,
221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
1194298
Tặng những người sinh tháng 5
1
Article
null
,

Tặng những người sinh tháng 5

Cập nhật lúc 00:13, Thứ Sáu, 01/05/2009 (GMT+7)
,

Blog Việt

Tháng 5

Người ta giận nắng buông dài phố

Tôi bảo, là những ngày vàng rực rỡ

Nắng nhuộm vàng không gian từ khi ngái ngủ

Nắng vẫn chiếu dọc ngang khi nhà nhà so đũa bữa cơm chiều.

Ngày vàng rực rỡ.

Lòng người cũng rạo rực yêu

Tháng 5.

Ngày nắng cháy hanh nồng.

Những buổi trưa oi ả, ve nỉ non trên cánh phượng hồng.

Mùi nắng nồng nàn

Ướp hương hoa.

 

Tháng 5 - Nắng nhuộm vàng không gian từ ngái ngủ - Ảnh minh họa: Mog

Tháng 5.

Bằng lăng nở bung dài những ngả đường lớn nhỏ

Ai chờ gió về, đón những khoảng không màu tím?

Tím thuỷ chung lòng

Hoạ chăng như tình yêu đôi lứa?

Tháng 5.

Ngày dài lắm!

Tôi được kể rằng, ai sinh ra trong tháng 5 sẽ được sống dài,

Cùng nắng, cùng gió, cùng những loài hoa ngào ngạt hương.

Rồi ôm trọn lòng mình…như ngày tháng năm.

 

Tháng 5 - Ai chờ đón gió, đón những khoảng không màu tím - Ảnh minh họa: Tác giả bài viết cung cấp

Tháng 5.

Tôi ấp ủ một ước mơ.

Một ước mơ tự tách vỏ mà thành.

Về một miền xa xăm đầy gió.

Thổi bung tâm sự.

Để nơi đây trở thành miền hạnh phúc.

Cùng tác giả:

Ước mơ do con người làm nên

Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

Cùng chủ đề tháng 5:

Chùm ảnh: Ngắm nhìn sắc tím đầu tiên chào mùa hạ mới

Tặng tháng 5 và mùa bằng lăng tím *

Tạm biệt tháng 5

Kỷ niệm mái trường: Bài học của thầy tôi

  •   Chia sẻ của bạn đọc:

Email: Giấu tên
Noi dung: Tôi xin được riêng gửi tặng tới một người - một người cũng sinh ra vào tháng 5 một "khoảng không màu tím"... Luôn vững vàng trong cuộc sống! ... nhé!!!

Ho ten: Bá Nam
Dia chi: TPHCM
Email: 01219973048
Noi dung: Tôi cũng sinh vào tháng 5! Chúc mừng những người sinh tháng 5!

Dia chi: TP Vinh - Nghệ An
Email: quanghieuvn_2005@yahoo.com
Tieu de: CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 5
Noi dung: Tháng 5 ơi mỗi năm chỉ một lần Mùa phượng nở, ve kêu cũng bắt đầu từ đó Những bức tranh sáng tỏ những sắc màu âm thanh Sắc đỏ của phượng, màu tím bằng lăng Giàn giao hưởng của ve không ngừng nghỉ Báo hiệu mùa, mùa các bạn tháng 5 sinh CHÚC MỪNG SINH NHẬT THÁNG 5!

Ho ten: bthuận
Email: btdt125@yahoo.com
Tieu de: đang rất buồn ,vô tình đọc bài viết ,thấy lòng nhẹ nhàng hơn .mình cũng sinh nhật tháng 5 !!!
Noi dung: dường như sn tháng 5 nắng gởi thêm ngày màu nhiệm mưa mang bằng lăng biếc tím gió rì rào tặng tinh khôi dường như sn thêm vui có tiếng ve cười rộn rã mắt bạn bè sao trong quá êm đềm sắc nắng long lanh ... lại thêm 1 sn xa nhà ,xa bè bạn .đoc thấy bài viết ,chợt nhớ đến ngày sinh .cám ơn !

