,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
949346
Cho những tình yêu không thành...
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Cho những tình yêu không thành...

Cập nhật lúc 16:15, Thứ Hai, 25/06/2007 (GMT+7)
,

(Blog Việt) - Ta không thể níu kéo một cái gì đã mất. Tình yêu khi muốn ra đi thì không trống kèn nào đủ nhiệm màu để mang về được...

Phản hồi của bạn đọc Blog Việt về bài viết “Và rồi tôi lại đau” của blogger RYB

Ho ten: HTTNL
Dia chi: 145/22B NTL
Email: muoimaruko@yahoo.com
Tieu de: Gửi người đồng cảnh
Noi dung: Tôi đã đọc bài viết của bạn! Thật trùng hợp, tối qua người tôi đang yêu thương hơn cả bản thân mình đã nói chia tay tôi với một lý do... Bạn của tôi rất yêu thương tôi, cũng mong chúng tôi có một gia đình như những người bình thường, điều đó tôi không thể nào làm được vì...

Tôi đọc bài viết của bạn ngay sau đêm qua, sao lại giống mình đến thế? Bạn ơi! Tôi hiểu những gì bạn đang nghĩ, nhưng tôi may mắn hơn bạn vì tôi không đến nỗi “giận quá mất khôn”, nói những lời làm tổn thương người ấy.

Hiện tại tôi không biết phải làm gì, thực sự tôi rất bối rối! Không phải tôi không biết là tôi và bạn bè của tôi, như bạn và người ấy của bạn không thể thuộc về nhau... Nhưng tôi là một người không biết kiềm chế cảm xúc của mình, tôi đã níu kéo và bạn của tôi cũng mềm lòng, rồi chúng tôi lại... để tối qua đã phải đau thêm lần nữa! Và mỗi lần như vậy, tôi lại đau hơn, bạn có như vậy không?

Tôi không chấp nhận được! Tôi đã nói với bạn của tôi đến khi nào bạn của tôi có một người thật sự mang lại cuộc sống tốt cho bạn, tôi sẽ rời xa bạn! Nhung tôi biết tôi chỉ cố níu kéo, người ấy hiện đang ở xa, tôi đã phải sống trong những ngày thương nhớ, xa cách! Chỉ còn 7 ngày thôi người ấy sắp về! Nhưng tối qua, tôi và người ấy đã nhắn những tin nhắn yêu thương, và chúng tôi chia tay nhau qua internet!

Đêm qua tôi khóc rất nhiều! Tôi thật sự không biết phải làm thế nào cả! Tôi khó tâm sự với ai, và thật may mắn khi tình cờ đọc được bài viết của bạn nên mới có thể tâm sự được vài lời.

Người ấy bảo tôi hãy xem nhau là bạn nhưng bạn có biết khó khăn biết nhường nào và tôi đã đánh đổi bao nhiêu mới có được cô ấy? Tôi đã phụ lòng nhiều người, có thể nói là bất chấp để đến với cô ấy... từ gia đình, bạn bè, những người tôi quý trọng, thương yêu nhất... Tôi đến với bạn của tôi mặc dù nhiều lần nuốt nước mắt để làm người ấy vui.

Sau khi kết thúc một ngày, không biết tại sao nước mắt tôi cứ chảy mặc cho tôi không muốn. Bạn biết không, có nhiều lúc tôi nghĩ khóc hết nước mắt sẽ quên được nhưng không, tôi không thể rời xa cô ấy! Tôi cần lắm một lời khuyên!

 

 

rooneyr1985@yahoo.com: Câu chuyện của anh kể cũng giống những gì đã và đang xảy ra trong cuộc đời tôi. Nhưng tôi muốn hỏi anh một câu người đó có tác động tích cực đến đời sống của anh không ?

Ho ten: Triệu Thị Thủy
Dia chi: Nam Định
Noi dung: Dẫu biết rằng mãi không thuộc về nhau, nhưng những kỷ niệm của một thời mãi ở trong tim ta! Tôi đã một lần yêu với tình yêu chân thành. Tôi đã yêu anh ấy như bạn yêu cô ấy vậy! Thời gian chúng tôi ở bên nhau được tính bằng giờ, bằng ngày... thế rồi anh ấy đi xa, và những lá thư cũng xa dần... Tôi chờ, một tháng, hai tháng, ba tháng... anh nói chia tay! Tôi đã khóc rất nhiều, tôi cố quên anh nhưng không được. Tôi ước gì tôi được gặp anh và anh vẫn còn yêu tôi! Tôi đã tha thứ cho anh nhưng anh đã xa tôi mãi...

