,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1199680
Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa

Cập nhật lúc 00:32, Thứ Bảy, 23/05/2009 (GMT+7)
,

Bạn đang theo dõi Blog Radio số 80!

Trong cuộc sống có thể ta đã từng trải qua hay chưa từng trải qua cảm giác mọi cánh cửa đều đóng sầm trước mắt, nhưng rồi vào lúc cùng cực nhất lại có những đôi cánh thiên thần ấm áp bao bọc và sưởi ấm trái tim bạn! Mời các bạn cùng trải lòng với câu chuyện của Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa được chuyển thể từ truyện ngắn Đi trong mưa của Nguyễn Bích Thảo

 

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa

1. Thất bại

 

 

Cuối cùng thì điều gì phải đến đã đến. cùng một lúc công việc, bạn bè, tình yêu, đi đôi với thất bại, phản bội và đổ vỡ. Dưới chân tôi, trái đất như ngừng chuyển động, bầu trời thì như biến thành một màu mông lung xa lạ. Tôi bước đi giữa phố xá đông người nhẹ bỗng như không. Đầu tôi là một đống hỗn độn. Lúc đó thời gian như ngưng đọng và khoảnh khắc tôi không kiểm soát được bản thân cứ chầm chậm, nhấn nhá trong đầu mỗi khi tôi nhớ về cái ngày này.

 

 

 

Tôi buông xuôi.

 

Tôi muốn huỷ hoại nốt đời mình.

 

Vì tôi đã mất tất cả.

 

Tôi tỉnh dậy khi ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào giữa mặt. Xung quanh tôi là một đầy rượu và thuốc lá. Căn phòng bốc lên một mùi ghê rợn. Chợt có tiếng chân người dừng lại ngoài cửa rồi vụt bước đi nhanh.người ta để lại trên nhà một lá thư. Không đó là một tấm thiệp mời. Hắn - tên bạn thân của tôi đã tranh thủ lúc tôi mải mê cứu vãn thất bại trong công việc, “cuỗm đi” cô bạn gái của tôi. Tấm thiệp mời đỏ chói trên tay như một vết dao cắt sâu vào tim.

 

Tôi tìm đến rượu để quên đi tất cả.

 

Nhưng rượu hết và tiền cạn sạch.

 

Đau đớn.

 

Chua chát.

 

Và tôi vùng dậy.

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa -  Ảnh minh họa: slowly_fad

 2. Ranh giới mỏng manh

 

Tôi đi qua cây cầu này bao nhiêu lần không biết nữa, nhưng lần này tôi đứng lại rất lâu trên thành cầu. Đi hết chiều dọc, tính hết chiều ngang của cây cầu rồi đứng lặng ngắm dòng nước trôi. Cơn mưa hè choàng đến từ khi nào, lúc hạt mưa rát buốt vào mặt tôi mới nhận ra chẳng còn ai qua lại. Tôi cô độc! Tất cả quay lưng lại với tôi. Dòng sông cuộn xiết, dòng nước này là nơi thường diễn ra những cái chết tuyệt vọng bi đát nhất. Tôi từng chế giễu những người chỉ biết tìm đến cái chết để trốn tránh sự thất bại của bản thân. Tôi không ngờ có ngày tôi cũng đứng trước cây cầu trong trạng thái cùng cực nhất.

 

Cơn mưa trĩu nặng hai vai, tôi chẳng biết gì ngoài việc nghĩ tới sự sống và cái chết. Nhưng đột nhiên có một cái gì đó níu chân tôi và tôi quay đầu lại. Đối diện với tôi, phía thành cầu bên kia là một cô gái. Có vẻ như cô ấy cũng muốn trốn tránh sự thất bại của bản thân như tôi. Cô gái nhón chân, vươn qua lan can cao ngang ngực mấy lần nhưng lại lưỡng lự suy tính, chọn lựa . Đột ngột cô gái trèo qua lan can, đứng chênh vênh nơi mép cầu. Sự sống và cái chết cách nhau chỉ một bước chân. Tôi lao lại:

 

- Á!