Ho ten: Ngọc Tuấn
Dia chi: Thành Nam
Email: 0903.472.359
Noi dung: Mình sinh vào tháng 5 lich sử. Cảm ơn tác giả .Cảm ơn bài thơ hay. Chúc mọi điều tốt làn nhất với tất cả những người sinh cùng tháng 5 nhé....

Ho ten: zenđa
Email: rockballad_hi@yahoo.com
Noi dung: Tháng 5. Nắng mùa hè. bằng lăng vươn lên trong nắng tím một góc phố- phố màu tím. Tháng 5 rồi đấy, chúc mừng sinh nhật- những ai sinh vào tháng 5. Tháng 5- tháng đặc biệt. CHúc mừng sinh nhật tôi- một sn chỉ riêng mình thôi. Mong cho những yêu thương sẽ lấp đầy nỗi cô đơn. Sáng dậy bước chân ra đường, muốn nói là hôm nay là sinh nhật của tôi đấy! CHúc mừng sinh nhật nhé!

Ho ten: HaThien
Dia chi: Thu Duc, TPHCM
Email: hathiendk@yahoo.com
Noi dung: Còn 6 ngày nữa là đến sinh nhật lần thứ 24 của Hà rồi đó. Đọc những dòng tâm sự bạn viết Hà rất vui, Hà xem nó như món quà sinh nhật của một nguời bạn dành tặng cho mình vậy.... Chúc Mừng Sinh Nhật tất cả các Bạn, đặc biệt những ai sinh vào ngày 8/5.

Ho ten: Bư
Email: Hillilicious@gmail.com
Noi dung: Chúc cho Kitty sẽ có một sinh nhật 20 tuổi thật ý nghĩa và ... không có gì phải buồn đúng không, khi hạt mầm tách vỏ để lớn lên...

Ho ten: Phương Thuy
Email: jo11582@gmail.com
Tieu de: Chúc mừng sinh nhật tôi
Noi dung: Tôi cũng sinh vào tháng 5, tháng của nắng, của gió, của mận, của mơ. Chúc mừng sinh nhật tôi!

  Ho ten: pgiangthuy
Dia chi: hoa binh
Email: pgiangthuy@yahoo.com.vn
Tieu de: sinh nhật
Noi dung: mỗi năm tới ngày sinh nhật(20-05) tôi thường lang thang một mình ngắm phố phường, ngắm nhìn hàng phượng vĩ, bằng lăng. chưa bao giờ tôi tổ chức sinh nhật. tôi chỉ muốn trong ngày sinh của mình một người nào đó tặng tôi những cành bằng lăng tím hơn là những cánh hồng rực rỡ.

Ho ten: quynguyenkim
Dia chi: TPHCM
Email: nguyenkquy@yahoo.com
Tieu de: thang nam lai ve
Noi dung: Ban biet k toi cung SN vao thang 5 ,ngay ma toi sinh ra doi chac cung nang vang ruc ro , may bua truoc toi di cong tac Da lat thay phuong tim troi Da lat thang 5, dep lam cac ban a , toi chot thay long minh buon va xao xuyen .thang 5 oi ... chuc cac ban SN thang 5 co mot troi thuong nho va HP

Ho ten: vũ viết vinh
Dia chi: Quận 9
Email: changhieu2002@yahoo.com
Tieu de: 17/5 sinh nhật của mình
Noi dung: Vui quá vì xem như mình được nhận một món quà sinh nhật sớm. Nếu trong ngày đó, có ai tặng mình một bài thơ như vầy thì vui biết mấy.

Ho ten: NHat THanh
Dia chi: Vietnam
Email: madonnason@yahoo.com
Noi dung: Yes , anything on May is limestone , it is full of remarkable moments. Thank a lot May , thank all of you . Happy BirthDay

Ho ten: Lê Thanh Tú
Dia chi: 45 lê đức thọ gò vấp hồ chí minh
Email: ngoctu81@gmail.com
Tieu de: CHúc mừng sinh nhật tháng 5
Noi dung: tks tất cả những người bạn đã sinh trong tháng 5 và chúc có được hạnh phúc.

