,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
951276
Cho những tình yêu không thành (tiếp)
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Cho những tình yêu không thành (tiếp)

Cập nhật lúc 14:16, Thứ Sáu, 29/06/2007 (GMT+7)
,

(Blog Việt) - Trên đời, ai mà không một lần yêu. Nhưng liệu có bao giờ bạn tự hỏi: Bạn sẽ có bao nhiêu tình yêu trong một kiếp người? Bạn đọc Blog Việt tiếp tục phản hồi bài viết “Và rồi tôi lại đau” của tác giả blog RYK.

Hình ảnh: Internet
Hình ảnh: Internet

Phần phản hồi trước: Cho những tình yêu không thành

Ho ten: Trần Khang Vĩnh
Email: pop_ballad_no1@yahoo.com
Noi dung: Này Ryk, đọc xong bài viết của cậu, tớ chỉ cảm thấy cậu quá yếu đuối, nghe tớ này "kẻ thất bại mà gục ngã là thằng bỏ đi...", đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất cứ điều gì trong cuộc sống, mọi thứ trong cuộc đời này đếu có mặt trái, không ai có thể hưởng trọn vẹn hạnh phúc cả, mọi thứ đều có giá! Cậu nói cậu và cô ta cứ níu kéo rồi lại tan, vậy cứ lặp đi lặp lại cái hành động sai lầm đã được biết trước kết quả ấy làm gì để tổn thương cả hai người.

Nếu là một người đàn ông thì hãy đứng dậy nào, chứng tỏ cho cô ta thấy dù không có cô ta, cậu vẫn sống tốt,  biết đâu có ngày cô ấy sẽ nhìn lại và thấy rằng cậu là một sự lựa chọn xứng đáng!

Còn nếu cậu cứ than thở như thể chỉ là tự biến mình thành thằng thiếu bản lĩnh, mà một kẻ thiếu bản lĩnh thì không làm chỗ dựa cho ai được! Trước khi muốn quan tâm và yêu thương một ai đó, cậu phải biết chắc rằng cậu phải lo được cho chính bản thân mình! Tình yêu xuất phát từ niềm tin, một khi cậu không thể khiến cô ta tin tưởng thì cậu nói 100 hay 1000 lần, và cậu có quan tâm she đến mấy thì mọi thứ vẫn không thể trọn vẹn được! Đứng dậy và bước tới đi!

Email: nhoc_mexe_2006@yahoo.com.vn: Trên đời, ai mà không một lần yêu. Nhưng liệu có bao giờ bạn tự hỏi: Bạn sẽ có bao nhiêu tình yêu trong một kiếp người?

Khi người ta đang yêu, người ta nói: Nếu còn kiếp sau, anh xin tiếp tục yêu em vì một kiếp người không đủ cho tình yêu. Thật vậy ư? Nhưng khi người ta chia tay, người ta lại nói: Hãy yêu người khác, cái mới không đến, làm sao cái cũ qua đi? Bạn nghĩ sao?

Tôi còn bé lắm (9X mà) nên chưa từng yêu, và chắc cũng chưa từng được yêu (theo nghĩa tình yêu nam nữ). Nhưng tôi nghĩ, một kiếp người thì một tình yêu là...đủ. Bởi hẳn đó là tình yêu đầu, mà tình đầu thì lúc nào chẳng đẹp! Bạn có thể yêu nhiều người, nhưng  cuối cùng bạn chỉ có thể chọn một mà thôi. Đó chắc chắn là người mà bạn dành nhiều tình cảm nhất.Vậy lúc này, bạn chỉ có một tình yêu mà thôi.

Có thể bạn cũng bị người ta bỏ rơi, nhưng tình yêu không phải nói quên là quên.Chẳng phải cũng có bài hát "Mãi mãi một tình yêu" đó sao? Và có lúc, người ta chấp nhận hy sinh tất cả cho đối phương chỉ vì: Tôi yêu anh ấy hoặc Tôi yêu cô ấy.

Vậy tại sao bạn không giữ cho mình một tình yêu? Bạn nên hiểu rằng: Điều quan trọng không phải là bạn có bao nhiêu tình yêu mà là bạn đã có một tình yêu đẹp hay chưa.

Ho ten: Rubynguyen
Email: sweet_apple2493@yahoo.com
Noi dung: Chỉ cần cười lên là mọi chuyện sẽ qua đi!

Ho ten: Nguyễn Phong Nhã
Email: tomato@yahoo.com
Noi dung: Bạn ơi, đọc bài của bạn tôi thấy mình có một sự đồng cảm thật sâu sắc. Nỗi đau mà tôi và bạn đã từng trải qua liệu có khi nào vơi đi không? Khó lắm phải không bạn? Tôi thấy sao hoàn cảnh của mình với bạn lại giống nhau đến lạ lùng như vậy? Liệu rồi khi nỗi đau đã nguôi ngoai cả tôi và bạn còn đủ niềm tin để tìm đến người con gái khác nữa không?

Tôi không trả lời được và biết rằng bạn cũng như tôi. Nhưng bạn ạ, tất cả rồi cũng là quá khứ thôi người ta sống là vì hiện tại và tương lai cơ mà. Tôi cũng như bạn hãy cố quên để bắt đầu cho một tương lai khác bạn nhé (sau mỗi màn đêm sẽ khởi đầu mới bằng một bình minh) cố gắng bạn nhé hãy để những giọt nước mắt của con trai chúng mình chảy vào tim bạn nhé. (Ta biết rằng cố quên là sẽ nhớ nên dặn lòng cố nhớ để rồi quên...)

Ho ten: Huyền
Dia chi: Hà Nội
Email: april19_87@yahoo.com
Noi dung: Anh nghĩ rằng anh đã sai nhưng tình yêu thì không thể kết tội! Hãy để cô ấy có thời gian nhìn nhận và biết đâu là bước qua được giai đoạn khó khăn này. Tôi tin cô ấy cũng đau khổ nhưng rồi tất cả sẽ qua đi... Một ngàn lời xin lỗi cũng không thể làm vơi đi những thương tổn trong trái tim...

 

Phản hồi của tác giả bài viết:

Ho ten: RYK – Tác giả bài viết “Và rồi tôi lại đau”
Email: demonstar_blue@yahoo.com
Tieu de: Thanks tất cả!
Noi dung: Ryk cảm ơn mọi người đã thông cảm, chia sẻ cũng như giải bày chính tâm sự của mình với Ryk, mong là sẽ có lúc được nói chuyện nhiều hơn với các bạn!

 

Blog Việt cám ơn bạn đọc đã cùng chia sẻ, tâm sự và đồng cảm cùng tác giả Blog RYK. Mời bạn gửi bài viết, hình ảnh, đường link blog và tâm sự về cuộc sống của các bạn theo mẫu sau hoặc gửi về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,