Ho ten: sunfower
Dia chi: Bình Phước
Email: tieuthu2004mh@yahoo.com
Tieu de: HÃY ĐỂ NÓ LÀM BÀN DẠP CHO TƯƠNG LAI
Noi dung: Trong cuộc sống không phải cái gì cũng hoàn thiện theo mong muốn của mình đâu bạn ạ. Mình rất thông cảm với bạn. Mong ban sẽ mau chóng quên đi được nỗi đau đó và tìm cho mình một tình yêu mới và mong rằng lần này nó sẽ không phải làm cho bạn phải đau lần nữa. Chúc bạn may mắn!

Ho ten: Tôn Nữ Giáng Huyên
Dia chi: Đà Lạt
Email: chtngianghuyen@yahoo.com.vn
Noi dung: ’’Ta không thể níu kéo một cái gì đã mất. Tình yêu khi muốn ra đi thì không có trống kèn nào đủ nhiệm màu để lôi về lại được.Tình yêu là tình yêu. Cái chết bắt đầu từ sự sinh nở.Trong tình yêu đã có sẵn mầm mống và sự hủy diệt’’. Nếu trái tim không đau một lần thì làm sao ta biết mình có một trái tim hở em? Chị nói vì chị biết... Sẽ không có gì để có thể nói là không thể chấp nhận được trong cuộc đời này. Cho dù việc gì xảy ra thì cũng để qua đi mà thôi.

Ho ten: Hà Mèo - Email: meo_764211@yahoo.com
Noi dung: Đọc bài viết của anh thấy cảm động quá! Em không biết lý do anh cáu giận nhưng nghe anh nói em có thể hiểu. Em với bạn trai cũng đã từng cáu giận, anh ấy cũng nói những lời nặng nề với em nhưng lỗi của cả hai người, chẳng ai có thể sai một mình đâu anh! Anh đừng nghĩ nhiều quá nhé! Chuyện đó làm cả hai đau khổ! Cố gắng lên, để có thể ở bên nhau và làm những điều tốt đẹp hơn!

Ho ten: Văn Quyết
Dia chi: Từ Liêm – Hà Nội
Tieu de: An ủi
Noi dung: Đừng buồn khi bạn còn thấy người ấy có ý nghĩa với bạn, đừng cố quên mà hãy chấp nhận nó như một thử thách và khi bạn vượt qua nó thì bạn sẽ thấy mình còn có nhiều người không phải chỉ có một!  

Ho ten: Đinh Phương Thảo
Email: thaodinh05@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ với nỗi đau của K
Noi dung: Hiện nay mình cũng đang như K, nói thật là mình rất buồn mà không chia sẻ được với ai. Mình muốn hét thật to, kêu thật lớn để cho người ấy biết rằng mình đang rất nhớ người ấy và yêu người ấy nhiều lắm. Chỉ một câu lỡ lời mà người ấy rời xa mình mãi mãi, không một lời nói, không một chút thông tin gì cả...cứ như người ấy biến mất trên cõi đời. Mình buồn quá K ạ!

Ho ten: Nguyễn Thị Tuyết
Dia chi: Từ Sơn-Bắc Ninh
Email: flowersnow_77@yahoo.com
Tieu de: Thân gửi anh-người xa lạ
Noi dung: Chào anh! Em là người lần đầu tiên vào Blog Việt để đọc tâm sự của mọi người nhưng không biết vì sao em lại chọn bài viết của anh để đọc nhỉ? Phải chăng, có là vì lời dẫn chuyện em nghe hết sức cảm động?! Em là một người nhạy cảm (mọi người nói thế), em đã chọn bài của anh để đọc. Thực sự ban đầu em nghĩ đây là bài viết của một bạn gái, nhưng không ngờ đây lại là bài viết xuất phát từ tình yêu của một người con trai! Thật cảm động anh ạ! Em đã rất xúc động về bài viết của anh, một người giàu tình cảm. Có thể em chưa yêu bao giờ nên không biết chia sẻ với anh thế nào nhưng em mong anh hiểu rằng cô ấy sẽ thật ngốc khi chia tay đó! Mong nhận hồi âm, Tuyết!

