,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
994712
“Tâm sự với mày – blog ạ!”
1
Article
null
,

“Tâm sự với mày – blog ạ!”

Cập nhật lúc 15:08, Thứ Tư, 17/10/2007 (GMT+7)
,

Tâm sự gửi Blog...

 

Tao nghĩ rồi blog ạ! Tao với mày “ăn ở” với nhau hơn 1 năm nay, kể ra thì chưa dài nhưng mà thế là dài đủ để hiểu mày sống/chết thế nào đấy, blog ạ!

Tao cứ tò mò khi báo chí viết về mày, mày trở nên quá nổi tiếng, nên tao cũng muốn khám và phá mày. Nhưng mày dễ gần hơn tao tưởng tượng, tao cứ nghĩ làm web phải pro mới  được cơ, nhưng mà gặp mày tao thích mày luôn, vì mày giống tao quá, tao thích, mày cũng thích, tao buồn mày cũng buồn, tao tò mò mày cũng tò mò, tao thất vọng mày cũng không hơn... nên tao yêu thương mày khi mới quen mày. Mày biết không? Tao chăm chút cho mối quan hệ tốt đẹp của tao và mày từng ngày từng ngày khi có thể, vì tao sợ mày buồn rồi mày bỏ tao đi thì tao chơi với ai. Có điều gì là tao nói với mày hết, mày biết rồi còn gì nữa. Bạn tao cũng thích mày lắm, mày biết không? Vì mày đáng iu như tao mà…

Tao không thích mày chơi với những người quá sang trọng, quá nổi bật, muốn làm cho hình ảnh của mình sáng choé lên, tao không thích. Tao chỉ muốn tao và mày có những người bạn theo đúng nghĩa mà thôi. Tao ghét mày khi mày cứ xem, đọc mấy thứ xấu xí trên mạng. Mày cũng có bằng đại học như ai ấy chứ, thế thì phải hành xử cho đúng mực chứ. Tao nói thế với tư cách là một người bạn đấy nhé, chứ không là tao không thèm can thiệp đâu, kệ mày, sống chết mặc bay ngay. Nên mày phải biết tao thương mày.

Từ hồi tao xa nhà, tao cứ quanh quẩn bên mày suốt thôi, có gì mới là tao khoe với mày ngay, hí hửng lắm vì tao nghĩ mày cũng sẽ vui lắm. Buôn bán mà, mày sẽ khoe với những người khác, niềm vui của tao sẽ càng tăng tiến mà.

Điều sau đây, mày không được buồn nhé! Tao dành sự quan tâm cho mày nhiều quá, đôi khi tao quên mất đời sống đang diễn ra ngoài kia. Tao cứ hí hoáy sao cho có ava đẹp đẹp một tẹo, ngoại hình cute một chút, có lần tao còn mơ thấy anh bạn trong danh sách bạn bè của mày.

Hằng ngày tao đến công ty, lúc nào cũng có động tác gọi mày, xem tình hình mày từ hôm qua đến giờ thế nào, rồi lại kể cho mày lúc tao ở nhà. Lúc trưa nghỉ, tao cũng dành thời gian đó cho mày. Trước khi về nhà, tao cũng hỏi thăm mày một tẹo. Thi thoảng cũng thấy bạn bè mày ới tao bằng alert lù lù trước mặt, làm tao lại phải hỏi thăm mày xem họ thế nào.

Từ bây giờ, tao muốn chân thành chia sẻ với mày, tao chỉ quan tâm, ngó ngàng đến mày hàng ngày, mỗi ngày một lần thôi, cùng lắm là hai lần, không thể nhiều như từ hôm nay trở lại quá khứ được. Vì tao muốn dành thêm chút thời gian trong 24h mỗi ngày để quan tâm đến bạn bè, anh em của tao đang làm việc cùng tao,tao muốn dành một chút thời gian để học tiếng Hàn, để ngắm những bông hoa bướm rung rinh chạy dọc con đường dài, để nghe một bài hát thật hay và ý nghĩa, để tao hít thở bầu không khí trong lành ngoài cửa sổ, để sống với "thực" thêm một chút thời gian... blog ạ!

Tác giả bài viết
Tác giả bài viết

Tao yêu mày!

Blog Việt theo Blog Thỏ

Về tác giả blog Thỏ: I'm Thỏ and I Love Weather Man

Mời bạn gửi bài viết, những điều muốn chia sẻ tới Blog Việt theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,