,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
949594
Những điều bất ngờ về “giới tính” của Blog!
1
Article
null
,

Những điều bất ngờ về “giới tính” của Blog!

Cập nhật lúc 09:04, Thứ Ba, 26/06/2007 (GMT+7)
,

(Blog Việt) - Sau khi đăng bài “Blog mang giới tính gì” - "Blog là con gái", Blog Việt đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp thú vị từ bạn đọc và các blogger. Những bài viết và câu trả lời phỏng vấn của blogger mang lại nhiều điều bất ngờ về “giới tính” của Blog... Cùng Blog Việt khám phá nhé!

 

  • Blog là...con trai!

Bài viết gửi từ email: seasion1001@yahoo.com

Với nó, blog là con trai!

Blog như một chàng trai khỏe mạnh, lúc nào cũng sẵn sàng cho nó mượn bờ vai mỗi khi cảm thấy mệt mỏi và ngay cả khi nó muốn khóc!

Blog là con trai nên có thể lắng nghe nó hằng giờ, hằng ngày một cách vô điều kiện. Mà biết đâu có đôi lúc blog nghĩ "con gái sao mà lắm chuyện thế?!".

Blog là con trai nên luôn chia sẻ với nó mọi chuyện, ừ mà con trai thì không sâu sắc mấy, chỉ biết nghe nó kể mọi chuyện buồn vui rồi khẽ gật đầu, hay trong lúc nó bực mình thì làm "bao cát" cho nó trút giận... Lúc nó vui thì nghe nó huyên thuyên đủ thứ chuyện trên đời!

Blog là con trai nên tình nguyện "gánh vác"... nỗi buồn cho nó! Mỗi khi buồn nó tâm sự với blog. Lòng nó sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn còn blog, có lẽ, sẽ lại nặng lòng hơn.

Blog là con trai nên nó có thể giận dỗi một cách..."vô cớ" lắm lúc là..."vô lý" nữa... nhưng blog vẫn vỗ về và năn nỉ... (nó thích nhất đặc điểm này của anh chàng blog đó).

Blog là con trai nên đôi khi rất ngây ngô, chẳng hiểu ý con gái gì cả! Lúc đó mà nhìn thấy bộ mặt ngẩn ngơ của blog chắc tức cười lắm, chắc nó sẽ không giận blog đâu...

Blog là con trai nên luôn bày đủ trò để trêu nó, blog chọc cho nó cười (chắc blog thích nhìn nó cười thì phải!).

Blog là con trai nên luôn quan tâm nó, hỏi nó có đi ngủ sớm không, làm việc có mệt không, hôm nay có gì buồn à?

Blog là con trai nên luôn âm thầm đi bên cạnh nó, ủng hộ nó, động viên nó, an ủi nó...

Blog sẽ làm tất cả vì nó - một con bé mà luôn xem blog như người bạn thân thiết, nó có thể nói với blog những suy nghĩ riêng tư, những cảm xúc bâng quơ và thầm kín....

Blog là con trai nên blog sẽ nắm lấy tay nó bước qua những muộn phiền và đưa nó đến một nơi nào đó tràn ngập những niềm vui...

Blog là con trai nên sẽ cho nó dựa vào, sẽ chở che và yêu thương nó. Blog sẽ nói "cô bé ạ! Tất cả rồi sẽ qua, hãy quên đi nỗi buồn và hãy nhớ rằng lúc nào cũng có blog bên cạnh!"…

Chỉ có blog là mở lòng ra với nó, cho nó bước vào trong và ở nơi đó nó có thể vẽ nên bất cứ thứ gì mà nó muốn!

Lúc đó chắc nó sẽ khóc ướt cả áo blog...

Với nó, blog là con trai...

Cám ơn bạn Seasion1001 đã gửi bài viết này tới Blog Việt! 

 
 

Blog của bạn mang “giới tính” gì?

Thu Giang: Bạn có biết blog của mình mang giới tính gì không? Blog mình là tình yêu vô bờ với hai con của mình, và như thế có thể nói blog mình mang Giới tính MẸ không nhỉ?

 

Con gái của Thu Giang
Con gái của Thu Giang

Nguyễn Đình Sơn: Giới tính blog của mình là gì nhỉ? Không biết quả núi mang giới tính gì, vì blog của mình là một quả núi đấy! Yama là núi, theo nghĩa tiếng Trung thì Núi là Sơn, chính là tên của mình!

 

Nguyễn Đình Sơn
Nguyễn Đình Sơn

Cá rán mèo xù: Biết trả lời thế nào nhỉ? Blog của tôi khi thì là một “chàng trai” nhưng cũng có lúc “nắng mưa” như cô gái!

 

Cá rán mèo xù và JJ Huy
Cá rán mèo xù và JJ Huy

JJ Gia Huy: Chắc mọi người sẽ ngạc nhiên lắm khi tôi nói rằng blog của tôi mang “giới tính” nữ! Vì sao ư? Vì nó tràn ngập những tính khí thất thường của con gái mà!

Trịnh Minh Ngọc: Blog của mình ư? Là con gái chứ vì nó tràn ngập những tính khí thất thường của con gái mà! Lúc vui, lúc buồn, lúc giận… Đích thị nó là con gái rồi!

 

Trịnh Minh Ngọc
Trịnh Minh Ngọc

Bi Winnie: Đôi lúc dịu dàng,ngọt ngào và tâm lý như con gái,  đôi lúc mạnh mẽ, kiên cường và lì lợm chẳng thua gì con trai!

