,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
982322
Những điều im lặng tuyệt vời
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Những điều im lặng tuyệt vời

Cập nhật lúc 15:50, Thứ Sáu, 14/09/2007 (GMT+7)
,

Chúng tôi trân trọng cách ứng xử của bạn… Phản hồi của bạn đọc Blog Việt sau bài viết “Những câu chuyện mà tôi chỉ biết im lặng”…

 

Email: tuyetsamac2161990@yahoo.com
Noi dung: Ban đầu chỉ im lặng! Chúng tôi lắng nghe bạn và chỉ khi im lặng bạn mới lắng nghe nhiều hơn! Đừng hỏi “tại sao” mà hãy cứ là bạn! Cuộc đời này còn dài và thật rộng lớn!

Dia chi: Hà Tây
Email: thanhphoyenbinh2007@yahoo.com
Noi dung: Nếu cuộc sống này không có những người như bạn thì không biết nó sẽ ra sao nữa. Cảm ơn bạn!

Ho ten: Kim Thanh
Email: fuchsia711@yahoo.com.vn
Tieu de: Hãy tin tưởng vào việc làm của mình nha bạn!
Noi dung: Mình ngưỡng mộ việc làm của bạn lắm. Bạn làm đúng, nhưng vì không hiểu bạn nên họ đã nghĩ về bạn sai. Đừng lo lằng nhiều nữa bạn, mình chỉ mong một ngày nào đó bạn sẽ không im lặng như vậy nữa. Hãy mạnh dạn nói lên chính khiến của bạn cho họ biết. Cố lên bạn. Xã hội rất cần những người tốt như bạn. Gửi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhât!

Dia chi: Phú Yên
Email: heroboss_cng@yahoo.com
Noi dung: Người luôn luôn im lặng có thể là người sống nội tâm, nếu ai cũng như bạn thì xã hội này sẽ tươi đẹp. "Ở hiền gặp lành". Chúc bạn thành công.

Ho ten: Đặng Thùy Dương
Email: girl_cat_eyes@yahoo.com
Tieu de: Đọc bài này xong chính bản thân tôi cũng im lặng...
Noi dung: Cuộc sống nhiều khi làm cho con người trở nên vô tình đến không ngờ, kể cả chính bản thân tôi cũng vậy, nhưng khi đọc bài viết này của anh trên Blog Việt, tôi cũng đã phải im lặng để suy nghĩ rất nhiều, cảm ơn anh vì đã viết nó...

Ho ten: Ngan
Dia chi: VT
Email: donguyenngan@yahoo.com
Noi dung: Cám ơn bạn vì những gì bạn đã dành cho mọi người.

Ho ten: Đồng Thị Kiều Trinh
Dia chi: Thái Bình
Email: phonglantrang_buon@yahoo.com
Tieu de: Tôi yêu những khoảng lặng của cuộc sống
Noi dung: Ngay từ ngày bé, tôi đã ít nói, không phải không có gì để nói, mà là thích được nhìn nhiều hơn, nghĩ nhiều hơn đến những cái mình thấy. Lớn lên một chút, tôi hiểu thêm và càng thấy quý những khoảng lặng đang ngày càng hiếm dần đi trong cuộc sống xô bồ, ào ạt này. Những khoảng lặng ấy như một bàn tay mềm mại, vuốt ve những lo toan, nhọc nhằn trong cuộc sống mưu sinh. Nó như một mái nhà bình yên cho ta trú ngụ trong trời giông bão. Một ánh mắt, một nụ cười, có thể nói nhiều hơn bất cứ một lời nào.

Ho ten: Huyền Trang

 

Dia chi: TP.HCM
Email: huyen_trang21085@yahoo.com
Tieu de: Tin rằng hạnh phúc đang chờ bạn!
Noi dung: Bạn ạ! Xã hội bây giờ cần lắm những con người như bạn đấy! Những hành động của bạn thật sự cảm động và rất đáng trân trọng. Mình thật sự đồng cảm và cũng chỉ biết im lặng khi bạn nói: "Đường về, tôi muốn hét thật to "Tại sao" giữa cuộc đời này! Nhưng vô nghĩa quá nên tôi đành im lặng..."... Chỉ biết giữ cho mình một niềm tin rằng: Ngày mai mặt trời lại mọc. Chúc bạn luôn được hưởng những điều tốt đẹp nhất!

Ho ten: Hoai Thu
Email: Bemap144@yahoo.com
Noi dung: Tôi cũng có một người em giống bạn và tôi luôn ủng hộ những gì nó làm. Tôi cũng như nó, dù làm những việc như thế làm mẹ tôi có những cú sốc rất lớn. Tôi nhớ một lần, do anh trai tôi vừa mất vì tai nạn giao thông gần 2 tháng, vậy mà khi đi học thấy một người bị tai nạn đầy đường, em tôi đã đi qua và không ngần ngại bế cô bé đó đi bệnh viện.

