,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1206068
Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúc!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúc!

Cập nhật lúc 00:44, Thứ Ba, 09/06/2009 (GMT+7)
,

Blog Việt

 

Tôi tìm đến cửa hiệu đặt làm đàn trong một ngày mưa gió ở Hà Nội, bầu trời u ám nhưng trong tôi, có gì đó chiếu sáng và làm tôi vui. Ngày hôm nay tôi có đủ tiền để đặt làm một cây đàn piano tặng sinh nhật 18 tuổi của người tôi yêu. Tôi là người luôn luôn giữ lời hứa và tìm mọi cách để thực hiện lời hứa…

 

Sau 2 tháng miệt mài với công việc trên mạng của mình, thức đêm thức hôm bên cạnh máy vi tính tôi cũng kiếm đủ 1800$ và vay thêm 200$ để tròn 2000$. Một số tiền lớn đối với tôi - một người học sinh và số tiền vừa đủ đặt cọc cho cây đàn piano tôi muốn làm trên tổng trị giá 4500$, chưa kể công vận chuyển từ bên Nhật về. Tôi vui lắm vì tôi sắp thực hiện được lời hứa của mình.

 

Hôm đấy là ngày 12- 04, còn 6 tháng nữa đến sinh nhật người đó, số tiền còn lại, tôi có thể kiếm được trong khoảng thời gian đó và như vậy là đủ cho một cây đàn, một cây đàn làm 100% theo yêu cầu của tôi. Từ độ dài, chiều cao, loại gỗ, chất liệu… cho đến những chi tiết cực kì nhỏ như khoảng cách phím đàn, nước sơn hay tần số âm mà tôi muốn có. Thực chất, tôi đã tìm hiểu trước đó và dường như bây giờ, tôi cảm nhận mình thành một chuyên gia về piano. Một cây đàn như tôi tưởng tượng, nó bé thôi nhưng đó là tất cả những gì tôi mong muốn, một món quà tuyệt vời không chỉ vì mồ hôi, công sức kiếm nhặt của tôi, thời gian tôi bỏ ra mà hơn hết, đó là tình yêu tôi dành tặng cho người con gái tôi yêu

 

Điền hết tất cả các thủ tục cần thiết và nộp tiền đặt cọc, tôi ra về. Tôi ấn tượng với phong cách làm việc của chị làm hợp đồng với tôi, chị ấy không chỉ tận tụy mà còn tư vấn cho tôi rất nhiều về cây đàn tương lai. Tôi vui lắm và dường như đó là ngày mà tôi vui nhất từ trước đến nay, tôi sẽ không bao giờ quên cảm giác đó, bầu trời lạnh giá nhưng tim tôi ấm áp. Tôi như muốn hét lên vì vui sướng khi nghĩ đến người con gái tôi yêu với ánh mắt của cô ấy khi nhận được món quà vào sinh nhật 18 tuổi và có thể chơi cây đàn của riêng mình – niềm mơ ước cả đời của cô ấy.

 

 

Ảnh minh họa: TheRedGirl

 

Nhưng sự thật trớ trêu người con gái ấy… chia tay tôi … sau 3 năm yêu nhau.

 

Ngày hôm đó đối với tôi như địa ngục. Mọi thứ cứ chìm dần đi, đen lại và tôi chẳng còn nhớ được gì ngoài câu nói: “ Tớ …muốn… chia tay”. Hàng ngàn, hàng vạn mũi tên như xuyên qua tim, xuyên qua trí óc của tôi khi nghe câu nói ấy, tưởng chừng như tôi ngất lịm đi trong ít phút. Không một lý do, không một giọt nước mắt, không một chút tình cảm, không chút gì lưu luyến từ người con gái đó. Khi tôi hỏi:

 

-Tại sao cậu lại chia tay tớ?

 

Câu trả lời tôi nhận được quá xót xa, cay đắng:

 

- Cậu biết không? Khi không thích nhau nữa, tất cả đều có thể trở thành lý do - Cô lạnh lùng trả lời và quay bước ra đi.

