,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
944432
Ống kính Blogger: Bọ cạp nước
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Ống kính Blogger: Bọ cạp nước

Cập nhật lúc 10:40, Thứ Tư, 13/06/2007 (GMT+7)
,

Mời các bạn cùng thưởng thức vẻ đẹp những bông hoa Bọ cạp nước (hay còn có tên gọi là hoa Osaka) dưới ống kính của blogger Khoainuong – như một món quà thú vị gửi tới độc giả Blog Việt với lời chúc “Một tuần làm việc vui vẻ!”. 

 
Sau những giờ làm việc đầy mỏi mệt, những căng thẳng lo lắng của một mùa thi hối hả, bạn hãy dành một chút – chỉ một chút thời gian thôi, ngước nhìn qua khung cửa sổ hé mở, để nghe gió mơn man dịu dàng, tiếng chim sâu lách chách dưới vòm lá xanh um, và những bông hoa đong đưa trong nắng, như đang mỉm cười...  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

“Thiên nhiên là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế đã ban tặng cho chúng ta!”. Cảm ơn blogger Khoainuong đã ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cuộc sống, và bây giờ, mời các bạn cùng đặt lời bình cho những bức ảnh trên nhé! 

Hình ảnh đại diện của Khoainuong
Hình ảnh đại diện của Khoainuong

Đọc Truyện Online – Theo blog Khoainuong

Vài nét về blogger: Khoainuong - Một con người của công việc!

Comment từ độc giả Blog Việt:

 

Họ tên: Bùi Ngọc Tường Vi
Email: ngoctuong032002@yahoo.com
Tieu de: Ôi, loài hoa mà tôi hằng yêu thích!

Chào bạn Khoai nướng! Tôi đã yêu loài hoa này từ ngày tôi bước chân vào Nha Trang. Lần đầu tiên được thấy, tôi đã thốt lên một cách sửng sốt là tại sao tạo hóa lại sinh ra một loài hoa đẹp đến thế, thơ mộng đến thế. Mỗi lần nhìn thấy nó là tôi cảm thấy dễ chịu vô cùng. Cảm ơn bạn đã cho tôi cảm xúc như lần đầu được nhìn thấy vì từ ngày xa Nha Trang tôi chưa một lần được nhìn lại loài hoa này. Đã mấy lần tôi nói với bạn tôi gửi cho một bức hình chụp loài hoa này mà chưa thực hiện được. Cảm ơn bạn nhé!

Một bạn đọc: Wow. Cảm ơn Khoai nưóng và VNN nhiều lắm. Đến giờ này tớ mới biết đây la hoa OSAKA đấy, tớ thích hoa này lắm,thích lắm đấy... Ngày nào tớ cũng đi chậm lại để ngắm nó trên con đường mà tớ đi qua, chẳng biết hỏi ai, tớ cứ gọi đó là hoa LỘC VÀNG... Bây giờ, biết là Bò cạp nước rồi,nhưng tớ vẫn thích gọi là hoa Lộc Vàng, chẳng sao cả, phải không, miễn nó làm ta cảm thấy yên bình và hạnh phúc là đựoc rồi, nhỉ?

Hoa Lan: Khoai nướng chụp hình rất đẹp, bạn hãy ghi lại thật nhiều khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống để chúng tôi được chia sẻ cùng bạn nhé! Cám ơn nhiều!

Gửi cảm nhận của bạn theo mẫu phản hồi sau hoặc gửi bài viết, đường link blog đến địa chỉ: blogviet@vasc.com.vn

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,