,
221
7641
Thiên thần Blog
thienthan
/blogviet/thienthan/
1194260
Bật laptop và con xuất hiện 24/24
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Bật laptop và con xuất hiện 24/24

Cập nhật lúc 11:10, Thứ Ba, 28/04/2009 (GMT+7)
,

Thiên thần Blog

Đây là những dòng nhật ký tôi viết thương tặng 02 người mà tôi thương yêu nhất trong cuộc đời tôi: Vợ và con gái yêu

Những ngày tháng con gái còn nằm trong bụng mẹ, tôi đã nghĩ những điều tốt đẹp nhất dành cho con khi con chào đời, thông thường cái gì hay quá hoá dở, hậu quả là những đêm trăn trở suy tới nghĩ lui vẫn không ra được một cái gì đấy cho ra hồn, thậm chí cả cái tên thì chữ nghĩa thánh hiền tích lũy bấy lâu cũng không làm tôi thoả mãn.

Và cuối cùng thì con cũng chào đời, tôi cũng chọn được cho con gái một cái tên không lấy gì làm hoàn hảo: Rơm, Cún là mẹ nó; cuối cùng thì tôi cũng nghĩ ra được một cái gì đó tàm tạm đánh dấu sự kiện quan trọng bậc nhất này: làm một website nhật ký cho con, cúnrơm.net ra đời!

Bật laptop và con xuất hiện 24/24, đó là cái gọi là tàm tạm mà tôi vắt trán suy nghĩ ròng rã vài đêm liền, đó là thứ mà ý nghĩa của nó là có sự liên thông và hiệp nhất của mọi thành viên trong gia đình, dù tôi đang ở đâu trên mọi miền đất nước này…”

 

Ảnh: cunrom.net

Những dòng nhật ký chân thành trên là của một người bố gửi tới thiên thần bé nhỏ của mình. Tấm lòng, tình yêu thương của bất kỳ bậc sinh thành nào dành cho con cái cũng mênh mông và tràn ngập như thế. Ước mong con cái được ngoan ngoãn, trưởng thành, không đau ốm là một trong những kỳ công chăm sóc của cha mẹ được đền đáp.

Thế nhưng cuộc sống với bao nhiêu cung bậc và đâu đó có những đứa trẻ sinh ra không được khỏe mạnh và vẹn toàn như ước mong lớn lao của bố mẹ. Nỗi đau của cha mẹ đành ngậm ngùi nuốt nước mắt vào trong tim và dành toàn tâm, toàn sức chăm lo cho con. Mỗi đứa trẻ sinh ra trên đời này đều là món quà của thượng đế ban tặng cho người cha người mẹ nên yêu thương dành trọn cho con, nhìn thấy con mỉm cười như ánh sáng mọi mệt nhọc của bố mẹ tan biến hết.

Ảnh: cunrom.net
 

Và có ai hay không? Con vẫn từng ngày nỗ lực để có thể bước đi trên chính đôi chân của con, nhất định con sẽ không phụ lòng của bố mẹ vì bên cạnh con còn bao người yêu thương và luôn dõi theo con hàng ngày.

 

Ảnh: cunrom.net

 

Ảnh: cunrom.net

 

Ảnh: cunrom.net

Ảnh: cunrom.net

Ảnh: cunrom.net

Ảnh: cunrom.net

Con bình an và luôn hạnh phúc nhé!

  • Quà tặng dành gửi bé Rơm

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 Email: nguyen_vy394@yahoo.com
Noi dung: Bé xinh quá!! Chúc gia đình anh luôn hạnh phúc. Chúc bé Rơm khỏe mạnh...

 

Ho ten: Chíp
Dia chi: Hà Nội
Email: ngocha0119@yahoo.com
Noi dung: Yêu bé rơm quá. Thấy gia đình anh chị ấy thật hạnh phúc. Sau này lớn lên, chỉ cần nhìn lại những gì bố mẹ đã làm, chắc chắn bé sẽ hiểu hết tình cảm mà bố mẹ dành cho bé. Bé sẽ yêu bố mẹ hơn, yêu gia đình của mình hơn. Đọc xong bài này chợt nảy ra một ý nghĩ - sau này mình có em bé chắc chắn mình cũng viết nhật ký cho bé.

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg

Dành tặng người thân của bạn những bản nhạc chờ ngọt ngào và độc đáo!

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Thiên thần Blog'

,
,