 

Đằng sau tôi chỉ còn lại một bầu trời trong cơn giông, vẫn bên hàng cây đó, góc phố quen thuộc nhưng thay vào đó, không phải nụ cười, không phải những lời nói yêu thương khiến tôi vui thay vào là sự cô đơn, trống trải và không thể phủ nhận rằng : “Người đó đi rồi, đi mãi mãi và chẳng bao giờ quay lại nữa”. Trước đó, có những rạn nứt xuất hiện nhưng tôi vờ như không biết. Và tôi không ngờ nó đến nhanh như thế. Ước chi nếu được, nó hãy đến sau sinh nhật 18 tuổi của bạn ấy để tôi được thực hiện đúng lời hứa của mình, để tôi không trở thành kẻ phản bội lời hứa. Tôi ghét tất cả những ai không giữ lời hứa. Tôi buồn lắm! Buồn đến mức ngay cả nước mắt mình rơi lúc nào cũng không hay.

 

Trời bắt đầu mưa…

 

Tôi thật sự không muốn gì nữa. Điều duy nhất hiện lên trong đầu tôi lúc đấy là cây đàn. Tôi phải làm gì với nó đây? Tôi tìm đến chỗ làm hợp đồng về cây đàn, người tôi ướt sũng vì nước mưa và hơi thở nặng nhọc, khó nói lên lời. Vẫn chị hôm làm hợp đồng với tôi, chị ấy vẫn còn nhớ tôi. Chị ấy hỏi:

 

- Có chuyện gì thế em?

 

Tôi đau xót nhưng kìm nén, nói rõ ràng từng chữ một trong những tiếng nấc như muốn ngưng lại:

Ảnh minh họa: Rememberthestars

 

- Cho em hủy hợp đồng, em không muốn làm cây đàn đó nữa…

 

Chị ấy ngạc nhiên và có phần bối rối:

 

- Sao vậy em? Cây đàn theo trí tưởng tượng của em rất đẹp, tại sao em muốn hủy nó? Khi hoàn thành nó sẽ đẹp lắm đấy!

 

Từ “đẹp” của chị ấy làm tôi càng đau đớn thêm. Tôi cố gắng kiềm chế để không phải khóc trước mặt những người ở đó. Tôi cố nhắc lại thêm một lần nữa:

 

- Em không muốn làm cây đàn đó nữa, chị cho em hủy hợp đồng về cây đàn đó.

 

Dường như chị ấy hiểu được có chuyện gì đó đã xảy ra với tôi. Chị ấy nói:

 

- Ừ được rồi. Bây giờ em vào đây, chị em mình làm việc.

 

Và chị ấy dẫn tôi vào căn phòng làm việc của chị ấy. Thật không thể tin được, chị ấy chính là một CEO - giám đốc điều hành của công ty tại Việt Nam. Chị ấy rót nước, mời tôi và nói:

 

- Chị không biết chuyện gì  xảy ra với em nhưng thật sự hủy cây đàn đó tiếc lắm em ạ. Tại sao em không trả nốt và mua cây đàn đó đi? Hủy làm gì? Một cây đàn đẹp như thế…

 

Cốc nước kia làm tôi trấn tĩnh phần nào. Tôi trả lời:

 

- Không! Em không muốn làm cây đàn đó nữa, bây giờ em biết tặng cho ai nữa, nhà em không có chỗ để.

 

Chị ấy ngạc nhiên:

 

- Sao lại không biết tặng ai?

 

- Người duy nhất em muốn tặng đi rồi, chẳng bao giờ người đó quay lại nữa đâu. Chẳng bao giờ nữa…

 

Dường như chị ấy hiểu. Chị ấy hỏi:

 

- Vậy bây giờ em muốn gì?

 

Tôi ngập ngừng:

 

- Em không biết nữa. Em không muốn gì nữa…

 

Chị ấy tiếp:

 

- Thế này nhé em. Tiền không thể lấy lại được nữa vì hợp đồng chuyển sang bên kia rồi. Cây đàn của em đặt đang làm rồi. Gỗ cắt rồi, mọi thứ chuẩn bị xong hết để làm cây đàn cho em rồi. Không thể lấy lại tiền được nữa. Chị rất tiếc.

 

- Không cần lấy lại tiền đâu chị. Khi nào cây đàn đó làm ra, chị hủy cho em hoặc là nhờ ai đó phá đi là được rồi. Không cần lấy lại tiền làm gì nữa.

 

Thực sự lúc đó tôi chẳng muốn gì nữa. Tôi chẳng cần gì nữa. Cây đàn làm ra cũng không biết tặng ai, không biết cho ai chơi, không biết để làm gì.