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa  - Ảnh minh họa: punkshits

 

Cô gái nhắm chặt mắt lại, miệng thét lên, hai tay níu cứng lấy tay tôi. Chật vật mãi tôi mới kéo cô ấy qua thành cầu. Cô gái hoàn hồn và oà khóc nức nở. Những hạt mưa rơi xuống mái đầu cô rồi qua sợi tóc nhỏ long tong.

 

- Anh là ai? - Cô gái thì thào như sắp đứt hơi                               

 

-Tôi á? Ừ! Tôi là ai nhỉ? À tôi là mưa - thiên sứ mưa!

 

Chẳng hiểu vì sao lúc đó tôi lại nghĩ ra cái tên chuyên đi dùng để đánh lừa con nít ngay lúc đó nữa. Có thể hành động dang tay cứu sống một con người gần giống với công việc của một thiên sứ.

 

- Anh là tiên á ? Lạ nhỉ?

 

Tôi chua chát:                                 

 

- Ừ! Lạ thế đấy. Nếu là tiên chắc không khổ như con người đâu nhỉ?

 

Cô gái gật gù:

 

-Tất nhiên! Tiên còn được ăn mặc, chải chuốt gọn gàng chứ không như anh đâu.

 

Tôi tự nhìn lại mình. Một bộ quần áo lếch thếch, tóc tai bẩn thỉu, râu ria lởm chởm. Cô gái nói không quan tâm đến bản mặt tôi đang chín mọng vì xấu hổ.

 

- Mà anh để đôi cánh đâu mất rồi? Hay anh bắt xe bus đến đây?

 

Tôi phá lên cười:

 

- Không, tại tôi cần tiền nên bán rẻ cho lão sa tăng rồi!

 

Cô gái chớp mắt ra chiều thông cảm

 

- Ờ, tiên thì cũng phải ăn mà. Không biết tiên có chịu đau khổ vì tình như con người như tôi không nhỉ?

 

Chợt cô gái im bặt, khoé mắt rưng rưng. Bỗng cô vùng dậy, vịn tay vào thành cầu dõi mắt xuống dòng sông cuộn xiết. Tôi hoảng hốt ôm chặt lấy hai chân cô. Cô tròn mắt nhìn xuống:

 

- Này anh làm sao thế? Tưởng tôi lại nhảy à? Tôi đã thử, anh thấy đấy, nhưng cuộc sống  dẫu còn những đau khổ này vẫn còn sức hấp dẫn với tôi...

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa - Ảnh minh họa: BloodSorcere

 

Chúng tôi lặng lẽ đứng dậy. Cơn mưa trĩu nặng hai vai còn chúng tôi hò hét như hai kẻ điên trên thành cầu. Tiếng cô gái lạc hẳn trong mưa:

 

- Đối diện với cái chết tôi lại muốn sống. Tôi thật hèn nhát

 

Tôi cũng hét đáp trả:

 

- Đó không phải là hèn, mà tìm đến cái chết để trốn chạy cuộc sống mới là hèn. Sống mới thật là khó.

 

Cô gái cau mày.

 

- Anh nói hay nhỉ? Chẳng phải anh cũng như tôi sao?

 

- Giống như thế nào?

 

- Thì cũng muốn nhảy xuống chứ sao nữa.

 

- Ừ. Tôi đang định làm kẻ hèn nhát thì gặp cô. Nhưng giờ thì hết rồi.

 

Cô gái tò mò:

 

- Sao thay đổi nhanh thể?

 

Tôi thú nhận:

 

- Khi cứu cô tôi đã nhận ra điều tôi vừa nói lúc nãy. Với lại tôi cần làm một số việc trước khi chết. Mà những việc đó chắc mất tầm vài chục năm. Khi đó tôi đã già rồi.

 

 

Cô gái vẫn không buông tha.

 

- Anh có thể nói một vài dự định dài hạn kia được không?

 

Tôi bẽn lẽn.

 

- Tỉ dụ như: Tìm công việc mới, thực hiện một dự án khả thi hơn, và...tìm một cô gái tốt làm vợ rồi đào tạo ra một đội bóng thiếu lâm.

 

 

Cô gái phá lên cười:

 

- Anh được lắm! Thôi, tốt rồi, giờ anh đi với tôi.

 

- Đi đâu?

