,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1193850
Cho anh cơ hội lần cuối nhé em!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Cho anh cơ hội lần cuối nhé em!

Cập nhật lúc 00:35, Thứ Năm, 28/05/2009 (GMT+7)
,

Truyện online

- Để anh đưa em về hôm nay, chỉ lần này thôi, lần cuối.

- Lần cuối thật hả anh?

-  Ừ, lần cuối thật!

Bước vội lên xe anh, như để tránh đi những hạt mưa nặng trĩu đang bắt đầu rơi xuống. Vẫn đi trên con đường quen thuộc, vẫn chiếc xe máy chứng kiến tình yêu của cô và anh trong hai năm, vẫn là anh ấm áp quen thuộc luôn che chở và chăm sóc cô. Vậy mà giờ đây, có một khoảng cách vô hình giữa cô và anh. Chẳng thể ngồi sát lại nép vào lưng anh để tránh những hạt mưa đang tạt mạnh vào đôi má.

Rát rát.

Đôi mắt cô ướt nhèm.

Ướt vì nước mưa và mặn vì nước mắt…

Ảnh minh họa: Tác giả bài viết (st)

Mưa quá em ơi, bọn mình mặc áo mưa nhé.

- Không cần đâu anh, sắp về đến nhà rồi, em chịu được.

- Ngồi sát lại anh đi cho đỡ lạnh.

- Không sao đâu anh, em không lạnh, em bình thường.

- Thế bọn mình trú mưa em nhé, anh lạnh.

- Uh, thế cũng được anh ạ.

Táp vội xe vào lề đường, anh nắm tay cô chạy về phía mái hiên. Vội vàng trú, vội vàng tránh mưa... Chẳng hiểu vì lạnh hay vì thói quen, anh và cô vẫn đứng sát cạnh nhau như ngày trước, anh vòng tay ôm cô sau lưng, đứng lên phía trước để che chắn những hạt mưa sẽ làm nhòe thêm đôi mi đang ngấn lệ.

Đã lâu rồi anh và cô không trú mưa như thế này. Cô vẫn thích những cơn mưa rào mát lạnh mùa hạ, mặc áo mưa đôi ôm nhau đi trên phố luôn khiến cho đôi tình nhân trẻ cảm thấy ấm áp, hạnh phúc hơn rất nhiều. Nhưng cảm giác tê buốt của cơn mưa hôm nay khiến cô ghét mưa kinh khủng.

Ảnh minh họa: N3ck

Anh và cô hai con người xa lạ, vô tình biết nhau và cũng vô tình yêu nhau. Chẳng cần một lý do, chẳng cần xác định. Họ yêu nhau, tình yêu của thời sinh viên giản dị những cũng rất nồng nàn. Anh yêu cái nét trẻ con ở trong cô. Anh tìm đến cô như một điểm tựa tinh thần cho những lúc buồn chán, những lần vấp ngã và mất phương hướng. Nhìn cái cách cô cười đủ khiến anh quên đi mọi muộn phiền. Ở bên cô lúc nào anh cũng thấy tràn đầy sức sống. Còn đối với cô, ở bên anh là lúc cô cảm thấy tự tin và an toàn nhất. Cô có thể ngồi hàng giờ bên anh, nói hàng trăm thứ chuyện trên đời, anh vẫn chăm chú nghe, vẫn phá lên cười dù câu chuyện đó có ngốc xít đến đâu. Chuyện tình yêu ấy sẽ mãi đẹp nếu như hai người không phải ra trường, đi làm và đối diện với hàng ngàn rắc rối.

Anh lao vào công việc với niềm đam mê và lý do cơm áo gạo tiền. Quên dần đi những buổi hẹn hò của hai đứa, những ngày kỉ niệm đặc biệt, những tin nhắn yêu thương và cả những nụ hôn nồng nàn. Điều gì bây giờ đối với anh cũng vội, yêu vội và hôn cũng vội. Những dự định cho tương lai, những món quà bất ngờ thú vị, tất cả được xếp lại phía sau hai chữ công việc, trong đó có cả cô. Cô hết giận dỗi lại đến cãi vã, lần nào cũng thế thôi, chỉ một mình cô buồn, một mình cô tự lau đi những giọt nước mắt tủi hờn, tự an ủi mình “Anh ấy đang làm vì công việc, anh ấy vẫn yêu, yêu rất nhiều”.

Khi gia đình cô gặp biến cố, cô lao đao chống chọi một mình, cô tìm đến anh, nguồn động viên an ủi cuối cùng, cô muốn bám vào anh, dựa vào đôi vai của anh để than thở, để lấy thêm mạnh mẽ tự tin bước tiếp…Nhưng anh cũng đang vất vả lắm, bận bịu và cũng gặp nhiều rắc rối, không giúp được gì cho cô.

