,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1129091
Một lần em về trễ
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Một lần em về trễ

Cập nhật lúc 00:52, Thứ Hai, 17/11/2008 (GMT+7)
,
Ảnh minh họa: The_other_me - Deviantart.com
Góc đàn ông

(Kết nối Blog) - Hôm qua, lần đầu tiên em đi làm về trễ. Cũng chưa phải trễ nhiều, chưa đến 30 phút. Vậy mà đối với anh, 30 phút ấy thật là kinh khủng. Vẫn biết là thành phố mình chuyện kẹt đường là điều không cần phải bàn nữa, nhưng riêng với em, thì chưa bao giờ em về trễ quá 15 phút. Vì vậy, mới khốn khổ cho anh. Cái cảm giác lo lắng, hồi hộp, đợi chờ. Cái sự hy vọng, rồi thất vọng. Khi những tiếng động cơ xe các loại chạy qua nhà mà không cái nào dừng lại trước cửa…

Sao hôm nay lắm tiếng máy xe giống tiếng xe em thế không biết. Tiếng xe nào vọng tới cũng làm anh phải nhỏm dậy chạy ra cửa. Rồi lại thở hắt ra, quay vào đầy thất vọng. Cầm tờ báo mà anh không đọc được lấy một chữ. Anh tưởng tượng ra đủ thứ tình huống khiến em về trễ. Nhưng tình huống làm anh sởn gai ốc là, có khi nào em bị tai nạn không?! Cầu chúa, khấn phật. Lạy trời cao, đất dày, lạy tổ, lạy tiên. Hãy đừng để điều ấy xẩy ra với nhà con. Em có thể bị hư xe, kẹt đường, hay gặp bạn bè hy hữu…hay lý do gì gì đi nữa cũng được. Miễn là cầu chúa, em đừng bị tai nạn. Anh sẽ đổ ụp xuống ngay lập tức nếu như cái tin ấy đến với anh vào lúc này.Rồi cha con anh sẽ sống làm sao?

Lại một tiếng động cơ xe máy nữa, nhưng người ta chạy vụt qua mất rồi. Trời ơi! em đang ở đâu? Hôm nay em lại không mang theo máy điện thoại. Chiếc điện thoại di động của em nằm im lìm vô tác dụng trên bàn khiến anh càng nóng ruột thêm. Anh đã nghĩ đến bệnh viện trên đường em về. Anh đã nghĩ đến việc sẽ gọi đến đó, hoặc có thể anh phải trực tiếp đến hỏi, nếu nửa giờ nữa em chưa về. Anh không thể ngồi trong nhà được nữa, anh đi ra đầu hẻm. Dòng người di chuyển qua lại kín mặt đường. Anh cố nhìn thật xa từ hướng em về, cố nhận ra hình dáng thân yêu quen thuộc của em trong dòng người ken dày đường phố ấy…. Nhưng bất lực, chẳng thấy em đâu!
Ảnh minh họa: Julkusiowa

Anh lại quay vào nhà. Hình như huyết áp anh lại xuống, những vật xung quanh anh cứ mờ dần đi, nhạt nhoà loang loáng. Anh ngồi vật xuống ghế salon nhìn đăm đăm ra cửa... Đúng lúc ấy, anh nghe tiếng máy xe rất quen thuộc vọng lại, linh tính báo chắc là em về. Anh vịn thành ghế đứng dậy. Trời ơi, vợ anh về! Em vừa đẩy xe vô nhà vừa nhìn anh cười mà mặt thì nhăn nhó “kẹt đường quá, không thể nhích lên được”. Anh như người trên trời rơi xuống, hụt hẫng anh rơi bịch xuống ghế nhìn ngắm em như lần đầu tiên được nhìn thấy. Thằng út, nãy giờ đang học bài trên lầu, nghe tiếng mẹ, chạy đến cầu thang ngó xuống: “mẹ về hả, nãy giờ con chẳng học bài gì được”. Thì ra không chỉ có tôi, mà thằng con cũng trong tâm trạng không khác gì ba nó!