Ảnh minh họa: Alysssa

 

Chị ấy có vẻ sốc khi nghe tôi nói như thế:

 

- Em làm sao vậy? Đó chỉ là một cây đàn. Nó có tội tình gì em phá nó đi như thế? Em không thấy tiếc gì à?

 

Câu hỏi đó làm tôi bừng tỉnh lại. Tôi tiếc gì à? Có. Tôi tiếc một tình yêu đã mất, tôi tiếc quãng thời gian hạnh phúc, êm đềm tôi từng có và tôi cũng bắt đầu thấy tiếc cây đàn, tôi hi sinh nhiều như thế nào về nó?

 

Tôi bình tĩnh trở lại:

 

- Vậy chị bảo em bây giờ phải làm gì với cây đàn đó?

 

- Thế này em nhé. Cây đàn đó sẽ vẫn được sản xuất nhưng nếu bán  nó cũng chỉ được bán với giá 2500$ thôi vì em đã trả 2000$ rồi. Em hiểu chứ? Đây là nguyên tắc của công ty chị. Nếu có bán lại, nó cũng chỉ bán với giá 2500$ thôi.

 

Thực sự lúc đó, tôi chẳng biết nói gì cả. Tôi biết không thể hủy nó được rồi. Tôi đứng dậy và định ra về chị ấy gọi tôi lại và nói:

 

- Chị thấy em là người tốt. Chị cho em một sự ngoại lệ nho nhỏ. Mặc dù hợp đồng làm xong rồi. Không thể sửa được nhưng em có yêu cầu gì thêm nữa không? Về cây đàn ấy.

 

- Không…. À có – Tôi ngập ngừng vì trong tôi luôn muốn, luôn mong ước điều đó - Chị hãy khắc thêm cho em dòng chữ lên cây đàn bằng Tiếng Việt: Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúcvà bán nó ở Việt Nam, thành phố Hà Nội này nhé!

 

Chị ấy cười nhẹ với tôi. Nụ cười thay vì sự đồng ý về yêu cầu cuối cùng đó của tôi. Chỉ nụ cười ấy thôi là đủ. Tôi bước đi, ra khỏi công ty đó.

 

Trời mưa - những cơn mưa chuyển mùa của Hà Nội. Đã qua rồi những mùa xuân tươi đẹp, những mùa đông ấm áp, những mùa thu nồng nàn hoa sữa tôi và người đó bước đi trên con đường này.

 

Tôi chỉ có một mong ước  duy nhất là người đó luôn luôn hạnh phúc, mãi mãi hạnh phúc.

 

Tôi tự nhủ:” Tất cả đã hết…ôi phím đàn đã mất!”.

 

Trời tiếp tục mưa, mưa tầm tã…

 

  • Gửi từ email Nguyễn Hiếu - nguyenduchieuamser

 

  •   Chia sẻ của bạn đọc:

Ho ten: Nguyên Anh
Dia chi: hai phong
E-mail: mua_dong_lanh229@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: người mà tớ yêu
Noi dung: tớ rất thích câu chuyện.thấy háo hức muốn nhìn cây đàn quá.có thể tưởng tượng ra đấy.người mà em yêu ạ.

Ho ten: kim ngân
Dia chi: vinh
E-mail: girl_hayuocmo_vahyvong2512@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bạn sẽ không sao đâu! bạn nhỉ
Noi dung: Tôi tin là thế đó bạn đã yêu đã dành tất cả những gì mình có để đem lại hạnh phúc cho cô ấy mà nhất định bạn cũng sẽ đwọc hạnh phúc tôi tin là như thế bạn à. Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúc cầu này hay lăm nhất định ai mua được cây đàn này sẽ được hạnh phúc vì bạn đã dành cho nó rât nhiều tình cảm mà. Tình yêu hôm nay sẽ là đau khổ với bạn nhưng biết đâu ngày mai bạn sẽ hanh phúc hơn thì sao bạn hãy mạnh mẽ lên. Tôi tin rằng bạn sẽ tìm đwọc hạnh phúc của mình. Chúc bạn tim đựoc 1 nửa của mình vào một ngày đẹp trời nhất trong năm bạn nhé.

