221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1187888
Bị cắt xoẹt dịch vụ được "tặng"... 100.000 đồng
1
Article
null
Bị cắt xoẹt dịch vụ được 'tặng'... 100.000 đồng
,

- Sau 1 năm dùng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ của Viettel, khách bỗng bị cắt xoẹt và phải chấp nhận đăng ký lại dịch vụ. Nhưng kêu lên báo, lập tức được "đền" phí đăng ký cùng "quà tặng"... 100.000 đồng.

Viettel đã có động thái tích cực trước phản hồi của khách hàng về dịch vụ MCA. Ảnh: VietNamNet

Đăng kí sử dụng dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ MCA hơn một năm và sử dụng bình thường nhưng đến đầu tháng 3/2009, sau một lần máy hết pin có phát sinh cuộc gọi, anh Vũ Minh Vương, chủ thuê bao 0988 83xxxx nhận thấy dịch vụ MCA không hề thông báo cuộc gọi nhỡ. 

Anh đã kiểm tra lại bằng cách tắt máy và sử dụng một số máy khác gọi vào thuê bao của mình. Tuy nhiên, khi bật máy kiểm tra anh vẫn không thấy bất kì thông báo cuộc gọi nhỡ nào được gửi vào máy.

Quá bức xúc, anh Vương đã 3 lần gửi thư tới Trung tâm dịch vụ khách hàng của Viettel. Tới tận nửa tháng sau, anh mới nhận được thư trả lời từ bộ phậnnày. 

Thư trả lời rằng sim của anh Vương chưa kích hoạt dịch vụ MCA, kèm hướng dẫn thực hiện lại thao tác đăng kí dịch vụ. Anh Vương ngã ngửa trước trả lời này, nhưng rồi cũng phải một lần nữa soạn tin gửi tới tổng đài 193 và mất phí thuê bao lần hai. 

Dù tiền phí chỉ 5.000 đồng, nhưng anh Vương vẫn thấy như bị buộc phải "nộp phạt", khiến anh bực bõ mãi.

MCA (Miss Call Alert) là dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, báo các cuộc gọi  phát sinh khi chủ thuê bao tắt máy hoặc máy nằm ngoài vùng phủ sóng.
Sau khi nhận được phản ánh của anh Vương vào ngày 23/3/2009, ngày 8/4 nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel đã gọi điện xin lỗi. Theo giải thích của nhân viên này, sở dĩ dịch vụ MCA không thông báo cuộc gọi nhỡ là do Viettel nâng cấp hệ thống trong thời gian đầu tháng 3/2009. 

Đại diện Viettel đồng thời đưa ra đề nghị hoàn trả phí dịch vụ MCA lần hai và tặng thêm vào tài khoản cho anh Vương 100.000 đồng.

Qua thư, anh Vương gửi lời cảm ơn VietNamNet vì "nhờ sự phản ánh của Quý báo nên Viettel đã có động thái tích cực với khách hàng như tôi".

  • Huyền My

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,