,
221
9741
Blog Opera
blogopera
/blogviet/blogopera/
1078958
1 cm nữa thôi!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

1 cm nữa thôi!

Cập nhật lúc 10:24, Thứ Tư, 25/06/2008 (GMT+7)
,

(Bài dự thi) - 

Hình ảnh: Deviantart

 

Ho ten: Nguyễn Đức Minh
Dia chi: 82 An Đà Nội/Đằng Giang/Ngô Quyền/Hải Phòng
Email: thesummerinthesea@yahoo.com
Tieu de: 1 cm nữa thôi!
Noi dung: Chỉ 1 cm nữa thôi là cô ấy có thể qua được vòng sơ tuyển của trường Cảnh sát. Cần 1 cm nữa để anh ấy vượt qua được mức xà kia và lập kỉ lục thế giới mới. 1 cm bị sai lệch trong thi công cũng có thể làm đổ sập mọi công trình và lấy đi cuộc sống của rất nhiều người. 1 cm tưởng chừng là nhỏ thôi nhưng nó lại có ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống của chúng ta. Có khi nó là tích cực nhưng nhiều khi lại chẳng như ta mong muốn. Biết rằng cuộc sống này chẳng có già là tuyệt đối nhưng con người ta luôn có gắng nhích từng cm để tự hoàn thiện mình. Cuộc sống này là thế đấy!

Cảm nhận của bạn? Hãy tham gia viết bài và phản hồi để nhận được những phần quà giá trị của cuộc thi dành cho phản hồi hay nhất!

 

Ho ten: Nguyễn Thị Mai Nhiệm
Dia chi: 82/11 Nguyễn Lâm, P3, Bình Thạnh
Email: nguyenmainhiem@yahoo.com.sg
Tieu de: Cho em thêm 5 phút
Noi dung: Cho em thêm 5 phút. Đây là câu nói mà ngày xưa em thường nói với anh. Bất cứ việc gì em cũng cố trì hoãn thêm 5 phút nữa, em luôn bắt anh phải chờ đợi dù rất nhiều khi em dùng thời gian đó chẳng để làm gì. Anh vẫn nhẫn nại và vui vẻ cho em thêm 5 phút không biết bao nhiêu lần, thế nhưng sao lần này anh không đợi em? Chỉ 5 phút nữa thôi là em có thể đến bên anh để nhìn anh lần cuối, để em được nép vào lòng anh yêu thương như những ngày qua. Anh ra đi mà không đợi em 5 phút cuối cùng, có phải anh giận em nhiều lắm không anh? Giờ em không cần anh cho em 5 phút nữa đâu, hãy về bên em, anh nhé! Em sẽ quý từng giây phút bên nhau của chúng mình, em xin anh đấy. Anh ơi!

Ho ten: Nguyễn Thu Hằng
Dia chi: Hải Phòng
Email: thuhang_813@yahoo.com
Noi dung: 1cm có thể cho ta tất cả nhưng cũng có thể lấy đi tất cả.

Ho ten: Tuan
Email: coxanh1104@yahoo.com
Noi dung: ừ hãy luôn cố gắng nhích từng cm để tự hoàn thiện mình. Câu này rất rất ý nghĩa

Ho ten: Nắng Thủy Tinh
Dia chi: Budapest,Hungary
Email: moon_8520022002@yahoo.com
Tieu de: 1 cm đã làm thay đổi tôi như thế!
Noi dung: Đọc câu đầu tiên xong khiến tôi giật mình phải nhìn lại tên người viết! Tôi tưởng ai đó trong số bạn bè tôi viết về tôi! Chỉ 1 cm! năm đó tôi trượt sơ tuyển để thi vào trường cảnh sát! chỉ 1cm! Tôi đành gói lại ước mơ cháy bỏng của mình rằng sau này sẽ được khoác lên mình bộ quân phục màu xanh ấy, tạm xa với mơ ước sau này được làm đồng nghiệp,là người đồng chí với bố tôi!...Nhưng vẫn hi vọng lắm chứ! tôi đã thi luật cũng vì để theo đuổi ước mơ bởi đó là con đường vòng có thật! Nhưng rồi chính học Luật mà một cơ hội mới lại mở ra với tôi...Hình như câu " Ngành chọn người chứ không phải người chọn ngành" thật đúng với trường hợp của tôi lắm! 1cm! Nếu như năm đó tôi đủ cao! Bây giờ có thể lắm chứ! tôi đã là một người cảnh sát nhân dân...Em gái tôi sẽ không vì thực hiện thay ước mơ cháy bỏng của chị nó mà gác lại mơ ước thành doanh nhân của mình. Nếu như có 1cm chiều cao đó tôi đã không là một tôi như tôi bây giờ...Tôi thực sự đã từ bỏ ước mơ của mình vì tôi biết từ bây giờ tôi không bao giờ thực hiện được nữa dù có đi đường vòng vào xa đến mấy! Nhưng sẽ chẳng bao giờ có " nếu như " cả...!

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,