 

Cô gái thì thào bí hiểm:

 

- Đi trong mưa!

 

Cô gái kéo tay tôi chạy, những hạt mưa cứ quất vun vút vào mặt nhưng hai chúng tôi vẫn băng qua làn mưa ấy. Đi trong mưa, nói như cô gái là để trút hết buồn phiền và để đẩy lùi vùng mắt bão thẳm sâu trong tâm hồn mình...

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa - Ảnh minh họa: Red

 

3. Đó là bí mật...

 

 Đi trong mưa - đơn giản chỉ là khi bất chợt mình đang đi trên đường và cơn mưa ập đến, mình không muốn trú lại một mái hiên chật chội nào đó thì băng qua mưa để về nhà. Nhưng thật không đơn giản với những ai có sở thích đi trong mưa. Chắc chắn sẽ có người cho sở thích này thật điên rồ. Bố mẹ và chị tôi cũng cho là thế. Còn tôi thỉnh thoảng cũng tự cười mình vì sở thích làm khổ bản thân này. Nhưng đi trong mưa có cái thú vị của nó. Tôi sẽ tha hồ đoán được tâm trạng của ông trời.

 

Này nhé! Khi mưa phùn nhè nhẹ của mùa xuân là lúc ông ta đang hoan hỉ trước niềm vui đón năm mới của con người nên ban phát đôi giọt mưa đủ để làm long lanh mấy búp non trên cành. Còn cơn mưa mùa đông là lúc ông ta cô đơn nhất, nên những giọt mưa cóng buốt như băng như đá. Mưa mùa thu hiền lành, mưa mùa hạ bất chợt, có khi muốn xả cơn giận nhưng cũng có lúc mưa là để cứu đất đai, mùa màng. Tôi thích mưa và đi trong mưa, chỉ cần giơ hai tay hứng lấy những giọt mưa ấy là tôi hiểu được cảm xúc của vũ trụ. Tôi thấy mình trở nên thật vĩ đại…

 

Ảnh minh họa: colombianrebel

Hôm đó, đi qua cây cầu dẫn về nhà, tôi nhìn thấy một người thanh niên trẻ đang đứng lặng lẽ bên thành cầu. Có vẻ anh ấy gặp rất nhiều thương tích trong lòng. Trời sắp mưa, gió cuốn bụi mù mịt. Trước khi chiếc xe vụt qua, tôi kịp nhìn thấy những hạt nước mắt lăn nhanh trên gò má người thanh niên đó. Tôi cảm thấy lòng mình run lên những rung động sâu xa. Người đàn ông chỉ khóc khi họ thất bại và tuyệt vọng. Có lẽ người thanh niên đó vừa trải qua một cú vấp ngã quá đau khiến anh chưa thể gượng dậy được. Xe vượt qua cầu, nhưng nhìn qua gương chiếu hậu, tôi vẫn thấy anh ấy đứng đó, cô độc và nặng trĩu.

 

Nhưng cơn mưa ập đến thật nhanh, sở thích trỗi dậy, tôi ào đi trong mưa. Cây cầu vắng hoe người nhưng anh thanh niên vẫn đứng đó. Tự lòng mình tôi muốn làm một điều gì đó cho người lạ, một điều gì đó để vá một phần những vết thương trong lòng.

 

Tôi không phải là một diễn viên nhưng cũng coi như mình hoàn thành tốt vở kịch tôi tự biên tự diễn. Bây giờ, mỗi khi mưa rơi tôi lại nhớ về ngày tôi gặp anh. Thỉnh thoảng, tôi có kéo anh đi trong mưa, tôi muốn cho anh những cảm xúc tinh khôi, vẹn nguyên từ những hạt mưa long lanh ấy.

Và cuộc gặp gỡ - với anh là một sự vô tình, nhưng với tôi đó là một sự sắp đặt khéo léo, một bí mật ngọt ngào luôn trỗi dậy khi chúng tôi: Đi trong mưa.

 

11 giờ 58, Hương Khê, 02/05/2009.

 

  • Blog Radio chuyển thể từ truyện ngắn của Nguyễn Bích Thảo – Gửi từ email thuyenvabien83
     
    •   Cảm nhận của bạn đọc:

    Ho ten: Nguyên Anh
    Email: mua_dong_lanh229@yahoo.com
    Noi dung: bí mật.chỉ riêng 1 người biết.

