,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1156615
Tặng Yu, thiên sứ của anh!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Tặng Yu, thiên sứ của anh!

Cập nhật lúc 00:05, Thứ Sáu, 13/02/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog - Hôm nay là ngày em ra đi. Ngày em không còn ở bên cạnh anh nữa...cho đến mãi mãi...

Em biết không, anh nở những nụ cười thật giả tạo trước mặt mọi người. Không biết em có cảm nhận được không nhưng anh ở bên mộ em rất lâu chỉ để nhìn dòng chữ mà anh khắc lên đó. Anh chạm vào lòng bàn tay in trên dấu xi măng mẹ làm cho em. Có lẽ mẹ biết anh sẽ tới đây, mẹ hiểu anh sẽ rất nhớ em và muốn anh có được cảm giác em ở bên cạnh anh. Và anh đã cảm nhận được điều đó. Yu ơi, trong một phút nào đó anh như thấy rằng bàn tay em hiển hiện ở dấu xi măng lạnh ngắt ấy, trong một phút nào đó khi anh hôn lên tấm bia mộ anh lại thấy làn môi ấm áp của em. Anh tưởng chừng thấy hình bóng của em khi màn đêm dần buông xuống.

Yu à! Lúc đó anh hơi sợ. Anh xin lỗi nhiều lắm nghen Yu. Anh có tới cả phút cứng người vì sợ ma. Nhưng anh thề rằng sau một phút ấy thôi anh chợt cảm thấy lòng mình xao xuyến kì lạ, cảm giác lần đầu tiên run rẩy nói với em rằng anh yêu em biết dường nào lại tràn về với anh. Anh bàng hoàng và thầm nhủ rằng đây phải là sự thật em đã về đây bên anh. Cho dù em xinh đẹp vô vàn như trước hay khuôn mặt biến đi sắc sống với anh điều đó không quan trọng. Chỉ cần biết, em đã ở đó...Chỉ cần biết rằng em về thăm anh, chỉ cần biết anh có cơ hội thấy em một lần. Dù chỉ một lần nữa thôi, bất cứ giá nào anh cũng sẵn sàng trả. Nhưng hình bóng ấy lại tan biến như một cơn gió trong bóng chiều nhập nhoạng. Phải chăng anh sai? Phải chăng đó là ảnh ảo tự trái tim anh tạo nên?

Ảnh minh họa: Cellar Door

Yu ơi! Ở trên cao ấy, thật xa vời, có thế giới nào khác không? Anh run sợ khi nghĩ không có dù lí trí của anh bảo vậy. Nhưng anh luôn tự ép mình phải tin là có để anh một ngày nào đó anh lại nhìn thấy cái mũi cao, làn da trắng hồng với khuôn mặt xinh đẹp tuyệt trần và quan trọng hơn là được thấy nụ cười của em - nụ cười có thể xóa tan mọi ưu lo, mệt mỏi...

Yu...em ác lắm! Yu à...Em khiến anh không còn có thể có hạnh phúc như trước. Em khiến anh không bao giờ có thể thấy một khuôn mặt thiên thần thứ hai. Em biết không? Có những lúc, anh hăm hở trong những niềm vui giả tạo, mỏng manh để tạm quên đi em. Nhưng mỗi khi trở về và nhắm mắt lại, mọi hình ảnh của em, kí ức của em tràn về trong anh. Anh muốn gào lên gọi tên em khi nước mắt ứa ra không thể kiềm được. Mỗi lúc như thế nhưng anh tự biết rằng dù có cố gắng thế nào đi chăng nữa em vĩnh viễn không còn ở bên anh, vĩnh viễn chỉ còn là kí ức mỗi khi nghĩ tới anh bật cười vu vơ, ngỡ như em vẫn ở bên anh. Anh lại được siết nhẹ nhàng, ôm em vào lòng và trao em nụ hôn nồng nàn như trước. Nhưng tất cả vô vọng và không còn ý nghĩa.

