221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1184200
Hộp sữa tươi Mộc Châu bị căng phồng
1
Article
null
Hộp sữa tươi Mộc Châu bị căng phồng
,

Sau khi mua về 5 ngày, chị Ngân phát hiện 1 trong số 48 hộp sữa Mộc Châu bỗng nhiên bị căng phồng dù mới được sản xuất trước đó 12 ngày và hạn sử dụng còn kéo dài tới ngày 11/09/2009.

Hộp căng phồng dù mới "ra lò"

Theo chị Chị Trần Thúy Ngân, trú tại Tập thể Quân khu Thủ Đô, phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân, Hà Nội, ngày 18/3, chị mua 1 thùng sữa Mộc Châu có 12 lốc, gồm 48 hộp tại cửa hàng bánh kẹo số 57 Hoàng Văn Thái, Hà Nội.

Đến đêm ngày 23/3, chị lấy 1 hộp sữa cho con trai hơn 2 tuổi uống thì phát hiện ra 1 hộp sữa bị căng phồng. Chị Ngân thấy rất hoang mang vì con chị đã uống 2 hộp cùng lốc với hộp sữa bị phình đó. Chị sợ quá nên cho con nhịn sữa mấy hôm sau.

Hộp sữa Mộc Châu bị căng phồng dù mới "ra lò"


Sáng 25/3, chị đã 3 lần gọi điện đến Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu theo số điện thoại ghi trên thùng sữa nhưng không thấy có ai nhấc máy.

Chị Ngân cho biết: “Tôi rất tin tưởng sản phẩm của Việt Nam, uống sữa Mộc Châu có cảm giác là sữa thật”. Chị đã dùng sữa của Mộc Châu từ mấy năm nay vì chị tín nhiệm loại sữa này bởi hương vị sữa ngậy ngậy và đậm đà. Chị còn giới thiệu cho các anh chị trong gia đình mua cho các cháu nhỏ dùng.

Tuy nhiên, sau sự cố này, chị Ngân băn khoăn không biết các hộp sữa đã uống có bị căng phồng nếu để thêm vài ngày nữa không? Và nếu hộp sữa phồng kia mà uống trước đó khi biến dạng 1 ngày thì liệu bé có làm sao không?

Chị Ngân cũng cho biết sau khi dùng sữa Mộc Châu, con chị chỉ vào bụng và bảo đau bụng và cháu cũng bị đi ngoài. Nhưng chị Ngân không chắc sữa là nguyên nhân làm cho con chị bị đau bụng.

Chị Ngân tâm sự: Tôi cũng không mong được đền bù, quan trọng là làm sao để biết rõ chất lượng của hãng sữa này.

Sau khi phát hiện hộp sữa biến dạng, chị đã đến cửa hàng đã bán sữa Mộc Châu và thắc mắc về chất lượng sữa, chị được chủ cửa hàng hứa nếu mang ra đây sẽ được đổi hộp khác. Chị Ngân cho biết, dù có đổi hộp sữa bị phồng đó thì chị cũng không an lòng vì con chị đã uống 2 hộp trong thùng đó rồi. Và chị đã không quay lại để đổi và muốn tìm lời giải từ chính hãng sữa Mộc Châu về chất lượng của loại sữa từng là thứ không thể thiếu trong gia đình chị.

Phải chờ kết quả kiểm nghiệm

Hộp sữa Mộc Châu bị phồng mà chị Ngân thấy là loại sữa hộp giấy có đường từ sữa bò tươi nguyên chất. Trên chính hộp sữa có ghi ngày sản xuất là 11/3/2009 và hạn dùng là 11/09/2009, thể tích 180ml. Trên vỏ hộp cũng ghi: “Sữa tươi tiệt trùng Mộc Châu được chế biến từ nguồn sữa tươi nguyên chất theo công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại của Tetra Park, Thụy Điển… Uống sữa tiệt trùng Mộc Châu cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, tăng trí nhớ, giải độc, tăng tuổi thọ.” Và sản phẩm này được sản xuất tại Nhà máy sữa Mộc Châu, Sơn La.

Trả lời về việc này, ông Nguyễn Cảnh Hòa, Giám đốc Văn phòng đại diện của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu tại Hà Nội cho biết: “Chúng tôi chưa nhìn thấy thì chưa biết nó thế nào, cũng chưa có trường hợp nào như vậy. Tôi sẽ cho người xuống gặp và xem sản phẩm đó như thế nào, kiểm tra lại và sẽ trả lời.

Trước mắt, Công ty sẽ lấy hộp sữa về và gửi bộ phận KCS đánh giá. Chúng tôi cũng sẽ đi hỏi nhà cung cấp giấy xem có hiện tượng như vậy không và còn xem có ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng không.”

Theo VTC 

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,