Ho ten: kim ngân
Dia chi: vinh
E-mail: girl_hayuocmo_vahyvong2512@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bạn sẽ không sao đâu! bạn nhỉ
Noi dung: Tôi tin là thế đó bạn đã yêu đã dành tất cả những gì mình có để đem lại hạnh phúc cho cô ấy mà nhất định bạn cũng sẽ đuọc  hạnh phúc tôi tin là như thế bạn à. Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúc cầu này hay lăm nhất định ai mua được cây đàn này sẽ được hạnh phúc vì bạn đã dành cho nó rât nhiều tình cảm mà. Tình yêu hôm nay sẽ là đau khổ với bạn nhưng biết đâu ngày mai bạn sẽ hanh phúc hơn thì sao bạn hãy mạnh mẽ lên. Tôi tin rằng bạn sẽ tìm đwọc hạnh phúc của mình. Chúc bạn tim đựoc 1 nửa của mình vào một ngày đẹp trời nhất trong năm bạn nhé

Ho ten: NQ Long
Dia chi: thu duc, tp Ho Chi Minh
E-mail: quanglongsaigon@yahoo.com
So dien thoai: 0987632076
Tieu de: Ban se gap nguoi yeu ban nhieu hon
Noi dung: tinh yeu that dep, nhung tat ca da vo vun. khong con gi, va cung chang nen con gi. Khong chon vui hay oan gian no, hay di qua no ban nhe. Di qua mot cach day tu tin day kieu hanh ban nhe. Dung qua buon, hay trach moc nguoi ta nua. Hay nghi rang nguoi do da bo quen mot co hoi tot cua cuoc doi. Hay bat dau bang tat ca nhung gi co the lam duoc voi gia dinh, voi ban be, va nhung nguoi than xung quang ban. Ban con nhieu dieu can lam va nhieu nhung mong uoc khac dung khong. Roi ban se gap nguoi yeu ban nhieu hon, hieu ban nhieu hon va tran trong tinh yeu chan thanh nhieu hon. Hay buoc di di ban. Gio chi co gia tri ban than moi giup ban dung thang lung, giup ban di qua quang thoi gian kho khan nay. Va cung hay chuc cho nguoi do hanh phuc. Du sao, nguoi do cung la tat ca cua ngay hom qua. Chuc ban may man.

Ho ten: Le Dong
Dia chi: HN
E-mail: ke_co_don1080@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Hanh phuc luon o phia truoc
Noi dung: Tớ thấy câu chuyện này thật cảm động một chàng trai luôn sống vì tình cảm trách nhiệm luôn mong muốn người mình yêu hạnh phúc vui vẻ. Nhưng cuộc sống thật buồn giá như người bạn yêu thấu hiểu được những suy nghĩ của bạn! 

Ho ten: bin
Dia chi: tp.hcm
E-mail: voinmvanlacobe@yahoo.com
So dien thoai: 0903025523
Tieu de: hay
Noi dung: mình rất hiểu cảm giác của bạn.cái cảm giác hạnh phúc, vui sướng khi ngĩ rằng ng ta sẽ rất vui khi nhận đc món quà của mình.thế rùi...nhu7nh bạn ơi.có thể ngay lúc này đây ng ấy mún chia tay bạn, không muốn gặp bạn nữa. nhưng bạn vẫn có thể tặng món quà ấy với tư cách là 1 ng bạn mà.bạn hãy bình tĩnh và suy ngĩ lại.mình tin sau này sẽ có 1 lúc nào đấy bạn sẽ mún tặng lại món quà này cho ng ấy.

Ho ten: nguyễn tài quyết
Dia chi: HÀ NỘI
E-mail: muasaobang_tq2009@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0979024373
Tieu de: dung wa dau buon ban nha !
Noi dung: Thật sư mình rất xúc động sau khi đọc câu chuyện của bạn.bạn là người rất trân trọng tình cảm và hết lòng vì người khác đấy !nhưng có lẽ chính vi dieu nay lam ban dau kho . co cau noi rat hay la ’tinh yeu la mot con vat ki la ,no song khi doi va chet khi no" nhung o ban co mot tam long chan thanh va tot bung ,minh nghi ban se som tim dc mot nua cua minh nhu mong muon ,mac du vet thuong kia kho lanh. dieu quan trong luc nay la ban dung nhin mai vao canh cua da dong lai do ma cho doi nhung dieu tot dep dang chao don ban o phia truoc . neu that su ban yeu nguoi ay , hay de nguoi ay ra di va chuc phuc cho ho. dieu do se lam ban thanh than va nhe long hon day . dung wa dau buon ban nghe , roi thoi gian se chua lanh vet thuong cho ban . hay cho no la nhung ki niem dep . chuc ban se co that nhieu nghi luc va co mot tinh yeu em dem hanh phuc trong tuong lai! than men...

