,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1119437
20 – 10 cho một người đã đi xa…
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

20 – 10 cho một người đã đi xa…

Cập nhật lúc 15:10, Thứ Hai, 20/10/2008 (GMT+7)
,

(Kết nối Blog) - 20-10, như thường lệ mình nhắn tin cho bạn bè chúc mừng “Tụi con gái

Hình ảnh: Deviantart.com
thôi”. Ai cũng cảm ơn mình nhưng chỉ còn có một ngừơi duy nhất chưa cảm ơn mình thôi! Người ấy đi xa lắm rồi, mình chỉ có thể gặp trong mơ thôi.

… Lại nhớ cái ngày kinh hoàng ấy, ngày nó sang thế giới bên kia trời mưa to, mưa to kinh khủng, mưa đến nỗi bây giờ mỗi lần trời mưa mình lại thấy trong lòng khó chịu, thấy nhớ nhung, thấy cuộc đời bất công đã cướp người ấy đi quá trắng trợn, quá lạnh lùng. Biết rằng cuộc sống không như người ta hằng mong ước nhưng sao mình vẫn chưa thể chấp nhận sự thật đáng sợ này. Đã 6 tuần trôi qua… thời gian chưa làm mình nguôi đi nỗi nhớ, vơi đi cái cảm xúc buồn đến kinh khủng ấy! Cũng không hiểu nổi tình cảm của mình dành cho nó là gì nữa, tình bạn, tình yêu hay thứ tình cảm nào khác… thứ tình cảm vô hình nào đó. Chỉ biết rằng tình cảm ấy rất sâu lặng, rất thắm thiết.

Lần đầu tiên mình có cảm giác mất người thân, cảm giác mà chỉ có người từng trải mới hiểu nổi! Nó cũng là người con gái đầu tiên làm mình khóc, làm mình thấy buồn phiền lâu như vậy. Từ ngày ấy đi đâu mình cũng nhớ mua quà cho nó, nhớ rằng nó đang chờ mình về thăm. Nơi nó nằm buồn và lạnh lẽo lắm, là con gái chắc nó không chịu nổi đâu… nó thích đi chơi với bạn bè lắm mà. Lại nhớ ngày còn trên HN với tụi mình, tuần nào nó cũng vào chơi,  có hôm còn ăn cơm nữa, vui thật đấy nhưng cảm giác ấy còn đâu nữa. Không biết đến bao giờ mình mới tìm thấy cảm giác ấy lần nữa…

Nó là người con gái đúng nghĩa nhất mà mình đã từng gặp trong những ngày tháng đã đi học, dịu dàng, học giỏi và được bạn bè yêu quý. Mình cũng quý nó lắm, làm sao quên được nó. Và rồi mình lại … Nhiều lúc nghĩ mình cũng yếu đuối quá, làm con trai mà cứ ủ rũ mãi không sao mà đứng dậy được nữa. Bạn bè càng động viên lại làm mình càng thêm nhớ nó, có lẽ thời gian mình và nó gần bên nhau quá nhiều lên mình chưa quên nổi. Với nó mình rất nhiều kỉ niệm, người cuối cùng mà nó đi chơi cùng lại chính là mình. Lấn ấy vui thật, nó thèm uống nứơc dừa, may mà cũng có nước dừa cho nó uống. Nó đòi đi xem bói mình cũng sẵn sàng đưa đi mặc dù từ trước mình rất ghét trò bói toán này… Bây giờ ở nơi xa ấy không biết nó đang làm gì nữa, có lẽ nó cũng đang rất hạnh phúc thôi đúng không Dc? Dc và DD là 2 cái tên thân thiết mà mình và nó gọi nhau qua những tin nhắn điện thoại. Đó cũng là một kỉ niệm mà mình sẽ không quên. Và bây giờ đây, tin nhắn mình chúc cho Dc 20 -10 là chúc cho Dc ở nơi xa ấy hạnh phúc. Nơi xa ấy Dc hãy nhớ rằng DD luôn nhớ về Dc nhé. Dù rằng Dc không còn nữa nhưng DD sẽ nhớ tất cả nhừng ngày của Dc, sinh nhật, ngày tết, 8-3, 20-10, chắc chắn DD sẽ mang quà về cho Dc… Dc hãy dõi theo những bước chân của DD và nhắc nhở cho DD nhé. Nhớ Dc nhiều lắm đấy!

