221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1173186
Vừa lên báo, "điện lực tò te tí" lập tức "sửa sai"
1
Article
null
Vừa lên báo, 'điện lực tò te tí' lập tức 'sửa sai'
,

 - Ngay một ngày sau bài viết về "gian nan" gọi sửa điện của ở Đồng Nai, Điện lực Đồng Nai đã có phản hồi nhanh chóng và hứa sẽ có số của tổ sửa chữa điện trên hoá đơn hàng tháng.

Đường dây điện chằng chịt ở Hà nội. Ảnh minh hoạ H.D
Sáng ngày 3/3, VietNamNet đã đăng tải bài viết của bạn đọc Nguyễn Văn Khoẻ ở Đồng Nai về tình trạng "bất lực" liên lạc với tổ sửa chữa điện để sửa công tơ. Bạn đọc chia sẻ sự khó chịu khi mất cả ngày trời, gọi không biết bao cuộc điện thoại, chỉ nghe câu hướng dẫn "vui lòng..., "vui lòng..." hoặc điệp khúc... "tò te tí".

Đến nay, anh Nguyễn Văn Khoẻ đã thông tin lại cho VietNamNet rằng ngay một ngày sau khi bài viết được đăng tải (ngày 4/3), Công ty Điện lực Đồng Nai đã nhanh chóng cử đại diện đến tiếp thu ý kiến và xin lỗi anh. Đại diện Điện lực Đồng Nai cũng hứa sẽ in số điện thoại của tổ sửa chữa điện trên hoá đơn vào đợt in hoá đơn sau. 

Trước mắt, Công ty cho in số và dán lên tủ điện để người dân có thể dễ dàng liên lạc khi gặp sự cố điện.

Anh Nguyễn Văn Khoẻ rất vui trước những hồi đáp này của Công ty Điện lực Đồng Nai. Theo anh, đó là

H.Dthái độ cầu thị mà người tiêu dùng cả nước mong chờ từ phía các doanh nghiệp, cũng là tín hiệu vui cho thấy tiếng nói của người tiêu dùng trên báo bắt đầu có trọng lượng với nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ.

  • H.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,