,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1150725
Từ ngày anh có vợ
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Từ ngày anh có vợ

Cập nhật lúc 09:22, Thứ Năm, 05/02/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

Từ ngày ấy...

Ngày anh có vợ.

Anh có thấy tủ áo bỗng nhiên ngày càng chật chội hơn không? Vợ đem nhiều đồ về đây quá, áo này, quần này, váy nữa này... Không biết để đâu cho hết nữa, đồ nào cũng đẹp, cũng mới hết chồng ơi! Và anh có nhận ra áo của anh được xếp gọn gàng và giặt thật sạch sẽ. Em làm đấy, có phải bổn phận của em đâu. Vì em thương anh, chồng ạ!

Anh có thấy phòng gọn và sạch sẽ không? Căn phòng đẹp lên từ khi có em đó nhé. Nó được dán nhiều hình dễ thương lắm, có một cái lịch rất nghệ thuật và treo một tấm hình lớn với cặp cô dâu chú "gể" thiệt đáng yêu phải không? Em dọn phòng sạch lắm, thật gọn gàng đâu phải phòng của riêng em không nhỉ, có phải nhiệm vụ của em đâu. Em làm vì em thương anh chồng ạ!

Ảnh minh họa: jellybeanjunkie - Em dọn phòng thật gọn gàng, đâu phải phòng của riêng em. Em làm vì em thương anh chồng ạ!

Anh có thấy vui khi có người cùng ăn, có thấy mong nhớ khi biết ở nhà đang có người đang chờ đợi và có thấy hạnh phúc khi có người ra đón anh khi đi làm về không? Em đấy, nhưng có ai bắt em phải như thế đâu anh? Em làm vì em nhớ anh, em muốn ở bên anh hoài đấy chồng ạ!

Ảnh minh họa: Mecca8 - Anh có thấy hạnh phúc không?

Anh có thấy hạnh phúc không? Với ly nước em đưa tận tay khi anh khát, với từng chiếc áo em ủi cho anh mỗi ngày khi đi làm, với cái khăn em đã giặt thật sạch cho anh lau mặt... Em nấu cơm đấy, anh có thấy ngon hơn khi mẹ anh làm không? (Nói nhỏ thôi đừng để mẹ nghe nhé!). Những điều em làm đâu có ghi trong tờ giấy ký kết giữa hai đứa mình. Nhưng em vẫn làm hằng ngày đó thôi. Vì anh, vì chồng em đấy.

Chắc là anh thấy mất tự do lắm, bực bội lắm khi có người kiểm soát anh 24/24 phải không? Bà la sát này lúc nào cũng tò mò không biết anh yêu kia đi những đâu, làm những gì và gặp những ai (tốt nhất là không gặp phụ nữ nhé, bao gồm già trẻ lớn bé luôn!). Anh là tề thiên nhưng rất tiếc em chưa tu thành chính quả nên chẳng thể nào nắm anh trong lòng bàn tay được. Anh thấy mệt mỏi không nhưng em cũng mệt lắm đấy. Mệt vì phải suy nghĩ cách khiến anh vui, làm anh lúc nào cũng muốn về nhà (cho hết đi chơi luôn nhé...), mệt vì phải tham gia vào "đội điều tra chồng" cùng với các bà nội trợ. Phải tốn nhiều công sức lắm chứ! Em có muốn đâu, tại em thương chồng, em muốn chồng ở nhà hoài thôi mà.

Tất cả đâu phải việc của em. Em làm vì em thương anh thôi nên đừng để một ngày nào đó em phải làm chỉ vì trách nhiệm, anh nhé...

  • Gửi từ Blogger chocolatedethuong
    Hình ảnh đại diện Blogger Chocolatedethuong

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

Ho ten: tears_of_rain
Dia chi: Sài Gòn
Email: babyshopping2000@yahoo.com
Noi dung: Một gia đình hạnh phúc !

Ho ten: Hoàng Vân Anh
Dia chi: HN
Email: haianh187@yahoo.com
Tieu de: không có
Noi dung: Mình rất vui khi đọc bài viết của bạn, nó rất giống với những gì mình nghĩ và mong muốn ( đôi khi không biết những điều đó có quá viển vông hay không nữa ). Mình muốn làm tất cả những việc đó bằng tình yêu thương chứ không phải chỉ bằng trách nnhiệm, vẫn biết rằng có những điều mình muốn chưa chắc đã được.... Chúc bạn một năm mới vui vẻ và hạnh phúc.

Ho ten: Old Spider
Email: nhen_rinh_moi@yahoo.com
Noi dung: Nhàn rỗi ! Lang thang online và vô tình đọc được entry này. Hoá ra việc xuất hiện 1 nhân vật với tên gọi là "VỢ" trong đời của 1 gã trai độc thân cũng không đến nỗi "khủng khiếp" như tôi vẫn nghĩ. Thanks

 

Email: livetolove_hathu@yahoo.com
Tieu de: ^_^
Noi dung: Hạnh phúc đôi khi rất bình thường giản dị!!!

Ho ten: meocon
Noi dung: Đôi khi em cũng hay nghĩ mông lung như vậy. E sẽ làm thế này, thế này...và thế này nữa khi gặp anh. Chỉ là những lúc em chạy xe và nghĩ lan man thui. Những suy nghĩ làm em phải bật cười...ngộ nhỉ mình đã gặp nhau đâu. Nhưng em vẫn muốn nghĩ như vậy...em không hoàn hảo, thậm chí là rất nhiều thói quen xấu nưã,...Anh tin không em đã bắt đầu học ...đôi khi chỉ là cách mỉn cười, không phải em muốn mình hoàn hảo chỉ là em muốn khi gặp anh, khi anh giữ em lại ,khi anh nói muốn cùng em đi hết chặng đường phía trước, lúc đó em có thể nắm tay anh và nói rằng "em đã sẵn sàng ". Điều đó liệu có quá xa vời không anh nhỉ..không biết..nhưng em sẽ làm như vậy để chuẩn bị bất chợt một lúc nào đó CHÚNG TA GẶP NHAU.

 


  • Bài liên quan:

Tâm sự của một người vợ

Một lần em về trễ

Yêu hay là thương - ôm hay là hôn

Em có thể giận nhưng đừng bao gờ nghi ngờ anh nhé!

Hôn nhân đổ vỡ, còn lại điều gì?

 

 

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,