,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
914362
Chat với Blogger bạn quan tâm, tại sao không?
1
Article
null
,

Chat với Blogger bạn quan tâm, tại sao không?

Cập nhật lúc 11:15, Thứ Tư, 28/03/2007 (GMT+7)
,

(BlogViệt) - Bạn có muốn tìm hiểu nhiều hơn về những con người đang cùng nhau chung tay xây dựng cộng đồng blog Việt? Đặt câu hỏi giao lưu ngay tại đây…

Giao diện Blog Tracy yeu anh
Giao diện Blog Tracy yeu anh

Thân gửi bạn đọc Blog Việt!

Thế giới Blog không thể tồn tại và có sức sống dài lâu nếu không có các blogger giàu nhiệt huyết, có tinh thần sẻ chia và luôn giữ niềm tin vào cuộc sống. Tại sao đọc blog của nhiều người, bạn tìm thấy suy nghĩ của mình, bạn tìm được sự sẻ chia, kết nối, sức mạnh và niềm tin? Bạn có muốn tìm hiểu nhiều hơn về chính những con người đang cùng nhau chung tay xây dựng cộng đồng blog Việt?

Thời gian vừa qua, Blog Việt nhận được đông đảo thư bạn đọc với mong muốn giao lưu, tìm hiểu nhiều hơn về các tác giả viết blog.

Xuất phát từ tình cảm của bạn đọc dành cho tác giả các bài viết của Blog Việt và trong cộng đồng Blog nói chung, bắt đầu từ tháng 4, Blog Việt thường xuyên giúp bạn kết nối, giao lưu với các blogger.

Blog Việt nhận yêu cầu và câu hỏi giao lưu của các bạn trực tiếp theo mẫu phản hồi cuối mỗi bài viết hoặc qua địa chỉ email: blogviet@vasc.com.vn. Chúng tôi sẽ tập hợp yêu cầu, câu hỏi giao lưu của các bạn và chuyển tới Blogger được các bạn yêu mến. Bài giao lưu được đăng tải trên Blog Việt vào ngày 01 và 15 hàng tháng.

  • Blogger nào sẽ giao lưu đầu tiên với bạn đọc Blog Việt?

Nếu ai đó nhắc tới nickname Tracy yêu anh có gợi bạn nhớ tới điều gì?

Hình ảnh đại diện của Tracy
Hình ảnh đại diện của Tracy

Trong ấn tượng của nhiều bạn đọc Blog Việt, cái tên đó gợi lên hình ảnh một  blogger khả ái, có phong cách sống hiện đại và có những suy nghĩ hướng tới cộng đồng.

Trong mắt bạn bè cộng đồng Blog, Tracy cá tính với những bài viết thẳng thắn về vấn đề giới tính nhằm mục đích đem lại cho các bạn trẻ những kiến thức về giới tính một cách lành mạnh, giúp các bạn làm chủ chính mình, trở thành người hấp dẫn, có cuộc sống mạnh khoẻ và hạnh phúc.

Có thể nói, Tracy là nữ blogger đầu tiên đề cập thẳng thắn tới giới tính - vấn đề còn khá mới mẻ và nhạy cảm đối với người Việt và cô đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè trên thế giới ảo.

Sau loạt bài của Tracy yeu anh đăng trên Blog Việt, nhiều bạn đọc ngỏ ý muốn kết bạn, giao lưu và chat với nữ Blogger đáng yêu này. Bạn có ấn tượng gì về Tracy? Bạn muốn tìm hiểu điều gì về Tracy?

Các bài viết của Tracy đăng trên Blog Việt:

Trái bóng tròn và sự thay đổi của đất nước

Những nghề nghiệp xưa

Internet và Sex

Blog Việt mời bạn gửi câu hỏi với Blogger Tracy yêu anh theo các mẫu phản hồi cuối mỗi bài viết hoặc gửi câu hỏi về địa chỉ email blogviet@vasc.com.vn

Blog Việt nhận câu hỏi đến hết ngày thứ 6 ( 30/03/2007)

Cám ơn các bạn đã đồng hành cùng Blog Việt và rất mong nhận được sự đóng góp của các bạn.

ChitXinh

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,