Ôi, em ơi! Từ nay về sau, ra khỏi nhà làm làm ơn cầm theo máy điện thoại dùm anh, nếu không có khi anh ngất xỉu mất. Em lại cười cười như người có lỗi. Em về, căn nhà như ấm hẳn lên. Làm như em đã thổi hồn vào chúng. Nhìn cái gì cũng đáng yêu đến thế. Quả đúng em là linh hồn trong anh, là linh hồn của gia đình ta em ạ.

  • Gửi từ email Trương Đức Cảnh - truongduccanh
 
Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Ho ten: hellohitle 1437
Dia chi: Q2
Email: hellohitle@yahoo.com
Tieu de: Bạn giống tôi wá...
Noi dung: Khi yêu ai, tôi thật sự lo lắng cho người ấy mỗi khi đi đâu một mình. Ở mảnh đất SG này, mọi chuyện đều không dễ dàng kiểm soát...Kẹt xe, tắc đường, tai nạn...ôi đủ mọi chuyện làm tôi tưởng tượng lo lắng và không thể nào yên lòng. Nhưng, nhiều khi như vậy lại làm cho bạn tôi không thích, ước gì bạn tôi có thể hiểu được nỗi lòng tôi...Tôi yêu cô ấy và lo lắng cho cô ấy biết dường nào...

Ho ten: Thu Hien
Dia chi: Hoai Duc,Ha Noi
Tieu de: Chi ay that may man
Noi dung: Đọc những lời trìu mến anh viết về vợ mà xúc động quá ! Chị ấy chắc sẽ cảm động và hạnh phúc lắm nếu biết chỉ trong nửa tiếng về muộn đã có những người lo lắng và yêu thương mình đến vậy !

Ho ten: Minh Tuấn
Email: bmtuanvcb@yahoo.com
Tieu de: hay de cho cuoc song de tho hon
Noi dung: Bài viết này thật là xúc động, hiếm có gia đình nào mà tình cảm dành cho các thành viên lại nồng nàn như vậy. Tuy nhiên trong cái cuộc sống bộn bề lo toan này mà chú ý quá đến những tiểu tiết như vậy thì thật là.... Nếu như người vợ về nhà trễ (khoảng 10h đêm) thì lo lắng là lẽ đương nhiên, còn đây mới sơm mà đã thế. Cuôc sống thì có rất nhiều mối quan hệ đan xen nhau nên không phải chỉ lo cho gia đình thôi mà còn phải duy trì các mối quan hệ nữa. Không biết người chồng trong bài viết này ở trong hoàn cảnh nào mà ngày mào cũng phải trông ngóng vợ như vậy không biết nữa, hãy nên để cho nhau những khoảng lặng riêng để cuộc sống có thể dễ thở hơn, người phụ nữ hay đàn ông cũng cần có những phút giây riêng tư, những khoảng thời gian tự do nữa chứ, như vậy mới có thể cân bằng được cuộc sống.

Ho ten: Nguyễn Phương Thủy
Dia chi: HN
Email: Thuynp...@gmail.com
Noi dung: Hay, câu chuyện rất hay.

Ho ten: Thanh Mai
Email: hathanhmaipt@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc
Noi dung: Bạn là một người chồng tuyệt vời, vợ bạn chắc sẽ rất hạnh phúc khi có người chồng như bạn: quan tâm, lo lắng...Mới đọc nhan đề, mình đã nghĩ, chắc vợ về trễ là lo không ai cơm nước phục vụ đây! nhưng rất bất ngờ! Và mình tự hỏi: suy nghĩ của chồng mình thế nào nhỉ khi mình đi làm về trễ? Uh, thì tự động viên chắc cũng giống thế để lấy làm hạnh phúc.