    Ho ten: kid
    Noi dung: thất bại....mất tất....buông xuôi....tìm đến cảm giác đối diện với cái chết nhưng ko phải để giải thoát mà để tìm ra lý do tại sao mình phải sống....hình như rất nhiều ng trải qua cảm giác đấy rồi thì phải....tui cũng thích đi trong mưa hay lang thang trên những con đường vắng lặng yên tĩnh vì lúc ấy tui tìm lại đc trong lòng mình 1 chút bình yên và hình ảnh của 1 ng con gái với nụ cười buồn....

    Ho ten: Hồ Tiên Thuỷ
    Dia chi: Phòng 101 B3. KTX BKHN
    Email: hotienthuy@yahoo.com
    Tieu de: chia sẻ
    Noi dung: đi trong mưa... mình cũng thực sự thích đi trong mưa. Đi dưới trời mưa, lòng cảm thấy thanh thản, thấy cuộc sống yên bình hơn. Cây cỏ như xanh hơn, lá đẹp và sạch sẽ hơn... Đi trong mưa, nhất là đi bên cạnh một người bạn, thấy cuộc đời thật bình yên..

    Ho ten: Dai Phong
    Email: kamelot59@gmail.com
    Noi dung: cuộc sống sẽ đẹp hơn khi có những người như bạn! Cám ơn bạn - một người con Nghệ Tĩnh! ^^

    Ho ten: Nâu
    Dia chi: Rus
    Email: samrockerman@yahoo.com
    Tieu de: ^^
    Noi dung: Điều bí mật này thật bất ngờ. Ở đây đang mưa, Hà Nội hôm nay nắng, nắng sau mấy ngày mưa tầm tã. Nhớ Hà Nội và mưa Hà Nội những ngày tháng 8. Truyện rất đáng yêu

    Ho ten: phamdacphuoc
    Dia chi: trên cao một chút
    Email: phamdacphuoc@gmail.com
    Tieu de: the same
    Noi dung: sao đơn giản quá vậy bạn,có thể những người còn lại sẽ có những lời khen nhưng vói tôi thì không thế.một câu chuyện thất tình kết cục mở nhưng không hay.một tuần chờ để dc nghe,nhưng.............

    Ho ten: DinhNhung
    Dia chi: Qlxh26-hv bao chi truyen truyenHN
    Email: Bongbongbien_1989@yahoo.com.vn
    Tieu de: Cuộc sống
    Noi dung: Cuộc sống là gì nhỉ? Nó là thiên đường hay đia ngục. có biết bao cách hiểu. Bạn ơi dù trong mắt bạn cuộc sống có là thế nào đi chăng nữa thất bại hay thành công, ngọt ngào hay man trá, hạnh phúc hay khổ đau... Câu chuyên cho chúng ta cách nghĩ tích cực về cuộc sống, mỗi người chỉ có một, trân trọng và sống hết mình từng phút từng giây.

    Ho ten: BMD
    Noi dung: Đọc câu chuyện của bạn thật xúc động. Tôi cũng đã từng thất bại trong cv và ty nhưng tôi không có sự may mắn gặp "thiên sứ mưa".Tôi vẫn nuôi hy vọng vào một ngày nào đó dù nắng trải vàng hay mưa xối xả tôi sẽ gặp được thiên sứ của mình.

    Ho ten: Bao Bao
    Email: enhoarn
    Noi dung: Rất tuyệt "Và cuộc gặp gỡ - với anh là một sự vô tình, nhưng với tôi đó là một sự sắp đặt khéo léo, một bí mật ngọt ngào". Nếu nhân vật nữ cũng như bao người khác thì sao nhỉ..? " Sống mới thật là khó"....

    Ho ten: anhkoten
    Dia chi: TPCHM
    Email: giacmo_buon27190
    Noi dung: thất bại điều gì đến rồi sẽ đến : tình yêu.Tôi tìm đến rượu để quên đi tất cả ,h đây tui cũng đã thực sự thất bại rồi, thất bại vì chính bản thân của mình...!

