,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1221153
Yahoo! 360 – 7 ngày cuối cùng (Phần 3)
0
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Yahoo! 360 – 7 ngày cuối cùng (Phần 3)

Cập nhật lúc 08:52, Thứ Năm, 09/07/2009 (GMT+7)
,

Blog Việt

 

 

  • Tạm biệt nhé, Bạn của tôi!


Kết Nối Blog
- Chiếc đồng hồ " Shut down" đang đếm ngược từng giây, từng phút, từng giờ...để đánh dấu ngày 13/7 - một ngày cả cộng đồng blog 360, cả cư dân mạng không hề chờ đợi. Mặc dù, biết trước mọi thứ sẽ diễn ra như thế, biết rằng sẽ phải dừng lại, sẽ kết thúc; biết rằng không thể khác được, biết là phải chấp nhận, mà sao vẫn cứ hụt hẫng, nuối tiếc đầy vơi...


Ngày ấy, cuối năm 2006, chỉ vô tình thôi, mình truy cập vào trang Yahoo! 360. Thú thật, chẳng hiểu đây là cái gì cả. Hồi đó, cũng lười ra internet nên cũng không có cơ hội mà quan tâm nữa. Nhưng cũng từ đó, mỗi lần mở yahoo, mình lại không quên nhấp vào biểu tượng 360. Dần dần, đã tìm thấy sự thú vị.


Sau này, có thời gian, mình đã tranh thủ tìm hiểu, khám phá thêm. Rồi mình cũng đã biết cách trang trí blog theo ý mình. Thật vui khi mỗi lần bạn bè vào thăm, lại khen có theme đẹp.


Hơn 2 năm gắn bó, blog thực sự đã trở thành một người bạn có ý nghĩa lớn với mình.

Blog – Những người bạn kết nối


Có những người bạn xa bao nhiêu năm trong đời, chắc rằng nếu không gặp thì sẽ không bao giờ biết rằng mình đã từng có một người bạn như thế. Vậy mà, blog đã gắn kết tình bạn một cách bất ngờ và thú vị. Có người bạn đã gửi comment làm mình thực sự cảm động" Có phải Thuý ngày xưa học lớp 4A với mình không đây?"

 

Có những người bạn vì có những hiểu lầm nên đã xa nhau lâu ngày, thế nhưng chính blog là nơi hàn gắn vết thương ấy một cách nhanh chóng nhất.


Có những người bạn mà ta không hề quen biết, nhưng chỉ một cái click chuột, ta có thể biết , có thể cảm nhận được tâm hồn của họ qua những bài viết, thế là có thể trở thành những người bạn blog...

 

Ảnh minh họa: JDe

 


Thật vui khi biết bạn kiếm được công việc mới tốt hơn, ổn định hơn...


Thật vui khi biết bạn không còn buồn, bạn đã vuợt qua được ranh giới để đón nhận một tình yêu mới...


Và cũng sẽ rất buồn khi bạn gặp chuyện không vui, khi bạn gặp những chông chênh trong đời...

Blog – Người bạn sẻ chia


Như một thói quen rồi, hễ trong lòng có tâm trạng, mình lại viết blog. Hình như mỗi lần viết xong, thấy lòng nhẹ hơn rất nhiều. Sau mỗi bài viết, được bạn bè vào sẻ chia thì không còn điều gì vui bằng. Niềm vui như nhân đôi và nỗi buồn dịu vợi.


Mỗi ngày vào blog, vui thật nhiều khi đọc comment hỏi thăm của bạn bè, cảm giác thật ấm áp vì xung quanh mình, còn có những tình cảm thật đáng trân trọng.


Mình đã tìm thấy ở bạn bè, và cả những người bạn mình không hề quen, nhữg bài viết, những cảm nhận về cuộc sống vô cùng tinh tế. Mình đã tìm được ở đâu đó sự đồng cảm. Mình đã rơi nước mắt khi đọc blog của bạn bè. Ở đó có tình mẹ con, ở đó có những tình yêu đẹp, có những người yêu nhau mà không đến được với nhau, có cả những cái ôm, hờn ghen, khoảng cách, nhớ nhung chờ đợi...Mọi cung bậc cảm xúc đều được blog chuyển tải sâu sắc. Mình học được rất nhiều điều từ chính cuộc sống của các bạn...