Ho ten: Nguyễn Khánh Đoan
Dia chi: Tầng 3 Số 412 Đê La Thành-Hà Nội
Email: Nguyenkhanhdoan1983@yahoo.com
Tieu de: Bạn làm tôi xúc động.
Noi dung: Cảm ơn người chồng tràn đầy tình yêu thương với vợ. Anh thật sự là một tấm gương cho rất nhiều những người đàn ông khác. Trong thời buổi mà quá nhiều những bộn bề khiến người ta bỏ qua nhiều những mối quan tâm đến nhau thì sự lo lắng, yêu thương vợ của anh làm cho những người phụ nữ chúng tôi vô cùng xúc động. Tôi chưa lập gia đình, đã có người yêu. Người yêu tôi cũng tình cảm, tâm lý và yêu thương tôi. Nhưng vì quá bận rộn mà nhiều lúc tôi vẫn khát khao anh nhận ra rằng tôi muốn anh thương tôi nhiều hơn. Tôi đã gợi ý anh vào đọc bài viết của anh. Hy vọng anh se đọc nó ( vì có thể công việc làm anh không thể đọc hoặc không thể đọc hết ). Tình yêu thương của anh làm cho tôi và rất nhiều phụ nữ khác tin tưởng rằng mình vẫn được yêu thương như mong đợi. Chúc mừng người phụ nữ của anh và cảm ơn anh rất nhiều.

Ho ten: Nguyễn Mạnh Hùng
Email: hungnm_hcm@yahoo.com
Tieu de: Đó là tình yêu hay sự ích kỷ ?
Noi dung: Tôi rất cảm động khi bạn viết lên những dòng cảm xúc của mình về ngườii vợ yêu quý của mình. Nhưng qua đó tôi thấy anh đã coi vợ mình như một cố máy lúc nào cũng đúng giờ, không sai lệch, mọi thứ đều hoàn hảo. Chính người vợ của anh là người đáng thương nhất lúc nào cũng ráng chạy theo một lối mòn, thói quen mà anh đã vạch. Nếu 5-6 lần như thế liệu anh có thể giữ bình tĩnh như vậy được không ?..............

Ho ten: Trịnh Thiên Lan
Dia chi: Th
Email: myloveforyou822006@yahoo.com
Tieu de: Sự lo lắng xuất phát từ yêu thương
Noi dung: Bạn biết không!Tâm sự của bạn xuất phát từ trái tim yêu thương, Bạn là một người đàn ông!vợ, con bạn thật may mắn vì đã có bạn ở bên đời bạn!"Khi yêu ai tôi thường lo lắng cho họ rất nhiều".Một người bạn của tôi, 1người tôi rất yêu và sự lo lắng của tôi cũng không kém tình yêu mà tôi dành cho người ấy!.Gần 30 tuổi, không dưới 10 lần bị tai nạn, đã có lần phải nằm viện cả vài tháng, có lúc đã không biết gì, còn lại khi nào cũng xây xước!khổ hơn nữa anh ấy lại phải công tác ở một nơi có địa bàn hiểm trở, tai nạn nối tiếp! Mẹ và tôi luôn lo lăng cho anh! chỉ tiếc một điều hình như anh không để ý, hay vô tâm anh không buồn để ý!để mẹ và tôi phải đau từng cơn khi lại nhận tin anh bị tai nạn xe máy đang nằm ở bệnh viên. Nếu yêu 1 người nào đó xin đừng bắt họ chờ đợi trong sự lo lắng!thân ái!

Ho ten: vo thi anh nguyet
Noi dung: minh that su cam dong khi doc nhung dong tam su nay,vo ban that hanh phuc khi cung duoc di tren mot con duong cung ban