Nuốt nước mắt ngược vào trong, cô tập cho mình thói quen sống không có anh, không cần anh và không dựa vào anh. Cô bắt đầu ít cười hơn, con người vô tư của cô biến mất. Cô bắt đầu muốn buông tay….

 

Ảnh minh họa: afox2004

Những tin nhắn của cô gái lạ xuất hiện trong máy anh, nó ngọt ngào và tình cảm chẳng khác gì của cô. Cô sững người. Anh chỉ cười ôm cô vào lòng, an ủi rằng đó là của đồng nghiệp, công việc thôi chứ anh chẳng có gì. Cô tin anh.

Một hôm, cô gặp anh đang đèo một cô gái khác trên đường cười nói rôm rả như chưa từng có sự xuất hiện của cô.

Cô buông tay.

Anh níu.

Anh bảo đấy là vì công việc.

Cô đau.

Cô không muốn thể hiện với anh mình đang ghen tuông.

Cô chai lì.

Cô mặc kệ.

Cô mỉm cười lạnh lùng với anh và nói em tin. Một nụ cười lạnh ngắt. Nhưng không vì thế anh thay đổi, công việc chiếm lấy anh, vì công việc nên anh để cô một mình. Chỉ là những câu yêu thương ngắn ngủn. Cô cho rằng tại mình quen được anh chiều, tại mình quen được vỗ về nên bây giờ đâm ra nhõng nhẽo. Cô bắt mình phải làm việc, làm để quên đi mình đang có một người yêu.

 

Ảnh minh họa: RomanceXGirl

Cô cũng có những lời hẹn hò tán tính nhưng chẳng bao giờ cô mảy may rung động. Nhưng hôm nay cô buồn vì một lần nữa cô nhìn thấy anh cùng người khác. Cô đồng ý hẹn hò, cô uống say và trở nên lố bịch. Cô biến mình trở thành một con ngốc trước mặt người kia, nhưng không phải đáp lại cô là cái nhìn miệt thị, chỉ là một con mắt thương hại. “Họ” ôm cô vào lòng và bảo cô quên anh đi, anh không xứng đáng để cô phải buồn.

Cô oà khóc. Cô không biết rằng đằng sau lưng cô là anh. Anh sững sờ nhìn về phía cô. Mặt anh thể hiện rõ sự giận dữ, anh kéo cô ra khỏi vòng tay của “họ’, anh hét vào mặt cô với hàng trăm câu hỏi tại sao, đổ lên đầu cô tất cả sự giận dữ. Cô ngước lên nhìn anh, đôi mắt ngấn lệ, cô mỉm cười nửa miệng. Cô chẳng thể im lặng được nữa. Cô cũng hét lên:

-Tôi cũng chỉ vì công việc thôi, anh có hơn gì tôi đâu. Anh hơn tôi vì cái gì chứ? Anh làm được, sao tôi lại không?

Anh tát cô. Chính bàn tay của anh  run lên sau khi tát cô, anh ôm ghì cô vào lòng, nước mắt của anh cũng chảy ra: “Anh chưa bao giờ phản bội em, em phải tin anh làm tất cả điều đó vì công việc, lúc nào anh cũng chỉ yêu mình em thôi”.

- Chúng mình chia tay thôi - Cô đấy anh ra lặng lẽ nói và bước đi.

Mưa lại bắt đầu rơi ướt đẫm con đường nơi hai người đứng và chia tay.

Anh khóc, anh hụt hẫng, anh còn yêu cô, yêu nhiều lắm. Nhưng cô đi rồi, đi xa khỏi vòng tay của anh, đi đến đâu anh cũng không biết vì lâu quá rồi anh không còn để ý xem cô đang ở đâu và gia đình cô như thế nào. Anh mất cô thực sự.

 

Ảnh minh họa: SubDooM

Hôm nay anh lại gặp cô, sáu tháng sau ngày mưa tầm tã ấy. Nửa năm nhưng tình yêu của anh vẫn còn nhiều lắm, anh muốn ôm ghì lấy cô cho thoả nỗi nhớ mong, muốn nói với cô hàng ngàn câu xin lỗi nhưng cô chỉ nhìn anh như một người xa lạ, đứng cách xa anh đến hàng trăm mét. Anh chẳng thể vồn vã với cô như một người quen. Anh chỉ biết hút hết một điếu thuốc để lấy được cái can đảm yêu cầu đưa cô về nhà. Anh hi vọng mình vẫn còn một cơ hội…

 “Và cơn mưa tới mát tâm hồn, em vẫn đứng bên ô cửa nhỏ…”

Chuông điện thoại của cô, bài hát cô và anh đều yêu thích, cô chưa thay đổi. Chuông điện thoại khiến cô giật mình và đứng lùi lại phía sau, tránh né vòng tay che chở của anh.