Ảnh minh họa: surrealswirls

Anh có nhiều những người bạn tốt Yu à những người bạn luôn ở bên anh và giúp đỡ anh. Nhiều người khuyên anh quên đi quá khứ coi đó là những kỉ niệm đẹp để tiến tới tương lai. Anh biết mình nên như thế nhưng sao điều đó với anh quá khó khăn. Nhưng đừng lo cho anh Yu à, vì anh sẽ sống thật tốt, anh tự hứa như vậy bởi anh biết đó là điều em muốn. Nhưng hãy cho anh một ân huệ đừng để hình ảnh của em phai mờ trong anh. Đừng để anh quên đi bất cứ chi tiết nào của đôi mình. Đừng để anh quên đi giọng nói của em, nụ cười của em, hơi thở của em. Hãy để anh có thể thi thoảng khóc thầm một mình khi nhớ em cồn cào, da diết...Yu! Anh yêu em, ngàn lần không bao giờ thay đổi, kể cả khi biết em không còn tồn tại trên đời, anh vẫn yêu em.

Ảnh minh họa: BellalleB

Có thể, cuộc đời anh sau này sẽ có một ai đó bên cạnh nhưng em mãi mãi là một phần quan trọng của trái tim anh. Và mãi mãi anh chỉ mong ước một điều sau vài chục năm nữa khi anh rời khỏi thế gian này anh sẽ được gặp lại em, được thấy em dù chỉ đứng thật xa ở địa ngục mà nhìn lên thiên đàng của em. Lúc ấy anh sẽ là người hạnh phúc nhất thế giới..

Anh nhớ em nhiều lắm...

Tặng em, Yu, thiên sứ của anh.

 

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn (vui lòng gõ Tiếng Việt có dấu để phản hồi của bạn sớm được đăng

Ho ten: phùng anh ngọc
Dia chi: lớp csdl35:trường đại học sư phạm kỹ thuật nam định
Email: allforyou_nd@yahoo.com
Noi dung: bà viết này hay quá.Nhưng thật buồn,chia sẻ nỗi buồn với bạn.cuộc đời này ai cũng có nỗi đau.Nhưng bạn không nên mãi chìm đắm trong nỗi đau đó mà quên đi hiện tại đang sống hãy chỉ lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp về hai người và đẻ sống tốt hơn.chúc bạn hạnh phúc

Email: huyen5785@rocketmail.com
Noi dung: có những nỗi buồn,có những nỗi nhớ ở mãi trong tim

Ho ten: Goc_nho
Noi dung: Tôi đã khóc khi đọc bài này. Một ngày valentine tới gần. Có thể ai đó cũng rơi nước mắt cho câu chuyện này. Còn tôi khóc cho người thứ 3 khác tới và yêu anh. Tôi vượt qua hình ảnh của chị để yêu anh, để chấp nhận cuộc sống của chúng tôi vẫn có hình ảnh của chị. Thế nhưng nhiều lúc vì quá yêu anh, yêu chị, tôi tự nhủ rằng tôi sẽ ra đi để anh lại với hạnh phúc quá khứ của anh. Valentine này hai đứa ở hai phương trời xa cách vì công việc phải thế - một valentine đầu tiên tôi muốn ở bên cạnh anh nhất sau khoảng thời gian đau khổ của anh mà ko thể được. Giờ đây khi đọc bài này tôi lại ko kìm nỗi mình. Mặc dù bắt mình phải chấp nhận tất cả, nhưng tôi vẫn ko chấp nhận được những giọt nước mắt thỉnh thoảng rơi vì nhớ chị của anh. Tác giả bài viết thì muốn hình ảnh của người ta ở trong tâm trí mãi mãi, thế còn những cô gái như tôi, họ sẽ ở đâu trong tâm trí bạn, tôi phải làm gì để tiếp tục yêu anh?

