221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1192362
Chỉ một số máy ATM của ngân hàng NN-PTNT "chết"
1
Article
null
Chỉ một số máy ATM của ngân hàng NN-PTNT 'chết'
,

 - Về hiện tượng nhiều khách không thể giao dịch ATM Agribank ngày 19/4/2009, ngân hàng này cho biết hệ thống này hoạt động bình thường, trừ một số máy tạm ngừng giao dịch do lỗi kỹ thuật.

Không thể rút tiền từ máy ATM Agribank trục trặc kỹ thuật - Ảnh: B.D
Về phản ánh trên VietNamNet về hệ thống ATM tê liệt, công văn của Agribank gửi VietNamNet cho biết: "Ngay sau khi có phát sinh lỗi trên, Trung tâm Thẻ Agribank đã phối hợp với các bộ phận liên quan và chi nhánh quản lý máy ATM kiểm tra khắc phục kịp thời". 

Công văn của Agribank không đề cập các trường hợp giao dịch rút tiền ATM thành công nhưng máy chỉ nhả thẻ (không nhả tiền) và được nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo không thấy "dấu vết giao dịch" trên hệ thống (do hệ thống bị lỗi).

Agribank chỉ khuyến cáo khách hàng sử dụng thẻ gặp sự cố khi thực hiện giao dịch tại ATM: Liên hệ Phòng Dịch vụ khách hàng Trung tâm thẻ qua số điện thoại 04.38687437/ 04.38687913 trực 24/24 để được hỗ trợ hoặc đến chi nhánh Agribank bất kỳ để được hướng dẫn cụ thể.

Về thắc mắc của bạn đọc Nguyễn Hữu Thuần về việc cán bộ hưu trí phải vào chi nhánh rút tiền lương hưu do máy ATM Agribank hỏng và chịu phí 15.000 đồng, ngân hàng này khẳng định" "khách hàng mở tài khoản tiền gửi thanh toán tại Chi nhánh Agribank Bắc Hà Nội thực hiện giao dịch rút tiền mặt Phòng giao dịch Nhân Chính thuộc chi nhánh Agribank Tây Hà Nội phải trả phí rút tiền mặt từ tài khoản là đúng. 

Quy định về việc thu phí và biểu phí dịch vụ thanh toán trong hệ thống Agribank được thông báo công khai tại trụ sở giao dịch của các chi nhánh trên toàn quốc và trên trang điện tử của ngân hàng". 

  • B.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,