221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1193268
Khách hàng Viettel tố khổ cắt điện thoại
1
Article
null
Khách hàng Viettel tố khổ cắt điện thoại
,

- "Tôi bỗng bị cắt hai chiều gọi, 3 ngày sau mới nối sóng; người nhà không thể báo tin mẹ tôi đang hấp hối. 4 năm sau, cũng vẫn vì sự cố Viettel cắt điện thoại, tôi bị kỷ luật công tác, chuyển cơ quan".

Sau khi đăng tải một số bài viết về chất lượng dịch vụ viễn thông tại Việt Nam, VietNamNet nhận được tâm sự của một bạn đọc -khách hàng Viettel, anh Trần Thanh H. (Tiên Lữ, Hưng Yên) về 2 biến cố của đời anh, xuất phát từ sự cố nhà mạng bất ngờ cắt điện thoại.

VietNamNet xin đăng toàn văn tâm sự của anh H.

Một quầy giao dịch Viettel. Ảnh minh hoạ: 3c.com.vn
"Đêm 17/2/2009, điện thoại của tôi vô cớ bị Viettel cắt hai chiều, trong khi việc liên lạc giữa đường bộ và đường sông của cơ quan chúng tôi hoàn toàn bằng điện thoại di động (chúng tôi không có điều kiện dùng bộ đàm). Bởi vậy tôi đã không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Hôm sau, tôi dùng một số máy khác gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel và được nhân viên giải thích: đó là do Viettel đang nâng cấp hệ thống. Tôi bức xúc hỏi tại sao nâng cấp mà không thông báo cho khách hàng, thì tôi nhận được một lời xin lỗi.

Chuyện không dừng lại đó, tôi bị kỉ luật do không hoàn thành nhiệm vụ. Quá buồn bực, một lần nữa, tôi gọi đến tổng đài của Viettel. Nhân viên ở đây xin tôi số máy để xác minh những ảnh hưởng đã gây ra cho tôi.

Dù băn khoăn rằng mọi cơ quan đều có quy tắc bảo mật riêng, tuy nhiên nghĩ rằng Viettel cũng là một cơ quan, sẽ bảo mật thông tin cho tôi nên tôi đã cung cấp cho nhân viên tổng đài số máy thủ trưởng của tôi.

Và nhân viên Viettel đã gọi điện cho thủ trưởng của tôi, khi ông đang trong ca trực, và ông bực bội phủ nhận mọi thông tin về tôi. Không chỉ có thế, tôi bị quyết định chuyển công tác ra Quảng Ninh.

Không dễ dàng với tôi khi phải chuyển công tác từ Tây Nguyên ra tận Hưng Yên, xa cả ngàn cây số. Và không dễ dàng để thích nghi với công việc và cơ quan mới khi tôi đã không còn trẻ và mang mãi cái án kỷ luật này.

"Nỗi buồn dùng điện thoại" càng gặm nhấm tôi, khi mà đây không phải biến cố đầu tiên Viettel gây ra cho tôi. Hơn 4 năm trước, khi tôi còn đang công tác tại Tây Nguyên, tôi cũng dùng một số thuê bao khác của Viettel và bỗng nhiên bị cắt hai chiều mà không báo trước. Cũng chính khoảng thời gian đó, mẹ tôi hấp hối mà người nhà không thể liên lạc với tôi để báo tin. 3 ngày sau tôi mới được nối sóng điện thoại, khi gia đình tôi đã chuẩn bị đưa mẹ ra đồng.

Khi đó, tôi cũng được Viettel giải thích là do đang nâng cấp hệ thống, và cũng xin lỗi. Tôi nghĩ người chết cũng chết rồi nên cho qua. Nhưng giờ đây, tôi không thể chấp nhận những lời xin lỗi nữa, tôi đã quá chán tai rồi.

Tôi không định đòi Viettel bồi thường gì, bởi những thiệt hại tinh thần lớn như vậy, không vật chất nào có thể đền bù. Tôi cần sự đánh đổi: người gây đau khổ cho tôi cũng phải nếm trải cay đắng.

Mong sao cho những người trót dùng Viettel, những khi nào đó, bị nhà mạng vui tay cắt điện thoại, không gặp phải hoàn cảnh trớ trêu như tôi".

  • H.D (ghi)

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,