221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1188276
Bia Tiger màu sẫm đục, không mùi vị
1
Article
null
Bia Tiger màu sẫm đục, không mùi vị
,

Một nhóm thực khách tại nhà hàng Hương Lúa, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam phát hiện chai bia Tiger không có ga, không mùi vị nên làm biên bản đòi chủ nhà hàng làm chứng rồi gửi cho cơ quan chức năng.

Khoảng 20h ngày 9/4, một nhóm thực khách gồm: Nguyễn Văn Miên, Phan Trọng Hoàng, Nguyễn Minh Hải, Ngô Tấn Chinh (đều trú tại thành phố Đà Năng) vào ăn tối tại nhà hàng Hương Lúa (trên đường Nguyễn Văn Trỗi, thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam) và kêu một thùng bia Tiger loại nhỏ ra uống.

Phan Trọng Hoàng khui chai bia Tiger đầu tiên thấy không có ga nên không dám uống. Nhóm thực khách này bèn rót nửa ly đặt lên bàn nhậu thì thấy nước bia có màu sẫm đục, ngửi không thấy mùi vị.

Chai bia đã được niêm phong và biên bản vụ việc

Anh Hoàng liền gọi chị Nguyễn Thị Hoa là tiếp thị bia Tiger vừa mang thùng bia ra làm chứng, chị Hoa cũng xác nhận là bia không có mùi vị. Thấy khách phản ứng dữ dội quá, chị Nguyễn Thị Hoa bèn gọi điện cho chị Nga, quản lý tiếp thị đến xin lỗi.

Không chấp nhận lời xin lỗi của chị Nga nên nhóm thực khách viết biên bản về việc này để làm chứng và mang chai bia về để gửi lên các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam xem xét.

Sáng 13/4, chủ nhà hàng Hương Lúa bà Đỗ Thị Thu xác nhận với phóng viên, nhóm thực khách trên phản ánh một chai bia Tiger không mùi vị là có thật, bà cũng đồng ý ký vào biên bản làm chứng. Chai bia Tiger trên được nhà hàng lấy của đại lý Mỹ Lan, trên đường Phan Bội Châu, thành phố Tam Kỳ.

(Theo báo Đất Việt)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,