Gửi từ email Nguyễn Văn Đảng

  • Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 Ho ten: Nguyen Xuan Phong
Email: nguyenxuanphong_cnpm@yahoo.com.vn
Tieu de: Xin duoc chia se!
Noi dung: Chao ban, Minh xin chia se noi buon do voi ban. Minh cung la nguoi da tung trai qua quang thoi gian nhu ban dang trai qua bay gio len rat thong cam voi ban. Nhung ban hay co len hay dung day di tiep con duong ban dang di va hay song sao cho tot hay song ko chi cho ban ma con cho ca Dc cua ban nua. Ban hay giu lai nhung ki niem dep nhat cua hai ban va hay lay do lam dong luc de ban song tot. Co nhu vay thi Dc cua ban o ben kia se luon doi theo ban va luon ung ho ban, mim cuoi va cau chuc cho ban duoc hanh phuc va Dc cua ban se rat thanh than de di den moi noi that dep song mot cuoc song moi. Va minh tin rang ban cung ko muon Dc cua ban phai buon vi ban dung ko vay ban hay song cho tot nhe. Chuc ban song vui ve!

Email: mua_thu_vang_00_2000@yaoo.com
Tieu de: Chia sẻ
Noi dung: Đọc bài viết của bạn mình cảm động quá.Bạn gái ấy thật là hạnh phúc khi có 1 người bạn như bạn.Chúc bạn sớm vượt qua nỗi buồn mất mát này.Chắc rằng bạn ấy sẽ luôn mỉm cười với bạn thôi.

Email: hieukitty8x@gmail.com
Tieu de: Sharing
Noi dung: dau tien xin d­uoc chia se cung ban nhe. Hy vong rang thoi gian se ru ngu tat ca noi buon cua ban. minh cung co 1 nguoi ban da mat, da lam cho minh khoc, la ghe nguoi ban do cung duoc nhieu nguoi yeu quy nhu ban cua ban vay. Thoi gian, minh nghi do se lalieu thuoc tèt nhat, nhung ban biet khong , qua khu la mot phan cua cuoc song nen ban hay so gang nhe, vi ban ay, vi ban, vi gia dinh va vi tat ca moi nguoi. minh nghi o the gioi xa xoi do ban ay dang mim cuoi do. co len nhe ban. Chuc ban vung tin.

Ho ten: Max
Email: max.sh0ck_new@yahoo.com.vn
Noi dung: Chào bạn..có lẽ mình thì chưa từng trải như thế..Khi đọc bài này mình có cảm giác gì đó..nghèn nghẹn ở cổ..thật tội nghiệp cũng như thật ghen tức với Dc của bạn!! bạn ấy thật hạnh phúc...và bạn cũng vậy .. chúc bạn luôn may mắn :)

Ho ten: changtraisaigon
Dia chi: tan phu hcm
Tieu de: chia se
Noi dung: minh hieu cam giac cua ban , minh cug da bi cam giac nay roi , that khung khiep , nhung ban oi hay co gang vuot wa, o noi xa do neu dc bit dd nhu vay thi dc se buon lam do. co len!

Email: meocon_dangyeu_nclc@yahoo.com
Noi dung: mot tinh` cam? khong j` co the sanh duoc. Ban gai ay’ se~ hanh phuc’ lam’ ban a. Boi luon co’ mot nguoi` nho’ ve` ban ay’, danh` cho ban ay nhung~ tinh` cam? yeu thuong, nhung~ tinh` cam? tuyet voi` con `hon ca? tinh` ban, tinh` yeu. Nguoi` ban gai ay cung~ luon di ben canh ban day’ ^^. Ban gai ay’ k chet phai? k? Van~ song mai~ trong trai tim ban.^^

Email: le_thu_ha_88@yahoo.com
Noi dung: The moi biet rang nguoi ta nen tran trong hien tai, nhung cai minh dang co.Se den 1 ngay ban mim cuoi hanh phuc va thya long thanh than

Ho ten: miu miu
Dia chi: gialai
Email: thienthannhobe_connhotenanh
Tieu de: Dc luon doi theo buoc chan cua anh !
Noi dung: Chao anh !cai ten than mat Dc va DD cua anh chi danh de goi nhau no cung giong nhu em va nguoi ay hay goi nhau vay nhung tui em la voi cai ten DD va MM nhung cai ten ngo nghinh va tre con phai ko anh em xin chia se voi anh nhung noi bun nay van biet noi nho do ko biet den bao jo moi co the voi di nhung co len anh vung tin len 1 chut va anh cung biet chi ay luon doi theo buoc chan cua anh ma .khi doc cau chuyen nay cua anh em lai nho ve anh ban cua em anh ay va em o cach xa nhau lam ko gap dc nhau nhung anh ay luon an ui em rang "co len mm van con co dd luon ben canh mm ma dd van luon doi theo nhung buoc chan cua mm trong cuocsong nay "no nhu cau chuyen cua anh vay nyhung chi khac rang chi ay da ra di mai mai con anh ay thi van con tren doi nay nhung manh me len anh vi chi ay luon ben anh luondoi theo buocchan va cau cho anh manh khoe va vui ve ma cam on bai viet cua anh