Ho ten: thuý
Dia chi: nghệ an
Email: not.a.one2004@gmail.com
Noi dung: tôi thường online vào ban đêm và có một người bạn của tôi cũng vậy. ..thời gian đó ,ngày đâu tiên không thấy bạn online tôi nghĩ là đang thi ôn thi nên không lên,ngày thứ 2 thì tôi nghĩ chắc hôm nay ngủ sớm đây mà,đến ngày thứ 3 thì tôi thực sự rất lo lắng vì đến 1 dòng pm cũng không có.tôi tự trấn an mình là bạn tôi ốm,nhưng khủng khiếp nhất là cái ý nghĩ chợt vụt lên liệu đã có tai nạn nào đáo xảy ra phải không?sợ run người và cảm thấy ngột thở mỗi khi nghĩ thế. tôi nhấc điện thoại ,khi nghe đầu dây bên kia ..alô,trời ơi thật nhẹ nhõm ,đồng thời nở 1 nụ cười lấy lại tinh thần!gìơ thì bạn tôi thường xuyên offline và tôi đã quen với điều đó,chúng ta phải có 1 thời gian để quen với mọi sự thay đổi.dù sao thì mỗi lần thấy cái đèn nick đó sáng lên là lòng tôi thấy ấm áp hơn. hãy cho người khác một lý trong khi bạn trễ hẹn!

Ho ten: thu huong
Email: huongtran2610@yahoo.com
Tieu de: Chi co 1 nguoi chong that tuyet voi
Noi dung: Chị là một người vợ thật may mắn khi chồng chị luôn quan tâm đến chị. Tôi thực sự hâm mộ vợ chồng chị

Ho ten: Phương Thảo
Email: be_rom83@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn tác giả nhé!!
Noi dung: Cái cảm giác chờ đợi một ai đó rất khó chịu.Mình cũng từng phải chờ đợi và hồi hộp mong tin.Khó tả lắm.Nhưng khi đọc bài này,mình thấy có một chút mình trong đó và thành thật cảm ơn tác giả.Đôi khi yêu thật khó giải bày các bạn nhĩ?

Email: hoa_huong_duong_20044@yahoo.com
Noi dung: gia nhu mnh cung co 1 nguoi luon quan tam cham soc va lo lang nhu vay nhi?that hanh phuc.

Ho ten: Thu Huyền
Dia chi: Hải Dương
Email: thuhuyennt_pdu@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc lớn.
Noi dung: Tuyệt thật! Cảm ơn bạn về bài viết này. Tôi cũng đã từng ở cảm giác như vậy, nhưng chỉ có điều khác là tôi đợi chị gái (hai chị em tôi thuê trọ cùng nhau). Không gọi điện được, không làm bất cứ điều gì để biết chị ấy đang ở đâu. Mỗi phút trôi qua, đầu óc căng như dây đàn. Chỉ có thể thở phào khi có tiếng xe và chị ấy gọi mở cổng. Tôi rất hiểu tâm trạng của bạn lúc đó. Chúc gia đình anh chị luôn hạnh phúc. Chị ấy thật may mắn vì có người chồng quan tâm như thế! Bạn Tuấn ạ! Đây đâu phải là những "tiểu tiết nhỏ". Tôi cá là bạn chưa hề chờ đợi ai đó, khi bình thường ngày nào người ta cũng về nhà vào giờ đó, hoặc giả "mang điện thoại đi theo". Đừng quên những "tiểu tiết" làm nên hạnh phúc lớn của cả gia đình đấy bạn ạ!

Ho ten: Đồng Thị Kiều Trinh
Dia chi: Mai Dịch, cầu giấy, Hà Nội
Email: trinh.binhnguyen@gmail.com
Noi dung: Cảm ơn anh về bài viết. Nó giúp em hiểu và trân trọng tình cảm của bạn em dành cho em.Bạn em cũng như anh,nhưng lại ở xa, nên mỗi khi em đi làm về, em đều fải nhắn tin cho bạn em yên tâm. Bạn em cũng chỉ sợ sẽ có chuyện gì xảy ra với em trên đg..... Có đôi lần em cũng hờn giận bạn em chỉ vì bạn em sốt ruột mỗi khi em về muộn. Nhưng bây giờ thì e hiểu hơn rồi anh ạ. Em thấy mình và những ng đc như vợ anh thật hạnh phúc và may mắn. Một lần nữa cảm ơn anh.

Ho ten: tears_of_rain
Dia chi: Sài Gòn
Email: babyshopping2000@yahoo.com
Noi dung: Chúc mừng một gia đình hạnh phúc !!!