Thế mà, mọi thứ đang sắp dừng lại rồi. Blog ơi, ngày mai thôi, chỉ còn là kí ức. Ngôi nhà chung của chúng ta sắp đóng cửa rồi. Bây giờ, mỗi người một nơi, muốn tìm nhau cũng khó lắm. Bỗng dưng thấy nhớ, thấy tiếc nuối vô hạn. Biết đến bao giờ mới có một ngôi nhà chung cho triệu triệu con tim cùng chung nhịp đâp?


Những ngày cuối, cứ muốn nán lại, để nhìn ngắm, để chạy khắp trang blog bạn bè như thể không bao gìơ được gặp lại nữa.

 

Muốn thời gian ngừng trôi...


Một lần cuối, muốn nói rằng: Tôi yêu Yahoo! 360

 

Gửi từ Blogger Phuongthuy: “Em tưởng giếng sâu, em nối sợi gàu dài. Ai ngờ giếng cạn, em tiếc hoài sợi dây...”

Ảnh minh họa: gabiMONSTROSITY

 

  • Đôi lúc chỉ là một sự dừng lại

 

 

Kết Nối Blog - Có một nơi tận cùng trong trái tim, mà khi chạm tới nó...cảm xúc dâng trào đến đỉnh điểm làm cho con người ta muốn dừng lại, dù chỉ một giây, một phút, một ngày...hay đôi khi, là cả đời người

Cũng có một nơi nào đó, ngay trên thế giới này, hay bó hẹp hơn chính là Blog 360 này, tôi đã tìm được những con người, những tâm hồn, những trái tim ... làm cho tôi muốn bước tiếp chứ không phải là dừng lại.

Hàng ngày, họ động viên tôi, khi một nỗi buồn nhỏ thoáng qua thì có bao nhiêu người ở bên và ân cần mang lại những tiếng cười. Đã có lúc, tôi những tưởng, chỉ vậy thôi là đủ

Sự ra đi của blog 360, không có nghĩa là tôi sẽ không thể tìm thêm được những người bạn, cũng không có nghĩa rằng chúng ta - những người bạn, sẽ không còn là bạn nữa.

Đôi lúc chỉ là một sự dừng lại, dừng lại trong khoảnh khắc thôi, để tôi được nhìn thấy các bạn, và cảm nhận rằng: Mình không cô đơn.

Mọi cuộc đời vẫn trôi và các tâm hồn cũng vậy, các cảm xúc nảy nở cũng như héo úa đi từng ngày, nhưng hãy nhớ rằng, chúng ta luôn bên nhau, vì ít nhất, chúng ta đã có nhau trong một khoảng thời gian nào đó, ngắn thôi nhưng đủ làm cuộc đời trở nên ý nghĩa hơn.


Ảnh minh họa: aramilnaile

Tạm biệt nhé, những người bạn. Dù bạn ở đâu, tôi ở đâu, thì mãi nhớ rằng, chúng ta đã từng là bạn.

Trái đất tròn, hay là network bé nhỏ đi chăng nữa, hi vọng rằng, chúng ta sẽ lại gặp lại nhau.

Cảm ơn các bạn, những người bạn trên 360 của tôi

 

Gửi từ Blogger Đèn lồng:Đêm nay. Em cần anh. Trong mơ. Cũng được “

 

 

Bài liên quan:

 

Dành cho Yahoo! 360 Blog – “chiến mã trung thành của tôi”

 

Cách chuyển đổi dữ liệu từ Blog Yahoo!360 sang Yahoo!Profile

 

Yahoo! 360 – 7 ngày cuối cùng (Phần 1)

 

Yahoo! 360 – 7 ngày cuối cùng (Phần 2)

 

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn:

/rss/vnn_blogviet.rss

 

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,