- Alo!

- Em đang về mưa nên em trú ở gần công ty, ngớt mưa em sẽ về.

- Thôi không cần đâu, em tự về được mà.

- Vâng, thế cũng được, anh qua đi nhé.

- Người yêu em hả?

- Không anh ạ, bạn em thôi!

- Bạn sao lại nhiệt tình thế được? - Anh ghen….

Vì họ yêu em!

Vừa dứt lời chiếc xe ô tô màu đen sang trọng đỗ lại gần bên đường, cô chạy vôi ra phía xe và ngoảnh lại chào anh. “ Bạn em đón, em về đây, anh về cần thận nhé.”

Ảnh minh họa: skipper81

Mưa càng lúc càng to hơn cô bước đi chỉ còn một mình anh ở lại. Gió thổi càng lúc càng mạnh hơn, anh tìm kiếm một điếu thuốc để hút. Cơn đau lại nhói trong tim anh từng hồi.

Mưa vẫn rơi không ngớt.

- Anh về luôn đi nhé, nhớ mặc áo mưa đừng đứng lại đấy làm gì, còn lâu mưa mới tạnh.

- Cho anh một cơ hội nữa em nhé, anh sai rồi. Anh yêu em, anh nhớ em nhiều lắm!

- “Ngoài trời mưa rất nhiều, đợi dấu chân ai …”

Tin nhắn cuối cùng cô bỏ lửng, chẳng có câu trả lời chính xác cho anh, nhưng anh biết mình vẫn còn cơ hội, vẫn còn lần cuối để đưa cô về.

Anh sẽ bắt đầu lại từ đầu, sẽ lại tìm đến cô như lần đầu tiên anh tìm đến vì bây giờ anh biết cô là thứ quan trọng nhất mà anh có trên đời.

Hình ảnh đại diện Blogger Lotus

  • Gửi từ Blogger Lotus: “Dễ khóc lắm đấy... dễ vỡ nữa... mong manh lắm... đừng chỉ chạm vào, hãy ôm lấy... đừng ôm lỏng lẻo thế, ôm thật chặt ấy.”

 

 

  •   Cảm nhận của bạn đọc:

Ho ten: Royal Knight
Dia chi: Lò sũ - Hà Nội
Tieu de: Không hẳn ...
Noi dung: Tình yêu không thể níu kéo nếu không thực sự hiểu và thông cảm cho nhau. Đôi khi không hẳn là một cơ hội, nó chỉ là sự tiếc nuối, tham lam ...

Ho ten: quynhtrinh
Dia chi: HN
Email: quynhtrinh_it@yahoo.com
Noi dung: nothing about all...

Ho ten: Nguyên Anh
Email: mua_dong_lanh229@yahoo.com
Noi dung: Truyện hay.Cho anh cơ hội lần cuối.Nhưng mình ko tin anh ấy sẽ thay đổi.

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: 2:15 am. Mưa trên mắt
Ho ten: Vũ Đình LOng
Email: vudinhlong_88@yahoo.com
Noi dung: ...cảm động...!

Ho ten: AnhHuy
Dia chi: HảiPhòng
Email: sunday7886@yahoo.com
Noi dung: Giống tôi quá,hic,anh ấy còn hy vọng còn tôi tôi biết em sẽ ko bao giờ quay về bên tôi nữa.

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: cái j đã mất ng ta mới biet quý trọng... hãy trân trọng và giữ gìn những j bạn có trong tay... đừng để sau này phải hối tiếc về những chuyện đã qua...

Ho ten: tình yêu đích thực!
Dia chi: Hà nội
Noi dung: khi yêu nhau nhớ về nhau với con tim chân thành thì không có giới hạn đâu. Một cơ hội mới mở ra và ta biết rằng đó cũng là cơ hội cuối cùng.

