,
221
9741
Blog Opera
blogopera
/blogviet/blogopera/
1197248
Mời bạn đọc đến dự một màn của vở Blog Opera
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Mời bạn đọc đến dự một màn của vở Blog Opera

Cập nhật lúc 10:14, Thứ Tư, 06/05/2009 (GMT+7)
,

Blog Opera - Sau gần 1 năm phát động cuộc thi viết 100 chữ Blog Opera Giấc mơ và Hiện thực - một vở Opera được các nhà hát, nghệ sĩ danh tiếng của Việt Nam và Thụy Điện hiện thực hóa từ chính tâm sự của cộng đồng blogger hai nước dưới dạng các bài viết ngắn 100 chữ với chủ đề Giấc mơ và Hiện thực, BTC đã nhận được hàng trăm bài viết của các blogger và tổ chức lễ gặp mặt, trao giải các blogger có bài viết xuất sắc nhất theo đúng thời gian dự định của chương trình.

 

Với những nỗ lực cố gắng của các cơ quan tham gia tổ chức và dàn dựng chương trình: Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam, Nhà hát Norrland Opera, Thụy Điển, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Malmo, Thụy Điển, Đại học Mỹ thuật Việt Nam, Học viện Mỹ thuật Umea cùng sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam và Đại sứ quán Thụy Điển tại Việt Nam, hiện nay kịch bản của vở Blog Opera Giấc mơ và Hiện thực đã hoàn thành và các nghệ sỹ trẻ bước vào giai đoạn tập luyện khẩn trương cho buổi công diễn vở Opera đặc biệt này vào 24, 25 /05/2009.

 

Lễ trao giải cuộc thi viết 100 chữ Blog Opera - Giấc mơ và Hiện thực, tháng 09/2008

Để chuẩn bị cho buổi công diễn chính thức của Blog Opera – Giấc mơ và Hiện thực, BTC mời toàn thể các blogger đã tham gia Blog Opera cùng các độc giả quan tâm tới chương trình cũng như loại hình nghệ thuật này đến tham dự buổi tập luyện của các nghệ sỹ một màn của vở diễn. BTC rất mong sau buổi gặp mặt này, các blogger sẽ đưa ra những đóng góp tích cực để vở diễn sau khi được sân khấu hóa từ ý tưởng của blogger sẽ thực sự gần gũi với công chúng và nói lên ước vọng của giới trẻ.

 

Buổi diễn tập diễn ra từ 17h – đến 18h 30 -  thứ 6, ngày 08 tháng 05 năm 2009 tại sân khấu Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam - 11 ngõ Núi Trúc - Quận Ba Đình, Hà Nội.

 

BTC Blog Opera trân trọng thông báo và mong quý vị đến dự đúng giờ. (Nếu có thể đến dự chương trình xin quý vị vui lòng xác nhận theo mẫu phản hồi bên dưới).

 

Chân thành cám ơn!

 

  • BTC Blog Opera – Giấc mơ và Hiện thực

 

Khởi động từ 1/6/2008 lấy ý tưởng xây dựng vở kịch từ những câu chuyện của blogger Việt, dự kiến vở Opera đặc biệt này sẽ được công diễn vào mùa hè này. Mời bạn click vào đây để xem thông tin chi tiết về Blog Opera Giấc mơ và Hiện thực.  

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Blog Opera'

,
,