Ho ten: trafaw
Dia chi: GV
Email: trafawkd@yahoo.com.vn
Tieu de: thang 5 anh cung e - Tang A T
Noi dung: thang 5 lai ve roi do A , nang trai dai tren nhung con duong TP ,tieng ve keu nhac nho vao he ,canh hoa muon mau khoe sac trong nang vang tuoi , A , e minh cung chuc cho thang 5 nhieu niem vui va may man nhe .

Ho ten: phuong xa
Dia chi: hanoi
Email: buil_hta
Tieu de: Cam nhan thang 5
Noi dung: Thang 5 di vaolong toi nhung xao xuyen doi cho.Boi em sinh vaomua phuong no. khac nhung canh phuong hong.Thanh pho noi xu so ngan hoa co mot mau Phuong Tim.Mau tim cho em cam xuc ve mot troi thang 5. Mau tim da nhuom tim mot troi yeu. toi muon noi voi em mot dieu.Ngan lan anh yeu em !

Ho ten: Minh
Email: minhvq**@gmail.com
Tieu de: Vậy là mình có "quà"
Noi dung: Hôm nay là sinh nhật mình . Tháng 5 đặc biệt vậy à , mà "...Tôi ấp ủ một ước mơ. Một ước mơ tự tách vỏ mà thành..." 24 năm, lần đầu tiên - không - một - ai nhớ gì cả, trừ một người, chúc quá sớm! Thế mà mình cũng không buồn lắm! Chắc có lẽ thế. Tác giả này, cảm ơn bạn nhiều.

Ho ten: ThuHien
Dia chi: Hanoi
Email: HoangDucHuy279.@.vn
Tieu de: Cam on loi chuc sinh nhat
Noi dung: Cam on ban da danh cho nhung nguoi sinh thang 5 mot loi chuc sinh nhat som nhe nhang, dang nho. Toi la nguoi duoc sinh cuoi thang 5, thang cua nang, gio nhung tat ca moi chi bat dau phai ko ban? Moi lan thang 5 den lai thay minh them 1 tuoi, lai them lo toan bon be cuoc song nhung doc bai viet cua ban thay thanh than la, vui la vi tu nhien minh cung nhan duoc loi chuc SN hay nhu the. Cam on nhe, chuc tat ca nhung nguoi sinh thang 5 hay vo tu, khoe manh nhu nang va gio thang 5.

Ho ten: Phạm Tấn Thành
Dia chi: Quy Nhơn
Email: frozenqn@gmail.com
Tieu de: Cảm ơn!
Noi dung: Mình sinh ngày 05-05-1991. Chỉ còn 1h là đến sinh nhật mình tròn 18t rồi... Chúc các bạn sinh tháng 5 và đặc biệt là cùng ngày sinh với mình thật hạnh phúc và tràn ngập niềm vui :)

Ho ten: nguyen thuy tram
Dia chi: da nang
Email: nguyentram6592@yahoo.com.vn
Tieu de: happy b-day!!!
Noi dung: chúc mừng sinh nhật những người sinh tháng5 ...rất tự hào khi em cũng sinh tháng này...chúc các anh chị sinh tháng 5 có một sinh nhật thật vui vẻ...em sinh ngày 6-5..còn khoảng 8 tiếng nữa là bước sang 1 tuổi rùi...HAPPY B-day nhữung ai sinh tháng 5...