Ho ten: phamdacphuoc
Dia chi: trên cao một chút
Email: phamdacphuoc@gmail.com
Tieu de: trai xd
Noi dung: tôi thik câu truyện này, tôi muốn đi làm, kiếm tiền và hơn hết tôi muốn người mình yêu là trên hết nhưng để cân bằng nó,không dễ.cảm ơn bạn về bài học này ^^

Ho ten: le
Email: trangle82.vnvp@yahoo.com
Noi dung: Blog cua ban hay lam,con gai de yeu va de bo qua moi thu,day la duc hi sinh,nhung co ai hieu duoc va che cho duoc khi minh lanh,lanh boi vi anh ban,anh luc nao cung ban cho cong viec,neu anh khong biet niu giu va tran trongnhung ji anh co,anh se mat em,,,em ko can anh kiem duoc nhieu tien dau,em cung co the keim duoc nhung van danh nhieu thoi gian cho anh day thoi,hanh phuc la luon nhin ve nhau de song,em co the hi sinh tat ca,de hanh phuc anh ah

Ho ten: quynhanh
Email: lemon_tree144@yahoo.com
Noi dung: cam on nhé mình thích truyện này lắm khóc rồi này
Ho ten: September
Dia chi: HN
Noi dung: Con trai là thế đấy. Việc gì họ cũng cho là họ có thể làm, có quyền làm, còn con gái thì không.

Ho ten: candy
Dia chi: st
Email: caphemotminh151@yahoo.com
Noi dung: tôi cũng đang trong tình trạg như vậy nhưng không phải vì anh phản bội tôi mà vì tôi đã không còn yêu anh như ngày xưa nữa, anh cũng xin tôi cho anh một cơ hội nhưng tôi biết t/y trong tôi đã không còn, từ chối thì không nỡ nhưng nếu tôi cho anh mộ cơ hội thì hình như tôi đã tự giết mình rồi.

Ho ten: quynh lam
Tieu de: anh là ai trong cuộc đời em
Noi dung: Tôi nhận lời yêu anh trong mưa và rồi cũng chia tay trong mưa. Vội vàng ra đi, bỏ lại anh sau lưng với cơn mưa rát lòng với câu hỏi chưa trả lời. Anh là ai trong cuộc đời em? Anh không là ai anh là tất cả nhưng tôi không thể chờ, 26 tuổi tôi không còn trẻ nhưng anh chưa muốn dừng lại. Dáng anh bất động sau lưng, nhưng tôi không thể....Tôi tin và yêu anh , nhưng tôi cần anh trong những đêm lạnh căm, cần anh để tan đi những phút say nắng, nhưng anh xa quá. Tôi trở về, không còn 1 mình. Con gái tôi đã được 3 tuổi, nó liên tục nhắc đi tìm bố. 29 tuổi có còn trẻ để làm lại? Tôi gặp lại anh trong một chiều đầy nắng, vẫn cái dáng cao gầy ấy, anh đã ào tới ôm ghì lấy tôi rất chặt, những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt phong trần. Anh lặng đi khi nhìn thấy con gái. Anh không biết là tôi ra đi khi trong mình mang giọt máu của anh...Chiều đó không mưa....

Ho ten: meo meo
Dia chi: Đà Nẵng
Email: giotleej@yahoo.com
Tieu de: Hạnh Phúc
Noi dung: Chuyện tình yêu muôn màu muôn vẻ. Hãy giữ gìn những gì mình có, khi mất đi hối tiếc cũng đã muộn rồi. Từ ngữ, câu chữ xúc tích, rất hay và cảm động. Nhân vật nữ trong câu chuyện rất có cá tính và giàu chất phụ nữ.

Ho ten: XG
Dia chi: Can Tho
Tieu de: Giống mình quá
Noi dung: Anh chàng trong này giống mình, mối tình 10 năm, đến giờ vẫn chưa yêu ai được, có lẽ không một ai thay thế được em.

Ho ten: coi ngo
Dia chi: hai phong
Email: memory2012_2004
Noi dung:Cảm ơn bạn vì bài viết hay  

Ho ten: tears_of_rain
Dia chi: Sài Gòn
Noi dung: Còn cơ hội chăng...

Ho ten: ngay moi
Dia chi: tp.hcm
Email: nusinh_iu@yahoo.com
Tieu de: Gửi gió...
Noi dung: Em vẫn đợi, vẫn đợi anh... Em muốn được làm cô gái trong chuyện, em muốn như vậy anh à. Anh sẽ đến như vậy anh nhé...

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: cuộc sống của người mới ra trường nghiệt ngã nhiều thử thách; nếu không có tình yêu đủ lớn thì hai người trẻ tuổi kia khó mà vượt qua được trông gai. Thời gian sẽ cho họ vốn sống cần thiết để vượt qua các khó khăn. Nếu thực sự yêu nhau, họ sẽ lại tìm đến nhau.