Ho ten: vương trung
Dia chi: hải phòng
E-mail: vuongquoctrung90@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: cuộc sống vẫn còn nhiều thứ mà bạn chưa thấy hết mà
Noi dung: bạn ơi!trong cuộc sống này vẫn còn những chuyện mà bạn vẫn chưa thấy hết được đâu.vậy nên bạn đừng buồn nhé.rồi đến một lúc nào đó bạn sẽ tìm được một tình yêu mới cho mình thôi,và đó sẽ là một tình yêu đẹp mà bạn hằng mong và đó sẽ là một tình yêu đẹp nó sẽ không làm bạn thất vọng.hãy vui lên vì cuộc sống mới đàn chờ đón bạn đó.




Chuc nguoi ban yeu luon hanh phuc

Ho ten: nguyễn mai duyên
Dia chi: pleiku, gia lai
E-mail: meocon_dangyeu_nclc@yahoo.com
Noi dung: một câu chuyện buồn quá nhưng đầy tình cảm. Tôi đã hiểu hơn về 1 tình yêu chân thành, yêu bằng cả trái tim. Ngưòi con gái ấy có biết được điều đó, cây đàn chứa đựng tất cả nỗi lòng của người con trai, cây đàn có sinh mạng. Tôi tin ng` con trai ấy sẽ có được hạnh phúc thực sự, một tình yêu xứng đáng với trái tim chân thành của ng` con trai đó


Ho ten: Nguyễn Bắc
Dia chi: Nha Trang
E-mail: bacpecc3@yahoo.com.vn
So dien thoai: 01697063258
Tieu de: Tình yêu còn mãi!
Noi dung: Cảm ơn bạn vì câu chuyện rất hay và đầy cảm động! Chắc rằng tất cả những ai được đọc câu chuyện tình cảm này đều sẽ hiểu và cảm động trước tình cảm của bạn. Bạn là một người đàn ông tốt, bạn xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc mà bạn mong muốn. Thật tiếc cho cô gái kia đã đánh mất một tình yêu đẹp,... Tôi rất hy vọng và cầu chúc cho người bạn yêu sẽ đọc và hiểu được câu chuyện này của bạn, hiểu được những giá trị tình cảm mà bạn đã âm thầm cố gắng để giành tặng cô ấy, Không gì hơn tôi luôn mong cho hạnh phúc của bạn sẽ trở lại ... Bạn hãy sống và hãy vui vì những gì mình đã làm ... Và hãy tin rằng một ngày nào đó người con gái bạn yêu sẽ quay bước đến bên bạn và nói rằng "Tớ xin lỗi! Cảm ơn tình cảm mà cậu đã giành cho tớ. Tớ chỉ thấy thật sự hạnh phúc khi được ở bên cậu mãi mãi!" ... Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúc bên bạn

Ho ten: quanglocbp
Dia chi: binh duong
E-mail: quanglocbp@zing.vn
So dien thoai:
Tieu de: cay dan se duoc nho lai nhu mot ky niem
Noi dung: doc xong noi dung bai viet minh nhu cam nhan duoc tam trang cua tac gia, minh cung da tung nhu vay mot lan, minh hieu va minh rat cam thong cho tac gia... moi viec roi cung se wa, thoi gian se xoa nhoa di tat ca, chi nhung ky niem dep dong lai trong ta, chuc ban se thoi het buon va chuc cho ban co mot cuoc song to dep, minh cung hy vong nguoi ban yeu se mai hanh phuc, con cay dan no se la mot minh chung cho tinh yeu cua ban va nguoi ay...neu mot ngay cay dan den duoc voi nguoi ban ay minh tin rang luc do nguoi ay se quy no nhu tinh cam ma ban da gianh tron cho cay dan... chuc moi dieu tot lanh se den voi ban va nguoi ay.