Lúc đó, có người gần nhà tôi trông thấy và về báo cho mẹ tôi là em tôi bị tai nạn, mẹ tôi ngất. Nhiều người nói em tôi nghĩ gì mà làm như vậy, nhưng nó bảo lúc ấy nó chỉ sợ người kia sẽ chết mất thôi chứ nó không nghĩ gì khác! Sau này khi gặp trường hợp như thế, nó vẫn làm vậy đó!

Ho ten: Nguyen Thanh
Email: gacongnghiepend@yahoo.com
Tieu de: Cam on rat nhieu
Noi dung: Đọc xong bài này tôi thấy yêu cuộc sống hơn. Cám ơn vì những gì bạn đã làm cho chuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy cứ tin rằng “Ở hiền gặp lành” nhưng đừng quên: Im lặng không còn là “vàng” trong cuộc sống hiện nay nữa!  

Ho ten: Hằng Thu
Dia chi: Praha
Email: hoahongxunui892002@yahoo.com
Tieu de: CHỊU ĐỰNG
Noi dung: Im lặng là hạnh phúc? Im lặng và khoảng lặng khác nhau như thế nào? Im lặng là chịu đựng, chịu đựng những cái nình đáng phải đứng dậy đế đấu tranh, nhưng vì một người ta qua yêu thương ta không thể không im lăng được. Nhưng lúc đó ta cần có một khoảng lặng, để khóc, hay để làm gì đó để sự im lăng, sự chịu đựng của mình được giải toả phần nào. Luôn là như thế!

Ho ten: Ngọc Thảo
Dia chi: Cần Thơ
Email: thaolinhvy@yahoo.com
Noi dung: Cuộc sống rất cần những người như bạn,thật đáng trân trọng những việc làm như vậy. Cảm ơn xã hội, cảm ơn cuộc sống đã cho tôi biết một người như bạn...

Ho ten: PiPi
Dia chi: Hà Nội
Email: sunnykorea183@yahoo.com
Noi dung: Hic buồn thật! Buồn vì những người như By sao mà hiếm thế. Nhưng đã bao giờ bạn nghe được câu "Im lặng là vàng còn nói ra là kim cương chưa?". Làm sao để tất cả xã hồi ai ai cũng có một tấm lòng như bạn, chắc còn xa lắm, và chắc đài báo còn phải "nói" nhiều, chứ không thể "im lặng" mãi được đâu!

Email: linhlan_nth@yahoo.com
Tieu de: Tôi rất đồng cảm với bạn!
Noi dung: bạn là một người tốt! Dần dần mọi người sẽ hiểu bạn hơn.

o ten: Phạm Ngọc Mai Ly
Dia chi: Phú Yên
Email: hoanghonmuathu.maily_90@yahoo.com
Tieu de: Nội tâm - tôi nhận ra mình
Noi dung: Thật sự từ trước giờ tôi chưa hình dung rằng mình là người sống như thế nào? Từ khi có một người nói với tôi rằng người đó sống nội tâm... Lúc đó, tôi chưa hiểu ý nghĩa của từ "nội tâm" là gì cả! Cho đến một ngày tôi tình cờ đọc một quyển sách có nói về những hạng người trong xã hội, thì tôi chợt nhận ra rằng mình là người hướng nội. Tôi rất thích hoàng hôn và ngắm nhìn những hạt mưa rơi trên đường phố. Và tôi mong có ai đó hiểu tôi.

Ho ten: TT
Dia chi: Biên Hoà
Email: red_dragonks86@yahoo.com.vn
Tieu de: Im lặng không đồng nghĩa với không biết gì
Noi dung: Tôi cũng là người ít nói, tôi muốn nghe, xem những gì đang diễn ra quoanh mình. Sự im lặng để tìm thấy sự thư thái của tâm hồn, không bon chen, xô đẩy để được chen vào đám đông kia khi mình không thấy hứng thú!

Ho ten: Người lạnh lùng
Dia chi: YB
Email: casaumatto@yahoo.com
Noi dung: Bạn có thấy lạ không mọi điều bạn làm đều bị người khác cho là "không bình thường" bạn làm cho đời nhưng nó đẵ mang lại cho bạn cái gì chưa hay chỉ là sự rắc rối vậy? Tôi lạnh lùng vậy đấy tôi nhìn đời bi quan vậy đấy. Nhưng dù sao tôi vẫn khâm phục bạn!

 

 

Ho ten: hoangthutrang
Dia chi: Nghệ An
Noi dung: Đọc blog của bạn thực sự tôi cảm thấy buồn vì xã hội của chúng ta! Nhưng dù sao xã hội này vẫn còn những người như bạn… Tôi đồng cảm với bạn! Hãy vui lên, vì bạn làm đúng, và xã hội cần những người như bạn!

