,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1163920
Để dành khi không còn em nữa...
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Để dành khi không còn em nữa...

Cập nhật lúc 00:15, Thứ Sáu, 20/02/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

Lời tác giả: Cuộc đời mỗi người là một định mệnh. Có ai nói: Số phận mỗi người do chúng ta quyết định nhưng định mệnh thi không thể...

Nếu bài viết này có làm ai giật mình thì hãy thông cảm cho kẻ sợ hãi sự cô đơn nhưng luôn đối diện với những cuộc chia ly cùng những điều không thể nói được với người ở lại  vì ra đi bất ngờ của số mệnh. Pinkie lo lắng vào một ngày nào đó...Dù sao cũng yên tâm vì đã có sự chuẩn bị. Và nếu có bất ngờ, hãy làm theo entry này nhé(nhưng mà những người lo xa thế này sống lâu lắm!)

Hãy sống hết mình vì ngày hôm nay...ngày mai là tương lai có ai biết đó là đâu...”

Ảnh minh họa: Blog tác giả - Cuộc đời mỗi người là một định mệnh. Có ai nói: Số phận mỗi người do chúng ta quyết định nhưng định mệnh thì không thể...
Ui! Không! Anh đừng chọn cái đấy, anh không nhớ em bảo em thích nhất cái ảnh em đang nằm thiu thiu ngủ. Em vẫn đặt nó là giấc mơ trưa ấy? Anh chọn thêm bức ảnh em cầm hoa hồng vàng, mặc váy trắng mọi người cứ bảo em chân dài nữa.

- Đúng rồi đấy, sao anh lại buồn vậy?

Em bảo em thích nhất nụ cười nửa mùa của em vì đó là nụ cười của cố gắng, của niềm tin mãnh liệt vào một người đàn ông trong tương lai chờ em đứng lên. Em kể đã chụp bộ ảnh "Phía cuối con đường” để dành tặng cho một hạnh phúc em tự tay trao cho người khác. Em đã qua đắng cay nhất sao em không tiếp tục hưởng hạnh phúc thật sự của mình.

- Đồ ngốc, cái đó em kể cho anh mủi lòng thôi!

Nào chọn tiếp nhé! Anh tìm ảnh em bảo em như công chúa ấy, em vẫn thường khoe em là con gái Pháp những năm 80. Nụ cười nửa mùa váy đỏ giống công chúa Pháp để em mãi ghi vào sách nhé! Cả những bức ảnh chụp cận mặt em, khuôn mặt dài đôi mắt lúc sáng lên tươi vui, lúc trầm tư suy nghĩ, cả cái miệng nhìn điêu điêu mà sao lại có cái má lún kia. Ước gì nụ cười đó bên anh mãi được không?

 

Ảnh minh họa: Blog tác giả

Mời các bạn Click vào đây để nghe ca khúc: Ta đã yêu trong mùa gió

 ...

Mẹ này, cứ mắng cứ ghét con cơ mà, sao con đi mẹ buồn thế? Mẹ cười lên chứ? Con thích ăn dưa vàng rồi nho, măng cụt, cả mãng cầu nữa. Mẹ nhớ mỗi khi về hè con ngồi làm sinh tố cho cả nhà ăn. Giờ bố cũng thích lắm sao con không làm tiếp cho bố?

Hàng ngày bố nhớ tập thể dục, đừng uống rượu nhiều nữa đấy, đi chơi với các cháu nữa, đọc thơ đọc truyện cho lũ lít nhít đau đầu này nhé! Phấn đấu và vượt qua, sắp chạm tới đỉnh thành công sao con dừng lại con gái rượu của bố?
...

Giờ hãy treo những bức ảnh xung quanh căn phòng thay cho bức ảnh chân dung xấu xí. Em thích hoa hồng màu cánh sen, cả đời em đi tìm cái tên hay để đặt cho nó mà không được, em trêu anh hay đặt tên là Pinkie là đủ hiểu. 999 bông hồng xung quang chiếc hộp trắng nhé!

Anh cứng rắn, vững vàng là vậy sao giờ yếu đuối khi xa em thế? Bàn tay thường lau những giọt lệ vô tình rơi mỗi khi em phải đương đầu với nhói đau quá khứ đâu rồi? Một lần đầu và lần cuối em lau hạt nước long lanh của anh đấy nhé! Không có em, phải tươi vui để viết nốt những trang đời màu hồng mà ta cùng xây ước. Em sẽ luôn bên anh bảo vệ che chở cho tình yêu em trải qua bao thăng trầm mới tìm ra nên yêu thương cho em hôn lên môi anh lần cuối.