Ho ten: Nguyễn Thị Hiền
Email: hienhy89@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ
Noi dung: Bạn viết về người con gái ấy rất giống một người bạn mới mất của mình. Bạn ấy cũng là con gái cũng mất cách đây 6 tuần và cái ngày bạn ấy mất trời cũng mưa rất to. Dù cùng là một người con gái đó hay là không phải thì chúng ta cũng đều đang rất nhớ đến họ. Nhưng mình nghĩ rằng các bạn ấy ở thế giới bên kia sẽ không mong muốn là chúng ta sẽ mãi sống trong buồn rầu đâu. Mà chúng ta sẽ phải sống và học tập thật tốt hơn, sống cho cả các bạn ấy nữa phải không bạn? Chúc bạn sẽ sống thật vui vẻ nhé!

Email: huynh_hanh1008@yahoo.com
Noi dung: Cuộc đời mỗi con người không ai tránh được cái chết. nhưng mà câu chuyện của bạn thật cảm động và buồn nữa. Dc có một người bạn như bạn thật là hạnh phúc. dù phương trời xa ấy. mong rằng bạn sẽ vu6ột qua những nỗi buồn này bạn nhé!

Ho ten: TANDINH
Dia chi: HANOI
Email: tandinh1011@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ.
Noi dung: Bạn DD thân mến! Tôi cũng có một người bạn học từ thời phổ thông rất thân, cô ấy ra đi cách đây 2 năm vì một tai nạn giao thông thảm khốc. Vì vậy khi đọc bài viết của bạn, tôi không cầm được lòng mình. Tôi có một bài thơ ngắn đã hóa gửi cho bạn tôi nhân dịp viếng mộ cô ấy. Nay tôi chép gửi bạn coi như một niềm chia sẻ. "Bạn tôi đã hóa cỏ xanh. Đã thành mây trắng. Đã thành chiêm bao. Đã thành ngọn gió lao xao. Thành con bướm nhỏ bay vào Cõi thiêng. Hóa thân vào khóm tóc tiên. Vào bông hoa tím nở bên lối vào. Bạn tôi sương khói trên cao. Thành hai giọt nước đậu vào má tôi...". Hy vọng thời gian sẽ giúp bạn khuây khỏa và vượt qua nỗi buồn lớn lao này! Thân ái!

Ho ten: Nguyễn Văn Đảng
Email: toinhocacban0004@yahoo.com.vn
Tieu de: Cảm ơn mọi người!
Noi dung: Mình xin cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ cùng mình, thật ra mình viết bài này để tặng cho Dc và mong Dc luôn hạnh phúc. Nhưng được mọi ngừơi động viên và chia sẻ mình cũng thấy vui hơn nhiều. Cảm ơn, cảm ơn mọi người rất rất nhiều cảm ơn giúp cả Dc của mình nữa.

 Ho ten: Hường Owen
Dia chi: 340 Văn Cao - Hải Phòng
Email: huongowen@yahoo.com
Tieu de: Bạn tôi
Noi dung: Ngày 20/10 là ngày danh cho phụ nữ Việt Nam.Đọc câu truyện này tôi nhớ người bạn của tôi kinh khủng.Cách đây 1 năm đúng ngày ấy cũng là ngày cuối cùng bọn tôi đi chơi với nhau vì 5 ngày sau đó bạn tôi mất.Người bạn trai rất thân của tôi từ ngày học lớp 6 đến bây giờ hơn 10 năm rồi.Và cũng chỉ còn vài ngày nữa năm đầu bạn ấy.Buồn kinh khủng ...ngày 20/10 dành riêng cho người bạn thân của tôi đã đi xa mãi mãi.