Email: mydt84@yahoo.com.vn
Noi dung: Vì vậy giới mày râu hãy biết chia sẻ và thông cảm. hãy hợp tác trên tinh thần tự nguyện với nguời bạn đời của mình nhé

Ho ten: nguyet
Dia chi: hanoi
Email: nguyettp92008@ yahoo.com
Tieu de: Noi long
Noi dung: That tuyet voi khi co mot nguoi chong nhu anh.Toi doc bai bao cua anh va toi ao uoc gia nhu toi co mot nguoi chong biet lo lang cho vo nhu anh. Chung toi deu tot nghiep dai hoc, yeu va lay nhau. chi moi duoc 4 nam nay, nhung chua 1 lan toi cam nhan duoc so lo lang cua chong toi danh cho toi trong bat ki viec gi ma toi gap phai. Ngay truoc cong viec cua toi phai lam ca, 10h dem moi ve, co hom mua to, toi ve nha uot het quan ao, nhung chong toi nam do, doc bao xem tivi , khong he hoi toi 1 cau don gian nhat, la em co uot khong hay em co lanh khong? Nhieu luc toi thay that tui than va co don truoc 1 nguoi chong vo cam nhu the. Moi hom qua day thoi, toi di lam ve tre 20 phut ma anh ay da nhan tin rang toi dang di voi thang nao.... toi khong the nhin duoc, cam thay uat nghen vo cung.Toi xin chia se niem hanh phuc lon voi vo anh, da may man co duoc nguoi chong biet quan tam va lo lang nhu anh.Cau mong cho chong toi doc duoc bai viet cua anh.

Ho ten: tears_of_rain
Dia chi: Sài Gòn
Email: babyshopping2000@yahoo.com
Noi dung: Chúc mừng một gia đình hạnh phúc !!!

Ho ten: thang
Email: memberofa10@gmail.com
Noi dung: Quá Tuyệt vời ! Thế mới là yêu anh nhỉ

Ho ten: Đặng Thị Thuỷ
Dia chi: Hoà Bình
Email: Đặng Thị Thuỷ80@yahoo.com
Tieu de: Ước gì...
Noi dung: Chúc mừng người vợ thân yêu của anh, chúc mừng các con anh vì đã có một người chồng tuyệt vời, một người cha tốt. Ngược lại với gia đình anh, tôi luôn là người chờ đợi chồng mình, chờ đợi trong đêm tối, trong khi hàng xóm nhà mình đã đi ngủ hết, chờ đợi từng tiếng xe máy đi qua ngõ, lao mình ra cửa như anh để rồi thất vọng vì chồng tôi nhiều đêm không về. Nhưng bây giờ tôi không còn cảm giác đó nữa, chúng tôi đã sống ly thân nhiều năm nay. Ước gì trên thế giới này có thêm nhiều người chồng, người cha như anh. Ước gì ... Cầu Chúa ban cho gia đình anh muôn vàn điều tốt lành và mãi mãi hạnh phúc bên nhau.

Ho ten: Hân Nguyễn
Email: kieuhan_cvtv@yahoo.com
Tieu de: Tôi cũng như anh
Noi dung: Chúc mừng cô gái bạn yêu! chị ấy thật hạnh phúc và may mắn khi có được bạn. Phải, ai đã thật sự yêu thì mới biết 1 nửa của mình quan trọng đối với mình như thế nào, tôi cũng vậy. Tôi cũng có lần khóc khi thấy người tôi yêu bệnh, khi hơi thở anh ấy dồn dập làm tim tôi đau, tôi cũng mất ngủ rất nhiều khi anh ấy về khuya, lo lắng khi anh ấy ăn không ngon hay ngủ không trọn giấc....Tôi thích ngắm và vui khi thấy anh ấy ăn ngon,yêu từng hơi thở từng lời nói, dáng đi tướng đứng...mọi thứ, mọi thứ. Thế nhưng tình yêu tôi không được trọn vẹn như bạn, tình yêu ra đi khi vẫn còn tha thiết,bây giờ ngày ngày tôi chỉ biết thương nhớ và cầu mong anh ấy hạnh phúc! Tình yêu có lý lẻ riêng nó phải không bạn? Chúc bạn hạnh phúc bên người bạn yêu, trân quý những khoảnh khắc có nhau bạn nhé!Không gì quý hơn hạnh phúc đó. Thân ái.

