,
221
9741
Blog Opera
blogopera
/blogviet/blogopera/
1070980
Làm lại cuộc đời
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Làm lại cuộc đời

Cập nhật lúc 10:47, Thứ Ba, 03/06/2008 (GMT+7)
,

Bài dự thi Blog Opera - Giấc mơ và Hiện thực

 

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Ho ten: Blog Hongthaipc2
Dia chi: SG
Email: hongthaispc.com.vn
Tieu de: Làm lại cuộc đời
Noi dung: Mặc dù bị giày vò thể xác khi lên cơn nghiện, nhưng tôi cố kiềm chế để không bị sự cám dỗ của ma túy. Chợt trong lòng trỗi lên một sức sống mãnh liệt, quẳng ống tiêm chứa đầy heroin vào bụi rậm và thầm ước mơ có một ngày mình sẽ làm y tá cầm ống tiêm để tiêm thuốc chữa trị cho bệnh nhân. Tôi bật dậy, trong tôi dâng cao lòng nhiệt huyết, quyết chí ra Phường đăng ký đi cai nghiện làm lại cuộc đời, giã từ dĩ vãng đen tối.

 

 


Cảm nhận của bạn? Hãy tham gia viết bài và phản hồi để nhận được những phần quà giá trị của cuộc thi dành cho phản hồi hay nhất!

 

Ho ten: Trần thị Lan
Dia chi: 151(số cũ: 103/5)Lê Lâm-Phú Thạnh-Tân Phú-TPHCM
Email: lancan7980_hht@yahoo.com.vn
Tieu de: Phản hồi bài: Làm lại cuộc đời
Noi dung: Bài viết ngắn gọn, đầy nhiệt huyết và hướng thiện.

Ho ten: HAIPHAM
Dia chi: SG
Email: phamhai119@yahoo.com
Tieu de: làm lại cuộc đời
Noi dung: ma tuý một hiễm hoạ cũa xã hội hiện nay, nó phá hũy cuộc đời của bạn...hãy làm lại từ đâu... đúng thế bạn à, cuộc đời trước mắt con dài, xã hội còn cần nhiều sức trẽ của bạn, không lí do gì bạn không cống hiến mình cho đời...hãy tư tin lên vì mọi người luôn luôn đón mở rộng vòng tay yêu thương...

Ho ten: Hoang Quynh Anh
Dia chi: truong Cao dang CN Det May TTHN
Email: dhly77@yahoo.com.vn
Noi dung: Thật là tuyệt vời, tôi ước giá như trên thế giới này xuất hiện thật nhiều người như bạn. Có đủ can đảm và dũng khí để có thể rời xa cái chết trắng.Nhìn lớp trẻ ngày càng nhiều người lún sâu vào ma tuý tôi thấy thật là đáng sợ và mất đi rất nhiều niềm tin vào cuộc sống. Mong rằng sẽ có ngày càng nhiều người nhận ra giá trị cuộc sống như bạn

Ho ten: Hà Anh
Email: phanhaanh@yahoo.com
Tieu de: Chiến tranh và những người đàn bà
Noi dung: Tin thời sự Bát Đa thêm một lần đổ nát, con người thêm một lần đổ máu. Còn bạn tôi, cô đang ở đâu trong những người đàn bà đang mải mê chốn trạy kia. Lần cuối cùng chia tay bạn, bạn không khóc, bạn bảo nếu khóc thì những người đàn bà ở Bát Đa phải khóc cả đời. Mỗi lần nghe tin Bát Đa tôi lại nghĩ về cô, trong tim tôi nhói lên niềm mơ ước trái đất một ngày không tiếng súng để cô nở nụ cười hạnh phúc như những người đàn bà bình thường khác.

Ho ten: Agirl
Dia chi: Ngõ vắng xôn xao
Tieu de: Only love!
Noi dung: Tôi sinh ra là một cô gái mạnh mẽ, cá tính nhưng hơi bướng bỉnh. Tôi đã thích gì là cố gắng làm cho bằng được. Tôi đã quan niệm rằng: tình yêu chỉ có một! Một con người chỉ mang trên mình một tình yêu duy nhất, tất cả những thứ tình cảm khác chỉ là ngộ nhận vì một lý do nào đó. Bởi tôi nghĩ rằng một người chỉ có một trái tim, nên không thể yêu hai lần. nhưng tôi lại không cho rằng lấy được người mình yêu mới là Hạnh phúc! Ai cũng mơ một mối tình đẹp, một gia đình HP, một công việc tốt,...nhưng tất cả không phải bao giờ cũng như ý muốn. Tôi còn rất trẻ nhưng cũng đã được nếm đủ sự trái ngang của cuộc sống. Mơ thì mãi mãi vẫn là giấc mơ, còn hiện thực thì vẫn là hiện thực.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,