Ho ten: Nguyễn Thanh Hải
Dia chi: Hà Nội
Email: nguyenthanhhai2005@yahoo.com
Tieu de: Tao ghét cái cách mày nhớ....
Noi dung: Tao hải nè,tao vừa đọc xong bài viết này của mày.Tao bít mày vẫn còn rất nhớ...vẫn còn nhiều tình cảm...vẫn còn day dứt...vẫn còn...và tao cũng hiểu mày đã buồn như thế nào.Nhưng tao mong mày đừng nghĩ nhìu nữa,già đi đấy,mà mày thì đã ko còn...nữa rùi...:D.Nhưng dù sao tao vẫn chúc mày luôn vui vẻ,hạnh phúc và gặp nhìu may mắn...Chúc luôn cô bạn của mày sẽ cảm nhận đc tình cảm của mày dành cho cô ý và nếu có kiếp sau...mày và...vẫn là bạn tốt...:D

Ho ten: MY LIEN
Dia chi: P.5 QUAN GO VAP
Email: xobetocnau543@yahoo.com
Tieu de: hanh phuc
Noi dung: hhhhhi!chao nguoi ban be nho cua toi,minh biet la ban buon lam fai k?nhung minh tin rang thoi gian se lam ban wen di tat ca.ban co gan len nha,minh cung tung trai wa thoi dau kho do nen minh biet duoc cam giac cua ban luc nay la nhu the nao.thoi minh chuc ban gap nhieu dieu may man va thanh cong trong cuoc song.

Ho ten: doremon
Email: thuhoacobehaycuoi214
Tieu de: ki niem dong lai sau nhung noi dau
Noi dung: trong cuoc song trong moi con nguoi nhung nguoi than bo me ban be luon la nhung noi ta co nhju ki niem dap nhat nhung jkhi nhung ji ta wi trong bong nhien bien mat trong cuoc doi cua chung tathi noi dau do nhu ngan nhat dao cua vao tim minh nhung cai ji cung co gia cua nocung co so fan cua no hok ai co the ngan can dc dinh menh nhung xin hay cho ho thoi gian de wen di tat ca don nhan nhung niem vui va vuon len tro thanh nhung ngoi sao niem vui tren bau troi cuoc song

Ho ten: bi bi
Dia chi: nam dinh
Email: loithesaobang1232000@yahoo.com
Noi dung: minh ko biet phai noi gi trong luc nay minh that su...........tat ca nhung gi ban viet at ca nhung gi ban da trai qua cung giong minh da co 1 lan duy nhat trong doi minh co cam giac do 1 dau ban than thoi cap 2 da di xa nhung bay gio minh van rat nho no hay de nhung nguoi ban cua chung ta o 1 noi dep nhat ban nhe

Ho ten: miền cát trắng
Dia chi: Nghệ An
Email: nhocconbuongbinh84@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Doc bai viet cua ban ma minh da khoc. Hom nay la "ba ngay" anh ay mat-mot dong nghiep cung co quan minh.Anh ay da mat dung ngay 20-10 - ngay vui cua chi em.Mot vu tan nan tham khoc da xay ra cuop anh di -Anh con tre qua! Mới 27 tuổi đầu. Không biết mình có nên oán giận ông trời không? Nhưng thực sư anh ấy tốt quá, gia đình thì chỉ có anh, tại sao ông trơi lại bắt anh đi sớm vậy?tại sao chứ?Hay ông trời cũng muốn có anh trong thiên đường ấy? Chắc thế bạn nhi? Hãy sống vui lên bạn nhé, hãy sống tốt hơn vì mình còn phải sống thêm cho phần của bạn mình mà.

daihoc lop lopdaihoc - Xin chào chương trình Blog việt, em vừa đọc mẩu chuyện " 20-10 cho một người đã đi xa..." Em thấy rất xúc động, thật ra em cũg đang trong hoàn cảnh giống tác giả của mẩu chuyện đó. Em kính mong chương trình chuyển thành Blog radio để mọi người cùng lắng nghe và thông cảm cho bạn ấy. Em xin cảm ơn.

 

Ho ten: Yeu Kun Nhieu
Dia chi: Yen Bai
Email: anh_khong_muon_ra_di_278@yahoo.com
Noi dung: Mình còn may mắn hơn bạn là mình chưa mất người bạn ấy.Nhưng chưa mất ko có nghĩa là ko mất.Cô ấy là người bạn gái thân nhất của mình,1 người con gái nhỏ nhắn,đáng yêu, học giỏi,nhưng lại mắc fải 1 căn bệnh khủng khiếp-bệnh tim bẩm sinh.Bác sỹ nói thời gian còn lại của cô ấy là rất ít.Mình đau khổ lắm,mình sợ,lo sợ cái ngày khủng khiếp sẽ đến và mang cô ấy ra đi vĩnh viễn.Cơn ác mộng về cái ngày đó vẫn luôn dằn vặt mình từng đêm.Mình đã khóc rất nhiều nhưng dường như nc mắt của mình cũng ko thể ngăn cản nổi cái ngày khủng khiếp ấy.