Ho ten: Thy Ân

Giao diện Blog RYB
Giao diện Blog RYB

Dia chi: TP. Hồ Chí Minh
Email: zhous.lovely14@yahoo.com.vn
Tieu de: Đôi dòng suy nghĩ
Noi dung: Đau trong tình yêu không phải vì sự phản bội cũng không phải vì đã không còn tình cảm mà đau vì sự thờ ơ hờ hững. Vẫn là người ấy vẫn... với nhau như thế nhưng người ấy không còn là của mình... Cảm giác đó cũng đau, không đau quặn nhưng lại âm ĩ từng cơn rồi bất chợt thắt lại khi mọi chuyện trở về điểm xuất phát!

Ho ten: Trần Anh
Dia chi: Hải Phòng
Email: ngayngau2000@yahoo.com
Tieu de: Tôi là người giống bạn
Noi dung: Tôi cũng từng đặt ra những câu hỏi, nhìn lại những việc mình làm, nhìn lại những người bạn của mình. Tôi nhận thấy mình còn cô đơn nhiều lắm! Có những chuyện biết rằng nói ra để nhẹ lòng nhưng rồi không biết phải nói với ai, chia sẻ với bố mẹ sẽ làm bố mẹ buồn, với bạn bè thì họ không đủ thời gian, không đủ kiên nhẫn và cả hiểu để chia sẻ với mình. Và rồi khi có một ai đó thấy mình, họ làm quen nhưng rồi khi họ hiểu mình, họ lại thấy mình đáng sợ! Tôi cũng như bạn, cứ khi có người bạn đến với mình và ra đi, lại tự nói với lòng rằng đừng hy vọng vào những người không quen, nhưng nó cứ lặp lại... đến mức mình thấy mình thật đáng thương!

Bạn hạnh phúc hơn tôi vì bạn cũng đã yêu và được yêu! Còn tôi, tôi vẫn chưa có một ai đó! Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với tôi nhưng tôi sẽ không ngừng hy vọng. Chúc bạn, chúc những người như bạn, như tôi đủ tự tin, kiêu hãnh, tìm thấy tình yêu đích thực của mình!

Email: tackehoagl@yahoo.com
Tieu de: Quá khứ chỉ mãi là chuyện đã qua!
Noi dung: Hôm nay là ngày sinh nhật của tôi, và người ấy lại để trong lòng tôi một nỗi đau mà không bao giờ tôi có thể quên. Người ấy đến với tôi chỉ là một tình bạn, một ngưòi để tôi tâm sự khi tôi có chuyện buồn với mối tình đầu của tôi, tôi rất yên tâm vì tôi cũng biết người ấy đã có người mình thương nhưng mọi việc không thể lường trước được là tôi và người ấy lại dành tình cảm cho nhau khi tôi đang đau khổ trong mối tình đầu tiên và tôi cũng không biết là tôi có yêu người ấy thật lòng không nữa. Khi tôi nhận ra tôi yêu người ấy thật nhiều thì đúng ngày hôm nay nguời ấy lại làm cho tôi đau thêm, nỗi đau này tôi không biết bao nhiêu lâu sẽ lành. Và tôi tự hứa với lòng mình là không phải là người đi sau để cầu mong người ấy hạnh phúc mà tôi sẽ đi trên con đường mà tôi đã chọn là không có hình ảnh của người đó, để khi gặp lại tôi có thể nhìn nhau và cười thật tươi để không ăn hận về quyết đnhj ngày hôm nay của mình. Tôi phải cảm ơn người ấy vì người ấy đã bước qua cuộc đời tôi và cho tôi một cách nhìn nhận về cuộc sống tốt hơn.

Ho ten: Bùi Đức Duy
Dia chi: Hải Phòng
Email: duy_vnhp27@yahoo.com
Noi dung: Mình rất thông cảm với cậu, chúc cậu sớm vượt qua nỗi đau và tìm được tình yêu mới!