Ho ten: linhlantrang_9x
Dia chi: Thai Binh
Noi dung: Mot cau chuyen buon, tai sao tao hoa cu muon chia re con nguoi ta voi 2 the gioi khac nhau.La do tao hoa.ca khi o 2 the gioi khac nhau chang trai van cu yeu co gai van cu hi vong se gap nhau noi thien duong-dia nguc.Vay ma toi thi sao?ngay ca cuoc song ben canh nhau day toi cung van cu xa anh.Anh khong dong y nhung toi van cu di, toi danh cuoc voi long minh rang anh se tot hon anh se hanh phuc hon du noi dau kia dang gam nham anh tung ngay.Nhung roi se qua thoi ma vi biet ko the mang lai hanh phuc cho anh, vi quan diem tinh yeu giua 2 chung ta khac nhau nen em danh trong cho vao 1 nguoi con gai khac,hang mong ho se mang lai hanh phuc cho anh .Roi 1 ngay khi biet anh co nguoi yeu mnoi em se ra sao???

Ho ten: ThuyNB
Dia chi: HCM
Email: thuynb0425
Tieu de: Sẻ chia
Noi dung: Đọc xong tự nhiên khóc. Chúc bạn luôn vững lòng và sống tốt như mong ước của Yu. Ở trên cao ấy, tôi tin chắc rằng Yu luôn mong bạn sống hạnh phúc ...

Ho ten: sushine
Dia chi: hà nội
Email: Sunshine_xt@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ.
Noi dung: Không phải trong hoàn cảnh của bạn, tôi tin rằng muôn đời tôi cũng chẳng thể nào thấm thía thấu hiểu được hết nỗi buồn của bạn Nỗi buồn ấy mãi sẽ là nỗi đau, mội nỗi đau mất đi người trong tim. Nhưng bằng những dòng này tôi hy vọng gửi được đến bạn chia sẻ của tôi. Tôi mù mờ hiểu khi phải nhìn người con gái bạn yêu rời xa bạn sang thế giới khác, bạn đau đớn lắm. Quả thật còn gì khổ hơn khi người vẫn luôn bên mình lại ra đi mãi mãi. hãy vững vàng lên, hay là người đàn ông mạnh mẽ. Tôi tin rằng người con gái bạn yêu noi chín suối cũng sẽ rất đau lòng nếu bạn chìm ngập trong đau khổ.

Ho ten: sushine
Dia chi: hà nội
Email: Sunshine_xt@yahoo.com
Tieu de: Chia sẻ.
Noi dung: Không phải trong hoàn cảnh của bạn, tôi tin rằng muôn đời tôi cũng chẳng thể nào thấm thía thấu hiểu được hết nỗi buồn của bạn Nỗi buồn ấy mãi sẽ là nỗi đau, mội nỗi đau mất đi người trong tim. Nhưng bằng những dòng này tôi hy vọng gửi được đến bạn chia sẻ của tôi. Tôi mù mờ hiểu khi phải nhìn người con gái bạn yêu rời xa bạn sang thế giới khác, bạn đau đớn lắm. Quả thật còn gì khổ hơn khi người vẫn luôn bên mình lại ra đi mãi mãi. hãy vững vàng lên, hay là người đàn ông mạnh mẽ. Tôi tin rằng người con gái bạn yêu nưoi chín suối cũng sẽ rất đau lòng nếu bạn chìm ngập trong đau khổ.

Ho ten: chery
Dia chi: q10 hcmc
Email: chery_15988@yahoo.com
Tieu de: Happy valentine!
Noi dung: Anh gì đó ui, xin anh đừng giữ mãi hình ảnh trong tim nếu có một ai đó đến và nói với anh:" Anh xứng đáng được yêu lần nữa". Anh hãy biến tình yêu mà anh dành cho người đã khuất, thành tình yêu nhân hai cho người hiện tại vì có như thế, tình yêu của chị ấy, tình yêu mà anh dành cho thiên sứ ấy sẽ sống mãi. Vì trên thiên đàng, biếtt đâu chị ấy cũng đang dõi theo anh, và mong anh có được happy trọn vẹn bên cạnh người con gái của hiện tại. Trong tận cùng của nỗi đau...ta sẽ tìm được hạnh púc..hãy tin và điều đó là sự thật anh à! Bài viết thật cảm động...làm em nhớ đến bạn trai của ng nhỏ bạn mình...cũng đã ra đi...mãi mãi...Happy valentine

Ho ten: ha thi hong minh
Dia chi: 35 cao ba quat, tp buon ma thuot
Email: vani_ha2000@yahoo.com
Tieu de: chia se
Noi dung: Tôi cũng có cùng một nỗi đau với bạn, nên tôi biết bạn thế nào. Tôi đã khóc khi đọc câu chuyện này. Chỉ có nguời cùng tâm trạng thì mới có thể hiểu đuợc mà thôi.

