221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1153789
Đi lại... 8 lần mới nhận được quà khuyến mãi
1
Article
null
Đi lại... 8 lần mới nhận được quà khuyến mãi
,

 - Trung tâm Điện máy và nội thất Thiên Hòa (TP.HCM) bán hàng cuối năm có quà khuyến mãi, nhưng khách hàng phải đi tới đi lui đến lần thứ… 8 mới nhận được quà!

“Vào ngày 29/11/2008, gia đình tôi mua một tủ lạnh giá 9 triệu 190 ngàn đồng tại trung tâm điện máy và nội thất Thiên Hòa (cơ sở 1, Cách Mạng Tháng Tám, quận 10), kèm quà khuyến mãi là một ấm đun Fujiyama HN-448N trị giá 700 ngàn đồng” - anh Đặng Quốc Anh (quận 10, TP.HCM) bắt đầu câu chuyện của mình với VietNamNet. 

Để nhận món quà khuyến mãi này của Trung tâm Điện máy và nội thất Thiên Hòa, anh Quốc Anh phải đi tới đi lui 8 lần. Ảnh: L.Quỳnh

700 ngàn với 7 lần hẹn

Anh Quốc Anh kể: “Sáng hôm đó, nhân viên trung tâm còn đưa chúng tôi xem cái ấm nhưng đến chiều mang tủ lạnh đến nhà, họ không đem theo ấm mà nói nợ quà khuyến mãi, khi nào có sẽ gọi điện đưa. Đợi quá lâu, chúng tôi lên trung tâm hỏi, nhưng lần nào họ cũng hẹn, khiến chúng tôi đi tới đi lui hết 5 lần”. 

Lần thứ 6 anh Quốc Anh đến cửa hàng, nhân viên cửa hàng lên văn phòng trao đổi với cấp trên và được họ đổi sang một sản phẩm cao cấp hơn, vì quà khuyến mãi kia đã hết. Nhưng anh Quốc Anh trả lại, vì sản phẩm này đang được bán ngay tại trung tâm chỉ với giá 490 ngàn đồng, lại còn mua 1 tặng 1.
 

Thêm một lần hẹn nữa, kèm lời hứa chắc chắn.

Chiều chủ nhật ngày 18/1/2009, quá oải, không đi nổi, anh Quốc Anh gọi điện thoại đến trung tâm cơ sở 1, và được nhân viên cho hai số điện thoại di động. Tuy nhiên gọi thì không ai nhận giải quyết vấn đề.

“Tôi không cần nhất thiết phải ngày hôm sau có hàng, nhưng đã hứa ngày nào thì phải chắc chắn ngày đó. Cuối năm rồi, tôi còn bao việc phải làm chứ” - anh Quốc Anh bực bội.

“Tôi bỏ tiền mua hàng, không phải đi xin”

Chỉ sau khi VietNamNet phản ánh lại vấn đề, ông Bùi Tấn Cường, Trưởng Trung tâm cơ sở 1 mới nhanh chóng… “nhờ quý báo báo giùm khách hàng vui lòng đem phiếu giao hàng đến Thiên Hòa 1 gặp Cường để nhận lại quà khuyến mãi”.

Theo ông Cường, vì khoảng thời gian từ cuối tháng 11/2008 đến đầu tháng 1/2009, quà khuyến mãi Fujiyama HN-448N nhập về không kịp nên bị thiếu hàng, và Thiên Hòa cũng đã yêu cầu nhân viên liên hệ hẹn lại với khách hàng bị nợ. “Trường hợp của khách hàng Đặng Quốc Anh, chúng tôi xin nhận là có lẽ có thiếu sót trong quá trình liên lạc với khách hàng” - ông Cường nói.

Chiều ngày 22/1/2009, anh Quốc Anh đến trung tâm nhận quà khuyến mãi, sau 7 lần bị thất hẹn. Theo ghi nhận của VietNamNet, trong suốt 15 phút chờ đợi làm thủ tục lấy quà, và cho đến lúc ra về, anh Quốc Anh chỉ nhận được đúng một lời “anh thông cảm” từ ông Cường. Không có một lời xin lỗi nào sau 8 lần “hành” khách hàng phải đi tới đi lui.

“Điều khiến tôi bực bội nhất là thái độ của họ. Tôi bỏ tiền ra mua hàng, không phải đi xin!” - nhận quà rồi nhưng anh Quốc Anh vẫn không nguôi bức xúc. 

Qua sự việc này, anh Quốc Anh càng thấm thía: Không phải lúc nào khách hàng cũng là thượng đế, nhất là khi đi nhận quà khuyến mãi của người bán đang ở thế... "nắm đằn chuôi".

  • L.Quỳnh

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,