,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1053835
Cám ơn anh vì đã… yêu em
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Cám ơn anh vì đã… yêu em

Cập nhật lúc 00:26, Chủ Nhật, 13/04/2008 (GMT+7)
,

(Kết nối Blog) - Viết tặng cho riêng anh - một người bạn lớn, một người yêu dễ thương, và... một

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart
người chồng đáng tin cậy, một người cha tốt của các con em sau này...

Anh à!

Mình yêu nhau lâu rồi nhưng có lẽ chưa khi nào em nói lời cám ơn với anh. Bởi em cho rằng những gì anh đã làm cho em là điều đương nhiên một người đàn ông sẽ làm cho người phụ nữ mình yêu. Nhưng trong lòng em lại luôn muốn nói cám ơn anh rất nhiểu, rất nhiểu anh ạ...

Em cám ơn anh đã là một người bạn của em trong những ngày xưa, ngày mà mình cùng nhau chung bước dưới mái trường cấp III đầy kỷ niệm. Em biết, và anh cũng biết, giữa chúng mình chưa bao giờ là một tình bạn bình thường như bao người khác. Nhưng so với tình yêu bây giờ, ngày đó chỉ nên gọi là tình bạn thôi, anh nhỉ? Anh đã luôn mang đến cho em những niềm vui nho nhỏ, và là người xoa dịu những nỗi buồn sâu thẳm trong tâm hồn em...

Cám ơn anh vì đã yêu em. Anh đã cho em biết rằng trong biển người bao la này, em luôn quan trọng với một người, em có ý nghĩa trong cuộc sống của một ai kia...để em thấy mình không lạc lòng và trơ trọi. Dù mình ở xa nhau, nhưng anh mãi là ngọn lửa nhỏ sưởi ấm lòng em, ngay cả giữa những đêm Đông giá lanh, anh biết không?

Cám ơn anh vì đã chỉ bảo cho em rất nhiều điều... Để em có thể sống mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn trước sự khắc nghiệt của cuộc sống. Để em biết chấp nhận, đối diện và vượt qua mọi khó khăn. Dù ở bất cứ nơi nào em vẫn luôn có anh kề bên, điều đó cho em sự tự tin để bước về phía trước... bởi em biết lúc nào anh cũng dõi theo em...

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart

Cám ơn tình yêu bao dung và rộng lượng của anh. Anh đã luôn bỏ qua cho mọi sai lầm nông nổi của em, luôn dang rộng vòng tay yêu thương đón em trở về. Đó chính là điều khiến em yêu anh hơn tất cả... Và cũng nhờ đó, em hiểu ra một điều rằng: Anh đã yêu em rất chân thành...

Em cám ơn cuộc sống đã cho mình gặp lại nhau sau bao lần xa cách. Cám ơn những thămg trầm trong tình yêu của chúng mình. Để em biết rằng em rất, rất yêu anh. Người ta thường nói: "Những ai luôn nghĩ về nhau và mong được gặp nhau thì sẽ có ngày gặp lại...". Có lẽ điều đó đúng, phải không anh? Bởi vì những năm tháng cách xa, chưa lúc nào em ngừng nghĩ về anh cả...

Hình ảnh: Deviantart
Hình ảnh: Deviantart - Mời bạn click vào đây để nghe ca khúc Nothing gonna change my love for you!

Yêu anh, em ghét vô cùng những ngày tháng phải xa anh, những lần tiễn anh đi... Nhưng đến bây giờ, em lại thấy cám ơn những khoảng thời gian đó. Vì nó giúp anh và em thử thách tình yêu của chúng mình, để mình biết trân trọng hơn từng giây từng phút được ở bên nhau... Khoảng cách thời gian và không gian chẳng là gì cả, vì trong tim mình luôn luôn có nhau, đúng không anh? Ngày trước em vẫn thường tin vào câu nói: "Không có tình yêu vĩnh cửu, chỉ có những giây phút vĩnh cửu của tình yêu". Nhưng đến bây giờ, em biết tình yêu của chúng mình có những khoảnh khắc vĩnh hằng, và bản thân nó cũng sẽ luôn khắc sâu trong tim anh và em theo năm tháng... Cái gì dễ có được thì sẽ dễ mất đi. Tình yêu chúng mình đã được thử thách quá nhiều. Vì thế nó là một đám lửa lớn mà không ngọn gió nào có thể thổi tắt được, anh à...