Ho ten: Heo luoi...
Noi dung: Toi doc bai viet cua ban ma nuoc mat cu tuon roi. Hoan canh giong nhau den la lung. Chi la toi chua buoc den mot cai ket. Mot cai ket ma toi dang hinh dung la toi se buoc tren duong le loi, ko ai niu keo va cho doi. Chac ngay do se den mau thoi vi toi dang can kiet suc, ko the co gang nua. Thay anh dang dan xa toi nhung ko cach nao giu lai. Anh muon toi lam quen voi cach mot minh chong choi voi cuoc doi ma khong co anh ben canh. Toi cam thay bat an va be tat. Gan hai nam qua, doi voi toi anh nhu la mot thoi quen. Va bay gio toi dang tap tu bo no. That khong de doi voi nguoi kho thay doi nhu toi. Toi met moi...

Ho ten: Nam Voi
Dia chi: Hạ Long
Email: nam.qntpjsc@yahoo.com
Tieu de: Con đường mưa!!!
Noi dung: Nếu gọi phản bội là tình yêu thì tôi cũng đã từng có 1 mối tình... 5 năm để nuôi dưỡng 1 tình yêu và 26 ngày để nó chết đi. Tất cả vì cơm áo, gạo tiền vì tính toán thực dụng... Câu chuyện quá giống với tôi. Nhưng tôi vẫn tin có những mối tình đẹp... Chỉ có điều nó không dành cho tôi. Nếu ngày xưa bước đi nhanh qua con đường mưa thì anh đã không gặp người! Nếu tình ta chẳng phải xa khi đang đậm sâu thì anh đã không đau buồn.

Ho ten: Lara
Dia chi: Ha noi
Email: stillbelieve220780@yahoo.com
Tieu de: Anh
Noi dung: Cảm ơn bạn về bài viết thật xúc động, có lẽ nó đúng với tâm trạng tôi nên tôi cảm nhận nó thật sâu sắc. "Anh" cũng đang bỏ rơi tôi vì công việc, tôi vẫn luôn lủi thủi một mình trong những ngày lễ tết..... Giờ đây tôi đang phân vân vì chưa đủ can đảm để xa anh, xa anh 1 thời gian để khi gặp lại anh xin tôi 1 cơ hội. Tôi đã mong lắm bàn tay anh như xưa, mong 1 hơi ấm mà đã rất lâu rồi vì anh mà bị nguội lạnh. Có lẽ tôi cũng sẽ làm như bạn, sẽ phải can đảm nói lời xa anh để anh biết những gì bị mất sẽ quí giá như thế nào khi không còn trong tầm tay…

Ho ten: Spring
Dia chi: HCM
Tieu de: Cho anh cơ hội lần cuối nhé em!
Noi dung: Câu truyện thật sự đã làm cho tôi xúc động.Tình cảm lúc nào cũng có những bất ngờ. Anh yêu cô gái, nhưng chỉ mãi mê với công việc mà anh đã từ từ đẩy cô ra xa, đến khi cô không còn ở bên anh nữa thì anh mới biết cô quan trọng đối với anh như thế nào. Cái gì vụt mất khỏi tầm tay thì mình mới thấy hối tiếc và trân trọng nó. Anh còn rất hạnh phúc khi được cô gái yêu và chấp nhận cho anh một cơ hội nữa. Nhưng trong cuộc sống thì những điều may mắn này sẽ không xuất hiện nhiều đâu. Ai đó hãy biết trân trọng và chấp nhận hạnh phúc mà mình đang có, đừng vì một lý do nào đó mà vô tình đẩy tình cảm của mình ngày một rời xa mình hơn, đến khi mất đi thật sự thì mới hối tiếc thì đã muộn rồi. Chúc ai đó, và những người đang yêu và sẽ yêu luôn được nhiều hạnh phúc

Ho ten: TVD
Dia chi: Nasico_HP
Email: diemst12@gmail.com
Tieu de: Một lần cuối nữa thôi.
Noi dung: Chào Lotus, mình cũng đang trong tình cảnh của bạn vậy, cảm giác khi mình nghĩ đến chuyện tình của mình lại buồn lắm, hãy cố gắng bạn nhé, chỉ một lần nữa thôi. Đã 6 tháng rồi mình không còn được nghe bài hát Cry on my shoulder thân thuộc nữa. Mình rất muốn người ấy hiểu và cho mình cơ hội được nói nhữnh suy nghĩ của mình. Nhưng...Mình vẫn chờ trong vô vọng.

Ho ten: khong ai ca
Email: kelanhlungvatinhyeu@yahoo.com
Tieu de: Tinh yeu
Noi dung: Anh vẫn còn cơ hội và anh thật hạnh phúc. Dẫu thế nào thì cuộc sống là thứ quý giá nhất. Anh hãy yêu và trân trọng.