Ho ten: Nguyễn Thùy Linh
Dia chi: 143Nam Dư Hà Nội
Email: k_van86@yahoo.com
Tieu de: Tặng Yu, thiên sứ của anh!
Noi dung: Đôi khi cuộc sống với con người quá ngắn ngủi. Có thể hôm qua còn thấy nhau; hôm nay đã mất rồi; đôi khi cũng chỉ là một nụ cười một câu nói và cũng có thể là một sự ra đi vĩnh hằng. Người sống thì vẫn tiếp tục sống tiếp tục sinh tồn; phải biết gắng vượt qua để có thể tốt hơn; để không phụ sự lo lắng của người xung quanh và cũng là để người đã khuất yên nghĩ. Mình đã từng mất đi hai người mình yêu nhất mình hiểu cảm giác của bạn. Thời gian sẽ là một liều thuốc giúp bạn vượt qua. Hãy cố gắng lên bạn nhé vì trước mặt bạn là một cuộc sống mới!

Ho ten: bestseller
Dia chi: Hà Nội
Email: dinhthaolinh@gmail.com
Noi dung: Anh Max, em hiểu tình cảm của anh dành cho chị Yu, em hiểu nỗi nhớ tha thiết của anh dành cho chị, em biết anh rất đau khổ vì điều đó. Nhưng anh àh, cố lên, em nhớ khi em đọc P/S: I love You, em đã bật khóc khi đọc đến lá thư cuối của người chồng dành cho vợ mình, chính là bảo cô ấy tự tin để yêu lần nữa Em biết điều này là rất khó, vì anh rất yêu chị Yu, nhưng cố lên :) em tin anh sẽ làm được, chắc chắn chị Yu muốn vậy. Hạnh phúc nhá anh, Valentine đến rồi! P/S: một cô em gái nhỏ, một người bạn của anh

Ho ten: nhim
Dia chi: Nghean
Email: nhipnhipngoc@yahoo.com
Tieu de: noi buon
Noi dung: Tối nay được về sớm, tôi lên net và tình cờ đọc được bài viết này. Trong tôi xen lẫn rất nhiều cảm xúc. Tôi ước có được một người yêu tôi nhiều như thế. Tôi cũng từng có một tình yêu, nhưng anh ất đã ra đi bỏ mặc tình cảm của tôi dành trao tặng. Tạo hóa thật trớ trêu. Sao tôi yêu chân thành lại không có tình yêu đẹp. Đã ba năm trôi qua, tình cảm dành cho anh ấy vẫn không hề thay đổi. Valentine này là thứ 3 tôi không được ở bên anh. Giá như anh ấy yêu tôi nhiều như chàng trai trong bài viết này dành cho Yu nhỉ? Tôi sẽ hạnh phúc biết bao...

Ho ten: Trần văn Thuấn
Dia chi: 51xf_dhxd
Email: doilamaymu_112@yahoo.com
Noi dung: Bạn nên coi đó là một kỷ niệm đẹp.Người ấy ở bên kia thế giới chắc cũng mong rằng bạn được vui vẻ và hạnh phúc.Mình sống nên nhìn về phía trước.trong cuộc sống ai cũng có mất mát mà.điều quan trọng là bạn trải qua nó như thế nào mà thôi.Chúc bạn luôn sống tốt vói nghị lực và lý trý nhé !

Ho ten: trangkun
Dia chi: hanoi
Email: trangcun_88@yahoo.com
Tieu de: xúc động
Noi dung: khi mình đọc những dòng này là lúc mình đang muốn chết đi, đang muốn rời bỏ cuộc sống này, mình nghĩ không biết nếu mình ra đi, người yêu mình có nhớ mình có yêu mình như bạn không? Mình không biết phải như nào nữa, chỉ là tự dưng mình muốn ngủ mãi. Ngủ mãi không thôi...không muốn tỉnh dậy nữa...