"Hạnh phúc là gì?" - Đó là câu hỏi không ít người trăn trở. Em cũng đã từng trăn trở về điều đó. Và rồi em đọc được ở đâu đó rằng: "Hạnh phúc chính là quá trình chúng ta đi tìm hạnh phúc". Cho đến hôm nay, khi năm tháng đã qua đi, em cũng đã trải nghiệm được điều đó. Trên con đường đi tìm hạnh phúc, em gặp được anh, đó là điều có ỹ nghĩa hơn tất cả mọi điều. Gặp anh, và chính anh sẽ trả lời cho em câu hỏi ấy: "Hạnh phúc là được bình yên ở bên anh"... đơn giản thế thôi...

Cám ơn cuộc đời cho tôi một người!

Cám ơn một người cho tôi một lần biết yêu...

Mời bạn click vào đây để nghe cackhúc
Mời bạn click vào đây để nghe cackhúc

Lời tác giả: Tôi muốn dành tặng bài viết này cho một người đàn ông đang ở một đất nước không quá xa xôi, nhưng so với nỗi nhớ trong tình yêu thì đó lại là một khoảng cách thật xa và thật dài.Sinh nhật của anh, ngày 13/4. Tôi hy vọng Blog Việt sẽ giúp tôi gửi những lời yêu thương từ sâu thẳm trái tim mình đến bên anh ấy.

Và tôi mong những ai đã, đang và sẽ yêu hãy cùng chia sẻ với tôi những xúc cảm của một mối tình xa: Nỗi nhớ mong dày vò` da diết, nỗi cô đơn trống trải mỗi khi buồn mà không có người ấy kề bên. Thân ái!

Gửi từ email Nguyễn Hồng Hạnh Namida – chaomao2h

  Chia sẻ của bạn đọc: 

Ho ten: Cháo
Email: thikimhoa@gmail.com
Noi dung: Một bài viết rất cảm động... chúc tác giả bài viết và người đó luôn luôn hạnh phúcsau những thời gian thử thách...

Ho ten: Thanh_trung
Dia chi: 324_hoa_hung_fmột3_qmột0
Noi dung: Bạn đã có một bài viết rất hay và cảm động! Người mà bạn nói có lẽ là chồng bạn! Tôi cũng rất thương yêu vợ tôi nhưng cô ấy mau quên lắm… Có được tình yêu đâu có dex nhưng khi có rồi phải biết trân trọng phải không chị? Chúc chị gặp nhiều may mắn và luôn thành công!

Ho ten: Hoa Thạch Thảo
Noi dung: "Những ai luôn nghĩ về nhau và mong được gặp nhau thì sẽ có ngày gặp lại...". Chắc chắn anh ấy sẽ cảm nhận được tình yêu bạn dành cho anh ấy. Chúc bạn luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

Email: toiyeuvietnam_8888@yahoo.com
Tieu de: tinh yeu
Noi dung: Cám ơn bạn đã nói hộ lòng tôi! Chính tôi cũng như vậy! Tình yêu của tôi đang ở rất xa tôi nhưng chúng tôi luôn hướng về nhau! Chúng tôi luôn hướng tới một tương lai tươi sáng, một mái ấm gia đình và chúng tôi sẽ được ở bên nhau! Thật khó khăn khi buồn, vui mà không có người yêu ở bên để chia sẻ nỗi lòng nhưng anh ấy luôn ở trong tim tôi! Hình ảnh anh luôn in sâu trong tôi! Tôi cám ơn cuộc sống đã cho tôi biết anh, người mang lại cho tôi sự ấm áp mặc dù không được ở bên mà chỉ nghe giọng anh nói… Nhưng một ngày không xa nữa chúng tôi sẽ ở bên nhau! Cám ơn bạn, cám ơn anh, cám ơn cuộc sống!

Ho ten: Trần Thuý Hiền
Dia chi: Hải Phòng
Noi dung: Tôi cũng đã từng có một người bạn, một người yêu, một người luôn chỉ bảo cho tôi những điều tôi chưa biết như bạn nhưng tôi đã để anh rời xa khỏi cuộc sống của tôi. Đã bao lâu rồi tôi không gặp lại anh nhưng tôi luôn chúc anh được hạnh phúc với mối tình sau của mình!

Ho ten: ThuongCat
Email: xx_một325_xy@yahoo.com
Noi dung: Bạn quả thật có một người đàn ông yêu bạn thật nhiều... dù xa nhau nhưng 2 người vẫn hướng tới nhau. Tôi cũng có người yêu xa. 2 người không hằng ngày gặp nhau... chỉ toàn là những dòng sms và cú điện thoại lúc đêm về… cũng có lúc thăng trầm... nhưng có lẽ tất cả đó cũng chưa chứng minh cho tôi thấy một tương lai mở bên người ấy... tôi chỉ yêu với những gì đang có... yêu hết mình để ngày mai không nuối tiếc... chúc bạn luôn hạnh phúc với người mình yêu và như bạn nói đó là một người chồng đáng tin cậy về sau chúc bạn luôn full in love!