Ho ten: Nam
Dia chi: hnam
Email: anhsang_nam@yahoo.com
Tieu de: em la thu quan trong nhat ma anh co tren doi
Noi dung Truyện hay đọc xong thấy dạt dào cảm xúc

Ho ten: Đào Mạnh Hùng
Dia chi: Hoàng Mai, Hà Nội
Email: hung_co_bk@yahoo.com
Tieu de: Mưa vô tình nhưng lòng ai có vô tình không...
Noi dung: Tại sao những câu chuyện buồn của Tình Yêu lại hay gắn với những cơn mưa rào... Mưa vô tình, mưa trôi đi nhiều thứ, nhưng sao lại không thể trôi đi những nỗi buồn cứ sầu vương lòng ai... Cũng chính vì công việc, vì xa cách, vì bao nhiêu những bộn bề, mà từ những cơn mưa rào ấy, Anh và Em đã buông lòng mình... Anh đã từng rất tin vào duyên số, vào Tình Yêu si tình, vào hạnh phúc rất bình yên mà con tim Anh cảm nhận cùng Em, nhưng từ cơn mưa ấy Anh đã không còn tin... Chỉ cầu mong Em luôn hạnh phúc nhé Em! Cũng mong những người khác trong hoàn cảnh đó đừng phải buông tay...

Ho ten: anhkoten
Dia chi: tphcm
Email: giacmo_buon27190
Noi dung: Anh yêu cái nét trẻ con ở trong cô. Anh tìm đến cô như một điểm tựa tinh thần cho những lúc buồn chán, những lần vấp ngã và mất phương hướng. Nhìn cái cách cô cười đủ khiến anh quên đi mọi muộn phiền. Ở bên cô lúc nào anh cũng thấy tràn đầy sức sống...!Anh sẽ bắt đầu lại từ đầu, sẽ lại tìm đến cô như lần đầu tiên anh tìm đến vì bây giờ anh biết cô là thứ quan trọng nhất mà anh có trên đời.

Ho ten: Kha Cam Tu
Dia chi: Kien giang
Email: Tutukha@yahoo.com
Tieu de: Neu da tim duoc tinh yeu that su hay co gang giu gin
Noi dung: Trong tình yêu nếu bạn yêu ai đó bạn hãy cố gắng ở bên cạnh người đó. Và khi người đó thuộc về bạn hãy trân trọng và giữ gìn. Bởi tình yêu không phải là một món đồ mà khi mất đi ta dễ dàng tìm được. Và nếu bạn có may mắn có được thì trong tim người đó cũng có hiện hữu một viết thương khó lành.
  
Ho ten: Phan Nguyen
Dia chi: Hà Nội
Email: salsanme@yahoo.com.vn
Noi dung: Anh cũng nói:" Anh chưa bao giờ lừa dối em." Nhưng những gì em thấy đã làm con tim em tan nát. Trong em, tất cả đã sụp đổ, vỡ vụn trong buổi trưa mưa gió đứng chờ anh đó. Anh cũng nói:" Hãy về lại bên anh đi em!" Nhưng anh có nghĩ rằng chúng ta đã đi quá xa để có thể trở về bên nhau rồi không? Sao anh không giữ em bên anh để bây giờ lại hối tiếc khi em đi mất? Thôi thì hãy coi như là cơn gió thoảng qua đời nhau nghe anh.

Ho ten: sir cha
Dia chi: hai phong
Email: macca333333@yahoo.com
Tieu de: mưa buồn nhưng nhung nhớ yêu thương
Noi dung: Đôi khi đã xác định là sẽ buông tay la chấp nhận và sao thấy lòng mình vẫn đau, đau mà ko biết làm sao. bứt rứt dằn vặt hối hận, thà mình phụ người chứ người phụ mình sao cứ thấy buồn! mong sao cho những người cùng cảnh ngộ hiểu được điểm dừng và biết dừng đúng lúc!

Ho ten: Rain
Dia chi: Hà Nội
Email: nangthanghai@gmail.com
Tieu de: Đổi thay
Noi dung: Câu chuyện rất cảm động. Nhưng không biết có thật không nhỉ? Nếu có thật thì hãy cho người ấy một cơ hội. Mình tin anh ấy sẽ thay đổi. Bạn cũng phải thay đổi đi nữa. Cảm thông hơn nữa với công việc của anh. Tình yêu anh dành cho bạn là thật đấy.

