221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1187178
Váng nhầy trong bình nước khoáng Vital
1
Article
null
Váng nhầy trong bình nước khoáng Vital
,

- Trong bình nước khoáng thiên nhiên Vital còn hạn sử dụng, những mảnh váng nhầy mỏng như lụa màu trắng bay lượn. Khách hoảng hồn, nhà SX giải thích đây là "một phần khoáng chất bị kết lắng".

Bình nước khoáng được bảo quản trong nhà có những váng nhầy màu trắng đục. Ảnh bạn đọc cung cấp

Khi lấy nước pha trà từ bình nước khoáng thiên nhiên Vital, anh Nguyễn Đức Bình (Tập thể Kim Liên, Q.Đống Đa, Hà Nội) hoảng hồn khi thấy những mảnh váng nhầy màu trắng đục. Kiểm tra kĩ, anh thấy những váng nhầy này không phải có trong ấm mà là từ bình nước mà anh vừa lấy ra.

Theo quan sát của PV VietNamNet, bình nước Vital gia đình anh Bình đang sử dụng in ngày sản xuất 07/02/2009, hạn sử dụng 07/06/2009; vỏ, nắp và van bình vẫn còn nguyên vẹn, không bị hở hay có dấu hiệu cạy mở.

Bình nước còn hạn sử dụng đến tháng 6/2009. Ảnh bạn đọc cung cấp

Trả lời phản ánh của khách hàng, Công ty Cổ phần Vital, sau khi xác minh lô hàng được sản xuất theo thời gian nói trên, cho biết: "Hiện tượng nước khoáng có vẩn đục trong nước xảy ra là do một phần khoáng chất bị kết lắng. Sự việc trên có thể xảy ra khi một khâu nào đó trong lưu thông bảo quản không đúng cách (theo khuyến cáo của nhà sản xuất - sản phẩm nước khoáng phải bảo nơi râm mát và tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp)".

Vital đồng thời khẳng định lô sản phẩm sản xuất ngày 07/02/2009 được xác nhận đạt tiêu chuẩn công bố và đủ tiêu chuẩn xuất kho. 

Thông qua VietNamNet, Công ty Cổ phần Vital gửi lời xin lỗi đến khách hàng.

Về lời giải thích của Vital, anh Bình cho biết "đây là trả lời chưa thoả đáng. Với mức giá không phải là rẻ mà chất lượng như thế thì khó mà có thể chấp nhận".

  • Hoàng Dũng
Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,