Ho ten: m4c4r0ng_4c2uy
Dia chi: cát bụi
E-mail: m4c4r0ng_4c2uy@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Dù sao E vẫn lun là E
Noi dung: "Tôi là người luôn luôn giữ lời hứa và tìm mọi cách để thực hiện lời hứa…" trong đây tôi tìm lại mình...Nhân vật trong bài có cái j` giống tôi quá

Ho ten: Phạm Hoa Mai
Dia chi: Nam Dinh
E-mail: hoamaind86@yhoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hãy cố lên bạn ạ, tình yêu chân thành sẽ chiến thắng tất cả
Noi dung: Mình thấy bạn là người rất chân thành. Hãy cố lên bạn nhé, mình tin tình yêu thật sự sẽ chiến thắng tất cả mọi thứ, biết đâu một ngày nào đó bạn sẽ tìm được nửa kia của mình. Người đó sẽ tốt hơn, tốt hơn thì sao. Hãy cố gắng để vượt qua bạn nhé. Vì niềm tin sẽ chiến thắng all.

Ho ten: vũ tiến đat
Dia chi: TP.hồ chí minh
E-mail: snowwolf.kungfu@gmail.com
So dien thoai: 01666740115
Tieu de: mãi mài là như thế!
Noi dung: khi đã yêu một người. thì ai cũng như nhau, đều muốn người mình yêu hạnh phúc. điều đó làm nên điều kỳ diệu của tình yêu.câu truyện không có hồi kết vui, nhưng điều đáng nói là bạn trai kia đã hành động rất đàn ông! tôi thấy bạn mạnh mẽ đấy. hì hì, cầu mong cho người tôi yêu mãi mãi hạnh phúc!


Ho ten: nhoc’
Dia chi: Nam Dinh_Nha Trang
E-mail: nhocchuaiu_1988@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: chuc nguoi minh Y luon hp!
Noi dung: 1 ngay len net ko dung trong lich trinh! Buon! Muon lang thang dau do chu ko phai la bo goi trong can phong KTX! nhung cai web lan luot hien ra...quen thuoc! Để rồi Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúc hợp tâm trạng với mình quá! Hai con người ỏ 2 đầu nổi nhớ, xa mà mong gần sắp đến ngày trở về nhưng có lẽ cả hai không ai đợi được đến ngảy đó nữa! Xa bây giờ để xa mãi mãi nhưng có một câu luôn muốn nói: Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúc! 

Ho ten: Ho Thi Thuy Hang
Dia chi: Ha Noi
E-mail: baby_princess_haughty@yahoo.com
So dien thoai: 0982747243
Tieu de: Vui len nao ban oi!
Noi dung: Doc nhung dong nay minh cam thay rat cam dong. Hay vui len ban nhe, sau con mua troi lai sang.


Ho ten: MaRuLo
Dia chi: HN
E-mail: phohangan2004@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chúc người bạn yêu luôn hạnh phúc!
Noi dung: Ôi! thằng em si tình của tôi . Chúc em luôn hạnh phúc :D

Ho ten: Trang
Dia chi: Singapore
E-mail: taminhtrang51992@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: cho may
Noi dung: Toi la nguoi ban than cua tac gia cau chuyen tren, cung la nguoi dau tien duoc doc ban nhap cua cau chuyen do. Mot cau chuyen buon va khien con nguoi ta suy ngam nhieu ve y nghia va nhung yeu to lam nen tinh yeu. La nguoi hieu cau chuyen nay hon ai het, toi thay tiec cho cay dan nay, va tiec cho Hieu nua.Nhung khong sao, ban ay roi se vuot qua duoc, va tim duoc mot nguoi con gai tot hon va xung dang hon. Toi hi vong co the nhin thay cay dan do luc tro ve Viet Nam. (may a, may tang tao cung duoc do! )


Ho ten: đỗ xuân Hưng
Dia chi: hà nội
E-mail: conandethuong1887@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Bạn tốt với cô ấy quá!!!
Noi dung: Mình thực sự không biết phải nói gì hơn ngoài chữ:"Bạn là người đàn ông thật tuyệt"cô gái nào sau này lấy bạn cô ấy sẽ rất hạnh phúc.Mình hiểu nỗi đau này của bạn,nhưng bạn đừng buồn bạn nhé,nỗi đau nào cũng sẽ đi qua,cái cốt ở đây là bạn phỉa tìm lại được hình ảnh của bạn.Trong Xã hội không thiếu nhứng người con gái tốt,đáng yêu...để bạn yêu và mang lại hạnh phúc cho người ấy.Hãy quên người con gái đó và chỉ xem đấy là kỉ niệm đẹp của đời mình.Mình luôn chúc bạn gặp mọi điều tốt đẹp,và luôn mong bạn được hạnh phúc.Chúc thành công!