Ho ten: abc
Dia chi: cau giay-ha noi
Email: abc@yahoo.com
Tieu de: Chỉ là sự chấp nhận tương đối thôi mà !
Noi dung: Bạn thấy đấy, rõ ràng các hành động của người con trai đâu phải là vì cuộc sống, đó không phải lý do, vì người ta cũng đi làm, cũng lăn lộn, nhưng người ta vẫn chăm sóc người yêu người ta đấy thôi. Cứ gì vì lăn lộn cuộc sống mà phải vui vẻ với cô gái khác như thế, phải chăng công việc của anh ta như thế, hoặc năng lực của anh ta quá tồi && phải cần tới những mánh khóe để vươn lên, hoặc là kẻ bắt cá 2 tay,... Tóm lại, lý do anh chàng kia đưa ra là không thuyết phục, việc anh ta mất bạn gái là đương nhiên !

Dia chi: hanoi
Email: camlucbinh111@yahoo.com
Noi dung: Sự níu kéo này chỉ là sự ích kỷ, tham lam thông thường thôi, con cá bị hụt là con cá to mà. Anh ta chỉ ngụy biện, Anh ta sẽ không thay đổi được đâu bạn ạ, sẽ lại chỉ biết có bản thân mình, công việc của anh ta, bạn về bên anh ấy, rồi một thời gian sau lại lặp lại chuyện cũ, không lẽ cứ đi mãi vào vết xe đổ? Cố gắng lên, mạnh mẽ lên, rồi bạn sẽ hạnh phúc. Mình thấy có nhiều sự đồng cảm với câu chuyện này. Cảm ơn nhé.

Ho ten: dương ngọc anh
Email: duongngocanh2502@yahoo.com.vn
Tieu de: Không bao giờ có thật
Noi dung: Lâu lắm rồi mình mới đọc 1 bài viết hay như vậy.Có lẽ mình cũng giống như chàng trai đó, hi vọng, níu kéo lại mối tình đầu. Nhưng theo mình cơ hội không đén với ai 2 lần bao giờ. giờ đây mình đã hiểu dù mình có làm thế nào đi nữa thì ng con gái mình yêu cũng không bao giờ có thể quay lại với mình như ngày xưa nữa. giờ đây tất cả chỉ như là thương hại chứ không phải là tình yêu.vì vậy hãy coi tất cả là 1 kỉ niệm

Ho ten: phu
Email: nguyenvanphu.k51a.hoahoc@gmail.com
Noi dung: Tôi cũng như người đàn ông ấy nhưng vô tình hơn. Tôi sẽ không tìm một cơ hội nào nữa nếu người ấy đã hạnh phúc. Với tôi, tình yêu cũng chỉ là một phần của cs và tôi cần một mái ấm hạnh phúc...

Ho ten: Nguyễn Thị Lý
Dia chi: Bà Rịa
Email: cogaichandai_cl@yahoo.com.vn
Tieu de: hãy cố gắng lên!
Noi dung: đọc xong tui thấy cảm động quá. tình yêu lúc đầu thì là màu hồng, nhưng qua thời gian nó không còn nguyên vẹn và nhàm chán. Tôi đã bị rơi vào tình trạng tương tự như cô gái trong bài viết. Có những lúc tuyệt vọng, muốn buông xuôi nhưng anh ấy vẫn không bỏ cuộc, vẫn ôm tôi vào lòng và ko cho tôi cơ hội trốn chạy tình yêu của anh.Và giờ đây chúng tôi sắp kết hôn rồi. hy vọng sẽ thành sự thật. Tôi rất đồng tình với quan điểm của người viết rằng hãy tiếp tục tìm đến cô ta và theo đuổi cô ta, đừng nản lòng nhưng hãy cố gắng thể hiện mình là 1 người đàn ông đừng vì ghen tuông mà mất lí trí. Chúc bạn thành công.Chúc 2 bạn hạnh phúc

Ho ten: sala
Noi dung: mong những người như anh cùng nhìn lại mình và quay về khi còn chưa muôn

Ho ten: mrD
Dia chi: HẠ LONG
Email: maiduy243@yahoo.com
Tieu de: lệ tình
Noi dung: cảm ơn bạn đã viết lên câu chuyện này. Nó giống hoàn cảnh của tôi đến từng chi tiết (nhưng ko có những hạt mưa và không có người thứ 3 mà thôi). 4 năm yêu em đơn phương, 1 năm 22 ngày hai đứa yêu nhau và 20 ngày kết thúc câu chuyện tình yêu. tôi vẫn hy vọng tôi còn cơ hội, tôi biết rằng em rất yêu tôi nhưng chỉ vì tôi phải đi làm và dành ít thời gian cho em. anh đã gây ra bao lỗi lầm,để giờ đây....

