,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
914832
Blog của những “thiên thần”
1
Article
null
,

Blog của những “thiên thần”

Cập nhật lúc 10:11, Thứ Năm, 29/03/2007 (GMT+7)
,

(Blog Việt) - Đâu là trang blog giúp người ghé thăm cảm thấy tươi vui hơn sau một ngày dài mệt mỏi, nhẹ nhàng hơn sau những căng thẳng?

Giao diện Blog bé Bom
Giao diện Blog bé Bom

Trong thế giới blog rộng lớn và ồn ào cũng có đủ những “mũ trắng”, “mũ đen”, cũng phân chia “tốt – xấu” dù cho mọi sự xếp chia, phân loại đều chỉ là tương đối. Blog đã cho ta quá nhiều, những vui buồn được sẻ chia, những yêu thương được nhân rộng và những tâm hồn đồng điệu được kết nối lại với nhau. Nhưng những “mặt trái” đi kèm với nó cũng đủ khiến chúng ta đau đầu mỏi mệt. Và mỗi khi dạo một vòng Blog 360o, mệt nhoài với những nỗi niềm tâm sự chán chường, nóng mặt với những lời chỉ trích, chê bai, hoa mắt với những xe cộ, áo quần, thời trang phụ kiện, những gương mặt xinh đẹp, bạn sẽ chọn đâu là điểm dừng chân?

Đâu là trang blog được nhiều người yêu thích, không phải vì những entry đụng tới những vấn đề “nhạy cảm” hay những avatar “khiêu khích” người xem, càng không phải những “hỷ nộ ái ố” – tình yêu tay ba  của một bóng hồng nào đó đã nhẵn mặt trên các forum?

Đâu là trang blog giúp người ghé thăm cảm thấy tươi vui hơn sau một ngày dài mệt mỏi, nhẹ nhàng hơn sau những căng thẳng? Đâu là trang blog mà ở đó những kết nối đã không còn là ảo nữa? Thật hơn bao giờ hết khi đó là “ngôi nhà” tràn ngập những thương yêu...

Chỉ có thể trả lời cho bạn một câu thôi – đó là trang nhật ký của những thiên thần bé nhỏ - những cậu bé, cô bé mới chỉ biết lẫy, biết bò hay mới chập chững những bước đi đầu tiên trong đời!

Có món quà nào quý giá hơn cho bé khi lớn lên, biết bập bẹ đánh vần từng con chữ trong cuốn nhật ký tháng tháng ngày ngày được viết nên bởi tình yêu của Cha, của Mẹ. Những kỷ niệm sống động: này là tâm sự của Mẹ trong 9 tháng 10 ngày ấp ôm con, này là những nôn nao trông ngóng của Cha khi nghe con cất tiếng khóc chào đời, này là khúc nhạc vui ngày con đầy tháng, này là nụ cười trên khuôn mặt ông bà khi con cất tiếng nói đầu tiên, này là những sẻ chia vui buồn, này là những yêu thương âu yếm...

Kể sao cho hết những lời muốn nói tự trái tim, mỗi ngày Mẹ, Cha viết lên từng câu từng chữ, dạy cho con những bài học đầu tiên...

Khi lớn khôn, con sẽ biết ơn nhiều lắm những trang nhật ký đầu đời, những trang viết chứa chan tình Mẹ Cha, những sẻ chia ngọt ngào của vòng xoay 360o!

Blog ra đời đã tạo cho thế hệ các bậc phụ huynh trẻ một không gian mở để viết nên những trang nhật ký của con yêu. Viết blog cho con trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ 8X thế hệ đầu đã làm cha mẹ. Những trang blog đó là những tấm hình ngộ nghĩnh, những hành động đáng yêu của bé hay những bài học mà Cha Mẹ muốn bé luôn ghi nhớ! Đó cũng là nơi để các phụ huynh trẻ tuổi 8X giao lưu, trao đổi kinh nghiệm dạy dỗ con cái, chia sẻ tấm lòng nhân hậu với những mảnh đời bé bỏng thiếu may mắn!

Giao diện Blog của bé Pota
Giao diện Blog của bé Pota

Đơn giản hơn, blog chính là ngôi nhà trên mạng mà Cha Mẹ chung tay gây dựng nuôi dưỡng tâm hồn con từ thủa bé thơ. Mời bạn cùng Blog Việt tới thăm những trang nhật ký trong sáng, hồn nhiên của các thiên thần bé nhỏ vào chiều thứ 5 hàng tuần. Bạn sẽ thấy tâm hồn dịu lại giữa những gay gắt của cuộc đời và bạn biết rằng 8X làm cha mẹ đã khác thế hệ trước!

Hot Chocolate

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,