221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1186044
Chung cư rêu mốc lên báo, chủ đầu tư vội sửa sai
1
Article
null
Chung cư rêu mốc lên báo, chủ đầu tư vội sửa sai
,

- Sau bài phản ánh "Chung cư cao cấp: rêu mốc tràn từ tường xuống ga gối", chủ đầu tư - Cty Cổ phần đầu tư phát triển đô thị và khu công nghiệp Sông Đà (Sudico) đã triển khai các biện pháp khắc phục.

Sudico đang tiến hành các biện pháp khắc phục tình trạng ẩm mốc tại nhiều căn hộ chung cư Mỹ Đình - Sông Đà - Ảnh: B.D
Trao đổi với PV VietNamNet, ông Vũ Khắc - Trưởng phòng Kỹ thuật cho biết: Hiện tại, căn hộ 931 chung cư CT4 của anh Phan Văn Lập đang được sửa chữa và sẽ hoàn thiện trong tuần. Tiếp đó, Sudico sẽ khắc phục hiện tượng thẩm thấu tại các căn hộ 929, 914 CT4 như VietNamNet đã phản ánh.
 
Sudico đã mời đơn vị chống thấm chuyên nghiệp (Cty Q & D) đưa ra phương án thực hiện, sau khi được thẩm định, Cty này sẽ tiến hành các biện pháp kỹ thuật cần thiết để khắc phục hiện tượng ẩm mốc tại các căn hộ đã nêu.

Ông Trương Việt Anh (trưởng phòng Kinh doanh) khẳng định: "Khi có kiến nghị hay phản ánh của người dân, Sudico đều tiếp nhận và xem xét để giải quyết. Sau khi kiểm tra, thỏa thuận, thống nhất về thời gian, nhân công với chủ căn hộ, Cty sẽ tiến hành sửa chữa. Hiện tại Cty đã lập dự toán phương án chống thấm toàn tòa nhà chứ không chỉ riêng một căn hộ nào người dân phản ánh mới tiến hành khắc phục".
 
Cho đến thời điểm này, Sudico đã lập dự toán, kiểm tra và xử lý cho 14 căn hộ của chung cư CT4, 12 căn hộ của chung cư CT5, 25 căn hộ của các chung cư CT1, CT6, CT9.
 
Là một trong những căn hộ bị hiện tượng ẩm mốc nặng ở chung cư CT4 đầu tiên được khắc phục, anh Phan Văn Lập cho biết anh hài lòng với công việc chủ đầu tư toà nhà  đang tiến hành. Anh Lập gửi lời cảm ơn VietNamNet đã lên tiếng, nhờ vậy người dân có thể sẽ thoát cảnh sống trong không gian ẩm mốc khó chịu như thời gian qua.
  • B.D
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,