Ho ten: phạm đức quý
Dia chi: Q7,HCM
Email: ducquytnl@yahoo.com.vn
Noi dung: Một blog viết về tình yêu thương vợ thật cảm động. Tôi thì chưa có vợ nhưng Tôi cũng hi vọng sẽ làm dc nhưng gì có thể cho vợ,con dc hạnh phúc. Cảm ơn về Blog cua anh.Thương vợ như anh hẳn chị âý sẽ hạnh phuc lắm đó.

Ho ten: thu
Dia chi: phutho
Email: phungthithuthu2606@yahoo.com
Noi dung: E đọc dòng tâm sự này của anh em thật sự cảm động.Chúc anh chị luôn hạnh phúc bên nhau mãi mãi!

Ho ten: nguyễn thị thinh
Dia chi: bắc giang
Email: trongemtinhvấnng1186@yahoo.com
Tieu de: hay
Noi dung: em uoc gi co duoc nguoi chồng quan tâm em như vậy.còn người uêy em thi khô cằn lam.ko được tình cảm như người chồng trong chuyện dâu.huhu

Ho ten: ĐÌNH SƠN
Email: dinhson34@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi cảm nhận được tâm trạng ấy ....... Tôi đã từng có ngày tháng xa người thân yêu nhất của mình ngày đó thì khác ..và tình cảnh cũng khac vì ngày ấy nâu rồi và đọc bài viết của bạn tôi cảm nhận và muốn chia xẻ cùng bạn .......bạn thật là người hạnh phúc vì bạn có một gia đinh yên ấm ...nhưng tôi thấy đôi khi bạn no nắng cho người thân nhiều quá nhiều tới múc ....chỉ là hư vô ....vì thế hok tốt ..trong lúc ấy bạn nên làm gì đó để thời gian nhanh qua hơn .....nhưng dù sao anh là người chông tuyệt vời.

Ho ten: Nam
Dia chi: TX
Email: coga2010@yahoo.com.vn
Noi dung: Có lẽ bạn là người nhiều tình cảm, mình cũng có thể hiểu được điều bạn muốn chia sẻ. Nhưng có lẽ vợ về muộn có 30 phút mà bạn đã cảm thấy lo lắng như vậy thì theo mình nghĩ hới quá. Chắc bạn không sống ở Hà Nội hay các thành phố đông đúc, chuyện một người về muộn hơn bình thường 30 phút không có gì lạ, với mình đó là chuyện bình thường!

Ho ten: Lanina_nhim
Email: Dovananh_anne@yahoo.com.vn
Tieu de: thanks! :X
Noi dung: Bai viet cua ban that hay! mot dieu don jan nhung that su tuyet voi! :)

Ho ten: Thuy le
Dia chi: HN
Email: nangthuytinh20112002@yahoo.com
Tieu de: Xin cam on nhuwng nguoi dan ong!
Noi dung: Tôi là một người hạnh phúc. Người yêu tôi cũng luôn lo lắng cho tôi mỗi khi tôi phải đi xe máy một mình. Anh luôn nhắc tôi phải đi chậm và thật cẩn thận và anh ấy cũng luôn lo lắng cho tôi như anh lo lắng cho vợ mỗi khi tôi có việc gì về muộn.Những lúc đó tôi thấy bình thường và còn nghĩ anh cẩn thận quá cứ coi tôi như trẻ con đi xe không vững mặc dù tôi đã 25 tuổi. Nhưng giờ anh ấy đang ở xa tôi, mỗi lần anh nhắn tin hoặc gọi điện nhắc tôi đi xe chậm chậm thôi tôi lại thấy xúc động vô cùng, tôi những tưởng trên đời chỉ có 1 người đàn ông như anh ấy. Hôm nay đọc bài viết của anh tôi nhận thấy rằng đàn ông cũng thật tốt bụng và biết lo lắng, cũng sâu sắc như các cụ vẫn ví " đàn ông nông nổi giếng khơi - đàn bà sâu sắc như cơi đựng trầu". Thật khâm phục những người đàn ông như anh và như người yêu của tôi!Cảm ơn rất nhiều!