Ho ten: triệu văn hà
Dia chi: Quy nhon
Email: natasa.iloveyou@gmail.com
Tieu de: lời nói từ trái tim mới có thể đến được trái tim Noi dung: cám ơn người đã viết tặng những người sinh tháng 5. mình cung vậy 25/05 cũng sắp đến sn mình rồi nhưng có lẽ sn năm nay của mình cũng buồn như năm ngoái thôi. ở nơi này mình chẳng có bạn bè công việc thì cuốn mình đi theo nó. mình tự thấy mình là người dễ gần nhưng mình chẳng thể có những người bạn . phải chăng mình ích kỷ . mình sợ co những tình bạn khhông chân thành như người ta nói.... mình nhiều lúc tự hỏi tại sao mình lại rời xa bạn bè rời xa quê nhà để vào đây làm việc chứ. đôi lúc mình đã nghĩ thôi đừng cố gắng nữa hãy quay chở lại đi. mình sẽ có những người bạn đón chờ... thôi chúc những người sinh tháng 5 . sức khoẻ - công việc - học hành - niềm vui và hạnhphuc

Ho ten: Trưng Nhè
Dia chi: Huế - Nghệ An
Email: traitimmuathu1905@gmail.com
Tieu de: Tháng 5 buồn và đông đầy kỉ niệm
Noi dung: Tôi sinh vào tháng 5, ngày 19. Đó là ngày mà trong tôi luôn tồn tại hai tâm trạng: Vui - Buồn! Vì sao vậy? Ngày sinh nhật tôi muốn có thật nhiều niềm vui, thế nhưng niềm vui chưa bao giờ trọn vẹn. Tôi nhận được nhiều lời chúc, của người thân, của bạn bè,... nhưng tôi còn muốn nhận thêm lời chúc của một người, một người đặc biệt-người tôi yêu thương. Chưa bao giờ lời chúc đẹp như tôi mong muốn! Năm trước, một lời chúc và món quà đặc biệt đến, tôi đã rất vui! Lời hứa hẹn trọn vẹn nhưng chẳng dài lâu. Tình yêu đến, tình yêu đi ai có ngờ! Tôi lại buồn trên chặng đương dài hiu quạnh. Còn mấy ngày nữa là đến SN của tôi rồi. Lần này tôi tự hứa với chính mình: SẼ KHÔNG KHÓC NỮA DÙ ĐÔI LÚC CHUYỆN ĐỜI KHÔNG NHƯ TA MONG ĐỢI! Tự tin lên tôi nhé! hãy cứ bước tiếp vì phía trước là bầu trời đang rộng mở với ta. Chúc mừng sinh nhật của tôi cùng tất cả những người có ngày sinh vào tháng 5. Chúc tất cả chúng ta đạt được những gì mình mong đợi. HAPPY BIRTH DAY!

Ho ten: VothiKimHuong
Dia chi: TTHue
Email: Kimhuong319
Tieu de: Minh cung sinh vao thang 5!
Noi dung: Tháng 5 thật tuyệt vời, không biết trên thế giới nay có bao nhiêu người có ngày sinh vào tháng năm. Mình chúc mọi người sinh vào tháng 5 luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống! 

Ho ten: DarkAngel
Dia chi: Sad city
Email: venus_lonesomestar
Noi dung: tôi cũng được cái diễm phúc sinh vào tháng năm, điều đặc biệt lại gần kế bên ngày sinh của Bác, không biết tôi sinh ra có nhầm ngày, hay ngôi sao chiếu lên tôi có lầm không, mà tại sao tôi luôn gặp đau khổ. Gần đến ngày sinh của mình, tôi đã nhận được 1 món quà có lẽ không thể nào quên được "lời chia tay". Có lẽ tôi sẽ không thể quên được món quà này, người con gái đã làm tim tôi tan nát, nỗi đau chưa từng đau đến thế này.....

