,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1157833
Từ khi có anh bên đời
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Từ khi có anh bên đời

Cập nhật lúc 01:40, Thứ Ba, 10/02/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

Đã có nhiều thay đổi, từ khi em quen anh...

Trước khi quen anh, có một khoảng thời gian em thức rất muộn. Thói quen hàng ngày của em là online khuya, có hôm đến tận hai, ba giờ sáng. Có những lúc em chỉ ngồi đọc báo và nghe nhạc, hoặc lướt blog nhưng em không muốn đi ngủ. Em thức khuya và sáng hôm sau dậy muộn, buổi sáng em không phải đi học, cũng không phải đi làm. Thức khuya dậy muộn thành thói quen của em. Nhớ lại ngày ấy, ít hôm nào em đi ngủ trước một giờ lắm. Từ khi quen anh, em mới giật mình nhận ra dạo này em đi ngủ khoa học, hầu như ngày nào mười một giờ hơn hoặc mười hai giờ kém anh giục em đi ngủ. Hồi mới quen em ra sức cãi lại nhưng bây giờ cứ đến giờ đấy, em díp mắt lại. Em bắt đầu sinh hoạt đúng giờ bởi anh nói con gái thức đêm hại sức khoẻ.

Mời các bạn click vào đây để nghe ca khúc: Love  Song

Ảnh minh họa: Wallcoo.com

Trước khi quen anh, em có thói quen đi chơi, tụ tập với hội bạn. Hầu như ngày nào buổi chiều em cũng trà sữa với mấy đứa bạn thân; tối thứ hai, thứ tư, thứ sáu cafe với hội bạn. Ngồi tán gẫu, buôn đủ thứ chuyện, chủ đề xoay quanh nội dung chính là đứa này hay đứa kia có người yêu, người yêu nó ra làm sao hoặc bàn tán về những vệ tinh của từng đứa. Từ khi quen anh, lâu lắm rồi tối thứ hai, thứ tư, thứ sáu em không đi cafe với mấy đứa bạn, vì bận đi dạy, một phần cũng vì đi với anh. Thói quen uống trà sữa em hạn chế hơn, bây giờ em chỉ uống trà xanh không sữa bởi anh nói uống nhiều không tốt cho sức khoẻ.

Trước khi quen anh, nếu nhắn tin, em chỉ nhắn cho mấy đứa bạn thân, nhiều khi điện thoại hết tiền em không nạp tiến. Bây giờ, em ít khi để máy hết tiền bởi như thế không nhắn tin lại được cho anh. Hộp thư đến của em thỉnh thoảng lại báo " Hết chỗ lưu tin mới" chỉ trong vòng vài ngày, điều mà ngày chưa quen anh rất ít khi xảy ra. Thói quen của em bây giờ là mang di động vào giường để sáng hôm sau mở mắt ra đọc được tin nhắn của anh chúc em ngày mới vui vẻ. Anh biết không, từ khi yêu anh, di động đối với em có ý nghĩa hơn.

Mời các bạn click vào đây để nghe ca khúc: Love Song

Ảnh minh họa: Blog Linh Linh

Em có thói quen xấu ít khi ăn rau, chỉ ăn bánh chocopie hoặc các loại bánh ngọt khác nữa, em cũng ít khi uống nước. Nghe lời anh góp ý, bây giờ mỗi bữa cơm em ăn thêm nhiều rau đến bố em cũng ngạc nhiên. Nước cũng thường xuyên uống. Em nhận ra những điều đó thật tốt cho sức khoẻ nếu không quen anh, chưa chắc em biết được.

Trước khi quen anh, bạn bè ai cũng nói em là người dễ gần, vui tính, không bao giờ giận dỗi ai...Yêu anh, em thấy mình dễ giận dỗi lắm, hơi tí em có thể giận ngay được. Nhưng quả thật em không bao giờ giận anh được lâu bởi em thấy mình giống trẻ con quá. Hình như từ khi quen anh, em càng ngày càng trẻ con hơn nhưng em sẽ cố chỉ giận điều chính đáng thôi...

Trước khi quen anh so với từ khi quen anh có nhiều thay đổi trong cuộc sống của em. Những thay đổi có ích cho em mặc dù khi yêu anh, em có ít thời gian dành cho bạn bè hơn nhưng đổi lại em có một người luôn ở bên và quan tâm đến em. Em dần biết quan tâm đến một người là như thế nào, biết cảm giác lo lắng mỗi khi anh về đến nhà quên không nhắn tin cho em.

Mời các bạn click vào đây để nghe ca khúc: Love song

Ảnh minh họa: Nhacvietplus.com.vn

 
 Từ khi quen anh, em sống những ngày hạnh phúc lắm. Mong rằng tình cảm của chúng mình mãi bền vững anh nhé để em hiểu được giá trị của mỗi ngày từ anh!
  • Gửi từ Blogger ^O^Pe’o_Ye^u^O^
    Hình ảnh đại diện Blogger ^0^ Péo yêu ^0^

  • Vài nét về Blogger ^O^Pe’o_Ye^u^O^: “Chẳng ai muốn một mình, chỉ sợ phải thất vọng...Hy vọng sẽ không phải thất vọng một lần nữa

    Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng)

    Ho ten: Ut Hanh
    Dia chi: Hoang Mai _HN
    Noi dung: Từ khi quen anh em đã cảm nhận được cuôck sống ấm áp với mình biết bao nhiêu đựoc gần anh đượca nh chia sẻ nhiều điều: Anh dạy em nấu ăn, anh hát cho em nghe và cười khi nhìn thấy khuôn mặt em nhăn nhó anh làm trò cười khiến em xóa tan mệt mỏi. Chị hanh phúc hơn em vì chị được nói tiếng yêu với người ấy và người ấy cũng hiểu được tình cảm của chị dành cho người ta lớn thế nào còn em thì không anh ấy sẽ không thể biết được rằng tình cảm em dành cho họ lớn thế nào là một tình yêu đơn phương chị à! Chúc chị hạnh phúc bên người ấy mãi mãi.

     

     

    Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,