Ho ten: NHÂN
Email: nangmoidaumua@yahoo.com
Noi dung: Có khi nào im lặng lại là không bản lĩnh? Nếu mọi chuyện cứ để tự nó xảy ra thì sự có mặt của ta để làm gì? Không phải im lặng là hạnh phúc đâu. Ban sẽ tự đánh mất giá trị của mình trước xã hội. Bạn mạnh dạn bày tỏ chứng kiến của mình thì mọi người sẽ hiểu bạn hơn và bạn sẽ không đánh mất cơ hội chỉ vì sự im lặng!

Ho ten: Lưu Chí Nguyên
Dia chi: Quảng Nam
Email: lcnguyentg@yahoo.com
Noi dung: Bạn đừng buồn vì những thái độ của người đời với những việc làm lặng lẽ của bạn. Sự yên lặng của bạn là rất đúng. Tôi nghĩ mọi giải thích có khi thêm nhiều hiểu lầm rắc rối. Tôi vẫn luôn tâm niệm một câu nói trong phim Bao Công "Sống mà chi, chết mà chi.Trong sáng tại lòng ta" và tôi luôn ủng hộ bạn. Cảm ơn bạn - một bông hoa dung dị giữa đời thường - vì những cử chỉ sống đẹp đó.

Ho ten: Linh Vân
Email: when_the_life_finished_ln@yahoo.com
Noi dung: Cảm ơn vì cuộc sống vẫn còn những người tốt như anh

Ho ten: Le Nguyet Nhi
Dia chi: DONG NAI
Email: lenguyetnhi2000@yahoo.com
Noi dung: Tôi ghét sự im lạng bạn àh. Không phải tôi la người thích sự ồn ào. Nhưng đôi khi sự im lặng đồng nghĩa với sự trốn tránh. Đúng là bạn chưa có gia đình, chưa yêu thì thế nhưng tới một lúc nào đó khi bạn cần nghe một câu giải thích, một lời nói nhưng thay vào đó là sự im lặng thì bạn sẽ ghét cay ghét đắng nó thế nào. Ông bà nói "Im lạng là vàng" nhưng nhiều vàng mà luôn cô độc thì có nhiều cách mấy cũng vô nghĩa.

Ho ten: GIANG HA
Email: antoan_cnd@yahoo.com
Noi dung: Trong cuộc sống luôn luôn xảy ra rất nhiều điều không ai ngờ tới. Tôi rất trân trọng cách ứng xử của bạn, ai cũng vậy thôi khi gặp điều không hay phải ra tay giúp đỡ, đó là đức tính NGƯỜI, có nhân cách. Khi những điều mà khó hoặc không cần giải thích thì sự im lặng là Vàng. Chỉ có lương tâm ta tự thanh thản và hạnh phúc với những điều đã làm. XIN CẢM ƠN BẠN ĐÃ THỔ LỘ NHỮNG ĐIỀU IM LẶNG TUYỆT VỜI.

Ho ten: Minh Huế
Email: huetran71@yahoo.com
Tieu de: Thán phục anh lắm-anh biết không?
Noi dung: Anh ạ, cuộc đời là thế. Có những người sẵn sàng cho mà không cần phải nhận và... cũng có người không như thế. Biết bao lần em nhìn thấy những điều trớ trêu, trong lòng cũng muốn giúp đỡ họ, nhưng... vì mình - lực bất tòng tâm... Em mong ai cũng như anh... Vậy thì tốt quá.Cố lên anh nhé!

Ho ten: Ánh Dương

 

Dia chi: Korea
Email: light_116@yahoo.com
Noi dung: Dù buồn nhưng tôi biết bạn hài lòng vì những gì mình làm. Vì bạn vẫn sẽ làm như vậy nếu gặp các chuyện tương tự mà. Còn tình yêu của bạn, nếu người đó hiểu bạn sẽ tốt thôi còn nếu không cũng không cần một người như vậy phải không? Còn nếu là mình, sẽ thấy thật hạnh phúc và tự hào khi người yêu như thế!


Email: lang tucodon_qn@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi rất thông cảm với bạn, bởi vì tôi cũng ở trường hợp của bạn! Có nhiều điều mà ta chỉ biết đứng nhìn, chỉ biết im lặng dù ta biết đó là điều bất công, sai trái. Và đôi khi ta thực hiện theo lương tâm thì ta chắc chắn sẽ được sự hững hờ, soi mói của xã hội. Đôi khi bạn còn bị xem là “điên”, tôi cũng biết hy vọng sẽ có nhiều người như bạn, những người có lương tâm.

Cám ơn những ý kiến của bạn đọc. Bài viết, đường link blog tâm đắc, mời bạn gửi tới Blog Việt theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vasc.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,