chịu nhiều nỗi khổ nhưng với tất cả nghị lực, họ đã vượt qua tất cả!

Ho ten: Nguyễn Nhã
Dia chi: Bắc Ninh
Email: nucuoihuydietbuon@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi cũng đã có rất nhiều lúc chán nản và thấy thất vọng về cuộc sống rất nhiều.Tôi luôn cảm thấy cuộc sống của mình thật vô vị, thật tẻ nhạt. Tôi cũng luôn nghĩ rằng mình là một kẻ đen đủi và không may mắn. Tôi luôn tự hỏi sao cuộc sống của tôi lại nhục nhã và vô nghĩa như thế... dù tôi biết là sự thật không phải thế nhưng tôi chưa bao giờ vượt qua được chính bản thân mình, chính con người nhu nhược và tự ti trong mình. Tôi rất khâm phục Anh, ANH TUYÊN ạ. Tôi thực sự khâm phục anh nhiều lắm. Tôi sẽ không bao giờ quên nụ cười của ANH.

Cám ơn các bạn đã cùng chia sẻ! Có những người bình dị mà ý chí của họ khiến nhiều người thay đổi, họ ra đi nhưng để lại ý nghĩa cuộc sống và tiếp thêm sức mạnh cho người ở lại. Thật lạ lùng khi nói vậy nhưng có lẽ chính Trần Tuyên - Cuộihk không biết hình ảnh của mình đã khiến nhiều người tìm được giá trị của cuộc sống!  

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,