    Ho ten: minh ha
    Dia chi: Hà Nội
    Email: minhha_169@yahoo.com
    Tieu de: chuyện sao?
    Noi dung: Những câu chuyện nge có vẻ thú vị, nhưng nó thường không có thật nhiều lắm, nhiều người họ thường nói về bản thân mình hơn, hay những điều họ muốn. Chuyện thì khác đời thường, những câu chuyện luôn có 1 kết cục có hậu. Mưa à? Đôi khi gặp nhau cũng là duyên số. Đôi khi ở đó có những điều bất ngờ.

    Ho ten: kim
    Email: ba_gia_nghien_net@yahoo.com
    Tieu de: mua
    Noi dung: um`, đi trong mưa thật tuyệt,nhưng mình thích dầm trong những cơn mưa mùa hè. cảm nhận những hạt mưa hối hả và giận giữ quất lằn trên mặt, đau và rát, như một sự trừng phạt nhưng lại là sự giải thoát cho một tâm hồn cô đơn. thích nhìn mưa phùn mùa xuân, một màu trắng xóa mờ ảo rồi mơ mộng. thích lắng nghe mưa ngày đông, khô khốc lạnh lẽo và cảm nhận sự "một mình" ghét mưa mùa thu, bởi vì mưa rơi ngày thu sẽ làm tan nát cánh hoa sữa, cuấn trôi mùi hương nồng nàn đó. mưa thật tuyệt.

    Ho ten: Cọt
    Dia chi: Hưng Đông Vinh Nghệ An
    Email: k0t.kh0nnan@yahoo.com
    Tieu de: Ừ phải sống tốt!
    Noi dung: Yêu Mưa...! Yêu tha thiết... Chỉ có mưa mới thấy đc rằng mình bình yên:)

    Email: trangle82.vnvp@yahoo.com
    Tieu de: Di trong mua
    Noi dung: Cuoc song khi biet tran trong nhung dieu minh dang co thi that tuyet voi,moi cuoc doi deu co nhung ngau nhien den dac biet,cai chinh la biet tran trong no,chuc ban cung co nhieu co hoi va nam bat duoc no,,,

    Ho ten: Uyển Chi
    Email: girlsadly@yahoo.com
    Noi dung: Tôi cũng là người đang phải trải qua những thử thách, cũng có lúc thấy mọi thứ dường như quay lưng lại với mình, thấy chán nản và tuyệt vọng. Mặc dù chưa đến mức nghĩ đến cái chết, nhưng tôi cũng nghĩ sống mới khó chứ chết thì dễ lắm. Trong xã hội này, nhất là chốn đô thị đầy bon chen những ai ko có nghị lực thì sẽ bị đào thải, thế thì thật yếu kém, vậy nên phải cố lên, đứng dậy và đi tiếp. Người thanh niên này cũng thật may vì gặp được cô gái kia, thế mới biết đâu phải cái gì kết thúc là hết. Vậy nên cứ yên tâm và hy vọng điều tốt đẹp ngay khi mọi chuyện tồi tệ nhất. Tự nhiên tôi cũng thấy mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn...

    Ho ten: Ngọc Mai
    Dia chi: HN
    Email: tuyetroimuahe_2709@yahoo.com
    Tieu de: cm
    Noi dung: cuộc sống luôn có những phút giây tình cờ(hoặc có thể là đc sắp đặt trước) như thế đó! Những cuộc gặp gỡ tình cờ như vậy lại góp phần làm cho trái đất tưởng chừng như quá rộng lớn này trở nên bé nhỏ hơn biết bao, khoảng cách giữa người với người nó gần hơn lắm lắm! Và những cơn mưa, trong tôi, cũng luôn đầy cảm xúc và lãng mạn như thế! Tôi cũng thik đi trong mưa, như cô gái trong chuyện , và k mong được may mắn như thế thì cũng là một sở thik hâm hâm thui. Hiiii`. Câu chuyện rất hay và bất ngờ, cảm ơn nhiều! ^^ Chít xinh và Gà quay, giọng các bạn rất hay! :)

    Dia chi: HN
    Email: vdeptrai@gmail.com
    Tieu de: re! vui ve
    Noi dung: rat hay rat y nghia," tôi cần làm một số việc trước khi chết. Mà những việc đó chắc mất tầm vài chục năm". cau nay rat dung con trai

    Ho ten: khoai tây
    Email: potato1211111@yahoo.com
    Noi dung: hay quá ah :) e cũng hay đi trong mưa nhưng cảm giác hoan hỉ hơn nhiều

    Ho ten: Lambert
    Email: boy8x_vanus@yahoo.com.vn
    Noi dung: Chu de cung doc dao lam!Rat han hanh dc nghe blog cua ban!