Ho ten: Nguyễn Hiệp
Dia chi: Ba Đình- Hà Nội
Email: hqgk48@yahoo.com
Tieu de: Kết Bạn
Noi dung: Tôi đã đọc nhiều tâm sự của các bạn, và cũng cảm thấy khâm phục và trân trọng những gì các bạn đã có khi hai người yêu nhau. Và rồi lại chia tay vì những lý do không đâu. Nhưng các bạn vẫn đứng vững, và nói lên tâm sự của mình cùng chia sẻ với mọi người, tôi đã chứng kiến nhiêu cảnh đau lòng khi hai người chia tay, có trường hợp còn tìm đến cái chết. tôi chưa một lần nhận lời yêu ai, vì tôi không muốn làm người khác phải đau lòng. nhưng đọc được những dòng tâm sự của mọi người thì tôi muốn chia sẻ và học hỏi kinh nghiêm, đê nếu tôi có một mối tình đầu thì tôi sẽ biết cách giữ gìn và chân trọng nó, và hết mình. nếu các bạn có gì muốn chia sẻ xin liên hệ với minh : 0915942011.

Ho ten: DLH
Dia chi: Ha Long
Email: Hoaquytim888
Tieu de: gửi người đang buồn vì tình yêu ra đi
Noi dung: Tôi xin chia buồn cùng bạn khi tình yêu ra đi. Vô tình đọc được những dòng chữ về nỗi đau và rồi lại đau tôi thấy muốn nói với bạn: Tại sao bạn lại không gạt nhưng điều không vui ấy đi để tất cả chỉ còn là kỷ niệm thôi nhỉ. Tôi nhớ có một nhà thơ đã viết Tôi ghi lại bạn đọc và thư suy nghĩ nhé: Có người ví tình yêu như vỏ với que diêm - Nhưng tôi không nghĩ thế Bởi que diêm chỉ một lẫn loé sáng - Còn vỏ bao cháy đến tận trăm lần... ... Cháy đến tận cùng của thân diêm bé nhỏ -  Dù kiếp tàn nhưng hiểu đã được yêu. Mong bạn vượt qua nhưng ngày tháng buồn này và hãy nhìn vào tương lai để thấy bình minh lại sáng lên sau những ngày u ám. Bên cạnh mỗi chúng ta có rất nhiều niềm vui khác và bạn bè, hãy chia xẻ với bạn thân của bạn những điều bạn đang suy nghĩ, họ sẽ giúp bạn vững tin hơn vào tương lai. Chúc bạn sớm vui vẻ trở lại

Ho ten: Lê Thanh Loan
Dia chi: Thượng Đình, Thanh Xuân Hà Nội
Email: loanktoan@yahoo.com
Tieu de: Re: "Và rồi tôi lại đau"
Noi dung: Mọi chuyện rồi sẽ qua, rồi sẽ trở thành quá khứ. Chúng ta đang đánh mất hiện tại của mình bằng nỗi đau này. Chúng ta sẽ không thể nào quên được vì càng cố quên thì sự hiện hữu càng rõ, tôi mong bạn hãy gạt nó sang một bên, sống cho chính hiện tại của mình. Tôi đã đọc ở đâu đó rằng:" Đừng đặt toàn bộ ỹ nghĩa của cuộc đời mình vào một thứ tình cảm đầy sóng gió như Tình Yêu" Lý trí sẽ chỉ cho bạn đâu là tình yêu thực sự của mình.

Ho ten: Vân phong_ hb
Email: vu_van_phong@yahoo.com
Tieu de:  Tôi cũng như anh
Noi dung: Tình yêu là gì chứ ? Tôi cũng giống như anh ,ít nhất từng bị tổn thương tâm hồn. Hơn một năm rồi nhưng vết thương đó vẫn chưa lành, nó vẫn rỷ máu anh ạ! Và có lẽ chăng bao giờ nó lành được. Anh biết vì sao không, vì tôi yêu cô ấy và vẫn mãi yêu! Nhưng anh ạ, hãy vượt qua tất cả bằng nghị lực của mình. Hãy sống và sống để yêu cô ấy nhiều hơn. Dù cho thế nào đi nữa , hãy đứng bên lề cuộc đời cô ấy và giúp đỡ khi cô ấy cần anh. Cuối cùng mong anh hãy vượt qua tất cả để sớm tìm lại niềm vui trong cuộc sống, cuộc đời còn tươi đẹp lắm anh bạn ạ!