Ho ten: tieu my
Dia chi: binh duong
Email: tieumy_kulgirl
Tieu de: nguoi ban cua thang 5
Noi dung: Mình cũng là một người được sinh vào tháng năm.Nhưng các bạn có biết không, chỉ 2 ngày nữa thôi là đến sinh nhật của mình rồi đó nhưng mìh cũng không hiểu sao mình lại không trông mong ngày đó đến với mình,năm nay mình sẽ phải đón sinh nhật một mình mà không có anh.Không phải vì anh bận chuyện gì đó không về được mà ...bây giờ anh đã không còn là của mình nữa rồi.Không có gì buồn hơn là ngày sinh nhật của mình mà không có người yêu bên cạnh,cảm giác đó thật cô đơn,nếu như ai đó từng trải qua rồi mới biết được đúng không các bạn.

Dia chi: Bảo Lộc
Email: utnguyen_Iamme@yahhoo.com.vn
Noi dung: Tôi cũng sinh tháng 5 ( 160583) cảm ơn vì đã có những vần thơ giản dị và những hình ảnh đẹp.

Ho ten: Gloxinia111
Tieu de: mừng sinh nhật
Noi dung: Chúc hạnh phúc cho tất cả những người sinh vào tháng năm. Hạnh phúc và hạnh phúc!

Ho ten: zZ_tuankul_Zz
Email: tuankul@ymail.com
Tieu de: gửi tới ban..!
Noi dung: "...Tháng 5. Ngày dài lắm! Tôi được kể rằng, ai sinh ra trong tháng 5 sẽ được sống dài, Cùng nắng, cùng gió, cùng những loài hoa ngào ngạt hương. Rồi ôm trọn lòng mình…như ngày tháng năm..." Chúc Thảo và chị Nhung sinh nhật vui vẻ nhé! ..biển xanh... sẽ luôn bình yên nhé... Và chúc tất cả những bạn sinh nhật tháng 5 nữa nhá!

Email: imme.lpl@gmail.com
Noi dung: Cam on ban vi chia se ne. Thang 5, thang cua hanh phuc. uh, se toa sang nha!

Ho ten: socola
Dia chi: dhsp hue
Email: rongcon4501@yahoo.com
Tieu de: noi nho thang5
Noi dung: Anh chị tôi lập nghiệp  ở trong Nam chị tôi mới lấy chồng được hơn 1 năm. Tôi mới gặp anh rể có một lần, Chị mới sin hem bé không biết cuộc sống của anh chị thế nào? 15/05 là sinh nhật anh rể tôi và 25/05 sẽ là sinh nhật chị gái tôi. Qua Blog này tôi gửi tới anh chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc những người sinh tháng 5 lời chúc thân thương


Ho ten: nguyen bien
Dia chi: ninh binh
Noi dung: minh sinh cuoi thang 5.thaks vi da co bai tho hay nhu vay
 
Ho ten: My Dinh
Dia chi: 1206 Spokane dr, CA 95122, San Jose
Email: matey1052@yahoo.com
Tieu de: thanks a lot!!
Noi dung:  Rất cảm ơn những lời chúc tháng 5, mình cũng sinh vào tháng 5 nhưng sinh nhật này lại không vui như mọi năm mình không thể ở gần gia đình, ở gần bạn bè buồn thật đó nhưng bất chợt gặp Blog Việt thật cảm ơn các bạn, từ nay mình đã có thêm một người bạn thân để cùng chia sẻ. Cảm ơn thật nhiều!   

Ho ten: Thu Huyền
Dia chi: Hà Nội
Email: thuhuyennewway@gmail.com
Tieu de: Món quà dành cho ai đó sinh vào tháng 5 Noi dung: Cảm ơn tác giả bài viết này vì đã dành món quà tình cảm cho những ai sinh vào tháng 5. Còn 1 tuần nữa là đến sinh nhật của mình. Mình cũng chúc tất cả mọi người sinh vào tháng năm có một sinh nhật thật vui nhé.

Ho ten: Thanh Tuấn
Dia chi: Kế Sách-Sóc Trăng
Email: thanhtuanvosu@yahoo.com.vn
Tieu de: Tháng 5
Noi dung: Mình cũng là một người bạn của hội những người sinh tháng 5 đây. Hôm nay chính là sinh nhật của mình: 17 tháng 5. Mình cũng chúc tất cả những ai có ngày sinh vào tháng năm đều vui vẻ.