    Ho ten: Giau ten
    Noi dung: Rất có ý nghĩa. Cảm ơn Hương Khê đã cho tôi thấy được những xúc cảm trong cuộc sống đầy hối hả.

    Ho ten: Alone
    Dia chi: Quảng Trị
    Tieu de: Mưa....
    Noi dung: Còn một điều nữa...Đi trong mưa người ta sẽ không biết mình đang khóc... Mưa sẽ cuốn những giọt nước mắt trôi đi...trôi mãi.. Đúng!Đi trong mưa cảm giác thật thú vị mà không phải ai cũng cảm nhận giống ai.

    Ho ten: co xanh
    Dia chi: hanoi university
    Email: muatrongchieuthu@yahoo.com
    Tieu de: rain
    Noi dung: Bai viet cua ban ket thuc that co hau. Toi von la mot yeu yeu thich nhung con mua. Nhung gio toi lai cam thay rat so mua. Toi quen anh vao mot ngay mua chia tay cung vao mot ngay mua.Roi me toi cung ra di vao ngay hom do. Da 10 ngay troi qua ke tu khi me va anh ra di mai mai. Toi da co gang de quen di nhung nhieu khi cam xuc dot nhien den lam trong toi vo oa. Co le toi chang con co the tin nguoi con trai nao nua. cuoc song van tiep dien, toi van phai song. Chi con 1 nam nua thoi toi se ra truong, nhung lieu toi co the tu tin nhu ngay nao de buoc tiep? Noi dau tot cung da khien toi that vong. Uoc gi sau con mua troi se lai sang. Toi uoc co mot nguoi co the rat xa la de chia se voi toi bay gio.Nhung that la kho qua. Rat xin loi vi toi khong the chia se voi ban nhieu hon ve blog ban biet. Boi toi that su dang rat can chia se.

    Dia chi: gió nhẹ
    Email: khingphong238@yahoo.com
    Tieu de: chán
    Noi dung: câu chuỵên hay.chưa có nghe nữa.nhưng ngày nào blog radio cũng đăng bài hay cả:D

    Ho ten: socola
    Email: blackrose_lonely_2108@yahoo.com
    Noi dung: toi cung da tung that bai,tung dau kho khi da mat di tinh yeu dau doi cua minh...toi cung da tung muon tim den cai chet nhung khi muon thuc hien dieu dai dot do thi toi chot khung lai khi nghi den anh mat buon buon moi khi nhin toi cua cha va cua me,toi chot thay nhoi dau trong tim,toi thuc su hieu rang nguoi yeu thuong toi that su la gia ding than yeu cua toi chu k phai ng ma da phan boi toi

    Ho ten: Trần Nhật Hằng
    Dia chi: Lớp 48 DN_6 ĐH Nha Trang
    Email: trannhathang@gmail.com.vn
    Tieu de: bí mật
    Noi dung: tôi rất thích blog này.nó rất ý nghĩa cho những ai luôn có niềm tin.chỉ có niềm tin sẽ làm đuợc tất cả.

    Ho ten: Lê Quỳnh
    Email: lequynh_8x@yahoo.com
    Noi dung: Tớ thích ngắm nhìn trời khi mưa: mọi thứ được gội rửa. Và mọi thứ lại mới, lại tinh khôi, lại trong lành. Và bình yên... Một cảm giác thích thú khi đọc bài viết này.

    http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg
    Nhạc chờ đặc biệt cho "dế yêu" của bạn!

     

    Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 80: Thiên sứ sẽ đến trong mưa

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

(Phản hồi sẽ được cập nhật vào thứ 2 ngày 26 - 05 - 2009)

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,