 

Bi Winnie
Bi Winnie

Nguyễn Hương Ly: Không có giới tính vì lúc hiền lành dễ thương như cô gái, khi lại nghịch ngợm như một cậu con trai! Blog mang tính cách và cảm xúc không che giấu được của mình!

 

Hương Ly
Hương Ly

Triệu Hưng: Blog của tôi 100% Manly bạn ạ!

CIENGUYEN HIEU: Blog của em mang giới tính nam và nữ vì các bài của em gần như phản ánh đúng tâm trạng nên lúc thì blog là cậu con trai, khi lại nhạy cảm như một cô gái, em cũng không biết nữa!

 

Nguyễn Hiếu
Nguyễn Hiếu

Matrix: Là con trai, mình nghĩ hiển nhiên nó là như vậy rồi!

Hanamichi: Blog mình cũng 100% trai luôn!

 

Hanamichi
Hanamichi

Hoàng Việt: Vẻ bề ngoài thì blog của tớ bây giờ ai nhìn cũng tưởng là của con gái cho xem, ảnh thì của bà chị, theme màu hồng nhạt. Nói về giới tính của blog thì cho dù là con trai thì trong tâm hồn cũng có lúc yếu đuối sướt mướt hay lãng mạn như con gái hay là một người con gái thì tâm hồn của họ cũng có tình cảm mãnh liệt như của con trai lắm chứ phải không?!

 

Hoàng Việt
Hoàng Việt
 
Bạn đọc Blog Việt:

Ho ten: Chu Hải Yến
Email: chuhaiyen12@yahoo.com
Noi dung: Blog với tớ như ông anh trai luôn luôn lắng nghe... Đơn giản tớ cần một người để lắng nghe hơn là để quát mắng bởi ông anh ruột ngoài đời của tớ dường như chưa bao giờ lắng nghe tớ nói cả mà chỉ biết quát, mắng tớ... Còn blog thì khác, “anh” luôn làm vai cho tớ dựa khi tớ khóc, luôn làm người anh trai tuyệt vời khi tớ cảm thấy bên cạnh tớ chả còn ai... “Anh” ý dường như vô cảm trước những gì tớ nói, nhưng chính sự vô cảm đó đã làm cho tớ càng muốn chia sẻ nhiều điều hơn...Tớ tin sẽ có ngày " anh trai " blog sẽ là con người bằng xương bằng thịt trong cuộc sống của tớ...Tớ yêu " anh ý " nhiều lắm...

Ho ten: DF
Dia chi: HCM City
Email: dinhnhan_a4@yahoo.com
Noi dung: Với tôi, blog không mang giới tính gì cả vì có lúc tui thấy nó thật ngang tàng, hơi bướng, và cứng đầu, nhưng lắm lúc tui lại thấy nó dễ thương như một đứa con gái mà tôi phải ngày ngày chăm chút cho nó, kẻo nó giận thì chết mất.

Ho ten: Chu Kiệt
Email: tuka1963hg@yahoo.com.vn
Noi dung: Y học nay đã đổi thay "giới tính " được rồi. Blog của mình chỉ mang tâm trạng buồn vui mà thôi...

Ho ten: NGÔ TẤN THỦY TIÊN
Dia chi: NHATRANG
Email: ngotanthuytien@yahoo.com
Tieu de: BLOG VỚI TÔI ĐƠN GIẢN LÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN...
Noi dung: Một câu hỏi khá lý thú ,và cũng ngạc nhiên chưa! Đơn giản blog với tôi là tất cả những người bạn đáng yêu... có cả nam và nữ, có cả tuổi trẻ và tuổi già ... có mùa xuân nắng vàng và cả mùa đông rét mướt... Vậy đó, blog với tôi là nơi để chia sẻ - là những người bạn thân tình không dễ gì ngoài cuộc sống tìm thấy được! Blog là nơi mình trải lòng nhanh nhất với sức lan tỏa mạnh mẽ của thông tin... Bằng chứng bạn vào thử blog tôi sẽ thấy: Một phụ nữ lớn tuổi làm blog mà các blogger đến thăm viếng hàng ngày là nhũng người rất trẻ, cả nam và nữ nên blog với tôi nói chung là không có ranh giới của giới tính...

Ho ten: Quang
Dia chi: Đà Nẵng
Email: quangdh7@yahoo.com
Noi dung: Mình nghĩ blog chẳng có giới tính gì cả, lúc quá đỏng đảnh như con gái, lúc lại mạnh mẽ, nghịch phá như con trai, bạn nào có ý kiến thì chia sẻ nhé!

Ho ten: DƯƠNG NGỌC VÂN KHANH
Dia chi: Trà Vinh
Email: vankhanhtv00@yahoo.com
Tieu de: Blog là con gái
Noi dung: Đối với mình thì Blog luôn là một cô gái đáng yêu. Để xem hôm nào có hứng viết một đoạn... tỏ tình với Blog xem sao ta!:

Email: jolie01301@yahoo.com
Noi dung: Blog của tớ là tớ. Tớ là con gái nên Blog của tớ cũng là con gái luôn. Vì tớ biết Blog để chia sẻ và kết nối với bạn bè, với những người mình yêu thương, thế nên đó chỉ là tớ mà thôi!

Đã bao giờ bạn nghĩ blog của mình mang "giới tính" gì chưa? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn nhé!
 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,