Ho ten: Ngọc Tuyết
Email: ngoctuyet@yahoo.com
Tieu de: cuộc sống không có gì là trọn vẹn
Noi dung: cuộc sống có muôn vàn khó khăn và thử thách phải trải qua.Nếu người mà bạn yêu thương nhất quay lưng lại với ban, bạn phải dũng cảm để tiếp tục hướng tới tương lai. Đừng vì quá khứ đau buồn đó mà đánh mất hạnh phúc mà lẽ ra bạn được hưởng trọn vẹn. Tôi tin rằng sẽ có một người con gái khác đem lại cho bạn hạnh phúc trọn vẹn. Tôi nghĩ rằng tuy cô ấy không ỏ bên bạn nhưng cô ấy sẽ không bao giờ quên bạn và luôn mong bạn hạnh phúc.

Ho ten: Vũ Việt Tuấn
Dia chi: Hoàn Kiếm- Hà Nội
Email: v2tuanhp@yahoo.com
Noi dung: Chuyện "thất tình" ai chưa một lần phải qua. Vấn đề là sau đó khi sự thật rõ ràng, không như ý muốn, hụt hẫng, thì mỗi người chọn cách đứng dậy cho mình như thế nào? Cứ ngồi đấy xuýt xoa hay phủi quần đứng dậy ngay, tuỳ mỗi người. Còn tôi, với tôi đến giờ mọi chuyện đã qua nhưng dư âm của nó thì chắc còn mãi. Cảm giác buồn bã tôi cũng từng nếm qua, đắng lắm. Nhưng bạn cứ tin rằng thời gian sẽ chữa lành hết vết thương, nó không đến nỗi nan y như ugn thư mà đến nỗi không khỏi được. Thời gian trước mắt còn dài, còn nhiều thứ đáng để quan tâm hơn là ngồi đấy cố thu lại ca nước đã hất đi. Cố gắng lên, dù gì thì gì cũng có rất nhiều nguời đang cùng chia sẻ với bạn đây thôi.

Ho ten: Nguyễn Lê
Dia chi: Đồng Nai
Email: motminhhivong@yahoo.com
Tieu de: Ngỡ như đã quên nhau rồi...
Noi dung: Níu kéo tình yêu có bao giờ là tốt!? Bạn - có thể đã một lần khóc vì tình yêu tan vỡ, có thể chưa bao giờ nhưng tôi tin rằng chúng ta, tất cả những ai có trái tim, những ai còn biết yêu thương sẽ đủ xúc cảm để đồng cảm với nỗi đau của những người không may mắn khi có một tình yêu dang dở... Và tôi - câu chuyện của tô i- hãy lắng nghe và cùng tôi chia sẻ!

Tình yêu của tôi và anh bắt đầu bằng cái nhìn nơi anh- một chàng trai 16, và tôi 15 cái xuân xanh. Chúng tôi đã đi qua một tình yêu với tất cả cảm xúc hờn giận, vui buồn và hạnh phúc. Ngày chia tay mái trường PTTH, không ai nói với nhau dù chỉ một lời nhưng ánh măt mỗi người đã nói lên tất cả. Chúng tôi chia xa nhau trong nỗi buồn ly biệt nhưng lại mong chờ một ngày mai hạnh phúc... Anh và tôi cách xa nhau hơn 600km đường đất, lại do tinh chất công việc của anh nên suốt 4 năm tôi và anh không một lần gặp mặt, cũng chẳng ai nói với nhau điều gì, chờ đợi hay lãng quên...

Không ai biết rằng người kia còn yêu mình hay không, nhưng tự mỗi người không ai lãng quên, những canh thư thay cho tất cả điều muốn nói... Rồi một ngày tôi được gặp lại anh, 4 năm xa cách sao như chưa một lần cách xa. Tình yêu của chúng tôi được sống lại trọn vẹn nhất.