Ho ten: lê thị thuý hằng
Dia chi: HN
Email: hangjany2002@yahoo.com
Noi dung: mình thích cái cách viết truyện của bạn, không dài dòng, không hoa mỹ...nhẹ nhàng nhưng tâm trạng của cô gái lại dường như đc lột tả hết, mình thích cái cách cô gái quay ngoắt đi như thế, biết là cô gái sẽ ko yêu người đàn ông trên chiếc ôtô, nhưng...ôi có đôi khi...ai biết ?...cho cơ hội để làm gì khi mà cô gái đã chai lì với cô đơn. chẳng cần thiết. đàn ông nên biết người phụ nữ yêu rất sâu sắc, tuy nhiên ko vì thế mà mù quáng. Kết thúc mở nhưng mình tin, cô gái sẽ không ngoảnh đầu lại. Đoán xem...

Ho ten: Lê Tân Cương
Dia chi: HN
Email: letancuong2110@yahoo.com
Tieu de: Lần cuối
Noi dung: Truyện hay ! Mình không có lần cuối như nhân vật nam trong truyện của bạn ! Nhưng mình cũng không tệ như chầng trai đó ! Mình chia tay đơn giản " Chỉ là hết yêu " đôi lúc gặp người ta mình thấy trống vắng ! Quên một người thật khó !

Ho ten: Kim Ngân
Dia chi: vinh
Email: girl_hayuocmo_vahyvong2512@yahoo.com
Tieu de: Tôi tin rằng bạn sẽ tim lại được tình yêu
Noi dung: Nhất định là thế phải ko bạn khi đọc bại này tối ước ao được làm người con gái đó bạn à Câu chuyện làm cho tôi cảm động và tôi lại cảm thấy rằng tình yêu là dành để cho nhau phải ko bạn toi tin rằng cô ấy sẽ về với bạn đó bạn à hãy nuoi hy vọng đi bạn nhất định phải có gắng để mạng lại hạnh phúc cho mình và cho nguòi bạn yêu nữa chứ chúc cho lần gặp của bạn sẽ tịm lại được tình yêu qua những ngày dài xa cách.

Ho ten: Hải Yến
Dia chi: ĐH KTQD
Email: meocondongdanh2512@gmail.com
Tieu de: Huhu
Noi dung: Sao mà hay thế. Đọc xong thấy xúc động quá bạn ơi... Buồn... Nhớ người yêu... Bọn tớ chưa từng gặp cơn mưa bất chợt nào. hì, cũng mong lần nào đó sẽ gặp, cảm giác chắc sẽ tuyệt lắm. Và cơn mưa tưới mát tâm hồn...

Ho ten: Mai
Dia chi: Hà Nội
Email: phalevacatbui_2004@yahoo.com
Tieu de: Tất cả chỉ là Lí do
Noi dung: Tất cả chỉ là lí do mà thôi.Anh ấy sẽ chẳng bjo thay đổi được đâu.Chẳng thể nào lấy lí do vì công việc đẻ mà vô tâm với ng mình yêu nhiều lần như thế.Anh ấy quay lại với cô gái phải chăng là do công việc và cuộc sống trở nên quá mệt mỏi mới giật mình nhận ra bên mình chẳng còn ai đủ yêu thương để tha thứ cho anh ta nhiều như thế? Đó chẳng phải là ích kỉ quá ư? Cái cách cô gái ấy quay lưng làm ng ta đau thật đấy...vẫn còn yêu nhưng để quay lại thì chắc là..."không"!"Lí do thì mãi vẫn chỉ là lí do,và đừng bjo lấy li do để làm đau tình yêu".

Ho ten: en_bac_fly
Dia chi: thành nam
Email: en_bac_fly@yahoo.com
Tieu de: chia sẻ
Noi dung: xin chân thành cảm ơn bạn vì tôi vừa hiểu ra một điều cực kì quan trọng đối với bản thân tôi. chúc bạn có cơ hội dù chỉ là 1%. không bao giờ bỏ cuộc nhé bạn.

Ho ten: lotus
Email: mailien89@gmail.com
Tieu de: Cám ơn mọi người
Noi dung: Cám ơn mọi người đã nhận xét về câu chuyện của mình. Khi viết về câu chuyện này, mình vẫn nghĩ sẽ còn một cơ hội dành cho người đàn ông ấy, nhưng mà thực sự rất khó khăn để khiến con người ta thay đổi. Có lẽ một sự khởi đầu mới sẽ jup hai con người này biết quy trong những gi mình dang có hơn. Mình rất hạnh phúc khi đọc được những nhận xét của các bạn. Cám ơn mọi người nhiều lắm

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,