Ho ten: nguyen duc
Dia chi: dong nai
Email: anhtuc8435@yahoo.com.vn
Tieu de: sn tháng năm
Noi dung: Tháng năm Ta lục tìm trong kí ức Tháng 5 chùm phượng đỏ dấu yêu Thời cắp sách Bạn bè gọi đùa là nhành phượng tím Nên xa rồi mà vẫn thấy vấn vương Tháng năm ơi! Nhớ khoảng nắng sân trường Nhớ phấn trắng bản đen thầy cô bè bạn Cái nhớ đã đi qua thời lãng mạn Chẳng cay nồng mà da diết khôn nguôi Cứ nhớ thương lưu luyến tháng năm thôi Hoa phượng buồn hóa thạch vùng tuổi thơ xa ngái Biết nói gì đây giữa thánh năm trôi chảy mãi Biết nói gì về ngày cũ đã xa./. bạn ơi ! minh cũng sn tháng 5 tặng bạn bài thơ buồn và những ai sn vào tháng 5. chúc cho những người sinh tháng 5 mãi mãi làm cho đời xinh tươi.để cho tuổi thơ trôi chảy mãi. cảm ơn ! và cảm ơn mãi mãi. cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy ta có thêm một ngày nữa để yêu thương chúc bạn mãi hạnh phúc bên gia đình, thầy cô, bè bạn

Ho ten: Hồng Vân
Email: Vankd@seatech.vn
Tieu de: Gửi tặng ông xã
Noi dung: Ông xã của tôi cũng sinh vào tháng 5 đấy, tặng ông xã với những lời chúc tốt đẹp nhất luôn dành cho anh. Vợ yêu ông xã nhiều

Ho ten: chu thi lan
Email: onlylove894
Tieu de: gửi tặng chính mình-một người cô đơn
Noi dung: 27/05/1988 đáng lẽ hôm nay phải là ngày mình thật là vui chứ nhưng sao mình lại thế này.tắt điện thoại không liên lạc với ai,mình đang làm gì thế này??? mình đang chốn chạy...phải!đang chốn chạy,chạy chốn một nỗi buồn.làm sao em có thể quyên những ngày mình bên nhau ,quên những kỷ niệm.hôm này là sn em hôm nay em đã ko còn anh bên cạnh nữa rồi...em nhớ ,nhớ anh nhiều lắm!!

Ho ten: mùa xuân nho nhỏ
Dia chi: vinh - nghệ an
Email: mailechih@ymail.com
Tieu de: chúc mừng sinh nhật
Noi dung: xin chào tát cả các bạn sinh nhật tháng 5. Mình cũng sinh nhật vào tháng 5.Lời đầu tiên mình xin chúc các bạn cùng sinh nhật tháng 5 thật là vui vẻ, hạnh phúc. Thực ra trong đời mình, chưa một lần vui sinh nhật trọn vẹn. Đối với mình , sinh nhật là nối ám ảnh, nó làm cho mình nhớ lại những chuyện buồn mà những lần sinh nhật trước đã xảy ra. Có lẽ mình không may mắn ? Mình chỉ mong có một sinh nhật thật là vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân nhưng ... Giờ đây, mình ko muốn nhớ đến ngày sinh nhật nữa, vì nó gợi lại cho minh nhiều chuyện buồn quá.
 
Ho ten: La Hà Phương
Dia chi: Ha Noi
Email: lahaphuong@yahoo.com.vn
Tieu de: Thang 5 vui ve
Noi dung: Mình cũng SN tháng 5''23/5''dù đã qua nhưng mình luôn chúc các bạn một tuổi mới hạnh phúc,niềm vui và sức khoẻ.

 

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg

Dành tặng người thân của bạn những bản nhạc chờ ngọt ngào và độc đáo!

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,