 Nụ hôn đầu tôi đã trao anh ở cải tuổi 22, qua bao đợi chờ không nói.. Thế nhưng anh đã ra đi, không một lí do. Tôi bước chênh vênh trên con đường hạnh phúc, tột cùng của nỗi đau... Có lúc tôi đã tưởng rằng không bao giờ có thể đứng lên, không bao giờ có thể đón bình minh bằng một nụ cười... nhưng rồi tất cả đã qua dù niềm đau không dứt... Phải tự đứng lên,dù tình yêu đã ra đi nhưng tôi đã yêu chân thành bằng những cảm xúc mình thật nhất... "Dù cho một phút cũng đành. Chỉ cần phút ấy chân thành yêu nhau"!

Email: danhthuecodon@yahoo.com
Tieu de: Đồng cảnh ngộ
Noi dung: Tôi cũng có một nỗi đau cũng như bạn, người mà tôi đã hết lòng yêu thương, hy sinh nhiều quyền lợi của tôi để yêu cô ấy, bất chấp nhiều sự ngăn cản của người thân nhưng sau khi đi du học, chỉ vỏn vẹn 5 tháng, thì tôi nhận được kết quả của những hy sinh: cô ấy nói chia tay vì thấy không hợp, nhưng tôi biết vì lý do khác... Tôi buồn lắm, lòng tôi như có cái gì đó rơi ra, hụt hẫng. Tình yêu chân thành, mọi cố gắng, sự chăm sóc của tôi dành cho cô ấy vẫn không được. Hy sinh tất cả để được cái quốc tịch( cũng chưa chắc sẽ được) có đáng không các bạn?

Ho ten: Vương Thế Hùng
Dia chi: Tổ 1 - Thôn Yaly - Xã Yaly - Chưpăh - Gia Lai
Email: thehunghv2003@yahoo.com
Tieu de: Tôi cũng đã từng sai lầm như bạn
Noi dung: Mỗi một con người đều có những lúc phạm phải sai lầm. Trong công việc có những lúc sai có thể làm lại, nhưng có những lúc sai thì không bao già có thể làm lại được. Điều đặc biệt là trong tình yêu thì sự sai lầm đồng nghĩa với việc mọi chuyện đã đến hồi kết thúc. Tôi đã từng vấp phải một sai lầm như vậy.

Tôi yêu em nhưng không đủ bản lĩnh để giữ cho mình một tình yêu hoàn hảo, để cuối cùng khi em ra đi tôi lại trở về với căn nhà vắng lặng và "chỉ mình ta với ta". Những lời nói của tôi vô tình đã làm cho con tim em đau nhói, tôi quá vô tâm trước những khó khăn, dằn vặt trong cuộc sống của em và của chính tôi. Những dòng tin nhắn không bao giờ có hồi âm, những cuộc điện thoại không có người nhấc máy. Chỉ còn một mình tôi với sự cô đơn và nỗi ân hận đã để mất em. Người con gái mà trong cả cuộc đời sau này của tôi có lẽ chẳng bao giờ tìm lại được. Mong LQAH hãy tha thứ cho tôi những gì tôi đã làm đã nói để cho bản thân và cho những người xung quanh cảm thấy cuộc đời này vẫn đẹp.

Email: no3loveu@yahoo.com
Noi dung: Tôi cũng giống như bạn, mở cửa trái tim mình với duy nhất một người con gái để rồi giờ đây tôi cảm giác trái tim mình không đủ sức gượng dậy để đón nhận những tình yêu mới. Cảm giác những lần cầm điện thoại lên bấm tin nhắn đến số điện thoại quen thuộc để rồi tự mình xóa cái tin nhắn ấy đi vì mình biết, nàng đã có người khác trong tim và việc mình có thể làm chỉ là mong cho người ấy hạnh phúc mãi mãi...

Blog Việt cám ơn bạn đọc đã gửi ý kiến chia sẻ với tác giả bài viết “Và rồi, tôi lại đau”. Quá khứ mãi là quá khứ, khi cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, chúc bạn luôn tìm được tình yêu cuộc sống của mình!

Phần phản hồi tiếp theo: Cho những tình yêu không thành (tiếp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,