Ho ten: vũ thị phượng
Dia chi: nam định
E-mail: phuong_199047@yahoo.com.vn
So dien thoai:
Tieu de: bạn là một bạn trai tuyệt vời
Noi dung: cô bạn đó thật là hạnh phúc và tớ thấy cô ấy cũng đúng. Khi không thích nhau nữa thì nên chia tay nếu ko người bị tổn thương lại chính là bạn. tuy nhiên có một người bạn trai như bạn thật là khó. cô ấy sẽ rất cảm động khi biêt bạn yêu cô ấy như thế nào.nhưng tớ cầu chúc cô ấy sẽ quay lại với bạn.


Ho ten: Nguyen Thanh Thuy’
Dia chi: Ha Noi
E-mail: rhythmoftherain_teresa@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: you’re a cute boy
Noi dung: Đúng như đã hứa chị lên comment cho nhóc này: em là một chàng trai tuyệt vời dù bất kì điều kiện gì luôn làm tẩt cả vì tình yêu chân thành, Dọc bài viết của em chị rất cảm động chị mong em sẽ tìm được một nửa đích thực của mình. Hi vọng đầu năm khi chị về thăm HN –AMS sẽ được nhìn thấy nụ cười rạng rõ của em. Chúc em của chị luôn hạnh phúc!  

Ho ten: Bùi Thùy Anh
Dia chi: HN
E-mail: unforgettablegirl_1402@yahoo.com.vn
Noi dung: Một ngày mới sẽ đến, không xa... Đứng lên, mỉm cười và vượt qua nó.

Ho ten: Nguyễn Trọng Hải
Dia chi: Đại học thủy lợi
E-mail: kaka1374@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: cái kết khác
Noi dung: ý tưởng mở ra là câu chuyện được viết tiếp khi người yêu của anh chàng này yêu một người khác và anh ta tìm đúng cây đàn piano và mua tặng cô bé ấy ....các bạn thấy thế nào ?

Ho ten: Phương Trang
Dia chi: Hà Nội
E-mail: lemon_sweet2810@yahoo.co.uk
So dien thoai:
Tieu de: Not - 4 - u
Noi dung: Vẫn là câu nói ấy thôi. 1 thứ mất đi nghĩa là nó không dành cho mình. Là một người tốt, anh sẽ tìm được một người xứng đáng vs tình cảm của mình, sớm thôi:)Mỉm cười và tin tưởng a nhé:)

Ho ten: Đèn lồng
Dia chi: ams
E-mail: dinhthaolinh@gmail.com
Noi dung: anh trai ơi, niềm tin em đặt vào anh...anh sẽ vượt qua. Dù tuyết đã tan...nhưng mà ta còn nhớ vị ngọt...trong tim.

Ho ten: Đèn lồng
Dia chi: ams
E-mail: dinhthaolinh@gmail.com
Noi dung: anh trai ơi, niềm tin em đặt vào anh...anh sẽ vượt qua :) Dù tuyết đã tan...nhg mà ta còn nhớ vị ngọt...trong tim

Ho ten: Trần Mai Anh
Dia chi: Hà Nội
E-mail: Tran_anhfz@yahoo.com
So dien thoai: 0437912523
Tieu de: For my friend
Noi dung: Everything will be ok! Ng tốt sẽ gặp điều may mắn!


Ho ten: Hồng Minh
Dia chi: Hà Nội
E-mail: bigboi198@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cậu là người tốt
Noi dung: Hiếu ạ, câu chuyện rất cảm động. Tớ hiểu tình cảm cậu dành cho bạn ấy là như thế nào. Những lần câụ chia sẻ những câu chuyện của mình với tớ trên xe bus đều thể hiện rõ tình cảm của cậu với bạn ấy. Tớ chưa nhiều kinh nghiệm trong chuyện này nhưng tớ thấy cậu đã yêu chân thành nhưng đôi khi tình yêu không chỉ cần tình cảm mà còn cần lí trí nữa. Cậu hãy yêu vì tình cảm và vì lí trí nữa nhé! Cậu hãy mạnh mẽ nữa lên. Chúc cậu hạnh phúc! Bạn của cậu:X

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg
Nhạc chờ đặc biệt cho "dế yêu" của bạn!

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,