221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1176554
Cư dân The Manor Hà Nội cảm ơn báo VietNamNet
1
Article
null
Cư dân The Manor Hà Nội cảm ơn báo VietNamNet
,

 - Thay mặt cộng đồng cư dân The Manor Hà Nội, đại diện chung cư The Manor gửi thư cảm ơn VietNamNet đã lên tiếng bênh vực quyền lợi chính đáng của người dân trong thời gian vừa qua.

Chiều 27/2/2009, nhiều xe ô tô bị chặn không cho ra vào khu đô thị cao cấp The Manor. Ảnh: VNN
"Chúng tôi là những cư dân hiện đang sinh sống tại The Manor Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội, những người trực tiếp hứng chịu bức xúc từ những hành động trái lương tâm, trái pháp luật của chủ đầu tư - Cty Bitexco và Ban quản lý toà nhà do Bitexco chỉ định.

Là những người trong cuộc, chúng tôi cảm nhận sâu sắc công việc mà các phóng viên hàng ngày đối diện với muôn mặt đời thường, phản ánh chân thực các góc cạnh của xã hội.

Chúng tôi đã tận mắt chứng kiến các phóng viên tận tuỵ với công việc, không kể ngày đêm mưa nắng sát cánh, chia sẻ cùng chúng tôi trong suốt khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Chúng tôi rất khâm phục sức làm việc dẻo dai, tính nhanh nhạy trong tác nghiệp, sắc bén trong câu chữ và kinh nghiệm đấu tranh với tiêu cực.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn các phóng viên đã kịp thời đưa tin, phản ánh tình hình thực tế diễn ra tại The Manor Hà Nội từ những ngày đầu tiên xảy ra sự việc. Chính những tin bài, phóng sự phản ánh trung thực tình hình tại The Manor Hà Nội là nguồn động viên và cổ vũ chúng tôi trong suốt thời gian khó khăn vừa qua. Chúng tôi nhận thức một cách sâu sắc rằng thông tin đại chúng đã đóng một vai trò to lớn hỗ trợ chúng tôi đạt được những kết quả bước đầu của ngày hôm nay.

Chúng tôi tự hào làng báo Việt Nam có nhiều phóng viên ưu tú, lương tâm trong sáng, phẩm chất cao đẹp, say nghề, kiên định, sáng suốt.

Chúng tôi tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo sáng suốt của các cấp chính quyền, được sự ủng hộ chân thành của các báo đài truyền hình trên cả nước, chúng tôi sẽ thu được nhiều thành công hơn nữa trong quá trình xây dựng một khu chung cư The Manor Hà Nội sạch sẽ, tươi đẹp, văn minh và đoàn kết".

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,