- Đồ ngốc, môi em mềm mại chỉ hơi lạnh chút thôi môi anh đã cứng đơ thế, thôi hôn lên trán nhé!

Ảnh minh họa: Blog tác giả

Mời các bạn Click vào đây để nghe ca khúc: Ta đã yêu trong mùa gió

 
...
 
Bé nó vẫn nói với anh, chị là nó thích được học múa, học đàn để sau lớn lên đứng trên sân khấu, nhưng nhà không có điều kiện học. Giá như...Tiếc thương em thì lo cho các bé yêu của em từ giờ nhé, lớn lên phải hát hay, đàn giỏi, nhảy đẹp...Lũ nhóc hàng ngày vẫn đánh nhau giờ chúng nắm tay nhau múa bale. Đáng yêu quá! Ai cũng bảo chúng nó giống cô, giống dì nó hồi bé thế. Lũ nhỏ múa hết điệu này sang điệu khác theo tiếng đàn piano mềm mại.

...

Từng người từng người nhìn em với đôi mắt long lanh. Bạn bè em sao hôm nay đông thế? Em đã dăn trước tới gặp em phải mặc quần áo màu trắng hoặc màu hồng, tới chia tay em cứ mặc đen xì u ám lắm. Mọi người đến với em hết rồi. Tỉnh lại đi em!

Có những khuôn mặt em không muốn gặp, muốn nhìn sao vẫn tới nhỉ...Thôi kệ họ anh nhỉ? Nghĩa tử là nghĩa tận, em nhớ anh vẫn thường nói với em, nếu không trải qua những thương đau liệu anh có được em, em có chờ đợi và mơ mộng người đàn ông tương lai như anh không?

- Anh xin lỗi, anh biết em không muốn họ tới nhưng họ cần và nên để thấy rằng dù cuộc đời có khốc liệt, có ai muốn vô tình quết những dải đen lên tấm vải hồng thì mãi mãi em vẫn là em. Nụ cười nửa mùa, đôi măt ấy, má lún mấy, trái tim hồng ấy. Tất cả về e, về tình yêu mãnh liệt nhất sẽ không bao giờ bên anh nữa.

Anh làm tất cả như nguyện ước của em, có ảnh đẹp lưu giữ khoảnh khắc của em, có hoa mang tên em, có đàn, có váy trắng múa bale....

Xin em hãy tỉnh lại....

Hình ảnh đại diện Blogger Pinkie

  • Vài nét về Blogger Pinkie: “Khuyết 1 nửa trái tim”

 

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Ho ten: Thanh Nga
Dia chi: dh sp Ha Noi
Email: mimoda_tn88@yahoo.com
Noi dung: Hãy cứ sống hết mình cho ngày hôm nay, nào ai biết đâu ngày mai sẽ ra sao? Ta sẽ sống thế nào? yêu ai và lấy ai? Câu hỏi một ngày mai luôn thường trực trong trái tim mong manh, yếu đuối của một người con gái nhỏ bé và giàu mơ mộng như tôi. Nhưng đến một ngày tôi đứng lại trước hiên kia và đọc những dòng Blog của tác giả. và tôi muốn quay lại ngày hôm nay, mnhữung phút giây này để sống và yêu hết mình. Tôi đã sống trong một tình yêu đẹp, trong những cảm xúc chân thành sôi nổi của tuổi 20. 

Ho ten: phong
Email: hoavanphong780@gmail.com
Tieu de: chia xa
Noi dung: Tiếc nuối! Rồi sẽ chia ly...

Ho ten: Sa Sa
Email: solitary_snow_angel_17
Noi dung: kìm nén đau thương ban ha! Hãy sống thay cả phần người đó nữa!

Ho ten: Hoa hồng
Email: ngngocanhs@yahoo.com
Noi dung: Khi nào còn được ở bên những người thân yêu thì hãy yêu thương thật nhiều nhé! Hãy biết trân trọng những gì mình đang có, nếu không có thể một lúc nào đó sẽ quá muộn để nói ta yêu họ biết nhường nào!

 

Để bình chọn tác phẩm Blog Radio yêu thích nhất, chỉ cần bạn nhắn tin theo cú pháp: BN(dấu cách) X gửi 8279 Trong đó X là số chương trình Blog Radio bạn thích - từ 1 đến 65 - 2000đ/tin nhắn - Thông tin chi tiết về cuộc bình chọn Blog Radio của Blog Việt mời bạn click vào đây

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,