Ho ten: le minh tuyen
Dia chi: thai nguyen
Email: henemchieuthu7_ye
Tieu de: minh cung co noi niem nhu ban
Noi dung: ngày còn đi học c3 mình cũng có một người bạn (cô ấy học giỏi ,xinh đep).lúc tụi mình còn hoc cấp 2 bọn mình đã quý nhau rồi .đến khi học cấp 3 tại sao mình lại vô tư không để ý đến tình cảm của cô ấy.Chỉ khi đến một ngày 1 ngày một ngày thật kinh hoàng giác quan thứ 6 làm tôi đột nhiên nhớ đến cô ấy thì cũng là ngày cô ấy đi xa.hôm nay đọc những dòng tâm sự của bạn tôi lại nghĩ về mình tôi buồn và chia sẻ những nỗi buồn cùng bạn.hãy để dành 1 khoảng không gian trái tim cho người đã đi xa bạn nhé!

Ho ten: kitty
Dia chi: QuangTri
Email: Hongdiep0801dh@yahoo.com
Tieu de: chao ban
Noi dung: chao ban loi dau minh xin chia se voi ban nhung mat mat ma ban vua phai trai qua minh cung da tung co mot tinh ban rat dep nhu ban nhung roi mot vu tai nan giao thong da vinh vien cuop di ban ay. minh da ngat lim di khi biet tin ban ay da ra di mai mai. 13.10.2000 la ngay dinh menh hom do mac du la mua dong nhung trang rat dep ban ay da den nha minh choi roi di tap van nghe cho lop va do cung la dem cuoi cung minh gap ban. 1 tinh ban 10 nam troi lam sao minh co the quen duoc. da 8 nam troi qua voi bao ban ron cua cuoc song nhung hinh anh cua nguoi ay minh khong the nao quen. Mac du rat buon Nhung minh van cau chuc va tin rang o noi xa ban ay cung dang duoc hanh phuc. Chuc ban du su manh me de vuot qua noi mat mat lon nay. Hay tin rang o noi xa Dc cung cau chuc cho DD duoc binh an do.Can dam vuot qua noi dau ban nhe

 

Ho ten: tabbykiller
Dia chi: hai duong
Email: thiensu_tinhyeu932@yahoo.com
Tieu de: Noi dau van mai la noi dau
Noi dung: Buồn thì buồn thật, đau xót thì cũng đau xót lắm, thôi thì cứ để thời gian làm lành vết thương, có thể phải cần một thời gian rất dài, cũng có thể là vết thương khong lành lại được, nhưng chúng ta vẫn đang sống và phải sống ... Tất cả cứ để tự nó trôi đi ...

Ho ten: nguyen van trung
Dia chi: hai duong
Email: quangtrungnhoemnhieu@yahoo.com
Tieu de: nguoi cung canh ngo
Noi dung: chao ban minh rat hieu duoc cam suc do cua ban khi da mat di nguoi minh thuong men ma cung gan nhu cung nghia voi tinh yeu,minh mong rang cuco song sau lay ban se tin lai duoc nhung liem vui do.ban cung da noi rang chi co nguoi cung chung canh ngo do moi hieu duoc cam giac cua ban va minh cung giong nhu ban len minh se hiue duoc loi dau buon va su mat mat di liem tin va tinh thuong men nho nhung voi nguoi do.cung giong nhu minh vao buoi sang 9-1-2007 chiec tau hoa do cung da cuop di mang song cua nguoi yeu minh da ra di mai ami khong bao gio quay tro lai,ma luc do minh rat buon them lua la khong duoc o ben canh nguoi do vi minh phai di lam kinh te o qua sa len khong the lao ve duoc.minh mong rang cuoc song sau lay minh va ban se vuot qua duoc het tat ca vi minh nghi nguoi do cung mong cho ban song luon luon hanh phuc va vui ve thi nguoio ban gai do moi co the yen long va vui ve duoc o ben kia the gioi.ban hay cung minh vuot qua nhung loi dau buon nhe nhe minh tin rang chung ta la nhung nguoi dan ong hay co gang vuot len banh chinh ban than minh va cho moi nguoi lua?.

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,