Ho ten: Bin
Email: cachichalomột40987@yahoo.com
Tieu de: Tks!
Noi dung: Cảm ơn vì đã chia sẻ những cảm xúc này, mình có thể mượn của bạn được không? Để gửi cho người mình yêu. Bởi nó quá giống với những gì mình nghĩ và muốn nói nhưng không thể diễn đạt. Cảm ơn!

Ho ten: Vũ Thị Thoa
Dia chi: k56c khoa sử dhsphn
Email: vienkeosua_88@yahoo.com
Noi dung: Mình cũng giống như bạn, cũng yêu trong nỗi nhớ. Nhưng mình luôn tin anh ấy và tin vào tình yêu của bọn mình. Cám ơn bạn đã nói hộ những cảm xúc của mình nhé. Chúc các bạn hạnh phúc.

Ho ten: Nguyen Van H
Dia chi: Thai Binh
Noi dung: Tôi thật cảm động khi đọc bài viết này! Giờ tôi mới nhận ra rằng: “Tình yêu càng thử thách càng bền chặt…” Cám ơn tác giả bài viết đã đưa tôi về chính bản thân mình trong tâm trạng lúc này!

Ho ten: Hoang Van
Email: tuyet_roi_nho_anh@yahoo.com
Tieu de: Bài viết hay.....
Noi dung: Bài viết này thật hay, thật cảm động… mình dường như cũng có hoàn cảnh giống bạn.. Một mối tình xa.. Hi vọng những gì bạn viết sẽ thành hiện thực và chúc cho chuyện tình của bạn se gặp nhiêu may mắn, có một kết thúc đẹp  và hạnh phúc…

Ho ten: Thiên Bình
Dia chi: Hà Nội
Email: thienbinhnhmột9@gmail.com
Noi dung: Tình yêu của bạn thât tuyệt vời. Chúc hai bạn mãi mãi hạnh phúc bên nhau!

Ho ten: Phạm Minh Hưng
Dia chi: Hà Nội
Email: phaminhung_25579@yahoo.com
Tieu de: Cám ơn bạn nhé!
Noi dung: Nội dung câu chuyện của bạn viết rất hay. Rất giống với tâm sự của tôi. Tôi chỉ biết cám ơn bạn nhiều!

Ho ten: Doãn Thị Lâm Bình
Dia chi: lớp 48b3 ctl - dh vinh
Email: livetolove_một4một088@yahoo.com.vn
Tieu de: thanks!
Noi dung: Chào chị! em cũng là một người con gái, cũng từng yêu một người ở xa, rất xa. Em hiểu được tâm trạng của chị. Chị là một người hanh phúc chị ạ! Em hi vọng chị hãy cứ luôn tin người ấy như chị vẫn luôn tin chị nhé! Bởi vì chỉ có niềm tin mới mang lại hạnh phúc và duy trì nhịp sống của tình yêu.Tuy rằng người ấy của em sẽ không bao giờ trở về bên em nhưng em vẫn luôn mong chờ. Đó là tinh yêu phải không? Chúc chị hạnh phúc!

Ho ten: Agirl
Dia chi: Ngõ vắng xôn xao
Tieu de: "Những ai luôn nghĩ về nhau và mong được gặp nhau thì sẽ có ngày gặp lại..."
Noi dung: có thật vậy không bạn? Tôi chỉ mong điều đó là sự thật, tôi vừa bị từ chối hay nói dúng hơn là chia tay. tôi biết, không phải vì giữa chúng tôi không còn tình yêu, mà A lo rằng A sẽ không mang lại hạnh phúc cho tôi!!! Tôi im lặng đến từng phút giây, tôi không biết phải làm thế nào cả khi tôi muốn giải thích cho A hiểu, A lại không đủ can đảm để gặp tôi. Trái tim tôi đã khép lại, với tôi bây giờ chỉ còn công việc, công việc. Tôi vẫn nhớ đến A, vẫn nghĩ về A và vẫn mãi yêu A. Tôi chỉ hy vọng một điều....Hạnh phúc sẽ đến với ai yêu chung thuỷ và chân thành!

Ho ten: Trung Sơn
Email: kinhcan_12c@yahoo.com.vn
Noi dung: Thật trùng hợp làm sao em lại là một người có ngày sinh trùng với ngươi yêu của chị.và giờ đây em cũng có người yêu ở xa. Không biết cô ây có cảm giác như chị không?

  • Cảm nhận của bạn?

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,