,
221
9741
Blog Opera
blogopera
/blogviet/blogopera/
1075458
Kéo dài thời gian dự thi Giấc mơ và hiện thực
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Kéo dài thời gian dự thi Giấc mơ và hiện thực

Cập nhật lúc 18:30, Thứ Bảy, 14/06/2008 (GMT+7)
,

Quý bạn đọc thân mến!

Blog Opera Giấc mơ và Hiện thực là chương trình đầu tiên kết hợp giữa hình thức nhạc kịch với Blog – nhật ký online vô cùng quen thuộc của cư dân mạng. Chương trình được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam bảo trợ.

Sau 2 tuần ra mắt, Blog Opera đã trở thành một địa chỉ quen thuộc chứa đựng hàng trăm mơ ước, câu chuyện, lời tâm sự của bạn đọc về chủ đề Giấc mơ và Hiện thực. Những người tham gia Blog Opera đã tạo nên không khí sôi động, trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng và đầy tâm huyết khi bày tỏ những ý tưởng kịch bản của mình về Giấc mơ và Hiện thực.

 

Chỉ cần 1 ý tưởng thể hiện qua 100 chữ, chủ nhân của các bài viết xuất sắc được đăng tải trên trang web Blog Opera sẽ có cơ hội nhận được:

1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng,

2 giải nhì trị giá 4 triệu đồng

3 giải ba trị giá mỗi giải 3 triệu đồng

 (Bao gồm cả các bài viết và các bài phản hồi từ bạn đọc).

Người đoạt giải và các độc giả tham gia viết bài sẽ nhận được vé mời tham dự chương trình tổng duyệt hoặc công diễn chương trình blog opera tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào mùa hè năm 2008. Đặc biệt, bài viết đoạt giải nhất sẽ được chuyển thể thành kịch bản của một bộ phim ngắn 5-7 phút nhằm quảng bá cho chương trình Blog Opera.

Blog Opera nhận bài dự thi của bạn đọc từ 01 - 06 - 2008 đến 30-06-2008

 

Thời gian qua, số lượng bài dự thi và phản hồi, chia sẻ của bạn đọc với các bài viết đăng trên Blog Opera tăng lên hàng ngày. Rất nhiều bạn đọc email tới Blog Opera với cùng một tâm sự: “Có quá nhiều giấc mơ, ý tưởng muốn gửi tới Blog Opera mà… hiện thực thì thời hạn nhận bài của chương trình lại… quá ngắn! Còn rất nhiều điều chúng tôi muốn cùng chia sẻ, còn nhiều ý tưởng mà trong 2 tuần chúng tôi chưa thể thể hiện hết qua 100 chữ ngắn ngủi! Giá mà thời hạn nhận bài dự thi của Blog Opera kéo dài hơn…”. – Trích email nhatkycongchuanho@yahoo.com

Thể theo nguyện vọng của đông đảo bạn đọc, BTC chương trình Blog Opera – Giấc mơ và Hiện thực quyết định kéo dài thời hạn nhận bài dự thi đến 30-06-2008

Hy vọng trong 2 tuần tiếp theo, Blog Opera tiếp tục nhận được sự yêu mến cũng như có nhiều hơn nữa những câu chuyện, ý tưởng dành cho vở Opera Giấc mơ và Hiện thực - được dựng từ chính kịch bản 100 chữ của bạn đọc được đăng trên Blog Opera.

Hãy gói trọn những ước mơ của mình trong vòng 100 chữ và gửi ngay tới chương trình Blog Opera – Giấc mơ và hiện thực. Thời hạn nhận bài dự thi kéo dài đến 30-06-2008

  • Blog Opera

Hãy tham gia viết bài và phản hồi để nhận được những phần quà giá trị của cuộc thi :

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,