Ho ten: nhu mai
Dia chi: soc trăng
Email: mai_nhu@yahoo.com.vn
Tieu de: chúc anh và gia đình luôn giữ được hạnh phúc
Noi dung: khi đọc bày của anh viết tôi vô cùng cảm động ,nếu ông xã của mình lo lắng cho mình cũng như a thì hay biết mấy, chắc bà xã của a rất hạnh phúc khi có một người chồng hết sức lo lăng cho mình sao mà hạnh phúc quá

Ho ten: Thanh Nga
Dia chi: ĐHSP Hà Nội
Email: mimoda_tn88@yahoo.com
Tieu de: Chờ đợi em về hay một tình yêu...
Noi dung: Đây quả thực là những dòng tâm sự của một người đàn ông yêu vợ thắm thiết và luôn coi vợ mình như một bảo bối vậy! Chưa bao giờ em về trễ,dù chỉ 15 phút thôi mặc dù đường phố HN lúc nào cũng tắc.Đơn giản vì em yêu tôi,yêu gia đình này,và vì em là một người vợ tuyệt nời nữa...Vậy mà hôm nay em về trễ! Vậy là bao sự lo lắng,bao nhiêu những giả định được đặt ra.Bồn chồn.Thắc thỏm.Mong ngóng.Bao tình cảm trỗi dậy trong trái tim của một người đàn ông thành đạt quen có sự chăm sóc chu đáo của người vợ đảm đang.Giờ phải đói mặt với giả định nếu vợ anh không về nữa thì sao? Những dòng tâm sự ấy khiến mỗi chúng ta dừng lại suy nghĩ về một điều gì đó trong cuộc sống.Về những người quan trọng với ta,về tình yêu,về hạnh phúc gia đình...

Ho ten: Nguyên Hạnh
Email: snmkh@yahoo.com
Noi dung: Hì, đúng là mọi người cảm thấy hơi quá khi chỉ mới trễ có 30phút, cũng ko phải là khuya khoắt j, nhưng mà đôi khi một điều j đó ko bình thường, dù chỉ một chút thôi cũng có thể khiến người ta lo lắng. Bởi, biết đâu được, một điều j đó ko may có thể tước mất một điều vô cùng qan trọng và ý nghĩa. Bởi yêu thương có một ngôn ngữ riêng. Một bài viết đơn giản, ngắn gọn và nhẹ nhàng nhưng ẩn chứa bên trong là hạnh phúc, là thương yêu, là ấm êm trọn vẹn. Mỉm cười và cầu mong cũng có được một gia đình tuyệt vời như thế.

Ho ten: son
Dia chi: hn
Email: tanvien_son
Tieu de: chuc ban som tim duọc viec
Noi dung: ẽcin chia sẻ sự kho khăn mà bạn đang gặp phải. Tôi nghĩ rằng học trong nhà trường và cuộc sống, công việc khác xa nhau. Chính vì vậy bạn nên chọn nhiều công việc hoặc chấp nhận làm công việc khác để the4em kinh nghiệp. Các khu công nghiệp cần rất nhiều lao động bạn nên đến đó để khẳng định mình và có thêm kinh nghiệm việc làm. Trong xã hội hiện nay công việc không cố định có thể thay đổi liên tục do trình độ và kỹ năng và khả năng thoả thuận giữa người lao động và chủ. chúc ban sóm tìm được công việc nâng cao kinh nghiệm xin việc trong cuộc sống

Ho ten: Nguyen Thanh Tung
Dia chi: Thai Nguyen
Email: Tunglonely2003@yahoo.com
Tieu de: Ng­uoi chong tuyet voi!
Noi dung: Cau chuyen rat hay, la tam guong de cho nhieu ong chong hoc tap.