Ho ten: lê quang thăng
Email: koolboy_oxy@yahoo.com.vn
Tieu de: Thông cảm!
Noi dung: Chắc bạn đang rất đau đớn! Minh thông cam với bạn! Nhưng bạn có nghĩ răng người phụ nữ sẽ sống với bạn quãng đối còn lại sẽ như thế nào không? Hãy công bàng hơn một chút mặc dù ai cũng biết bạn đang đau khổ! Sẻ chia...

Ho ten: Giấu tên
Email: toinhocacban0004@yahoo.com.vn
Tieu de: Chia sẻ cùng bạn
Noi dung: Một câu chuyện thật buồn, em đã cố gắng tránh xa những câu chuyện như này bởi vì chính em đã trong hoàn cảnh như anh. Buồn lắm phải không anh? Vẫn biết là như vậy nhưng làm sao được bây giờ? Chúng ta vẫn phải sống vì bản thân và quan trọng hơn là vì người đã ra đi. người ấy chỉ lên thiên đường trước chúng ta thôi, rồi sẽ có ngày gặp nhau mà. Chúc anh luôn thành công. Lần nữa xin được chia sẻ cùng anh!

Ho ten: th
Tieu de: tôi hiểu bạn ạ!
Noi dung: nỗi nhớ chỉ tràn về trong đêm ...
Ho ten: Giấu tên
Email: matroi_nang_gio_va_mua@yahoo.com.vn
Tieu de: BƯỚC TIẾP ĐI !
Noi dung: Hãy cất giữ những tình cảm mà Bạn dành cho Yu vào một nơi thật đẹp trong trái tim bạn . Hãy luôn yêu và nhớ về cô ấy. Hãy yêu chính bản thân mình nữa và yêu cả người con gái sau này sẽ đến với bạn . Chúc hạnh phúc!

Ho ten: mai bao
Dia chi: hanoi
Noi dung: Bạn làm mình quá xúc động và mình đã khóc trong đêm ngày lễ tình yêu khi đọc bài viết này ,Thật hạnh phúc khi bạn còn có người để nhớ. Hy vọng bạn sẽ vượt qua được nỗi đau này để sống vui vẻ hơn.

Ho ten: ellby
Dia chi: tphcm
Email: minhon_a7
Tieu de: thiz’’những điều ước’’ lem
Noi dung: tình yêu la thứ duy nhất tôi cảm thấy bản thân mình thật sự thất bại.điều ước của ngày hôm nay là tôi sẽ sớm có được thứ hạnh phúc ma tôi mong đợi

Email: meocon_dangyeu_nclc
Noi dung: một câu chuyện thật cảm động. Đã lâu k còn thói quen viết phản hồi. Chỉ đọc và cảm nhận nhưng hôm nay đột nhiên đọc lại muốn viết vài dòng. Tình cảm gia đình luôn là tình cảm tuyệt vời nhất đối với tôi. Sở dĩ tôi còn đủ nghị lực niềm tin để bước tiếp để vượt qua những khó khăn của cuộc đời cũng bởi những j` tốt đẹp mà gia đình lun dành cho tôi. Có những cái mất đi k bao h` lấy lại được còn có những điều mãi mãi k bao h` mất đi, luôn còn đó, luôn tồn tại hiện hữu trong trái tim mỗi người. Tôi nhận ra rằng còn nhiều loại tình cảm còn đẹp hơn, tuyệt vời hơn ty nam nữ. Sở dĩ tôi chưa sống cho m` bởi bây h` tôi nghĩ m` phải sống cho gia đình đã. Cuộc đời của tôi có thể còn dài hay ngắn nhưng tôi sẽ dành cho tôi sau. Lúc mà tôi có thể mang lại hạnh phúc cho những người tôi yêu thương......Mong rằng tất cả mọi ng` hãy nhận ra 1 điều : Gia đình là tổ ấm.

