221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1178522
Cảm ơn VietNamNet "cấp cứu", nước về lại nhà cao tầng
1
Article
null
Cảm ơn VietNamNet 'cấp cứu', nước về lại nhà cao tầng
,

 - Sau 9 ngày sống trong tình cảnh "khát, hạn" vì trục trặc đường ống, 60 hộ dân ở nhà N03, khu TT ĐH Công đoàn (HN) hoan hỉ đón nước máy từ vòi và gửi thư cảm ơn tới VietNamNet.

Từ ngày 19/3, người dân nhà N03, khu TT ĐH Công đoàn không còn phải từng thùng nước về nấu ăn (Ảnh C.Thanh)

Đại diện BQL toà nhà N03 cho biết, sau nhiều nỗ lực của cán bộ, công nhân Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Đống Đa, đến 10h sáng ngày 19/3/2009, hệ thống cung cấp nước sạch của nhà N03 đã hoạt động trở lại bình thường, chấm dứt 9 ngày sống trong tình cảnh... ăn cơm tiệm, đi tắm nhờ, chờ xe téc mỗi chiều của 60 hộ dân sống tại đây.

Thư của các hộ dân viết: "Thay mặt toàn thể các hộ dân đang sống tại nhà N03, chúng tôi chân thành cảm ơn Ban Biên tập báo VietNamNet đã nhanh chóng cử phóng viên tới thu thập thông tin, nắm tình hình, chuyển những ý kiến thắc mắc của người dân tới Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Đống Đa để đơn vị này kịp thời cung cấp nước sinh hoạt bằng xe téc cho người dân trong thời gian chờ sửa chữa đường ống nước và nhanh chóng khắc phục sự cố nghẽn ống cấp nước.

Cũng thông qua Báo VietNamNet, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch Đống Đa vì những cố gắng khắc phục sự cố nghẽn ống cấp nước của toà nhà N03, khu TT ĐH Công đoàn một cách nhanh chóng và có trách nhiệm".

  • C.T

 

 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,