Ho ten: HC
Dia chi: Đà Nẵng
Email: ty07_02@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc biết bao
Noi dung: Quả thật bây giờ khó có người chồng như vậy

Ho ten: Mỹ Lương
Dia chi: Vũng Tàu
Noi dung: Tôi thấy bạn hơi quá đấy,có 30 phút ...thôi mà,nếu 1,2,3 tiếng thì sao??? Bạn có lo cho vợ đến cuối đời như vậy không?.Hy vọng bạn giữ được lòng chung thủy của mình.

Ho ten: Tâm
Dia chi: HCM city
Email: bibobonbon_28@yahoo.com
Tieu de: Sống...!
Noi dung: Đôi khi ta sống không lúc nào ta cũng cần làm việc thiện. Ừ chỉ là 20s trên cây đèn 3 màu kia và chỉ cần 10s bước qua đường 10s chạy lại chổ cô bé .Thế là xong... Nhưng củng chẳng ít gì..chỉ là 2k và cô bé thấy vui khi cầm 2k trên tay...Tầm thường Ừ chỉ là đồng cắc bạc nhỏ nhưng người nghèo họ quý lắm....Tầm thường Đôi khi ta không cần phải nghĩ cho họ.Đó là vòng tuần hoàn của tự nhiên.Không cần lá lành đùm lá rách,lá rách đùm lá nát.Những điều đó là tầm thường quá đỗi rồi. Thay vào đó hãy làm điều gì có ích hơn là ta bỏ tiền vào tay họ rồi quay mặt phũ phàng. ...Cuộc sống không cần ta thương hại nhau mà hãy làm điều gì đó có ích cho nhau....

Ho ten: Hoàng Anh
Dia chi: chung cư phú thọ B
Email: huynh_oriole11@yahoo.com
Noi dung: Mình xin lỗi. Mình cũng đã từng như thế và cũng đã tự an ủi mình rằng ngày mai mình sẽ khác hơn. Cuộc sống bận rộn dễ làm người ta quên đi những đạo đức từ ngàn xưa của người VN "thương người như thể thương thân". Mình sẽ cùng nhau cố gắng dành 1 phút nhỏ nhoi cho những người thật sự cần giúp đỡ bạn nhé! Cám ơn bạn vì những suy nghĩ rất đời thường....

Ho ten: Trần Đình Thanh
Dia chi: q3.hcm
Email: dinhthanh_htv@yahoo.com.vn
Tieu de: that tuyet voi
Noi dung: Mặc dù mình chưa có gđ nhưng mính rất cảm động và trân trọng điều ấy. Một gia đình hạnh phúc và tuyệt vời. Mong rằng mình sẽ may mắn như thế !

Dia chi: ĐH KTQD
Email: minhyen_kthn@yahoo.com
Noi dung: câu chuyện thật hay! nghe và cảm thấy ước ao có 1 hạnh phúc như thế!hi vọng là tình yêu thực sự và lâu bền ko chỉ có trong các câu chuyện cổ tích hay phim ảnh...

 

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Người tuyệt vời trong câu chuyện trên chính là người phụ nữ. Chị đã làm được điều mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên làm nhưng rất ít người làm được: đó là trở thành hơi ấm của gia đình, là động lực tinh thần của mọi thành viên trong gia đình. Ngỳa nay chuyện ngoại tình của người chồng xảy ra trong rất nhiều gia đình. Xã hội thường quy kết trách nhiệm cho người đàn ông và lên án người phụ nữ thứ ba. Nhưng có ai nhìn nhận vấn đề theo cách khác cho phải chăng hơn không: người cần giữ lửa yêu thương trong gia đình cũng là một phần nguyên nhân khi không thắp lên được ngọn lửa đó.

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,