Ho ten: dolphin
Email: ca_heo_xanh_868@yahoo.com
Noi dung: giống trong phim. Nếu không phải là bạn tưởng tượng ra thì hay. Có tình tiết hơi vô lý hoặc do tôi không hiểu
Ho ten: Giấu tên
Email: ledungbhk32@gmail.com
Noi dung: trong lành, ấm áp wa’, và có chút gì đó hơi cao thượng + lối mòn nữa! Nhưng vẫn hay!

Ho ten: Xuân Ngân
Dia chi: Đà lạt
Email: xuannganit@yahoo.com
Noi dung: Tình cảm anh em thật là không gì có thể chia cắt nỗi, có thể đó chỉ là anh em nuôi thôi. Nhưng con người ta cùng sinh ra và lớn lên trong một gia đình hay một xã hỗi tại sao lại không biết yêu thương đùm bọc mà lại ghen ghét đố kỵ nhau chứ. Khi ta gieo đau thương vào đời thì kết cục nhận lại chỉ chuốc lấy đau thương mà thôi. Còn khia ta ném yêu thương vào đời thì bù lại ta sẽ nhận được yêu thương. Mong rẳng một ngày thế giới sẽ tốt đẹp hơn!

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: tôi rất đồng tình với cách sống của bạn bởi vì tôi cũng là 1 người sống rất hết mình,tôi học hết mình,yêu cũng bằng cả trái tim,chơi cũng hết mình.Và tôi nghĩ chúng ta nên"làm những gì chúng ta thích"vì chugs ta hok bít mình sẽ sống dc đến bao lâu.Hãy nói những lời yêu thương đừng ngại ngùng bày tỏ tình cảm của mình."hãy sống như thể ngày mai ta sẽ chết"

Ho ten: Duongtuanh
Dia chi: hanoi
Email: motlantrotyeu8284@yahoo.com
Noi dung:  Tớ rất thích quan điểm của bạn. Nếu có thể được tớ sẽ mời bạn làm đại sứ cho những người nhiễm bện ung thư và HIV  

Ho ten: kiwi
Dia chi: hà nội
Email: khi_nao_anh_toi@yahoo.com
Tieu de: 1 ngày ý nghĩa
Noi dung: mình rất thích bài viết này.bài viết thật có ý nghĩa.nếu chỉ còn một ngày để sống,mình sẽ làm gì nhỉ,mình cũng chẳng biết nữa.chắc mình sẽ phải làm nhưng việc mình chưa làm được.mình sẽ chia tay với gia đình mình chia tay nhưng người bạn và mình sẽ tới bên người mình yêu.và sẽ từ dã cõi đời cạnh người mình yêu.vì người ấy đã không còn.anh ấy cũng đã cho mình một ngày ý nghĩa nhất trước khi anh ấy bỏ mình ra đi.cảm ơn bạn vì đã có một bài viết hay tới vậy.chúc bạn luôn hạnh phúc bên người mình thương yêu

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: tớ ko biết lúc bạn viết bài này bạn đang nghĩ gì.tớ cảm giác bạn đã từng rất đau buồn và giờ đây bạn đã vượt qua chính mình.tớ phục bạn.tớ sẽ cố sống để ko thấy hối tiếc.

Ho ten: hoadai
Email: onlylove_29788@yahoo.com.vn
Tieu de: chia sẽ
Noi dung: bạn làm tui thấy rất xúc động dù ko biết rằng đó là chuyện đời thường hay chỉ là câu chuyện bạn tự đặt ra để cảm động lòng người, nhưng thật sự bạn có sức chiệu đưng rất cao, dù thật hay giả tui vẫn khuyên bạn nên giữ lại những kỷ niệm đẹp nhưng cũng đừng làm kỷ niệm ấy đánh mất chính mỉnh chúc bạn tất cả.

Ho ten: Link
Dia chi: HN
Email: hailinhdao@gmail.com
Tieu de: Chia sẻ!
Noi dung: Mong rằng anh sẽ sớm tìm được nơi yên bình của tâm hồn. Yu vẫn luôn ở bên anh và mong anh hạnh phúc. Hãy luôn cố gắng vì Yu anh nhé!



,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,